Danh mục

Nam diễn viên Huỳnh Anh chính thức lên tiếng khi bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn nhưng lươn lẹo chuyện bồi thường

Thứ năm, 18/02/2021 09:28

Trước lời tố, Huỳnh Anh đã lên tiếng để mọi người có cái nhìn đa chiều, nhận định khách quan và chính xác nhất trước khi lên án hay chỉ trích.

Ngay những ngày đầu năm, diễn viên Huỳnh Anh lại tiếp tục vướng thị phi. Khi một tài khoản tố nam diễn viên gây tai nạn vì mở cửa xe trúng người đi lái xe máy đi đường. Chiếc xe máy bị đổ mạnh, người ngồi sau phương tiện bị gãy răng cửa. Được biết, va chạm này xảy ra vào mùng 4 Tết (16/2 theo lịch dương) trên đường Tràng Thi, Hà Nội.

Trong khi Huỳnh Anh bị bóc phốt lươn lẹo chuyện bồi thường, thì bạn gái anh Bạch Lan Phương đã nhẹ nhàng tìm hướng giải quyết và xin lỗi.

Huỳnh Anh, Huỳnh Anh gây tai nạn, sao việt

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn nhưng lươn lẹo chuyện bồi thường.

Trước ồn ào không đáng có, mới đây chính diễn viên Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng:

"Khi nhìn một sự việc diễn ra chúng ta nên nhìn thật đa chiều để có được nhận định khách quan và chính xác nhất trước khi lên án hay chỉ trích. Mở cửa xe thiếu quan sát là lỗi sai của tôi, tôi đã đền bù đầy đủ, cả về người lẫn vật chất. Chỉ là hơi buồn vì tấm lòng của mình muốn khắc phục hậu quả không bằng thiện chí.

Câu chuyện này là một chuyện không may xảy ra khi tôi mở cửa xe thiếu sự quan sát khiến một chiếc ô tô đỏ va vào cửa xe của tôi, tiếp theo là một chiếc xe máy chở 2 bạn thanh niên khác. Chiếc xe đỏ sau đó đã bỏ đi ngay khi thấy 2 bạn thanh niên xe máy bị ngã.

Điều tôi nhớ được là vừa hé cửa định bước xuống thì rầm. Hai bạn thanh niên sức dài vai rộng trượt té xuống đường.

Thật là một cú hết hồn chim én. Pha vừa diễn ra gần giống như trong phim “Lựa Chọn Số Phận” mà tôi từng đóng ấy, nhưng tất nhiên lần này tôi đã không hề bỏ chạy mà vội vàng lao đến để xem các bạn ấy có bị thương ở đâu không, âm thanh xung quanh như nín lại vì mọi thứ xảy ra quá nhanh.

Mất một lúc để tất cả định thần lại và sắp xếp những gì vừa mới xảy ra.

Theo như cá nhân tôi quan sát thì không ai bị rách một miếng vải, chảy một miếng máu hay sứt một miếng da.Thật biết ơn sự may mắn bạn tên Đức bị nặng nhất thì hơi sưng ở trán do cấn cái mũ bảo hiểm và răng thì bị mẻ mất một miếng.

Nhìn có vẻ yên tâm hơn phần nào thế là tôi cũng cởi mở trò chuyện thân tình hơn, cũng biết được tên tuổi việc làm của các bạn.

“Em cảm thấy thế nao rồi? Anh xin lỗi, em có sao không ? “ “Miếng mẻ răng làm gió lùa qua gây buốt” - Đức trả lời.

“Xui thật đấy, nhưng hy vọng là tiền hung, hậu cát, xe của em có bị sao không ?”

“Em không biết, em gọi bố mẹ đến rồi” - “Vậy thì em nghỉ ngơi đi, anh cũng chờ bảo hiểm và gọi công an giao thông tới làm việc, chắc cần hàn lại răng cho em và sửa lại cái xe cho em. Em lấy số điện thoại anh nhé để anh em tiện liên lạc” - “Không anh chờ một tí người nhà em đang đến rồi”

Và rồi thì họ cũng đến. Cũng khá đông, người nhà của hai bạn ấy. Những cũng chẳng có cuộc cãi vã hay to tiếng nào xảy ra với nhau.

Mong muốn của gia đình là muốn đưa bạn Đức vào bệnh viện Việt Đức để chụp X-quang xương gối bánh chè, Chụp CT cắt lớp 26 lá để kiểm tra xương hàm xương sọ, kiểm tra xem có máu tụ máu đông gì không là quy trình rất bình thường chỉ là chờ đợi kết qủa hơi lâu. CSGT và bảo hiểm đã đến hiện trường mà có mỗi một mình vợ tôi ngồi đó chờ cùng bao nhiêu nguời nhà hai bạn kia nên tôi cũng cảm thấy hơi sốt ruột khi phải chờ kết qủa CT, X-Quang cắt lớp cả 3 tiếng đồng hồ không được rời đi nửa bước bởi nhìn bàng mắt thường với kinh nghiệm va chạm có sẹo đầy người như tôi có thể đoán rằng bạn ấy hoàn toàn bình thường răng hơi mẻ một chút nhưng vẫn đẹp trai chán.

Huỳnh Anh, Huỳnh Anh gây tai nạn, sao việt

Diễn viên Huỳnh Anh mất 5 tiếng để giải quyết vụ va chạm.

Lại thêm một tốp người nhà khác của hai bạn ấy đến hiện trường mà có mỗi vợ tôi ở đó, mà cô ấy sắp phải đi nhưng tôi không được rời đi đâu cả cho tới 3 tiếng sau. Cuối cùng thì cũng có kết quả mừng muốn khóc vừa mệt vừa đói.

Kết quả thật đội ơn ông trời tôi đã đoán đúng, Đức không bị làm sao cả. Bác sĩ hỏi thế đau ở đâu mà phải vào cấp cứu? Cậu nhe răng ra, dạ ở đây này bác sĩ ơi, lúc rít vào thì buốt lắm. À thế vào bệnh viện răng hàm mặt thôi nhé. Mà tôi cũng khuyến cáo gia đình là có vài trường hợp bị va đập vào đầu xong vẫn bình thường rồi mấy ngày sau mới bị dở hơi cơ nên gia đình cứ cẩn thận theo dõi cháu mấy hôm tại nhà hoặc muốn nhập viện để theo dõi thì tuỳ.

Mừng rỡ tôi quay lại hiện trường. Anh công an giao thông đứng ra khuyến khích để hai bên tự cảm thấy đây là điều không may mắn xảy ra và tự hoà giải. Tôi thấy điều may mắn tuyệt vời nhất là người không bị tổn thất gì và chủ động hẹn Đức ngày mai tôi sẽ đưa em đi nha khoa của người nhà tôi mở với thiện chí cũng là nha khoa cao cấp nhưng giá người nhà thì cùng một số tiền nhưng em sẽ được chất liệu sứ tốt hơn. Nhưng gia đình không chịu nói rằng tôi hãy hỏi giá thị trường bao nhiêu rồi cọc một khoản. Sau đó bill bao nhiêu thì họ báo lạ mình. Tôi đồng ý sau đó bắt máy lên hỏi giá làm răng sứ từ 4-7 triệu và chuyển khoản luôn 4 triệu thì thấy họ tự nhiên nổi giận bảo tôi chuyển tiền lẻ thế. Như vậy là thiếu thiện chí! Và muốn tôi cọc thêm 1 triệu nữa. Mình không kịp nói câu nào mà họ cứ phân bua với mình là không phải họ đã làm tiền mình đâu mà chỉ muốn thấy thiện chí của mình mà thôi. Cháu có nói gì đâu ạ. nãy cô chú bảo cháu hỏi giá rồi cọc, cháu gửi xong thì cô chú bảo thiếu, thì cháu lại cọc thêm.

Cậu em chủ xe máy điều khiển lại có vẻ hiền hơn không thấy nói gì. Chỉ nói là: Anh ơi, xe em sẽ đem đi sửa, hỏng cái gì thì em gửi bill anh nhé”

Ồ nhẹ nhàng thế có phải tốt không. Trời ơi 5 tiếng đồng hồ buổi tối Valentine lãng mạn của tôi. Giờ này đáng lẽ tôi đang làm chocolate tặng vợ.

2 ngày sau không thèm thông báo cho mình biết trước rằng sẽ sửa những gì mà bạn kia gửi cho mình một cái bill thay thế toàn bộ linh kiện bị trầy xước. Mình nói lộn bên trái bên phải làn xe thế nhưng đó không phải toàn bộ câu truyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hoà giải đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế mà. Tui đâu có ý xấu gì đâu trời.

- Lần sau rút kinh nghiệm cháu nhé. Ban đầu cô chú đánh giá rất cao Huỳnh Anh nhưng đáng lẽ từ đầu con cần phải chuyển nhiều hơn.

- Dạ vâng ạ, cảm ơn cô chú, cô chú đưa em về nghỉ ạ".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/na.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-dien-vien-huynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-to-mo-cua-o-to-gay-tai-nan-nhung-luon-leo-chuyen-boi-thuong-72674.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 23 giờ, 47 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 8 giờ, 24 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 8 giờ, 26 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 8 giờ, 26 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 26 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 12 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 24 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 9 giờ, 36 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 12 giờ, 35 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 12 giờ, 44 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 15 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 12 giờ, 17 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 12 giờ, 18 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 23 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 13 giờ, 14 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 13 giờ, 16 phút trước