Danh mục

Nathan Lee: 'Tôi không cần showbiz mà showbiz cần những con người như tôi!'

Thứ bảy, 02/04/2022 08:20

Nathan Lee cho biết, bản thân là người tiêu dùng thông minh nên việc đăng kí thương hiệu độc quyền hay ra sản phẩm âm nhạc đều được anh tính toán cẩn trọng.

Chào Nathan Lee, vừa qua có một loạt thông tin xôn xao anh đăng ký độc quyền tên thương hiệu của Cao Thái Sơn, vấn đề pháp lý như thế nào?

- Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó, tôi nhấn mạnh thông tin đó không xuất phát từ tôi ra, cái tên đó chưa bao giờ là thương hiệu, chỉ là một cái tên. Như tôi chia sẻ tôi có nhiều tên thương hiệu đã đăng kí khác trong đó có tên của tôi, tập đoàn, thương hiệu, rất nhiều sản phẩm khác.

Mục đích anh đăng ký thương hiệu để làm gì?

- Tôi là người làm kinh doanh nên tôi không tiết lộ bước đi của mình trong con đường kinh doanh. Đó là chuyện của cá nhân, chuyện riêng của tôi, còn chuyện mọi người xôn xao không phải từ tôi.

Những thông tin trái chiều từ cộng đồng mạng đang bàn tán, anh có suy nghĩ như thế nào?

- Tôi không thấy gì là trái chiều. Khi tôi đọc thấy 99% mọi người rất thích thú, ủng hộ tôi, tôi xin cám ơn vì điều đó. Bảo là trái chiều thì không đúng, trái chiều là mọi người tranh cãi, ở đây mọi người ủng hộ không là trái chiều.

Anh mua tên thương hiệu tốn có nhiều tiền không?

- Tôi là nhà tiêu dùng thông minh, những gì tôi bỏ tiền ra, tôi cảm nhận nó thỏa đáng, xứng đáng. Những gì tôi làm như mua bản quyền bài hát, nó là vấn đề mập mờ từ trước đến giờ. Đây là cách tôi giúp cho showbiz chuyên nghiệp hơn, không phải tôi mua một ca khúc với giá một triệu trả xuống năm trăm ngàn mà sở hữu nó trọn đời được, đó là điều không thể, nhạc sĩ họ cũng phải sống, điều quan trọng sản phẩm của họ phải được nhiều người biết đến. Có thể một thế hệ nào đó biết ca khúc "Yêu thương quay về", nhưng những bạn fan trẻ của tôi cũng mới biết gần đây qua giọng hát của tôi. Tôi nghĩ đó là cái đáng làm, khi nhận mình là người tử tế thì rất dễ. Nhưng khi tất cả mọi người xung quanh phản đối, do bạn không tử tế, nên xem lại bản thân. Tôi tự tin với những gì tôi làm đều tử tế.

nam ca sĩ nathan lee,Ca sĩ Nathan Lee,sao việt

Anh có nói vui trên Facebook là mua thương hiệu để phục vụ lợi ích cộng đồng, câu đó nghĩa là như thế nào?

- Tôi luôn luôn phục vụ lợi ích cộng đồng, đây cũng là cộng đồng. Ngày hôm nay có buổi họp báo vui vẻ gặp mọi người, niềm vui khoảnh khắc có với nhau không phải có tiền là mua được. Tôi cảm thấy rất vui, thoải mái và đó là đồng tiền thoả đáng.

Anh nhận mình là người kinh doanh, tiêu dùng thông minh. Tại sao anh lại chọn cái tên đó để mua thương hiệu?

- Cái tên đó chỉ là một trong cái tên tôi chọn. Đó là sự lựa chọn, tôi có cách suy nghĩ nhìn nhận, bước đi khác với mọi người. Nhiều người sẽ dùng tiền làm thứ khác như khoe sổ đỏ, tôi thấy rất buồn cười. Tại sao tiền không trả nhạc sĩ, bảo hộ cái tên cho chính mình. Mỗi người một sự lựa chọn nhưng đầu óc, cách suy nghĩ của tôi khác, tôi nghĩ điều đó là điều cần thiết.

Thời điểm này anh ra MV để chứng minh điều gì vì có nhiều người nói anh chỉ thích khoe giọng hát của mình thôi?

- Ca sĩ khoe giọng hát là bình thường. Tôi biết mọi người muốn hỏi về drama, nhưng mọi người hãy quay trở lại lí do có những drama này. Tôi khẳng định tôi rất ghét drama, tôi bị dính vào những drama này khiến tôi cảm thấy rất tổn thương, họ tấn công tôi. Mọi người bảo tại sao tôi thù dai, tôi không thù dai. Nếu mọi người nhìn lại có rất nhiều người trước đây của chương trình Next top model có mâu thuẫn, nhưng hiện tại không có mâu thuẫn mà là những người bạn rất tốt, chia sẻ được vì họ là những người tử tế, khi biết chuyện mọi thứ sẽ khác.

Trong drama vừa qua có một mình tôi, họ luôn kêu gọi đồng minh để tấn công tôi. Tôi đáp trả một mình tôi, đó là sự tự vệ của cá nhân tôi. Có thể mọi người hơi bị nhầm lẫn, hình ảnh người nghệ sĩ từ trước đến giờ luôn luôn thể hiện ra khác so với bản chất con người họ. Tôi không cần showbiz mà showbiz cần những con người như tôi, người tử tế tôn trọng người khác. Tôi đi hát 14 năm, chưa bao giờ một lần đi trễ, tôi toàn đến chờ người khác đi trễ hai ba tiếng đồng hồ. Đó là cách làm việc luôn tôn trọng mọi người, không bao giờ để ai thiệt thòi. Nhưng bao nhiêu năm qua tôi không ngóc đầu lên nổi vì tôi khác biệt, thẳng tính, không chịu thỏa hiệp với cái xấu, làm cho họ khó chịu.

nam ca sĩ nathan lee,Ca sĩ Nathan Lee,sao việt

Đôi khi bạn giỏi, người ta không quan tâm mà còn ghét bạn, chuyện đó tôi thấy rất bình thường. Tôi không bao giờ ghét người khác vì họ giỏi hơn tôi. Những người giỏi hơn, tôi sẽ luôn luôn tôn trọng, tìm đến cái hay để học hỏi. Thật sự trong giới này hiếm có những ai để tôi có thể học hỏi được. Cá nhân tôi cảm nhận được có quá nhiều cái xấu vì thế tôi không hoạt động nghệ thuật. Mọi người nghĩ nổi tiếng là hay ho, tôi không thích nổi tiếng. Bao nhiêu năm qua, tôi ra đường, tôi đều đeo khẩu trang từ hồi về Việt Nam, tôi vẫn bị nhận ra. Những hào nhoáng đối với rất nhiều người, có nhiều người không hoạt động showbiz, vẫn luôn thấy họ trên mặt báo khoe cái này cái kia mặc dù không hoạt động nghệ thuật, tài năng không có, họ làm những điều đó có mục đích. Đối với tôi những thứ hào nhoáng đó là một phần cuộc sống của tôi, rất bình thường, không có nhu cầu khoe. Khi tôi biểu hiện cá tính hay sự khác biệt, cách xử lý tình huống của tôi rất khác. Tôi không gào thét, không đóng vai nạn nhân, tôi đáp trả bằng hành động.

Trước giờ mọi người nghĩ nghệ sĩ phải luôn luôn khéo léo, đóng vai hoa hậu thân thiện, tôi không có nhu cầu đó. Tôi thoải mái vì tôi là tôi, để trở lại với âm nhạc đơn giản trong thời gian này tôi có động lực để làm. Làm âm nhạc đối với tôi không ra tiền, chỉ tốn tiền, tôi không đi hát như những người khác. Sắp tới tôi sẽ tham gia những chương trình nhưng không hẳn là chạy show như những ca sĩ khác. Có những người sợ tôi cướp chén cơm của họ, họ không biết thật ra tôi có thể tạo chén cơm cho người khác. Cá nhân tôi là nhân tố khác biệt trong thế giới này, sự khác biệt đôi khi gây sự thiệt thòi cho bản thân mình. Sự thiệt thòi đó tôi đã cảm nhận cho đến giờ phút này. Tôi chấp nhận tôi không làm nghệ thuật ở Việt Nam, tôi làm ở nước ngoài. Tôi có nhiều đường để đi, tôi không nghĩ phải quá lo lắng cho công việc của mình trong âm nhạc hay nghệ thuật vì showbiz có những nhân tố như tôi là điều đẹp và phải có.

Nhiều người cho rằng vì điều kiện kinh tế anh ổn định nên anh đủ sức tạo nên sự khác biệt của mình. Anh nghĩ như thế nào về điều đó?

- Tôi hiểu khi bước chân vào showbiz không phải ai cũng có điều kiện vì điều kiện do bản thân tạo ra. Mọi thứ trong showbiz lẫn lộn, không cần phải có tài năng cũng có thể trong showbiz được, chỉ cần gây drama là có thể bước chân vào showbiz. Có nhiều người hoạt động trong showbiz với mục đích khác như các bạn trẻ tôi hỗ trợ, tôi luôn nhấn mạnh sự tỏa sáng nhất thời, sau đó vụt tắt rất nhiều. Tôi về Việt Nam từ 2007-2008 đến giờ là 14 - 15 năm, tôi thấy rất nhiều người không còn trong showbiz, họ đã trải nghiệm rất nhiều thứ đáng sợ trong showbiz. Nhiều tháng qua tôi tu tâm dưỡng tánh, không livestream vì lúc đó tôi cực kì hot, có nhiều fan cuồng khiến tôi sợ khủng khiếp. Điều tôi mong muốn không phải là sự nổi tiếng, tôi chỉ mong được thoải mái trong nghệ thuật. Với những nhân tố mới khi bước chân vào showbiz tôi mong họ chuẩn bị tinh thần vững chắc, họ muốn làm gì, khả năng ở đâu, không bị quá shock, không phải bước chân vào showbiz có tí sắc là thành công. Có nhiều người không nghĩ đến chuyện làm việc mà nghĩ đến chuyện nương tựa vào ai đó, mỗi người một lựa chọn, điều đầu tiên do chính bản thân mình nữa.

Đừng ai nói tôi có được ngày hôm nay là do mọi thứ đơn giản, hồi mới về Việt Nam có những lúc không có tiền, tôi muốn khóc luôn, đi mua trứng vịt lộn mười nghìn để cho chó ăn, còn mình nhịn, nhưng lúc đó rất vui. Tôi có tiền tôi không hạnh phúc, không vui, tôi lại tiếp tục đi ra nước ngoài. Tiếp tục tìm đường hoạt động nước ngoài, không làm ở Việt Nam vì lúc đó tôi không vui. Cái gì cũng phải từ sự phấn đấu của bản thân, đối với tôi tiền không quan trọng, quan trọng tôi có đủ khả năng kiếm ra tiền, tôi có đầu óc nghĩ điều gì cần làm, điều gì không nên làm. Lúc tôi về Việt Nam tôi khá shock vì showbiz này không như thế, tôi không làm gì hết mà người khác ghét mình, sau đó tôi thay đổi.

Có một điều tôi cực kì tức là tại sao tôi lại để người khác tác động lên mình thay đổi thành người khác trong khi bản chất con người rất dễ thương. Nhưng dễ thương không làm bạn sống trong showbiz được. Không chỉ riêng Việt Nam, ở đâu cũng vậy, luôn luôn có nhiều thử thách áp lực. Những người thẳng tính như tôi không phải là người nham hiểm, những người nham hiểm, giả bộ không sao nhưng sau đó vùi dập tôi, bày mưu tính kế, làm trò nhỏ mọn để hạ thấp mình. Tôi luôn biết tôi thiệt thòi, khi tôi thể hiện sự thẳng thắn, sẽ không được lòng mọi người. Bây giờ tôi chọn đối xử người khác đúng như cách họ đối xử với tôi. Những gì người khác gây ra với tôi kinh khủng hơn nhiều so với tôi thể hiện, bây giờ tôi trả cho họ. Thời gian này nhờ những người bạn luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ tinh thần khiến tôi có động lực làm sản phẩm âm nhạc. Trong thời gian này, tình hình kinh tế khó khăn, nếu không có nhãn hàng tài trợ, tôi không biết ra sản phẩm để làm gì do sân khấu còn rất ít, không bán được nhạc, tôi đi diễn cũng ít, để làm vì kinh tế thì không có, tôi chịu chơi thì cứ chơi thôi.

nam ca sĩ nathan lee,Ca sĩ Nathan Lee,sao việt

Anh nghĩ sao khi mọi người nói anh đáng gờm vì anh giữ rất nhiều bí mật của nghệ sĩ?

- Trong giới này, họ không biết nhiều về tôi nhưng tôi biết hết về họ. Tôi không chơi với nghệ sĩ nhiều nhưng tôi chơi với giới mà nghệ sĩ rất thích, thích được có mối quan hệ. Những người đó có thể họ nương tựa tôi nên họ kể hết cho tôi nghe. Tôi luôn nhấn mạnh showbiz không xấu, mỗi người có lựa chọn riêng, tôi hiểu điều đó. Khi một ai đó tấn công tôi, tôi có quyền bảo vệ bản thân, sự thể hiện của tôi đó là hậu quả họ phải gánh chịu.

Từ hồi Next top model mười mấy năm trước. Trong suốt thời gian đó có phải anh bị dồn nén đến bây giờ, anh không chịu nổi nên làm vậy phải không?

- Từ lúc bắt đầu dịch bệnh, khoảng thời gian đó khủng khiếp với tôi vì tôi bị trầm cảm rất nặng, tôi khóc, lo lắng, có những chuyện tôi không nghĩ tôi sẽ làm nhưng tôi muốn làm để không đau nữa. Tôi luôn nghĩ mình là người mạnh mẽ nhưng có những áp lực làm cho mình sốc. Tôi có chia sẻ với fan của tôi, khi ở Châu Á, mọi người rất quan tâm đến sức khoẻ mình nhưng sức khỏe về tâm lý mọi người ít quan tâm hơn. Nhưng đó mới là vấn đề quan trọng, bộ não của mình quản lý hết tất cả hành động, kể cả trái tim của bạn. Quãng thời gian đó tôi không ổn cộng thêm những thứ nó vô cớ đến với tôi, tôi đã đáp trả. Một lý do nữa, thường có chuyện tôi không ở đây, tôi buồn cứ đi khi nào vui thì về. Dù sao Việt Nam cũng là quê hương tôi nên tôi rất yêu thương và trân trọng, lên truyền hình nước ngoài ca tụng nước mình lên mây. Đó là con người của tôi, để nói showbiz có làm gì cho tôi, thực sự chẳng mang lại gì cho tôi ngoài những phiền toái, bực bội, buồn phiền. Tôi là người luôn chọn cách sống khép kín, không chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác, tôi có rất nhiều người yêu thương ủng hộ, tôi nghĩ mình đang lấy lại những gì mình xứng đáng.

MV ra mắt lần này có hứa hẹn sự bùng nổ của anh không?

- Bây giờ làm âm nhạc tử tế khó lên xu hướng, thị trường bây giờ khác biệt. Tôi không nói những dòng khác không hay, chỉ là tôi không làm được. Mỗi người có thế mạnh riêng, tôi hát thật sự bằng trái tim của mình. Cá tính tôi mạnh mẽ nhưng với những trải nghiệm trong cuộc sống khiến tôi trở thành nhạy cảm. Khi làm nghệ thuật luôn nghĩ đến xu hướng hay lợi nhuận là không nên. Tôi không muốn lên xu hướng, điều tôi làm được là ra sản phẩm. Trước giờ tôi ra sản phẩm tôi sẽ đi chơi, đến giờ tôi ra khoảng ba mươi mấy sản phẩm toàn là ca khúc tôi sáng tác, sau đó tôi đi chơi, đi du lịch, không đi diễn, đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi đã chịu ra sản phẩm, động lực hát, tuy nhiên tôi đã mất lửa rất lâu, tôi ngồi nhà livestream cho mọi người nghe với cái mic không chuyên nghiệp, họ vẫn yêu thương tôi. Điều đó làm tôi hạnh phúc, bây giờ ra sản phẩm là điều tôi tự hào. Đợt vừa rồi quay MV tôi mới nhớ làm nghệ sĩ khổ, để nói làm nghệ thuật thực sự rất là mệt, tôi rất tôn trọng những người nghệ sĩ họ cống hiến. Nhiều khi tôi livestream, tôi luôn nói có những người tôi rất tôn trọng từ anh nhạc công, chị lao công, tôi luôn cúi đầu chào tất cả mọi người, tôi tôn trọng, không phân biệt. Đối với tôi ánh hào quang đôi khi là sự may mắn, không phải bạn nổi tiếng do giỏi mà đó là sự may mắn, để tồn tại trong giới này không bỏ cuộc đó là sự thành công.

nam ca sĩ nathan lee,Ca sĩ Nathan Lee,sao việt

Anh có tất cả nhưng điều gì anh mong muốn đạt nhất ở hiện tại không?

- Tôi khác với người khác trong showbiz. Người khác thích khoe ra nhưng tôi muốn giấu bớt đi. Quan trọng nhất không phải những gì thể hiện ra ngoài, quan trọng nhất bạn hạnh phúc với cuộc sống của mình. Không phải bạn khoe cho mọi người biết bạn hạnh phúc, khi trở về nhà bạn có thật sự hạnh phúc hay không, làm như thế nào để hạnh phúc. Tôi có khả năng kiếm tiền, tôi khẳng định điều quan trọng nhất, bạn biết bạn muốn gì, làm sao để hạnh phúc, đích đến nó phải là sự hạnh phúc chứ không phải là tiền. Tiền bạn có thể kiếm được nhưng hạnh phúc bạn phải biết bạn cần gi để hạnh phúc, định nghĩa như thế nào là hạnh phúc, bạn phải sống thật với hạnh phúc đó. Trong thời gian này tôi rất hạnh phúc, đó là điều tôi có, tôi đi bộ tôi cũng vui nữa. Tôi không thích có quá nhiều sự thay đổi, soi mói. Mỗi ngày thức dậy tôi cảm thấy vui, không có nhu cầu về vật chất vì tôi có tất cả. Đối với tôi có cũng được, không có cũng không sao.

Cảm ơn Nathan Lee về cuộc trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/na.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-toi-khong-can-showbiz-ma-showbiz-can-nhung-con-nguoi-nhu-toi-115131.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 9 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.
Chuyện làng sao 56 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 5 giờ, 54 phút trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 5 giờ, 54 phút trước

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 56 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 56 phút trước

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ...
Kiến thức 2 giờ, 54 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 2 giờ, 55 phút trước

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp 3 giờ, 41 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 28 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 4 giờ, 48 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 4 giờ, 53 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 4 giờ, 53 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 4 giờ, 53 phút trước