Danh mục

Ngọc Ngoan: Người đàn ông nào cũng sẽ rung động trước Ngọc Anh

Thứ ba, 25/10/2011 10:26

Trả lời về tin đồn 'phim giả tình thật' giữa cặp đôi này, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết: Ngọc Anh đẹp và quyến rũ, tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng dễ rung động trước Ngọc Anh.

Được đánh giá là có giọng hát tốt, hứa hẹn ghi điểm cao tại Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan đã phối hợp ăn ý với nữ ca sĩ Ngọc Anh ở đêm thi thứ 3 trong tình khúc Ý cực kì quen thuộc “Besame Mucho”. Nụ hôn ngọt lịm của chàng diễn viên với nữ ca sĩ có vẻ như là một kịch bản dựng sẵn vì họ "diễn" rất đạt.

Ngọc Anh  trong motoj bài báo đã chia sẻ rằng: trong lúc tập họ cũng phải hôn rất nhiều lần nhưng chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng, nhưng khi đứng trên sân khấu, cảm xúc dâng trào đến mức không thể kiểm soát nên họ quyết định hôn như thật luôn. Vậy sự thật là như thế nào?

Tuy nhiên thực tế thì... chẳng có nụ hôn nào khi tập cả! Thật bất ngờ đó chỉ là "giao kèo" bằng... lời trước khi thi, Quách Ngọc Ngoan cho biết. Nam diễn viên điển trai thừa nhận: "Tôi nghĩ, nụ hôn luôn ngọt ngào, và nụ hôn với người con gái hết sức xinh đẹp là Ngọc Anh thì càng ngọt ngào hơn nữa"; và "Có thể chúng tôi bị loại sau đêm thứ 3 hay vào sâu hơn nữa, nhưng việc đó không quá quan trọng bằng những trải nghiệm ngọt ngào trên sân khấu"...

- Anh hẳn rất hài lòng với đêm thi thứ 3 vừa qua, đặc biệt là phần cuối khá nóng bỏng?

Với mỗi bài hát khi trình bày ở Cặp đôi hoàn hảo, tôi và ca sĩ Ngọc Anh đều thấy hài lòng vì mỗi bài chúng tôi đều cố gắng thật nhiều để làm hài lòng khán giả, và cả ban giám khảo khó tính (cười). Tôi biết phần cuối bài hát “Besame Mucho” đã gây không ít bất ngờ, nhưng cũng thú vị đúng không? Đó là một trong những điểm nhấn cần có để thể hiện hết ý nghĩa ngọt ngào và lãng mạn của ca khúc mà chúng tôi trình diễn.

Ngọc Ngoan,Ngọc Anh,cặp đôi hoàn hảo
Quách Ngọc Ngoan mang đến hình ảnh một người đàn ông tự tin
và lịch lãm

- Nụ hôn ấy là phút ngẫu hứng hay có chuẩn bị trước? Ngay lúc hôn Ngọc Anh, anh cảm thấy thế nào?

Khi tập luyện thì hai đứa không hôn, nhưng tôi có nói với Ngọc Anh là khi lên sân khấu phải hôn đấy nhé. Lúc ấy cả hai cùng cười vì quả thực việc "giao kèo" đó không mang tính ràng buộc. Khi hát Besame Mucho thì cảm xúc cứ dâng trào lên và kết quả thì như bạn thấy đấy...

Tôi nghĩ, nụ hôn luôn ngọt ngào, và nụ hôn với người con gái hết sức xinh đẹp là Ngọc Anh thì càng ngọt ngào hơn nữa.

- Anh làm vậy không lo các fans giận, nói là "phô", và không ủng hộ anh nữa?

Bạn có thể vào website của tôi hoặc fanpage trên facebook của tôi và Ngọc Anh thì sẽ thấy là người hâm mộ đang chúc mừng và ủng hộ. Tôi và Ngọc Anh biểu diễn thành công thì họ cũng vui cùng chúng tôi chứ sao lại giận.

- Hẳn đêm thi tiếp theo sẽ rất khó khăn để gây ấn tượng hơn sự thành công của “nụ hôn” vừa rồi, anh tính sao? Hay một cái gì đó "sốc" hơn cả nụ hôn?

Núi này sao sẽ có núi khác cao hơn, tôi biết khi đưa ra cái kết trong đêm thi thứ 3 vừa rồi sẽ có thách thức ở đêm tiếp theo. Tôi và Ngọc Anh đã chuẩn bị và xin giữ bí mật đến phút cuối.

Với dòng nhạc Rock và âm hưởng dân gian sắp tới tôi nghĩ là thách thức lớn, Rock thì cần sự mạnh mẽ, nổi loạn từ bên trong, còn Dân gian thì phải thể hiện được chiều sâu những giá trị. Tôi và bạn diễn của mình đang chọn ca khúc thích hợp nhất để vượt qua thử thách này. Hy vọng, khán giả sẽ hài lòng và ủng hộ chúng tôi.

- Từ đầu cuộc thi đến nay, khán giả thấy một Quách Ngọc Ngoan xuất hiện với dáng vẻ lịch lãm, nam tính, nhưng thường những người đàn ông như vậy ít có sự "nổi loạn". Anh thì sao?

Nếu tôi được đi tiếp thì mới tính được chứ (cười). Thật ra tôi cũng đã nghĩ đến ý tưởng này, nếu cứ giữ mãi sự quen thuộc này có khi gây ra sự nhàm chán ở người xem. Gây ấn tượng 3 đêm với một hình ảnh xuyên suốt có lẽ giúp mọi người nhớ cặp đôi của tôi như thế nào rồi. Sẽ "nổi loạn", nhưng theo cách của Quách Ngọc Ngoan.

- Khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, anh có nghĩ mình sẽ được gì và mất gì khi các đêm diễn thường vào cuối tuần, và đầu tư thời gian tập luyện nữa?

Khi nhận được lời mời, tôi thấy thích ở format chương trình nên nhận lời ngay. Tôi nghĩ cái lợi thì nhiều lắm, trước hết được hát chung một nữ ca sĩ xinh đẹp, ngọt ngào; thứ hai tôi có dịp khoe giọng hát cũng như một ước mơ khác của mình. Một điều quan trọng nữa là tôi khám phá chính mình qua từng đêm thi, tôi học cách hiểu bạn diễn của mình thông qua giọng hát và âm nhạc. Đây là trải nghiệm quý giá giúp tôi nhiều ở công việc chính là diễn xuất!

Ngọc Ngoan,Ngọc Anh,cặp đôi hoàn hảo
Ngọc Anh đẹp và quyến rũ, tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng dễ
rung động trước Ngọc Anh.

- Vừa qua, anh có nêu quan điểm của mình về tin đồn sẽ bị loại ngay sau Minh Quân, anh có lo lắng không khi bây giờ cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh đã bị loại - kết quả như tin đồn dù cách thức thì hoàn toàn khác là do họ tự rút lui?

Ngay từ khi có tin đồn rằng Ngọc Anh và Ngọc Ngoan bị loại thì chúng tôi đã lên tiếng nói rõ quan điểm rằng việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo là một cuộc chơi. Chúng tôi được đến đây, hát với nhau, hát cho khán giả nghe và vui buồn cùng sân chơi này, như thế là quá đủ. Cái được nhất khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo là được hát cùng ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh. Có thể chúng tôi bị loại sau đêm thứ 3 hay vào sâu hơn nữa, nhưng việc đó không quá quan trọng bằng những trải nghiệm ngọt ngào trên sân khấu. Tôi không quan tâm việc bị loại.

- Nghe anh nói thì có vẻ "nghi ngờ" của dư luận rằng anh và Ngọc Anh "phim giả tình thật" là có cơ sở? Một cặp tình nhân mới trong showbiz đã xuất hiện?

(Cười) Nếu cứ “phim giả tình thật” như thế thì tôi hiện nay đã rất nhiều người yêu. Tôi nghĩ mọi thứ cần “duyên” và khi nó chưa tới nên tôi sẽ không cố tình đi tìm! Ngọc Anh đẹp và quyến rũ, tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng dễ rung động trước Ngọc Anh. Nhưng hiện tại chúng tôi chỉ là Cặp đôi hoàn hảo trên sân khấu mà thôi.

- Cám ơn những chia sẻ thú vị của anh! Chúc anh thành công ở đêm thi tiếp theo.

GDVN

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Không còn là đại minh tinh, Angelababy đứng bán thịt nướng ngoài vỉa hè, nhan sắc nhìn như thủa đôi mươi

Những bức ảnh mới đây của Angelababy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chuyện làng sao 4 giờ, 33 phút trước

Sao Việt hôm nay 5/10/2024: Thương Tín hốc hác, bị bắt gặp ngoài đường; Cao Thái Sơn nhập viện ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/10/2024: Hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín khi đi bộ ở Phan Rang gây chú ý. Cao Thái...
Chuyện làng sao 6 giờ, 45 phút trước

Khi con sao Việt nói được nhiều thứ tiếng: Ái nữ nhà Thanh Thảo thông thạo 3 ngôn ngữ, con trai Lý Hải xuất sắc chẳng kém cạnh

Các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi có khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ khác...
Chuyện làng sao 6 giờ, 21 phút trước

Hòa Minzy lên tiếng về hình ảnh Văn Toàn quỳ gối cầu hôn

Ca sĩ Hòa Minzy đã phải lên tiếng trước tin đồn thất thiệt để tránh ảnh hưởng cho bản thân và Văn Toàn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, ngầm thừa nhận chuyện mang thai

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ...
VIDEO 11 phút trước

Càn Long một mực yêu cầu phi tần 70 tuổi này thị tẩm dù thái giám lo sợ bà đã lớn tuổi, đây là phi tần nào mà khiến vua Càn Long yêu thích tới vậy?

Càn Long, vị hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, được biết đến không chỉ qua những chiến công hiển hách mà còn...
Hồ sơ tư liệu 31 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi sinh thường phải ở cữ? Tôi có thể tắm trong thời gian ở cữ không?

Tục lệ "ở cữ" sau khi sinh đã tồn tại hàng thế kỷ, và ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là trong các...
Chăm sóc sức khỏe 44 phút trước

Năm Ất Tỵ 2025: 'Trăng nhuận hai suối gặp rắn xanh, 6 người nhất định phải trốn tránh', 6 người ám chỉ ai? Thông minh nhạy bén vẫn chào thua 1 năm vận hạn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, hay còn gọi là "năm rắn xanh". Đặc biệt, năm này còn là năm nhuận, với hai mùa xuân...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Top 5 quán bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Thành

Ăn bánh mì sốt vang ở đâu ngon? Gợi ý 5 địa điểm nổi tiếng, được yêu thích với món bánh mì sốt vang ngon...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 49 phút trước

Top địa điểm cafe 'niche' (ngõ ngách) thú vị ở Hà Nội, Gen Z đua nhau 'truy tìm'

Từ lâu, nhiều người đã thích uống cà phê trong những con ngõ sâu ở Hà Nội. Gần đây, thú vui này trở thành xu...
Đời sống trẻ 3 giờ, 48 phút trước

5 ngành hot trong tương lai cho nữ: Top 1 nhanh giàu, bằng đại học có hay không chẳng quan trọng

'Phụ nữ làm nghề gì nhanh giàu?', đây là top ngành nghề hàng đầu cho nữ giới ở hiện tại và tương lai 5 -...
Kiến thức 4 giờ, 38 phút trước

Nem rán, dùng những nguyên liệu gì ngon?

Để làm ra món nem rán thơm ngon, bạn cần tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn, đặc biệt trong việc chọn nguyên...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 7 phút trước

Thành phố nào ở nước ta chỉ có 2 phường?

Là thành phố ít phường nhất Việt Nam khi chỉ có 2 phường và 7 xã, bạn có biết là thành phố nào không?
Kiến thức 4 giờ, 8 phút trước

Người thông minh có 3 điều không nên nói khi gặp thông gia, càng nói nhiều thì càng bị coi thường!

Thông gia hai bên nội ngoại gặp gỡ nhau là dịp quan trọng để hai gia đình thêm hiểu nhau, tạo nền tảng cho mối...
Tâm sự 4 giờ, 13 phút trước