Danh mục

Nathan Lee chấp nhận thua Cao Thái Sơn ở một điểm không ai ngờ?

Thứ năm, 22/04/2021 15:57

Cao Thái Sơn bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy tranh cãi khi lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, nam ca sĩ bị lật tung quá khứ. Mới đây, Nathan Lee liên tục livestream đáp trả những lời thẳng thắn trên mạng xã hội khiến cư dân mạng chú ý.

Showbiz suốt những ngày qua không ngừng náo loạn vì cuộc khẩu chiến ngầm giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee. Như đã hẹn, vào lúc 1 giờ chiều nam ca sĩ livestream "tám chuyện" với fan hâm mộ của mình cùng anti-fan. Trong livestream của mình, Nathan Lee bày tỏ rất nhiều chuyện liên quan tới những ồn ào gần đây. Đặc biệt, anh cũng đề cập tới việc do tình hình dịch bệnh không thể đi du lịch nước ngoài nên mới nảy sinh những ồn ào này.

"Các em đừng nói giàu nghèo ở đây. Anh có nhiều siêu xe nhưng anh không thích đi xe, anh ở gần trung tâm, anh thích đi bộ. Anh chẳng sân si ai, anh đâu làm nghệ thuật mà sân si với ai. Anh thấy mua xe chục tỷ bình thường, anh mua chục chiếc cũng được. Mua xe như mua rau nhé các em. Còn làm từ thiện, từ thiện là từ tâm nhé. Anh cũng làm nhưng không thích nói ra. Còn nói nghe nè các em, anh đi ra nước ngoài, người ta điều biết, ngưỡng mộ anh. Anh đã đi được hơn 60 nước rồi", Nathan Lee đáp trả khi anti-fan mỉa mai "là thằng đàn bà".

Nathan Lee, Nam ca sĩ, Ngọc Trinh, Sao Việt

Nathan Lee không ngần ngại đáp trả đến cư dân mạng.

"Anh không có nhu cầu nổi tiếng. Vì dịch Covid-19 nên anh kẹt ở Việt Nam, không đi du lịch được. Thế giới showbiz này anh không quan tâm nhé các em. Điều anh cần là hạnh phúc, bố mẹ hạnh phúc, bạn bè hạnh phúc. Anh không cần nổi tiếng nhé, nhắc lại cho các em biết. Nhưng khi đã lôi anh vào một cuộc chiến, thì đừng mang giới tính để bao che cái ngu dốt của bạn. Chửi mình mặc váy, hôm qua mình mặc váy rồi đó", Nathan Lee nói thêm.

Nathan Lee, Nam ca sĩ, Ngọc Trinh, Sao Việt

"Ca sĩ triệu đô" còn cho biết mình không thích nổi tiếng, chẳng sân si ai.

"Anh nghĩ fan của anh có thể không đông bằng những ca sĩ khác nhưng họ rất quyết liệt. Anh có nhiều fan mới qua cuộc lùm xùm vừa rồi. Anh có những bạn fan từ hồi các bạn mới 7 - 8 tuổi đến giờ 18 tuổi rồi nên nói anh thuê là ngu ngốc.

Có nhiều bạn fan mới được hỏi bài gần đây của anh mà các bạn yêu thích là gì, nhưng dạo này anh có ra bài mới đâu mà hỏi thế. Anh luôn rất trân trọng những tình cảm mà bất cứ ai dành cho anh, kể cả người ghét anh. Những fan đi theo anh từ năm 2008 tới giờ họ biết tính anh thế nào, nóng tính và thẳng tính. Đúng kiểu ngông cuồng, chiến đến cùng, hình ảnh anh trước giờ là như thế. Nói tôi ngáo, ủa có thằng ngáo mà như tôi không, tôi ngáo nói được 10 thứ tiếng, ưng không nói cho nghe nè. Đừng vào tường tôi nói lời khiếm nhã nhé", sau vài giây phút chia sẻ, anh lại tiếp tục bình tĩnh giải thích với fan cũng như anti-fan. Trong livestream, Nathan Lee còn liên tục khoe trình độ ngoại ngữ của mình.

Nathan Lee, Nam ca sĩ, Ngọc Trinh, Sao Việt

"Qua quận 1 chơi với tôi nè, ở quận 9 làm gì", Nathan Lee gay gắt nhắn thêm đến Ngọc Trinh.

Cách đây ít phút, Nathan Lee nói rõ lý do lên tiếng "vạch mặt" Cao Thái Sơn. Kèm theo đó, anh còn tiết lộ tin nhắn một người bạn của anh chê các sản phẩm Cao Thái Sơn không hay. Cụ thể, anh đã viết: "Sáng sớm mở mắt dậy thấy quá trời tin nhắn. 90% khuyên mình đừng dây với "đối tượng" kia, số ít còn lại là những người bạn lâu năm nói mình đừng nóng. Ok, cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người. Tôi hiểu và sẽ cố nhẹ nhàng và đẳng cấp như ai đó.

Bạn ơi, người con nào cũng có quyền tự hào về gia đình mình. Tôi cũng có quyền đó, không phải vì cha tôi là quan chức hay gì, mà vì ông là một người tử tế và có ích. Cha mẹ luôn dạy tôi điều đúng, không cho phép tôi làm điều sai trái. Nhờ sự giáo dục của cha mẹ, tôi có thể tự hào rằng mình đã sống một cuộc sống không bị vấy bẩn bởi toan tính, không phải đánh đổi thân xác, danh dự lấy tiền bạc, lợi ích và đặc biệt, không hãm hại bất cứ ai. Cảm ơn 2 vị phụ huynh ưu tú.

Các bạn có thể yêu hoặc ghét, đó là lựa chọn của mỗi người. Nhưng làm ơn nhìn lại, đã bao giờ tôi tự kiếm chuyện với bất kì ai? Không hề. Tôi chỉ tự bảo vệ mình, không cho phép mình câm nín trước những điều bẩn thỉu mà người khác ném lên mình. Bạn có thể ngồi im khi người khác cưỡi lên đầu và cười nhếch mép không? Tôi biết tính mình nóng nảy, hay phản ứng mạnh và không cần suy nghĩ quá nhiều. Nhưng nếu muốn dùng văn thì tôi - một giám đốc tạp chí thời trang đời đầu sẵn sàng tiếp bất cứ ai. Muốn thi hát hay sáng tác, hòa âm phối khí, tôi cũng rất sẵn lòng".

Nathan Lee, Nam ca sĩ, Ngọc Trinh, Sao Việt

Nam ca sĩ đăng đàn nói rõ lý do tạo ra liên hoàn "khẩu chiến" với Cao Thái Sơn, anh khẳng định bản thân nóng nảy, phản ứng mạnh nhưng luôn sẵn sàng tinh thần dùng lời nói để "chiến".

Ngoài ra, sau khi bị giọng ca Con đường mưa ẩn ý về chuyện sinh ra trong gia đình có giáo dục nhưng lại ăn nói kém lịch thiệp, Nathan Lee cũng đáp trả căng và khẳng định bản thân không làm điều gì sai trái.

"Ca sĩ triệu đô" thừa nhận chịu thua đối thủ 1 điểm và hé lộ loạt thông tin gây sốc: "Tôi chỉ nhận thua ngay nếu bạn đòi so thành tích moi được tiền từ bao nhiêu người đàn ông, phá tan nát hạnh phúc bao nhiêu gia đình, thậm chí khiến người ta phải tự sát nhưng bản thân mình vẫn điềm nhiên cặp kè cùng người khác. Cái đó tôi thua, vì tôi không làm được. Vì từ nhỏ, tôi luôn được giáo dục nghiêm khắc rằng: Sinh ra là con người, phải sống có nhân tính. Hôm nay nhẹ nhàng và hi vọng, đạt tới đẳng cấp bạn mong muốn. Dù mỗi khi nghĩ về bạn, mình vẫn phải luôn kiềm chế để không bật lên một tiếng chửi thề, người đàn ông trong bóng đêm ạ".

Nathan Lee, Nam ca sĩ, Ngọc Trinh, Sao Việt

Nathan Lee còn tung kèm tin nhắn một người bạn của anh chê ca khúc của Cao Thái Sơn.

Hiện tại, những thông tin này đang được cộng đồng mạng khá quan tâm. Không chỉ khẩu chiến với Ngọc Trinh, Nathan Lee cũng sẵn sàng "tiếp lời" với Cao Thái Sơn trên mạng xã hội.

Về phía Cao Thái Sơn, khi bị Nathan Lee dùng những lời lẽ không hay nói về mình, nam ca sĩ cho biết: "Tôi sẽ hẹn Nathan Lee ra gặp riêng và muốn nghe lại tất cả những gì anh ta muốn nói mặt đối mặt. Còn trên mạng xã hội, tốt nhất nên dừng lại câu chuyện này vì chẳng hay ho bởi Nathan Lee xuất thân từ gia đình có học thức, đừng để người ta đánh giá qua những câu chữ không hay".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/na.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-chap-nhan-thua-cao-thai-son-o-mot-diem-khong-ai-ngo-79444.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 25 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 52 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 52 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 10 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 giờ, 9 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 12 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 44 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 6 giờ, 57 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 8 giờ, 6 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 8 giờ, 12 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 12 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 9 giờ, 52 phút trước