Danh mục

Nghe Kim So Eun bật mí những điều thú vị về bản thân

Thứ tư, 29/06/2011 16:47

Cô nàng hiền lành, nữ tính Kim So Eun – Ga Eul trong phim Boys Over Flower để lại bao nỗi thầm thương trộm nhớ cho không ít khán giả nam xem truyền hình.

Những sự thật thú vị

Tên thật của tôi là Kim So Eun. Tên này do chính cha tôi đặt. Tôi nghĩ ông chọn tên này vì sự phát âm dễ dàng của nó nhiều hơn là vì ý nghĩa ẩn đằng sau.

Mặc dù đã trải qua tuổi 20, tôi vẫn thấy hơi buồn khi diễn những vai teen hay thanh niên. Bởi khi lớn lên, tôi không thể nào diễn tiếp những vai này dù cho tôi có muốn đi nữa. Vì thế tôi nghĩ sẽ thật tốt nếu giờ đây lại có cơ hội đóng những vai này trong khi mình vẫn còn có thể.Tôi có một em gái, nhỏ hơn mình 4 tuổi. Cô bé đã từng mong rằng tôi sẽ xuất hiện trên TV nhiều hơn, nhưng tôi nghĩ thái độ của cô bé dạo gần đây đã thay đổi rồi (cười).

Kim So Eun, Sao Hàn, Boys over flower, Chuyện của sao

Kim So Eun

Thực lòng mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một đề tài bàn luận sôi nổi và nhận được nhiều tình cảm ái mộ từ khán giả như thế. Tôi thật sự cám ơn những ai đã dành sự quan tâm và hứng thú cho tôi, đến mức mà dù cho có không ăn uống gì, tôi vẫn cảm thấy “no” (nhờ tình yêu của người hâm mộ); mặc dù cơ thể mệt mỏi, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và may mắn. (Nhiều người đã viết trên web rằng: “Cô ấy (Kim So Eun) chính là cô gái trong mơ của tôi”, hoặc “Tôi xem phim chỉ là vì Kim So Eun thôi đấy”) sau khi bộ phim BOF được công chiếu và nổi tiếng.

Trước đó, tôi đã từng nghe nói đến bộ truyện tranh Boys Over Flowers, nhưng phải đến khi được chọn vào BOF, tôi mới đọc nó.

Tôi có xu hướng tuân theo mọi sắp xếp, chỉ đạo của đạo diễn. Thời gian đóng Two people (2004), tôi thật sự rất vất vả trong việc nghiên cứu vai diễn mà mình đảm nhiệm, nhất là khi chúng tôi không quay theo trình tự. Trong suốt thời gian đó, tôi đã phải trao đổi với đạo diễn rất nhiều, và cố hết sức để theo được sự hướng dẫn của chú ấy. Đạo diễn Shin Chang Seok của phim Empress Chun Chu là “người rất biết tạo không khí”. Chú ấy không phải kiểu người thích gieo rắc bầu không khí quyền lực nặng nề sang người khác; mà ngược lại, là người luôn cố gắng để giúp diễn viên của mình cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi ở trên trường quay. Chú có kiểu ra hiệu “OK” sau khi kết thúc mỗi cảnh quay rất độc đáo. Tôi có thể bắt chước được giọng nói của chú ấy khi chú ấy làm thế (cười).

Để chuẩn bị cho một bộ phim, tôi đã giành 3 tháng theo học tại một trường hành động để học cưỡi ngựa, bắn cung và đấu kiếm, trước khi bắt đầu quay phim. Lúc đầu, nó thật sự là những bài học vận động thật sự khó nhằn, nhưng đến giờ thì tôi đã quen. Tôi cho rằng sự luyện tập càng thử thách, gian nan thì nó càng giúp tôi thể hiện được diễn xuất thu hút của mình trên màn ảnh.

Tôi luôn chơi giỏi các môn thể thao. Vào mùa đông, tôi thích trượt tuyết. Thời còn học trung học, tôi đã từng học golf và sau đó thì nhanh chóng thích thú với môn thể thao này.Tôi gọi tiền bối Chae Si Ra là “unnie” (chị). Lúc đầu tôi gọi chị ấy là sunbaenim (tiền bối), nhưng Si Ra bảo tôi gọi là “unnie” cho thoải mái. Chị ấy cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên trong việc diễn xuất.

Tôi không thấy bất tiện khi diễn chung với đàn anh đàn chị trong những bộ phim truyền hình cổ trang. Sự thật là có rất nhiều thuận lợi khi làm việc cùng với họ. Tôi không chỉ học hỏi từ họ về kĩ năng diễn xuất mà còn còn học được nhiều hơn thế. Họ hướng dẫn tôi khi có những từ ngữ khó trong kịch bản mà tôi không hiểu, bên cạnh đó tôi cũng học được từ họ cách giao thiệp với mọi người. Sau đó, tôi biết được rằng việc chào hỏi mọi người một cách phù hợp, đúng mức là rất quan trọng.

Khi thời gian biểu bận rộn kết thúc, tôi muốn đi nghỉ mát. Trước đây, đã có lần tôi đến Nhật với bạn bè. Tôi cũng muốn đến thăm lại những nơi trước đây từng đến và ôn lại những kỉ niệm đẹp.

5 bài hát mà tôi yêu thích nhất

Soul Free của Brown Eyed Soul

“Khi tôi buồn chán, tôi không muốn cố tự động viên mình cho vui lên. Khi bạn có tâm trạng, tôi nghĩ cứ để cho cảm xúc tuôn trào tự nhiên sẽ tốt cho bạn hơn. Đó là lí do vì sao những lúc như vậy tôi lại chọn nghe những ca khúc buồn. Thật thú vị khi rất nhiều giọng ca khác nhau có thể làm nên một bài hát”.

Kim So Eun, Sao Hàn, Boys over flower, Chuyện của sao

Nothing better của Jung Yeop

“Tất nhiên tôi thật sự thích giọng của Na Ul. Nhưng tôi đã thốt lên khi tôi nghe thấy giọng hát của Jung Yeop trong Nothing better. Làm sao có thể có người có thể truyền tải toàn bộ xúc cảm của mình một cách hoàn hảo vào một bài hát như vậy kia chứ? Chắc hẳn phải có một nguồn năng lượng nào đó. Tuy nhiên đó là một bài hát vô cùng khó nên tôi không thể hát theo được”.

I look to you của Whitney Houston

“Tôi đã nghe rất nhiều về phim The Bodyguard nhưng chưa bao giờ xem nó trọn vẹn từ đầu đến cuối. Khi bộ phim ra đời, tôi mới chỉ là một em bé. Nhưng tất nhiên, bài hát chủ đề của nó thì tôi lại biết rất rõ”.

Phim điện ảnh The Bodyguard xuất xưởng vào năm 1992. Đối với Kim So Eun (sinh vào năm 1989), lúc đó mà nói, thật không thể nào nhớ được thời hoàng kim trong sự nghiệp của Whitney Houston. Nhưng âm nhạc của bà vẫn chạm vào trái tim của những người nghe nhạc và đó là lí do vì sao mà nghệ sĩ này trở thành huyền thoại. Đó cũng là nguyên nhân khiến Kim So Eun chọn lựa I will always love you cũng như I look to you của Whitney khi diva này trở lại nhạc đàn và cho ra mắt ca khúc mới.

Traveler của Yozoh

Vào mùa xuân, Kim So Eun nói rằng tim cô ấy bỗng chốc có vài lần đập nhanh hơn bình thường. “Bạn biết đấy, khi mà khí trời trở nên tốt, tinh thần của bạn cũng hóa tươi sáng hơn. Bài hát này rất hợp cho những ngày như vậy”. Cô nói và bình luận thêm: “Tôi thích âm nhạc của Yozoh bởi nó không quá khó nghe và bên cạnh đó nó còn chứa đựng sự rung cảm không giống với loại âm nhạc mà chúng ta thường nghe trên TV. Tôi thích giọng của cô ấy mặc dù cô ấy hát giống như đang nói chuyện và cứ lẩm bẩm theo những bài hát của cô ấy suốt bởi lời bài hát quá ư là dễ thương”.

The Cow on OK Farm của Crying Nut

Khi phấn chấn và vui thích với điều gì đó, Kim So Eun sẽ tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất bằng cách chọn nghe những bài hát của Crying Nut. “Âm nhạc của Crying Nut rất đáng nghe thế nhưng tôi thích nó hơn là vì nó đặt bạn vào trạng thái tinh thần cực tốt khi bạn hát những bài nhạc này ở quán karaoke”.

Lời nói thật hậu BOF

Khai báo về mối quan hệ với Kim Bum

Kể từ khi bộ phim BOF nổi đình nổi đám, những trai xinh gái đẹp của bộ sậu này được chú ý đến nhất cử nhất động trong suốt một thời gian dài. Và có thể nói cho đến bây giờ, sức nóng của những cô cậu này vẫn còn chưa chịu nguôi ngoai. Cặp cháo-gốm: Kim So Eun – Kim Bum ngoài đời được săn đón có khi còn dữ dội hơn cả cặp Ga Eul-  Seo Yi Jung trong phim. Người ta, trong đó có cả người hâm mộ và giới báo chí, săn đón và truy tìm mọi thông tin có thể để xác thực mối quan hệ So Eun – Kim Bum.

Kim So Eun, Sao Hàn, Boys over flower, Chuyện của sao

Cặp cháo-gốm: Kim So Eun – Kim Bum ngoài đời được săn đón có khi còn dữ dội hơn cả cặp Ga Eul Seo Yi Jung trong phim

Họ đổ dồn đến So Eun và mong cô khai ra “sự thật”. Và “sự thật” được cô bộc bạch đó là: “Sau khi bộ phim kết thúc, hai đứa chúng tôi bỗng trở nên lóng ngóng, ngại ngùng. Vì những scandal, mặc dù mối quan hệ bạn bè trong quá khứ thật sự tốt đẹp, nhưng chúng tôi vẫn không thể nào liên hệ với nhau như bình thường được nữa. Ngay cả khi cùng nhau xuất hiện trên các chương trình truyền hình, chúng tôi vẫn thấy ngượng thế nào ấy”.

Cô tâm sự: “Tôi thật sự vẫn chưa hề biết đến một mối tình nào. Nhưng tôi đã kiếm được vài “mánh nhỏ” nhờ bộ phim. Và tuy rằng nhân vật của tôi thích nhân vật của Kim Bum trong BOF, nhưng so với cảm giác dành cho những anh chàng thuộc loại dễ thương/đẹp trai, thì tôi thích những chàng trai thật sự hiểu biết, rộng lượng và có thể dạy cho tôi nhiều điều hơn. Đó mới là mẫu hình lí tưởng của tôi”

Điều thú vị nhất khi bạn tham gia bộ phim?

Tôi nhận ra rằng điều thú vị nhất đó chính là khi đang quay, có rất nhiều người nhìn và quan sát chúng tôi. Tôi cảm thấy rất căng thẳng trong một không khí có rất đông người như vậy, nhưng, tôi cũng đồng thời thấy vui. Là một diễn viên, tôi nghĩ, nếu có thể tận hưởng được cảm giác của sự được quan tâm, chú ý, thì đó là điều hay.

Bạn vào một vai mới như thế nào?

Tôi phân tích kịch bản rất nhiều lần. Tôi thuộc kiểu dựa vào kịch bản và cố gắng nhập tâm vào nhân vật. Đồng thời, tôi cũng nghiên cứu và suy nghĩ về hành vi của nhân vật.

Là một ngôi sao nổi tiếng, có điều gì đó khiến bạn lo lắng không?

Tôi cảm giác như niềm vui và hạnh phúc vẫn nhiều hơn là sự mệt mỏi. Bất kể bạn là ai, khi bạn được làm điều mình thích, bạn rõ ràng phải trả giá cho nó. Tôi không sợ mình mệt mỏi. Vì tôi có khao khát mạnh mẽ đối với những việc tôi mưốn làm. Mỗi người đều mong muốn một cuộc sống lí tưởng cho bản thân, nhưng nó sẽ không bao giờ đến như là chúng ta mong đợi, dù vậy bạn vẫn phải sống. Bây giờ khi tôi có thể làm việc mà tôi thích, tôi hạnh phúc và thấy mình là một cô gái may mắn.

Có diễn viên nào mà bạn ngưỡng mộ không?

Ha Ji Won chính là tấm gương của tôi, không chỉ bởi vì chị ấy xinh đẹp, mà là kĩ năng diễn xuất tuyệt vời đã được công chúng thừa nhận của chị ấy. Tôi cũng rất háo hức trở thành một diễn viên có khả năng diễn những vai có tính cách đa dạng, phức tạp. Mục tiêu của tôi là trở thành một diễn viên “cứng cựa” như Naomi Watts trong phim The Painted Veil. Vai diễn của cô ấy trong phim này không những yêu cầu phải có khả năng diễn xuất tốt mà còn có cả sự tích lũy kinh nghiệm sống.

Sở thích của bạn ngoài việc đóng phim?

Tôi thích đọc sách. Tôi thuộc túyp người đọc sách thường xuyên và thích viết nhật kí. Tôi thích chạy bộ, cưỡi ngựa, trượt băng và những môn thể thao có tính chất kích thích tinh thần. Ngoài ra, tôi còn thích cả chụp ảnh, và một cửa hiệu cà phê nếu có cơ hội. Tiếp đó, nếu đạt được mục tiêu của mình rồi, tôi sẽ bắt đầu học thiết kế, môn mà tôi rất hứng thú khi tôi còn nhỏ.

TGĐA

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 10 giờ, 24 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 27 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 14 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 28 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 28 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 30 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 24 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 11 giờ, 36 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 14 giờ, 35 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 14 giờ, 44 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 14 giờ, 15 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 14 giờ, 17 phút trước