Từ lâu, Nathan Lee và Cao Thái Sơn được biết đến là hai nghệ sĩ đối đầu nhau "như nước với lửa" hậu những ồn ào trên mạng xã hội từ đầu năm 2021. Không chỉ khẩu chiến tưng bừng, cả 2 còn tung ra nhiều chiêu dằn mặt nhau cực gắt. Sau khi tuyên bố đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng loạt bài hit của Cao Thái Sơn, cộng đồng mạng vừa qua bất ngờ lan truyền thông tin Nathan Lee đã đăng kí độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Tuy nhiên phía nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận không hề biết thông tin này từ đâu ra và bản thân chắc chắn không dùng chiêu trò như thế này để mang tiếng không hay.
Dù tất cả có vẻ chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên mới đây, Nathan Lee tiếp tục khiến cõi mạng dậy sóng với câu đáp trả dân mạng cực gắt liên quan đến việc đăng ký bản quyền. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vừa đăng tải dòng trạng thái: "Hôm nay quá nhiều người hỏi mình sẽ làm gì với một trong những thương hiệu mình đã đăng ký bản quyền?". Chưa hết, bức ảnh chụp nhà vệ sinh công cộng thay cho câu trả lời mới khiến dân tình sốc nặng.
Được biết, Nathan Lee đã mua độc quyền 7 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn gồm "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Bình yên nhé", "Yêu thương quay về", "Tình yêu trở lại", "Cầu vồng sau mưa", "Vẫn yêu từng phút giây". Thậm chí, cách đây không lâu, Nathan Lee còn khiến dân tình sửng sốt khi chia sẻ trailer cùng một số hình ảnh trong dự án âm nhạc sắp ra mắt có tên "Yêu thương quay về" - hit cũ của đối thủ. Mặc khác, Cao Thái Sơn dường như không hề quan tâm đến những "sóng gió" bủa vây và hoàn toàn giữ trạng thái im lặng.
Nathan Lee và Cao Thái Sơn bị cư dân mạng réo tên liên lục trên khắp cõi mạng vì những ồn ào chưa thể đi đến hồi kết
Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)