Danh mục

'Nghía' qua năm 2021 của Trấn Thành và Trường Giang, ai nhỉnh hơn?

Thứ hai, 31/01/2022 15:53

Cùng là 2 danh hài đình đám của Vbiz nhưng những hoạt động của Trấn Thành và Trường Giang lại khác xa nhau.

Nói về độ hot trong lĩnh vực hài kịch, ngoài những cái tên lão làng như Hoài Linh, Việt Hương thì Trấn Thành và Trường Giang cũng chẳng phải dạng vừa đâu! Cứ hễ nhắc đến tên 2 nhân vật này, hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến những người vô cùng duyên dáng, cực kì đa năng và liên tục tạo tiếng cười trên sân khấu. Có lẽ cũng vì thế nên bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang cũng luôn lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất và chiếm sóng trên hàng tá gameshow truyền hình đình đám.

trấn thành, trường giang, sao việt

Trấn Thành và Trường Giang là những đồng nghiệp vô cùng thân thiết

Thế mà trong năm nay, sau thời gian dài "ế show" vì giãn cách xã hội, khi tái xuất với 2 chương trình được mong chờ nhất năm 2021 là Rap Việt và Running Man Việt Nam mùa 2, Trấn Thành và Trường Giang lại liên tục bị cộng đồng mạng đặt lên bàn cân để so sánh.

trấn thành, trường giang, sao việt

trấn thành, trường giang, sao việt

Thế nhưng, cả 2 cũng luôn là đối tượng bị đem ra so sánh

Nếu là một fan cứng của Running Man, có thể thấy, khi thay thế vị trí "khủng long" của "gà cũ" Trấn Thành trong chương trình Running Man, Trường Giang đã làm khán giả đi hết từ thất vọng này đến thất vọng khác. Lý do vì sao ư? Điểm qua thì đúng là vô số kể. Đầu tiên thì phải kể đến khả năng chiến đấu rất hạn hẹp của "anh già".

trấn thành, trường giang, sao việt

Trường Giang liên tục bị chê bai khi tham gia Running Man

Ơ thế mà chẳng may đúng như cái danh xưng "anh già" mà mọi người đặt cho ông xã Nhã Phương, có lẽ cũng một phần vì chiều cao có hạn cũng như điều kiện sức khỏe, Trường Giang đã không thể giúp đỡ cũng như hỗ trợ các thành viên trong team vượt qua các thử thách một cách dễ dàng, mà ngược lại còn trở thành "quả tạ" đúng nghĩa đen. Đỉnh điểm là trong trò chơi đẩy các "nữ thần", đội Trường Giang đã vô cùng chật vật và nhận về kết cục thua thảm hại. Nhìn đến Min mà thấy thương quá đi thôi, lần đầu tham gia chương trình nhưng kết quả lại chẳng mấy khả thi.

trấn thành, trường giang, sao việt

Trường Giang dường như không thể thay thế cho vị trí trước đó của Trấn Thành

Tiếp theo, chắc chắn phải kể đến những pha diễn xuất siêu "giả trân" của Trường Giang trong các tập phát sóng vừa qua. Hết lần này đến lần khác, "anh già" khiến dân tình phải lắc đầu ngao ngán vì những pha diễn xuất kém duyên, làm chương trình trở nên đậm chất dàn dựng, thiếu tự nhiên hơn hẳn.

Dần dà về sau, Trường Giang đã lấy lại được tình yêu thương của khán giả khi sẵn sàng lao đầu vào nhiều tình huống khó hơn, đồng thời cũng “chân thật” hơn và không quá diễn xuất như lúc trước. Ngoài ra, "anh già" cũng được khán giả thêm phần yêu mến khi có những lúc rất thương đàn em.

trấn thành, trường giang, sao việt

Thật may mắn vì sau đó, Trường Giang đã được yêu thương nhiều hơn

Trong quá trình quay Running Man, Trường Giang cũng khiến khán giả bàn tán vì nhiều hành động khác, trong đó phải kể đến việc không thường xuyên xuất hiện cùng dàn cast trong hoạt động sau khi ghi hình. Trước vấn đề này, ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Hiện tại mọi người rất thân nhau, rất gần gũi nhau, nhưng mà mọi người hay nói sao không thấy Trường Giang đi chơi chung, đi ăn chung, đi uống chung. Em còn vợ, còn con, khi nào rảnh em phải gọi điện nói chuyện với vợ con. Em còn công việc, nhà hàng, quán cơm, còn mấy công việc khác. Em phải lo kịch bản chương trình này, chương trình kia, còn công việc của em, kịch bản của em nữa. Do đó khi nào có thời gian rảnh em phải làm những công việc đó. Sau Running Man, cuối ngày em sẽ làm công việc của em.

Các em có rủ chứ, chụp hình đồ ăn nói sao em ăn ngon vậy mà không có mặt anh. Thì tụi em biết mà, biết hết chứ. Chứ không có tui đi không cho tụi nó chụp hình đăng lên mạng. Anh em vẫn bình thường. Trường Giang có nói với mấy em, người ta nói gì kệ người ta đi. Mấy em nói sợ anh Giang buồn thôi. Không có gì cả. Được cái anh em nghệ sĩ rất hiểu nhau".

trấn thành, trường giang, sao việt

Trường Giang cũng từng dính nghi vấn không thể hòa nhập với đàn em

Nói về việc liên tục bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang cũng bộc bạch: "Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở, chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng, cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý. Cũng có người chê, cũng có người khen rồi cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành thì bây giờ em nói luôn việc này.

Em với Thành từ xưa đến giờ trong bất kỳ chương trình nào luôn bị so sánh. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành là sức mạnh, lăn lộn còn em thì yếu, khi đi chơi với các em thì nói chỗ này chỗ kia cho vui. Thật ra Thành là một người rất thông minh, thông minh về MC, diễn hài và điện ảnh nữa. Em còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Em học mảng MC trên chương trình rất nhiều từ Trấn Thành. Quý vị nếu xem những chương trình gần đây của em, quý vị sẽ thấy em nói tròn vành, rõ chữ hơn và có sự nhấn nhá, biết nhìn thẳng mắt khán giả xem đài nhiều hơn. Đó là em học từ Trấn Thành".

trấn thành, trường giang, sao việt

Ông xã Nhã Phương cũng từng có chia sẻ khi bị so sánh với Trấn Thành

Về phần Trấn Thành, với kinh nghiệm dẫn dắt dày dặn ở mùa 1 cùng nét duyên dáng "ăn trong máu", ông xã Hari Won đã khiến dân tình không ít lần phải vỗ tay "bem bép" vì những pha đùa giỡn siêu đáng yêu và hài hước của mình trong chương trình. Chưa kể, nam danh hài còn không ngại thay đổi ngoại hình để tạo nên hiệu ứng cảm giác mới lạ cho khán giả.

trấn thành, trường giang, sao việt

Trấn Thành được khen ngợi ở Rap Việt mùa 2

Có thể thấy, dù liên tục có những pha "cà khịa" khá "ác" với dàn huấn luyện viên lẫn giám khảo, thế nhưng khán giả vẫn chẳng bao giờ thấy nhàm chán mà lại còn hưởng ứng nhiệt tình. Hết lần này đến lần khác, nam danh hài đã giúp Rap Việt thêm phần cuốn hút, ăn khách hơn bởi những yếu tố hài hước.

Song song với những lần "tung miếng" ăn điểm, Trấn Thành cũng có không ít lần gây bão cõi mạng vì phát ngôn sai lệch hoặc hành động gây tranh cãi. Thế nhưng dân tình vẫn dễ dàng bỏ qua cho anh chàng vì đây đều là những lỗi lầm không đáng có.

trấn thành, trường giang, sao việt

Trước đó, anh chàng cũng từng dính vào nhiều lùm xùm

Đặc biệt, sau Running Man, dễ nhận thấy Trường Giang lại khá im hơi lặng tiếng với các hoạt động trên sân khấu. Trong khi đó, Trấn Thành lại cho ra mắt sản phẩm mới là web drama Hẻm cụt cực hoành tráng và được đầu tư cũng như chỉn chu hết mức. Hiện tại, ai nấy cũng mong rằng trong năm sắp tới, Trường Giang sẽ lại tái xuất với thật nhiều dự án đầy thú vị để đem đến nụ cười và những giờ xả stress cho khán giả và người hâm mộ.

trấn thành, trường giang, sao việt

Khán giả đang rất mong chờ những chương trình sắp tới của Trấn Thành và Trường Giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ng.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghia-qua-nam-2021-cua-tran-thanh-va-truong-giang-ai-nhinh-hon-108308.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 9 giờ, 48 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 49 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 53 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 9 giờ, 55 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 9 giờ, 56 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 1 giờ, 28 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 2 giờ, 33 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 2 giờ, 44 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 2 giờ, 47 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 9 giờ, 5 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 12 giờ, 47 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 12 giờ, 47 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 12 giờ, 48 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 14 giờ, 23 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 14 giờ, 24 phút trước