Danh mục

Nathan Lee: 'Tôi không bao giờ nói người tử tế, nếu tôi chửi, bạn nhột, tôi nghĩ bạn nên xem lại bản thân'

Thứ ba, 14/04/2020 14:40

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn sau phát ngôn động chạm tới nhiều Hoa hậu, người mẫu.

Chào Nathan Lee, anh có viết một dòng trạng thái về những “Hoa hậu ao làng” không bằng giúp việc nhà anh, nguyên nhân tại sao anh lại có dòng trạng thái với lời lẽ sốc như vậy?

Những gì tôi nói chẳng có gì sốc cả, những người có hiểu biết và chịu khó đọc sẽ không để ý chi tiết đó. Quan trọng ở đây tôi muốn nói đến thực trạng showbiz hiện nay, tôi không muốn mọi người đánh đồng những người không phải nghệ sĩ, họ đang gây ảnh hưởng đến hình ảnh của những người chân chính trong showbiz. Và thật ra có nhiều cô Hoa hậu không xinh bằng cô giúp việc nhà tôi, đó là cảm nhận của cá nhân tôi, không liên quan đến đạo đức hay nhân phẩm, chỉ đơn giản tôi thấy họ không xinh.

Sau dòng trạng thái của anh rất nhiều cô Hoa hậu, người mẫu khó chịu, anh có cảm thấy anh đã vô tình tổn thương họ không?

Xung quanh tôi rất nhiều Hoa hậu, người mẫu và chẳng ai có sự khó chịu ở đây. Rất nhiều cô Hoa hậu xung quanh tôi nhắn tin cho tôi nói rằng họ có rất nhiều bức xúc vì hiện nay, quá nhiều cuộc thi Hoa hậu, khiến cho danh xưng Hoa hậu của họ bị giảm giá trị. Họ là những người tôi rất yêu mến, không phải vì họ mang danh xưng Hoa hậu, họ là những người phụ nữ đẹp từ trong ra ngoài, biết quan tâm, yêu thương người khác, chăm sóc cộng đồng, họ không làm gì ảnh hưởng đến hình ảnh người nghệ sĩ hay bất kì ai trong giới showbiz cả. Không lừa đảo, không thiệt hại bất cứ cá nhân nào. Tôi không bao giờ nói người tử tế, nếu tôi chửi, bạn nhột, tôi nghĩ bạn nên xem lại. Ai cảm thấy khó chịu với những gì tôi nói đó cũng là chuyện của họ, tôi không quan tâm. Tôi lên tiếng để nói những vấn đề ác và xấu, nếu bạn nhột vì bạn xấu, đó cũng không phải vấn đề của tôi.

Nathan Lee, Hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Nathan Lee gây bão với phát ngôn về Hoa hậu, người mẫu

Anh vô tình tạo thêm cho mình nhiều kẻ thù và người ghét anh hơn, anh có lo lắng không?

Không. Xung quanh có rất nhiều người yêu thương, quan tâm đến tôi. Những người ghét tôi trước giờ cũng không ít nên tôi không quan tâm, tôi không sống vì những người ganh ghét, không ưa tôi. Tôi không ghét ai cả, tôi chỉ không thích cái xấu và không không thỏa hiệp với các ác.

Anh có đề cập đến 4 chữ “Hoa hậu ao làng” mà nhiều người hay nói. Quan điểm và định nghĩa của anh thế nào về cụm từ này?

Đối với tôi, Hoa hậu đầu tiên được công nhận ở Việt Nam phải do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch xét duyệt mới là cuộc thi chính thức. Thật ra với những cuộc thi như vậy tôi muốn tôi cũng có thể tổ chức được, đơn giản là kêu gọi mọi người tham gia, tôi có thể tổ chức bất kỳ nơi nào trên Thế giới nếu tôi muốn. Tôi cảm thấy ở Châu Á, những nước đang phát triển quan tâm hơi quá nhiều đến Hoa hậu nhưng những nước đã phát triển rồi họ cũng chẳng cần quan tâm Hoa hậu là ai. Hoa hậu không được ưu ái như ở Việt Nam cũng rất tốt cho những người Hoa hậu, tôi không có ý kiến gì. Tôi chỉ muốn nói dù bạn có làm gì đi chăng nữa, đừng làm ảnh hưởng đến người khác.

Anh có vẻ chứng kiến những điều không mấy tốt đẹp của “Hoa hậu ao làng” nên mới có những quan điểm hơi bức xúc đúng không?

Thật ra, trong thời gian vừa rồi có rất nhiều người nói chuyện với tôi. Bạn của tôi trong showbiz không nhiều bằng những người doanh nhân. Người bình thường họ chỉ biết nhìn vào những thông tin họ thấy, họ nghĩ rằng thế giới showbiz chỉ như vậy, họ không nhìn nhận tài năng hay những thành quả, những cống hiến của người nghệ sĩ, họ chỉ thấy những chuyện không hay ho của showbiz. Như dòng trạng thái của tôi là lên án những cái xấu nhưng vô tình ép buộc trở thành người không đúng như con người tôi. Cá nhân tôi chỉ mong muốn những gì tốt đẹp cho xã hội bây giờ, có những gì xấu xa và dính dáng đến lừa đảo, tôi muốn mọi người biết showbiz không phải như vậy. Cá nhân tôi không sống cùng showbiz, không mặn mà với nó, không muốn bị liên quan bởi bất cứ gì không hay ho với showbiz, tuy nhiên tôi vẫn muốn bảo vệ nó. Những gì xảy ra gần đây, những gì mọi người xôn xao bàn tán gần đây không phải thực trạng của showbiz. Không phải tất cả Hoa hậu đều như vậy nhưng vô tình có những con sâu làm rầu nồi canh. Những điều không hay ho đó không nên có và không nên thỏa hiệp với nó.

Nhiều người không chỉ khó chịu về việc anh nói “Hoa hậu ao làng”, họ còn khó chịu vì anh đem người giúp việc ra ví von. Anh có muốn nói gì về vấn đề này không?

Tôi thấy không có gì sâu xa cả, những dòng trạng thái đó vui, fan của tôi cũng chẳng ai phản ứng điều đó. Chỉ những người có vấn đề nhạy cảm với chuyện đó mới thấy khó chịu. Cô giúp việc nhà tôi làm cho tôi 8 năm nay, tôi rất yêu quý cô ấy nhưng nếu đọc dòng trạng thái của tôi, tôi không bẻ mọi thứ theo ý khác. Tôi biết rõ ràng cô giúp việc nhà tôi và tôi so sánh cô ấy và Hoa hậu không có gì sai trái cả. Họ nghĩ tôi đang đánh giá thấp cô giúp việc hay đánh giá cao quá? Nói chung không có gì kinh khủng quá hay khiến ai cảm thấy phiền lòng, nếu có cũng là chuyện của họ, tôi không quan tâm vì tôi không nói gì sai. Các bạn hãy cứ thử lên mạng tìm kiếm thời gian gần đây, những Hoa hậu gần đây với vẻ bề ngoài thế nào. Chuyện tôi thấy cô giúp việc nhà tôi xinh hơn không có gì là sai cả.

Hoa hậu Thu Hoài có dòng trạng thái đáp trả anh theo như mọi người nói, lần đầu anh đọc dòng trạng thái của chị ấy anh có cảm thấy chị ấy đang nói anh không?

Không, tôi không nghĩ vậy vì chị Hoài là người phụ nữ rất thông minh, sắc sảo. Tôi không nghĩ chị ấy đá xéo tôi, chị ấy có quyền gọi thẳng chửi tôi nếu cảm thấy không hài lòng vì chúng tôi là những mối quan hệ quen biết. Cá nhân tôi chỉ biết điều này khi báo chí và fan hỏi tôi. Khi có một dòng trạng thái không nhắc trực tiếp đến tôi, tôi sẽ không bao giờ nhận vơ. Tôi không phải người như vậy nên không thấy áy náy hay bức xúc gì cả.

Nathan Lee, Hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Nathan Lee, Hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Nathan Lee, Hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Nathan Lee, Hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Nathan Lee có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều Hoa hậu nổi tiếng

Sau khi anh nghe mọi người nói về dòng trạng thái của chị Thu Hoài, anh có nói chuyện với chị ấy không?

Tôi có nói chuyện với chị Hoài, chị ấy rất bình thường. Tôi rất thẳng tính, tôi không hề nghĩ đến chị Hoài khi viết trạng thái đó. Chúng tôi vẫn bình thường, tôi nghĩ mọi người nên hỏi chị Hoài cảm thấy thế nào vì trước giờ, tôi không có gì với chị Thu Hoài, ngược lại tôi luôn là người em luôn ủng hộ những dự án kinh doanh của chị Hoài trước giờ.

Có lẽ mọi người đang chờ một cuộc chiến giữa anh và chị Thu Hoài, anh nghĩ sao?

Tôi không có nhu cầu gây chiến hay tạo scandal. Thời buổi này đang lo về nhiều thứ, tôi lo cho kinh doanh, lo cho sức khỏe của những người thân, tôi lo cho sức khỏe cộng đồng, tôi lo làm từ thiện, không rảnh gây chiến với ai cả. Tôi không thiết tha gì trong showbiz cả, tôi có tiền, tôi không cần nổi tiếng nữa, tôi quá nổi rồi (cười).

Dạo gần đây những phát ngôn của anh gây sốc rất nhiều, tạo bão dư luận rất nhiều. Sau này anh còn dám phát ngôn tạo bão thị phi nữa không?

Tôi sẽ luôn nói những gì tôi nghĩ và khi tôi cảm thấy cần thiết để nói. Tôi không tạo scandal hay sóng gió gì cả. Những gì tôi nói tôi viết chắc khán giả sẽ hiểu và cảm thấu, thẩm thấu được những gì tôi nói. Tôi biết tôi không phát ngôn thừa thãi, không phát ngôn ngu dốt, tôi là người có học. Đơn giản vì tôi là người nghệ sĩ dám nói thẳng, nếu tôi cảm thấy không hài lòng với vấn đề gì đó, để bảo vệ lẽ phải, tôi vẫn làm như vậy. Khi tôi nói điều gì đó, tôi không quan tâm đến dư luận hay những ồn ào mà mọi người vô tình thấy được trong thời gian gần đây, đó không phải điều tôi mong muốn.

Cảm ơn Nathan Lee về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/na.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-toi-khong-bao-gio-noi-nguoi-tu-te-neu-toi-chui-ban-nhot-toi-nghi-ban-nen-xem-lai-ban-than-42087.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 5 giờ, 51 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 5 giờ, 51 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 8 giờ, 22 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 47 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 50 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 3 giờ, 50 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 4 giờ, 40 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 5 giờ, 34 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 13 phút trước