Danh mục

Nghi án Gay: Sao Việt làm gì?

Thứ năm, 24/05/2012 08:24

Họ là những sao nam của Vbiz, họ là những người nổi tiếng nhưng luôn bị nghi ngờ về giới tính thật sự.

Các sao bị dính nghi án

Những ngày gần gây, chàng ca sĩ điển trai Cao Thái sơn đã khiến cả giới showbiz nghiêng ngả vì những bức ảnh "tình cảm" đồng giới và những lời tố cáo từ người bạn đồng giới của anh.

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải
Loạt ảnh thân mật của Cao Thái Sơn với anh chàng Việt Kiều bị tung ra

Một trang báo mạng đưa ra những bức ảnh được chụp từ màn hình Facebook của một Việt kiều (được cho là Adam Nguyen), trong đó ám chỉ đến việc Cao Thái Sơn có dính líu đến vấn đề lằng nhằng tiền bạc khi mua hai căn hộ ở Sunrise City (TP.HCM) và anh là một ca sĩ bị đồng tính, là người “hai mặt” và trơ trẽn.

Thậm chí, người Việt kiều này còn cho biết, Cao Thái Sơn đã thuê giang hồ đến đánh mình tại một quán bar trong khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt, TP. HCM. Người này còn tung lên Facebook tin nhắn của Cao Thái Sơn với những lời lẽ khiếm nhã gửi cho mình. Đặc biệt anh ta còn dọa sẽ tung clip sex đồng tính của Cao Thái Sơn lên mạng.

Không chỉ có Cao Thái Sơn, nhiều sao nam của showbiz Việt cũng từng dính nghi vấn là gay. Cuộc hôn nhân đẹp của hoa hậu Jennifer Phạm và chàng ca sĩ điển trai Quang Dũng có lẽ từng là niềm mơ ước và sự ngưỡng mộ của khán giả đối với đôi trai tài gái sắc này. Nhưng cuộc sống như mơ ấy bỗng một ngày tan thành mây khói khi hai người tuyên bố chia tay khiến khán giả bàng hoàng và ngỡ ngàng trong tiếc nuối. Trong thời điểm nhạy cảm này, có một số tin đồn cho rằng Quang Dũng là gay nên hai người mới ai đi đường nấy.

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hảiSao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải
Quang Dũng chia tay vợ vì là gay?

Vì có chặng đường hơn mười năm gắn bó trong sự nghiệp âm nhạc mà xung quanh ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn cũng khiến hai người dính tin đồn đồng tính.

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải
Ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn cũng dính tin đồn

Tin đồn là dân gay đến với Lương Mạnh Hải khởi đầu từ khi anh nhận đóng một vai đồng tính trong bộ phim Hồn Trương Ba ra hàng thịt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cái vẻ nữ tính, mai mái của Lương Mạnh Hải trong phim khiến người ta càng tin vào nghi án này. Và mới đây, những cảnh tình tứ, ngọt ngào, nóng bỏng của Hải với Hồ Vĩnh Khoa trong Hot boy nổi loạn lại một lần nữa khiến khán giả càng thêm nghi ngờ về giới tính thật của chàng diễn viên đẹp trai, ăn khách này. Tuy nhiên, đỉnh điểm của tin đồn chính là ở mối quan hệ khăng khít giữa Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Có thể nói không một phim nào của Vũ Ngọc Đãng thiếu Lương Mạnh Hải.

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hảiSao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải
Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng khiến người ta
nghi ngờ về mối quan hệ?

Đã có một thời dân cư mạng xôn xao trước lời đồn thổi về mối quan hệ tình ái tay ba giữ ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với anh em nghệ sĩ hài Hoài Linh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Có lẽ nguyên nhân của tin đồn chuyện tình đồng giới nhiều ngang trái này xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và anh em nghệ sĩ Hoài Linh.

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải
Tấm ảnh của bộ ba này từng gây ồn ào dư luận

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Long Nhật xuất hiện ồn ào trên các mặt báo với tự truyện đồng tính của mình. Anh công khai chia sẻ con đường khởi nghiệp của mình được sự giúp đỡ rất nhiều từ người đồng tính và từng sống chung với họ một thời gian. Chính điều đó làm dư luận nghi ngờ anh thực sự thuộc giới tính thứ ba.

Sao làm gì khi dính tin đồn?

Đa phần các sao nam đều lựa chọn cho mình phương án tối ưu nhất là im lặng để "người đời" muốn bàn luận gì thì bàn và cho rằng có lúc sẽ "trời yên bể lặng”.

Ca sĩ Quang Dũng trước tin đồn anh cũng lựa chọn cách im lặng. Còn Đan Trường cũng không một lời thanh minh hay giải thích, anh chọn cách công khai mối tình đẹp lãng mạn để thiên hạ tự hiểu, tự phán xét. Người yêu anh là cô gái bên Đức: "Cô ấy không giống như những cô gái khác sống ở phương Tây. Cô ấy nói tiếng Việt rất sõi, lễ phép, đặc biệt, giọng cô ấy lơ lớ rất dễ thương”.

Trước đây, Cao Thái Sơn từng nhiều lần vướng phải nghi vấn về giới tình thật của mình. Tuy nhiên trước những câu hỏi chất vấn của giới truyền thông, anh luôn khẳng định ngoài đời anh rất đàn ông chứ không trau truốt và bóng bẩy như trên sân khấu.

Có lần Cao Thái Sơn khóa môi một nam vũ công rất tình tứ trên sân khấu khiến dư luận lại thêm một lần ồn ào. Nhưng anh lại nhanh chóng "đá" cái lỗi đó sang "sân" của giới truyền thông: "Màn khóa môi và chuyện giới tính đều do mọi người và báo chí tự nghĩ ra, giật tít để công chúng bàn tán chứ tôi là nhân vật chính mà có bao giờ tuyên bố gì đâu”. Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Chuyện giới tính rất khó để nói đúng. Đôi khi thấy vậy nhưng không phải vậy, chính họ là người hiểu nhất.

Với scandal lần này, tuy lúc đầu Cao Thái Sơn cũng lựa chọn sự im lặng, nhưng khi tin đồn lên tới đỉnh điểm, nam ca này đã tuyên bố "Tôi sẽ tổ chức buổi họp báo công khai nói về vấn đề này một lần cho rõ".

Và anh đã tổ chức một buổi gặp gỡ báo giới vào ngày 23/5 vừa qua. Tuy nhiên, những chia sẻ của anh về nghi án đồng tính, lừa tiền, đánh người, liên quan đến vụ buôn lậu của Vĩnh Thụy... đều không thuyết phục được nhiều người.

Sao việt,tin đồn,sao nam việt gay,sao nam việt đồng tính,cao thái sơn,đan trường,đàm vĩnh hưng,quang dũng,lương mạnh hải
Nam ca "Con đường mưa" chính thức lên tiếng mình bị vu khống

Còn ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng thì hoàn toàn phớt lờ những nghi án này. Không những thế, thi thoảng anh còn làm cho công chúng phải giật mình bởi những tuyên bố rất sốc kiểu như: sang năm tôi sẽ cưới vợ, sang năm tôi sẽ lên chức bố, sẽ thuê người sinh con, sẽ sinh con vào năm 2012, người sinh con sẽ không biết mặt tôi…

Nhưng cũng có sao lại úp úp mở mở khiến cho những tin đồn này mãi không được dập tắt. Đạo điễn Vũ Ngọc Đãng từng tuyên bố rằng: “Không thể thiếu Lương Mạnh Hải”. Ngay cả khi chuẩn bị thực hiện phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt, đạo diễn này cũng cho biết: Nếu không có Lương Mạnh Hải thì anh cũng sẽ không làm phim này. Thậm chí Mạnh Hải cũng dõng dạc tuyên bố: “Tôi và Đãng có quan hệ trên mức bình thường. Đây đâu còn là nghi ngờ gì nữa, mỡi quan hệ của chúng tôi rõ ràng là trên mức bình thường mà, chúng tôi càng thân thiết và hiểu nhau hơn sau bao nhiêu kiên trì và bền bỉ trên con đường của mình”.

Sự thật nào đằng sau tin đồn?

Dĩ nhiên khi dính tin đồn thì hầu hết các sao đều tìm cách để khẳng định mình là “men” dù là im lặng hay lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, cũng có nhiều sao lại dính thêm một nghi án khác từ tin đồn giới tính của mình đó là dùng chiêu mập mờ giới tính để PR cho tên tuổi.

Chẳng hạn như Long Nhật là cái tên không mấy xa lạ của âm nhạc Việt Nam trong gần 20 năm qua. Nhưng đi kèm với sự nổi tiếng ấy, là những tai tiếng không thể lí giải. Chàng ca sĩ khá đặc biệt này thừa nhận, đã có lúc anh muốn trốn chạy tất cả và sống khép mình. Thế nhưng niềm đam mê âm nhạc đã mang anh trở lại. Mới đây, khi cuốn tự truyện suýt phát hành của anh khiến dư luận thêm một lần xôn xao, bàn tán. Không ít người cho rằng, Long Nhật đang tung chiêu để hâm nóng tên tuổi sau những ngày trầm lặng.

Trước scandal đang dâng lên như vũ bão về giới tính cũng như về lối sống xa đọa của mình, thế nhưng tối 21/5 vừa qua, dường như bỏ ngoài tai những cáo buộc về mình cùng những tấm ảnh nóng bỏng chụp cùng "tình cũ" giăng đầy trên các diễn đàn, nam ca Cao Thái Sơn vẫn tỏ ra rất ung dung khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu phim tại quận 7, TP.HCM. Suốt buổi tiệc, Cao Thái Sơn bận liên tục, vụ việc lùm xùm trên khiến anh được săn đón nhiều hơn bao giờ hết. Anh chàng vẫn vô tư bình thản, nở nụ cười tươi tắn trước ống kính nhiếp ảnh.

Nhiều người lại được phen đoán già đoán non rằng ca sĩ họ Cao dùng chiêu bài giới tính để PR cho album khủng sắp ra đời của mình. Nhưng một số khác lại cho rằng rất có thể đây là màn “đánh ghen” của Adam Nguyễn, kiểu như "không ăn được thì đạp đổ" với ca sĩ điển trai này. Chẳng rõ thực hư thế nào xong có lẽ người hâm mộ của Cao Thái Sơn sẽ sớm có câu trả lời trong thời gian tới.

Thực tế, nhiều người vẫn cho rằng, việc họ là gay hay không không quan trọng, quan trọng là chúng ta hãy nhìn vào cách sống, con người và tài năng của họ. Dù thực hư mọi chuyện chưa rõ ràng nhưng nếu có việc sao dùng chiêu bài giới tính ra để PR cho tên tuổi của mình thì điều đó thật khó lòng chấp nhận.

Khám phá

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 5 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 13 giờ, 20 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 13 giờ, 24 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 14 giờ, 51 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 14 giờ, 52 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 20 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 25 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 25 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 25 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 25 phút trước

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 25 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 1 giờ, 16 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 1 giờ, 17 phút trước