Danh mục

Ngoài Triệu Vy, còn có 3 người đẹp 'Tân dòng sông ly biệt' lấy chồng đại gia

Thứ sáu, 25/05/2018 21:21

Bên cạnh Triệu Vy, còn có 3 người đẹp khác trong "Tân dòng sông ly biệt" là Vương Diễm, Lạc Gia Đồng và Từ Lộ đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia.

Tân dòng sông ly biệt là một trong những bộ phim thành công nhất của nữ sĩ Quỳnh Dao. Không chỉ có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng nhờ Hoàn Châu cách cách như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Vương Diễm, phim còn có quy tụ nhiều gương mặt trẻ đẹp như Cổ Cự Cơ, Lý Ngọc, Từ Lộ và Lạc Gia Đồng. Lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, Tân dòng sông ly biệt là thước phim hấp dẫn về chuyện tình của hai chị em cùng cha khác mẹ Lục Y Bình (Triệu Vy) và Lục Như Bình (Lâm Tâm Như) với hai chàng trai Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ) và Đỗ Phi.

Sau 17 năm phát sóng, dàn diễn viên của phim đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh Triệu Vy, còn có các sao nữ Vương Diễm, Lạc Gia Đồng Từ Lộ lấy chồng đại gia.

Triệu Vy

Trong Tân dòng sông ly biệt, Triệu Vy vào vai Lục Y Bình - con gái của Lục Chấn Hoa - một vị tướng đã về hưu và có tới chín bà vợ. Trong một đêm mưa, Y Bình quen biết chàng ký giả điển trai Hà Thư Hoàn. Ở lần gặp lại, Hà Thư Hoàn nhanh chóng "phải lòng" Y Bình vì tính cách mạnh mẽ, có phần bí ẩn cũng như tài năng ca hát của cô. Sự chân thành, sâu sắc của Thư Hoàn khiến Y Bình mở cửa trái tim. Tình yêu của họ đã vượt qua tất cả, từ những hiểu lầm đến cả bom đạn chiến tranh.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy xinh đẹp trong Tân dòng sông ly biệt

Thành công của Tân dòng sông ly biệt giúp củng cố tên tuổi của Triệu Vy trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau tác phẩm này, người đẹp tiếp tục gây tiếng vang với hàng loạt bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Kinh hoa yên vân, Họa bì, Hoa Mộc Lan... Ngoài vai trò diễn viên, cô còn làm đạo diễn và gặt hái được một số thành công nhất định.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy có sự nghiệp thành công...

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

...và gia đình hạnh phúc

Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang, Triệu Vy còn có tổ ấm hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Cô và doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long đăng kí kết hôn vào năm 2008. Tháng 4/2010, "Én nhỏ" hạ sinh con gái Tiểu Tháng Tư. Vợ chồng Triệu Vy sở hữu khối gia sản khủng, lọt top những người giàu nhất Trung Quốc.

Vương Diễm

Vương Diễm thể hiện vai diễn nhỏ Bình Bình trong Tân dòng sông ly biệt. Nhân vật của cô chỉ xuất hiện vài phút nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến cốt truyện bộ phim. Bình Bình là tiểu thư con nhà quan lớn và là mối tình đầu của Lục Chấn Hoa. Vì bị cha ép lấy người khác, cô đã tự sát. Quá yêu Bình Bình, sau này Lục Chấn Hoa đều lấy các bà vợ có diện mạo gần giống cô. Tên con gái nào của ông cũng có chữ bình.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Vương Diễm vào vai khách mời Bình Bình trong Tân dòng sông ly biệt

Khác với nhiều diễn viên khác, Vương Diễm lập gia đình khá sớm. Năm 1995, cô quen biết với đại gia bất động sản giàu có bậc nhất Bắc Kinh Vương Chí Tài qua sự giới thiệu của thầy giáo. Dù Vương Chí Tài hơn Vương Diễm 11 tuổi, lại từng có một đời vợ và con trai, người đẹp vẫn gật đầu trở thành bạn gái của anh.

Năm 1996, Vương Diễm và Vương Chí Tài đăng kí kết hôn nhưng không tổ chức lễ cưới. Theo một số nguồn tin, do đại gia họ Vương chưa hoàn toàn tin tưởng và sợ Vương Diễm lợi dụng "đào mỏ" nên hai người có ký hợp đồng hôn nhân.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Đăng kí kết hôn vào năm 1996 nhưng phải đến năm 2000, vợ chồng Vương Diễm mới
tổ chức đám cưới

Sau khi về chung một nhà, Vương Diễm luôn cố gắng hết mình hoàn thành bổn phận vợ hiền dâu, dâu thảo. Cô cũng sát cánh cùng chồng vượt qua chông gai mà anh gặp phải trong khủng hoảng kinh tế. Tình cảm chân thành của Vương Diễm khiến Vương Chí Tài thay đổi suy nghĩ, trở nên tin yêu vợ hơn. Năm 2000, anh bù đắp cho Vương Diễm bằng một đám cưới linh đình.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Vương Diễm có cuộc sống như bà hoàng trong một căn biệt thự lộng lẫy nằm gần
Tử Cấm Thành

Vương Diễm càng được nhà chồng yêu chiều khi sinh hạ con trai vào năm 2006. Cô được chồng tặng nhiều món quà "khủng" như kim cương, nhà và xế sang Porsche. Người đẹp có cuộc sống như bà hoàng trong một căn biệt thự lộng lẫy nằm gần Tử Cấm Thành. Bên trong biệt thự là những khu vườn treo, bể bơi trong nhà và nhiều phòng sang trọng.

Lạc Gia Đồng

Lục Mộng Bình do Lạc Gia Đồng thể hiện là một trong những nhân vật đáng ghét nhất trong Tân dòng sông ly biệt. Mộng Bình là cô gái đanh đá, ích kỷ. Cô luôn ghen ghét người chị gái cùng cha khác mẹ Y Bình (Triệu Vy). Cuộc đời Mộng Bình gặp biến cố lớn khi bị cưỡng bức rồi mang thai ngoài ý muốn. Việc phá thai khiến cô mất đi thiên chức làm mẹ. Những lúc đau khổ nhất, Mộng Bình lại nhận được sự yêu thương của người thân. Nhờ vậy, cô dần thay đổi, trở nên tốt tính, đáng yêu. Mộng Bình không còn thù ghét Y Bình và còn tham gia chăm sóc những em bé mồ côi.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Lạc Gia Đồng trong Tân dòng sông ly biệt

Nhờ danh tiếng từ Tân dòng sông ly biệt, Lạc Gia Đồng nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn. Thế nhưng, cô không thể bứt phá lên thành ngôi sao nổi tiếng. Tháng 3/2005, cô quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Lạc Gia Đồng và ông xã

Lạc Gia Đồng kết hôn với một doanh nhân Canada gốc Hoa. Ông xã hơn cô 8 tuổi, là con trai của một đại gia giàu có ở Hong Kong. Anh rất điển trai, cao ráo, giỏi nhiều ngoại ngữ và có công ty riêng ở Bắc Kinh. Gặp gỡ tại một buổi tiệc, hai người nhanh chóng trở thành một cặp do có nhiều sở thích giống nhau. Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức linh đình ở cả Hong Kong và Trung Quốc.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ của Lạc Gia Đồng ở tuổi 41

Lạc Gia Đồng năm nay 41 tuổi, lại đã qua hai lần sinh nở nhưng vẫn trông vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Cô duy trì được vóc dáng thon gọn, gợi cảm là nhờ chăm tập gym.

Từ Lộ

Lý Khả Vân là một vai diễn khó nhưng đã được Từ Lộ thể hiện xuất sắc. Khả Vân là con gái của Lý Phó Quan. Cô mang thai với thiếu gia Nhĩ Hào nhưng không cho anh biết. Con của Khả Vân mắc bệnh và mất khi mới một tuổi, khiến cô đau khổ đến phát điên. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, Khả Vân dần khỏi bệnh. Sau này, cô trở thành mẹ của những đứa trẻ mồ côi.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Từ Lộ trong Tân dòng sông ly biệt

Từ Lộ không chỉ xinh đẹp mà còn diễn giỏi. Sau Tân dòng sông ly biệt, cô nhận được nhiều lời mời đóng chính. Tuy nhiên, từ năm 2012, cô dần vắng bóng trên màn ảnh để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Khương Khải Dương - ông xã của Từ Lộ không chỉ là đạo diễn, biên kịch tài năng mà
còn rất giàu

Ông xã của Từ Lộ là đạo diễn kiêm biên kịch tài năng Khương Khải Dương. Hai người quen biết nhau khi hợp tác trong một bộ phim. Được biết, Từ Lộ rất ấn tượng với tài năng và tính cách điềm đạm của đạo diễn Khương.

Triệu Vy, Vương Diễm, Tân dòng sông ly biệt

Dù ngoài 40 tuổi nhưng Từ Lộ vẫn rất xinh đẹp

Khương Khải Dương không chỉ có tài mà còn rất giàu có. Sau khi kết hôn, Từ Lộ sống cuộc sống trong nhung lụa. Cô thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Nhiều người cho rằng vì có cuộc sống hạnh phúc, thoải mái nên nàng "Khả Vân" trông càng ngày càng trẻ ra.

>> Đôi tình nhân trong 'Tân dòng sông ly biệt' hội ngộ sau 17 năm

Hani (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 24 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 15 giờ, 13 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 15 giờ, 15 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 15 giờ, 16 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 17 giờ, 8 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 17 giờ, 16 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 18 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 17 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 18 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 18 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 18 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 2 giờ, 23 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 2 giờ, 23 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 24 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước