Danh mục

Mỹ nhân Việt khát khao làm đàn ông kiếp sau

Thứ sáu, 08/03/2013 12:01

Muốn làm đàn ông 'chuẩn man', muốn được làm đàn ông để đi cua gái, để được uống rượu say, được vào bếp nấu ăn, được hôn lên má người yêu, được mặc quần sooc đi đá banh... có quá nhiều lý do thú vị để mỹ nhân Việt ao ước một lần được làm đàn ông.

Dương Cẩm Lynh: “Muốn làm đàn ông chuẩn man”

Hôm nay là ngày người phụ nữ có sức mạnh nhiều nhất, trong khi cánh đàn ông thì luôn mạnh mẽ các ngày còn lại. Có lẽ mẹ là người ảnh hưởng tới tôi nhất, vì mẹ làm cho tôi thấy rõ một hình ảnh đẹp và tính cách đẹp của người phụ nữ. Tôi nghĩ, điều thú vị khi làm người phụ nữ là được quyền làm đẹp và mang thiên chức làm mẹ. 

Kiếp sau, tôi vẫn muốn làm phụ nữ, mặc dù tôi biết, muốn làm đàn ông thì phải tu nhiều kiếp lắm mới có. Nếu có một ngày làm đàn ông, tôi sẽ chứng tỏ bản lĩnh một người trượng phu, ga-lăng và cực kỳ “chuẩn man”. Mong các anh hãy luôn thể hiện bản chất “chuẩn man” của người đàn ông Việt Nam, đừng có tính lăng nhăng trong tình yêu. Chúc chị em phụ nữ tự tin và mạnh mẽ.

Hà Hồ: “Kiếp sau vẫn làm phụ nữ”

Mẹ là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất cuộc đời tôi. Ngoài ra, còn có bà tôi và những người phụ nữ mà tôi từng được gặp và tiếp xúc, bởi tôi nghĩ, một khi đã là phụ nữ, ai cũng có những khía cạnh hay để tôi học tập. Cái thú vị nhất của người phụ nữ là làm những điều đàn ông không thể thay thế. Đó là cảm giác tuyệt vời, nhưng cũng phải trải qua những cơn đau đớn mới có được.

Tôi vẫn thích làm phụ nữ nếu có kiếp sau. Tôi tin rằng, đến kiếp sau, người phụ nữ vẫn có giá trị hơn nhiều rồi, nên tội tình gì mà mình không làm, (Cười). Còn nếu cho tôi ngày hôm nay để làm đàn ông, tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để tìm hiểu xem vợ mình có điểm gì ngứa mắt để tôi sửa đổi hoặc phát huy.

Trong ngày đặc biệt này, tôi muốn nhắn nhủ với cánh mày râu rằng, hãy tặng quà cho chúng tôi đi và phải chân thành đấy nhé. Chúc cho tất cả mọi phụ nữ càng ngày càng tìm được giá trị bản thân để không bị ngược đãi và được trân trọng nhiều hơn. Chúc cho những người mẹ của tôi nhiều sức khoẻ, nhiều nụ cười.

Nguyễn Ngọc Anh: “Sẽ đi đánh Golf nếu được làm đàn ông”

Không ngoài ai khác, bà ngoại và mẹ là hai người có ảnh hưởng nhất với tôi. Họ đã cho tôi cuộc sống và luôn sát cánh bên tôi lúc khó khăn. Điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ là luôn được hấp dẫn và được làm đẹp, được trân trọng và yêu thương. Điều khó khăn, vì mình là phái nữ chân yếu tay mềm nên cuộc sống vất vả, nếu làm nghệ thuật dễ mang tai tiếng, vì ít ai hiểu cho mình.

Cái khổ nhất, có lẽ là họ luôn cảm thấy rất cô đơn trong chính ngôi nhà của họ vì đôi khi chính người trong nhà cũng khó hiểu hết họ, đặc biệt là người làm nghệ thuật. Tôi muốn thử làm đàn ông một lần để có thể thông cảm cho phái mạnh hơn (Cười). Còn nếu có một ngày làm đàn ông, tôi sẽ tận dụng cơ hội để đi đánh Golf, vì đó là môn thể thao vô cùng tuyệt vời.

Mỹ Uyên: “Kiếp sau mun làm đại gia”

Tuy mẹ và bà ngoại đã không còn bên cạnh, nhưng cả hai vẫn luôn là những người phụ nữ có ý nghĩa nhất cuộc đời tôi. Diễm phúc nhất của người phụ nữ là khi yêu được yêu lại, hoặc khi đã yêu ai thì sẽ yêu hết mình.

Tôi hay gặp những người đàn ông chưa hết long với người phụ nữ. Thế nên tôi cũng hay nói đùa với họ rằng, nếu có kiếp sau, tôi thích làm một người đàn ông. Khi đó, tôi sẽ yêu họ tới bờ, tới bến, có nghĩa, người phụ nữ bên cạnh tôi muốn gì là tôi sẽ chiều cái đó. Như vậy, kiếp sau tôi phải là “đại gia” mới được, (Cười lớn). Còn nếu được làm đàn ông trong một ngày, tôi sẽ mang hết tiền bạc cho những cô gái bất hạnh. Ngày 8.3, cánh mày râu cũng nhớ để đồng hồ báo thức giờ giấc nhắn tin chúc mừng chị em phụ nữ nữa nhé. Nếu ai đã có vợ con, thì hãy ưu tiên chúc con gái rồi hãy đến chúc vợ và mẹ.

Mai Khôi: “Hạnh phúc của người phụ nữ là có đôi gò bồng đào”

Không hiểu sao, tôi cứ có cảm thấy những ngày như 8.3, 14.2 chỉ là hình thức và tạo điều kiện cho con người ta sống giả tạo với nhau. Ngoài ra, các ngày này còn tạo điều kiện để các công ty kinh doanh quà cáp và hoa sẽ tăng giá ngất ngưởng. Tại sao con người ta không đối xử tử tế hàng ngày để duy trì tình cảm tốt đẹp? Tại sao cứ phải đợi đến ngày này, ngày nọ mới đua nhau tặng quà và làm những việc y chang, mới dành cho nhau chút lòng thành? 

Khi nào còn ngày 8.3, có nghĩa khi đó phụ nữ vẫn chưa được xã hội đối xử bình đẳng và công bằng. Ngày 8.3 là ngày vinh danh phụ nữ nhưng thật sự chỉ là một ngày xoa dịu tâm lý phụ nữ, để họ quên đi một thực tế rằng, các ngày còn lại trong năm, họ bị đối xử bất công như thế nào.

Người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời tôi có lẽ không ai khác là chính tôi. Tôi luôn trân trọng bản thế phụ nữ của chính mình. Cũng chính vì tôi là phụ nữ nên tôi mới thấy mình đẹp và hay như ngày hôm nay. Nếu là đàn ông thì tôi chưa chắc. Tôi thấy xã hội Việt Nam, nhiều đàn bà hơn đàn ông.

Tôi nghĩ, điều thú vị nhất khi làm người phụ nữ là đôi gò bồng đào. Cái hình dáng của đôi gò bồng đào chắc chắn đàn ông không bao giờ sở hữu được. Càng thú vị hơn là mọi người phụ nữ đều có đôi gò bồng đào khác nhau, có những đôi gò bồng đào chứa cả một tâm hồn trong đó.

Điều khổ nhất của người phụ nữ là sinh nở. Sự sinh nở cản trở rất nhiều đến sự phát triển của người phụ nữ, làm cho tuổi thọ của họ giảm đi, sức khỏe và nhan sắc cũng bị hao hụt nhiều. Vốn là người bình đẳng, nên kiếp sau có là đàn ông hay đàn bà, tôi đều chấp nhận và thích hết. Tôi sống theo bản năng và sự mong muốn của trí tuệ con người. 

Nếu có một lời nhắn nhủ tới cánh mày râu, tôi mong họ hãy biết yêu thương những người phụ nữ xung quanh mình từng ngày, từng giờ và từng phút. Chúc các chị em phụ nữ luôn hiểu được giá trị của bản thân mình và luôn biết cách bảo vệ mình trước những hình thức bạo lực mà xã hội đang âm thầm gây ra cho mình.

Vũ Hoàng Điệp: “Sẽ hôn lên má người yêu nếu là đàn ông”

Còn gì hạnh phúc hơn nếu trong ngày 8.3, mình có người đặc biệt ở bên cạnh. Có lẽ, mẹ là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất cuộc đời tôi, vì mẹ luôn là người bên cạnh chỉ cho đứa con gái làm những điều tuyệt với nhất mà người con gái cần.

Có lẽ, điều thú vị nhất khi được làm người phụ nữ là được người đàn ông mình yêu thương che chở và bao bọc, còn khổ nhất có lẽ là không được mạnh mẽ như cánh mày râu. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn thích làm người phụ nữ hơn, (Cười). Nhưng nếu có một ngày được làm đàn ông, tôi sẽ đưa bạn gái đi chơi và hôn lên má người yêu mình xem thử có cảm giác thú vị thế nào. 

Bảo Thy: “Vẫn thích làm phụ nữ 

Đối với tôi, 8.3 là ngày của mẹ, chỉ riêng mẹ mà thôi. Không biết tại sao nữa, nhưng từ bé đến lớn, đây luôn là suy nghĩ quen thuộc trong đầu của tôi. Mẹ là người phụ nữ có ý nghĩa và sức ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời tôi, vì mẹ luôn bên cạnh, theo sát từng chặng đường trưởng thành của tôi. 

Không chỉ đóng vai trò của một người mẹ, mẹ còn giống một người bạn thân có thể lắng nghe, chia sẻ và góp ý cho tôi những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như công việc. Tư duy và quan niệm sống của tôi cũng ảnh hưởng từ mẹ rất nhiều.

Tôi nghĩ, một khi đã được sinh ra va sống trong xã hội này, mỗi người đều có ưu khuyết điểm khác nhau, từ đó nảy sinh niềm vui và nổi khổ theo từng hoàn cảnh riêng biệt. Tuy nhiên, tôi luôn nhìn cuộc sống theo hướng lạc quan nhất để không bao giờ gây áp lực cho mình. Thế nên không có điều gì đối với tôi là khổ nhất khi làm người phụ nữ. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn thích làm phụ nữ hơn.

Thu Hương: “Muốn làm đàn ông để đi cua gái”

Đối với tôi, đây là ngày nhắc nhở tôi: Ừ nhỉ, mình là người phụ nữ nên mình cũng cần được chăm sóc và nuông chiều, (Cười). Điều thú vị nhất đối với người phụ nữ là được cánh đàn ông theo đuổi và chinh phục, còn điều đau khổ nhất là chờ mãi không có ai theo đuổi đấy. 

Nếu có kiếp sau, tôi muốn làm đàn ông vì kiếp này được làm phụ nữ đối với tôi đã quá tuyệt vời. Tôi đã có quá nhiều trải nghiệm không dễ gì có lại. Kiếp sau, tôi muốn làm đàn ông để thử xem họ sướng khổ như thế nào chứ.

Nếu được một ngày làm đàn ông, tôi sẽ đi cua mấy cô chân dài, (Cười lớn). Tôi mong cánh mày râu hãy yêu và trân trọng người phụ nữ mà mình đang có. Nếu ai chưa biết yêu thương thì hãy hình dung ra một cuộc sống mà mình sẽ sống ra sao nếu sống thiếu họ. Tôi mong và cầu chúc cho tất cả chị em phụ nữ luôn trẻ, đẹp và quyến rũ một cách tự nhiên và tự tin nhất có thể.

Dương Mỹ Linh: “Làm đàn ông hay phụ nữ vẫn được”

Tôi nghĩ, cái ý nghĩa nhất của những ngày này là nhắc nhở những ai thường xuyên bận rộn, hãy dành ít nhiều thời gian cho người phụ nữ mình yêu thương bên cạnh. Riêng tôi, vì mẹ còn đang ở quê, nên cũng luôn dành một món quà có ý nghĩa để tặng mẹ ngày 8.3.

Mẹ nuôi tôi từ nhỏ, nên tôi luôn tự hào và khâm phục mẹ. Tôi tin rằng, mẹ luôn tự hào về con gái của mình. Tôi cũng từng mong mẹ sẽ đi bước nữa để có người chia sẻ, nhưng mẹ thì luôn hy sinh vì các con. Nếu có kiếp sau, tôi làm đàn ông hay phụ nữ đều vẫn được. Làm phụ nữ thì luôn được yêu thương, chia sẻ, còn làm đàn ông thì phải chủ động hơn. 

Nếu có một ngày làm đàn ông, tôi muốn mình là một người cha biết quan tâm và chăm sóc các con, vì tôi vốn sống thiếu tình cảm của cha từ nhỏ.

Trương Ngọc Ánh: “Mặc quần sooc đá banh nguyên ngày”

Với tôi, nếu ai đã vì những bộn bề của cuộc sống mà vô tình quên đi những người phụ nữ bên cạnh mình, thì 8.3 là ngày có ý nghĩa để họ nhớ và dành nhiều tình cảm thương yêu hơn đến với họ. Đến lúc lẽ mẹ và cô con gái là hai người phụ nữ có ý nghĩa và ảnh hưởng nhất đến tôi. Nếu mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng tôi, thì cô con gái giúp tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa và càng có động lực để phấn đấu.

Nếu có kiếp sau, tôi thích được một lần làm đàn ông trong đời, vì tôi muốn xem thử khi làm đàn ông thì mình sướng hơn phụ nữ như thế nào, (Cười). Còn nếu bây giờ cho tôi được làm đàn ông trong một ngày, tôi sẽ mặc quần sooc đi đá banh nguyên ngày đó. Nhân ngày 8.3, chúc các chị em phụ nữ chúng mình luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh. Riêng cánh mày râu, nếu làm được điều gì tốt cho người phụ nữ bên cạnh mình thì hãy nhanh chóng làm chứ đừng ngần ngại nữa nhé.

Phi Thanh Vân: “Dốc tiền mua quà tặng phụ nữ”

Mẹ luôn là người tôi nhớ đến đầu tiên mỗi khi gặp bất cứ chuyện gì trong cuộc sống. Được làm người phụ nữ, tôi nghĩ điều thú vị nhất là họ luôn được độc lập về tài chính, thoải mái về thời gian và ổn định về phong độ cũng như sức khỏe. Bởi thế, tôi vẫn thích làm người phụ nữ hơn, nếu có kiếp sau. Còn nếu được làm đàn ông trong một ngày, tôi sẽ dành hết ngày đó để lấy tiền có được mua quà tặng hết những người phụ nữ bên cạnh.

Vân Trang: “Muốn làm đàn ông đúng nghĩa”

8.3 là một ngày để phụ nữ chúng ta lễ thoả sức mơ mộng. Với tôi, mẹ là người phụ nữ có ý nghĩa nhất, mẹ là chỗ dựa rất vững chắc cho tôi cả về tinh thần lẫn vật chất. Mẹ mang tôi đến với cuộc sống này và dạy tôi cách sống trong nó.

Theo tôi, điều thú vị nhất của người phụ nữ là họ có một tâm hồn yếu đuối vừa phải để cần được che chở,một sức mạnh tinh thần vừa đủ để dung hoà giữa gia đình, công việc và quan trọng, họ có một sự lạc quan đủ lớn để biến những điều đau khổ thành những điều thú vị trong cuộc sống.

Nếu có kiếp sau, tôi muốn làm đàn ông, một người đàn ông mà nhiều người phụ nữ ao ước. Khi đó, tôi sẽ chỉ cho những người đàn ông khác biết cách yêu thương, chiều chuộng người phụ nữ như thế nào theo đúng cách phụ nữ muốn và cách bảo bọc, nâng niu như thế nào theo đúng cách phụ nữ cần. Tôi muốn các quý ông biết một điều rằng: Phụ nữ xứng đáng có được tất cả mọi thứ tốt nhất trên đời.

Đồng Lan: “Muốn tìm đến cô Đồng Lan”

Với tôi, 8.3 là ngày người phụ nữ có thể tự tin để “vùng lên” và người đàn ông có cớ để mềm mại lại mà không phải e ngại vì giảm bớt phần nam tính, thậm chí lúc đó tôi thấy họ còn nam tính hơn bao giờ hết. Tóm lại 8.3 là ngày cả phụ nữ và đàn ông giúp nhau đẹp lên.

Có lẽ mẹ là người ảnh hưởng nhất cuộc đời tôi, vì mẹ là người đầu tiên dạy tôi biết hy sinh cho gia đình, vì mẹ là người chỉ thích cho mà không cần nhận lại. Mẹ dạy tôi biết, gia đình là nơi duy nhất luôn đón mình quay về dù mình có thành công hay thảm hại, dạy tôi biết, “vũ khí” lợi hại nhất của phụ nữ không phải là nước mắt mà là nụ cười.

Nếu có một ngày được quyền làm đàn ông, tôi sẽ chủ động tìm đến cô Đồng Lan để biến cô ấy thành người phụ nữ hạnh phúc nhất hành tinh, vì hơn ai hết tôi hiểu sâu sắc những mơ mộng sâu kín nhất trong con người cô ấy, (Cười lớn). 

Lúc này đây, tôi chợt nhớ tới một câu nói trong một bộ phim khá thú vị rằng: “Men talk the talk, a real man walk the talk". Chúc tất cả mọi người phụ nữ hãy luôn biết tận hưởng cuộc sống, vì ngày nào cũng là 8.3 mà!

Miss Thu Hoài: “Sẽ vào bếp nấu ăn nếu được làm đàn ông”

Với nam giới, 8.3 là cơ hội để họ thể hiện sự ga-lăng của mình. Riêng tôi, 8.3 nhận được nhiều sự quan tâm hơn, nhưng công việc thì vẫn cứ theo nhịp mà làm chứ không có gì gián đoạn. Buổi tối các dịp này, tôi thường dành nhiều thời gian hơn cho các con để cùng vui đùa ăn uống. Và đây cũng như là dịp mà tôi cho phép mình bớt mạnh mẽ (Cười lớn).

Người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời tôi chính là mẹ. Lúc bé, tôi đón nhận tình yêu vô hạn của mẹ mình như một ân huệ, một điều đương nhiên. Khi đã trở thành mẹ của những đứa con, tôi mới thấu hiểu lòng mẹ là như thế nào.

Khổ tâm nhất của người phụ nữ theo suy nghĩ của tôi chính là mất đi hạnh phúc gia đình. Người ta không chết khi mất đi hạnh phúc nhưng sống không hạnh phúc là một điều tồi tệ. Tôi thấy thú vị khi là người phụ nữ được chọn cuộc sống của mình thế nào và làm chủ được cuộc sống đó. 

Nếu quả thực có kiếp sau, tôi muốn mình lại là một người phụ nữ như hiện tại. Còn nếu thật sự trở thành đàn ông trong 1 ngày, có lẽ tôi sẽ thử vào bếp làm một bữa ăn gia đình, để tìm hiểu xem vì sao các anh lại thường vụng về, lóng ngóng trong nhà bếp khi giúp vợ làm cơm đến vậy (Cười).

Thân Thúy Hà: “Muốn nếm mùi sướng khổ của người phụ nữ 

Tôi cứ hay cô đơn vào những ngày lễ như 8.3 hay 14.2, vì mình chẳng được cái cảm giác giận hờn hay cãi cọ với ai. Bởi thế, tôi chẳng thích ra đường trong những ngày này và thấy những dịp 8.3 bình thường lắm. Điều thú vị nhất của người phụ nữ theo tôi là được làm mẹ, được cảm nhận hạnh phúc từ khi con nằm trong bụng, được cảm nhận từng hơi thở của con và đặc biệt, người phụ nữ luôn là bông hoa được người khác ngắm nhìn.

Nếu có kiếp sau, tôi xin thử làm đàn ông một lần để cảm nhận cái sướng và cái khổ của họ thế nào cho dễ so sánh. Nếu được một ngày làm đàn ông, tôi sẽ tận dụng ngày đó làm cho người phụ nữ của mình được hạnh phúc và nhớ đến ngày đó cả đời. Tôi sẽ làm những điều nhỏ nhoi cho đến những điều to lớn nhất mà họ cần và họ thiếu, đó là nụ cười hạnh phúc trên gương mặt.

Diễm Hương: “Làm con gái Việt v ẫn thích hơn 

Ngày 8.3, tôi thấy vui vì mình được cánh mày râu quan tâm chăm sóc hơn ngày thường và ba tôi có dịp trổ tài trong nhà khi gia đình chỉ có 2 người phụ nữ. Ngày này tôi và mẹ thường nhận được nhiều hoa, (Cười). 

Mẹ là người hoàn hảo trong mắt tôi. Tất nhiên, mẹ cũng là người ảnh hưởng đến tôi nhiều nhất. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn làm phụ nữ, mà là phụ nữ Việt Nam, vì ở Việt Nam, con gái được yêu thương, được quan tâm nhiều hơn.

Nếu được một ngày làm đàn ông, tôi sẽ tận dụng ngày đó để bày tỏ tình cảm yêu thương như nấu một món ăn hay tự tay cắm một bình hoa thật dễ thương. Nhân ngày 8.3, chúc mọi người phụ nữ luôn tự tin, xinh đẹp và hãy luôn là chính mình.

Linh Nga: “Muốn làm đàn ông để uống thật say”

Mẹ luôn là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống, sự nghiệp của tôi. Không chỉ là một người mẹ như bao người mẹ khác, mẹ tôi còn là một thầy giáo, biên đạo múa những tác phẩm nghệ thuật cho tôi trình diễn. Khi đang mang thai tôi 7 tháng, mẹ vẫn còn đứng sân khấu múa, sau đó mẹ sinh non tôi, nên sức ảnh hưởng của mẹ đến với tôi từ khi tôi còn trong bụng mẹ.

Với tôi, người phụ nữ khi sinh ra vốn đã sướng, vì họ luôn được nâng niu. Không cần phân biệt tuổi tác, giàu nghèo, xấu đẹp… chỉ cần họ được tôn trọng, được làm điều ý nghĩa thì đã gọi là sung sướng. Trong đó, điều sung sướng và lớn lao nhất vẫn là thiên chức làm mẹ. Đó có thể là cái khổ nhất, nhưng cũng là điều thú vị nhất, vì còn gì vui bằng khi những giọt sữa của mình có thể nuôi nấng một đứa con khôn lớn.

Nếu có kiếp sau, tôi thích làm đàn ông. Tất nhiên, làm phụ nữ vẫn sướng nhất, nhưng tôi muốn biết cảm giác khi tặng hoa cho một người người phụ nữ sẽ như thế nào. Còn nếu cho tôi được làm đàn ông trong một ngày, tôi sẽ vào bếp nấu đồ ăn cho người mình yêu và uống thật say để được trải nghiệm cảm giác say rượu. 

Hy vọng, trong ngày 8.3, cánh mày râu sẽ luôn trân trọng và trở về với những người phụ nữ bên cạnh. Hôm nay tôi sẽ chia đôi thời gian, một nửa cho công việc và một nửa cho gia đình.

TTTĐ

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 6 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 3 giờ, 18 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 6 giờ, 17 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 6 giờ, 26 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 56 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 7 giờ, 59 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 60 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 5 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 8 giờ, 56 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 8 giờ, 58 phút trước