Danh mục

Mỹ nhân lao đao vì tin đồn "gái bao"

Thứ bảy, 23/02/2013 08:58

Xinh đẹp, nổi tiếng, các mỹ nhân của làng giải trí châu Á thường là tâm điểm chú ý của dư luận và đương nhiên, họ không thể tránh khỏi những tin đồn vây quanh mình.

1. Chương Tử Di

Năm ngoái, tin đồn ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di bán thân cho cựu chính trị gia Bạc Hy Lai hơn 10 lần với giá 10 triệu nhân dân tệ và từng làm “gái gọi” cho các viên chức cấp cao khác của chính phủ để "đút túi" hơn 10 nghìn tỷ đồng đã khiến cả showbiz châu Á bị rúng động. 

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao

Mặc dù thông tin trên tờ China Free Press (có trụ sở đặt tại Mỹ) chưa được kiểm chứng đúng sai nhưng nó đã được nhiều trang mạng trên thế giới đăng tải lại. Điều đó đã gây tổn hại nghiêm trọng không chỉ đến đến hình ảnh và danh dự của nàng Hoa đán Trung Quốc mà còn khiến cô bị thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế bởi nhiều hợp đồng đóng phim bị hủy bỏ và những hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu thời trang và ô tô lớn cũng bị hoãn lại vô thời hạn.

Để bảo vệ mình, ngôi sao "Ngọa hổ tàng long", "Thập diện mai phục",... đã đâm đơn kiện tờ báo này. Chương Tử Di khẳng định, cô không có quan hệ tình cảm với cựu chính trị gia mà tờ báo kia nêu tên, cô cũng bày tỏ sự thất vọng khi có thông tin cho rằng, cô từng “bán thân” kiếm tiền. 

2. Lâm Chí Linh

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao

Hồi tháng 9 năm ngoái, cảnh sát Đài Loan đã khám phá ra một đường dây gái gọi cao cấp quy mô lớn chuyên bán dâm cho các đại gia là quan chức Nhà nước, lãnh đạo các đài truyền hình…, trong đó có nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan hoạt động dưới các bí danh S, L, K. Điều đáng nói là chân dài số 1 xứ Đài Lâm Chí Linh cũng bị liệt kê vào danh sách những người đẹp bị nghi bán thân này trong tổ chức do má mì Khâu Lê Khoan cầm đầu.

Theo tờ Apple Tom (Trung Quốc) thì mỗi lần trao tấm thân ngọc ngà cho các đại gia, Lâm Chí Linh nhận được khoảng 10 triệu tệ (30 tỷ đồng). Cô còn bị bắt gặp thường xuyên bay sang Las Vegas để tiếp rượu các ông lớn. Các bức ảnh cho thấy cảnh Lâm Chí Linh tiếp rượu đại gia rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Người đẹp không chỉ nở nụ cười tươi rói mà còn có cử chỉ gần gũi, ôm ấp, vuốt ve để chiều lòng các đại gia có máu mặt.

Ngay sau đó, Lâm Chí Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, đồng thời dọa kiện các tờ báo vì tội vu khống, gây ảnh hưởng lớn tới danh dự và sự nghiệp của cô. Má mì, đồng thời là quản lý của Lâm Chí Linh - Khâu Lê Khoan đã tỏ ra rất tức giận và cho biết: “10 triệu NDT ư? Đó là cái giá quá rẻ để Lâm Chí Linh làm những điều không xứng với cô ấy. Tôi đã nói chuyện với Lâm Chí Linh, cô ấy đã quyết định đi tới cùng vụ việc này.”
 
3. Song Hye Kyo

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao

Vốn được mệnh danh là “Ngọc nữ” xứ Hàn nên thông tin nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo cặp bồ với một chính khách Hàn Quốc giàu có suốt 2 năm liền khiến không ít fan hâm mộ sửng sốt. Sau khi điều tra ra 41 anti-fan tung tin, ngôi sao phim “Trái tim mùa thu” quyết định nhờ pháp luật để đưa những kẻ tung tin thất thiệt ra trước ánh sáng. 

Đơn kiện đã được gửi lên Viện kiểm sát thành phố Seoul. Trong đơn kiện, Song Hye Kyo ghi rõ: "Từ tháng 9/2008 đến tháng 12/2011, nhiều cư dân mạng đã tin tin đồn tôi có quan hệ với một chính trị gia tên X và mối quan hệ đó đã mang lại cho tôi một khoản tiền không nhỏ từ hầu bao của ông ta". Người đẹp có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn cũng khẳng định, cô và đại gia tên X kia chưa hề một lần gặp gỡ, tiếp xúc và nhấn mạnh sự nghiệp đóng phim, quảng cáo đã đem lại cho cô khả năng tài chính vững mạnh và cô chẳng cần dựa hơi đại gia nào để có tiền. 

Phía cảnh sát cho hay, họ sẽ triệu tập Song Hye Kyo đến để đối chất, đồng thời tiến hành điều tra thông tin cá nhân của 41 người bị nghi có liên quan.

4.  Lee Young Ae 

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao

Cũng giống như Song Hye Kyo, Lee Young Ae là một ngôi sao nổi tiếng bởi lối sống trong sáng, lành mạnh. Thế nhưng, hồi tháng 8 năm ngoái, ngôi sao "Nàng Đê Chang Kưm" đã bị một người đàn ông họ Park vu khống rằng cô sử dụng ma túy, làm vợ bé của chủ tịch tập đoàn Samsung, có quan hệ tình ái với nhiều nhân vật quan chức trong nước, Trung Quốc và Nhật Bản...

Thậm chí người đàn ông 49 tuổi này còn khẳng định tận mắt thấy nữ diễn viên làm "chuyện ấy" với một lãnh đạo cao cấp trong phòng tắm. Người đàn ông này còn đăng tổng cộng 11 bài viết bôi nhọ danh dự của Young Ae trên blog.

Bức xúc vì tin đồn thất thiệt này, ngôi sao "Anh em nhà bác sỹ" đã đâm đơn kiện kẻ gieo tin đồn bôi nhọ danh phẩm của mình. Và trong tháng 8/2012, Tòa án trung ương Seoul đã khởi tố người đàn ông họ Park với tội danh bôi nhọ danh phẩm. Người phát ngôn từ tòa án cho biết: "Ông Park không hề đưa ra được bằng chứng cho thấy Lee Young Ae có các hoạt động mà ông ta viết trên blog. Những phát ngôn gây tổn hại đến tiếng tăm này không chỉ là hành vi bôi nhọ danh dự mà còn vi phạm luật sử dụng mạng tại Hàn Quốc".

5. Han Sung Joo

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 kiêm MC truyền hình nổi tiếng Han Sung Joo bị người tình cũ tố cáo cô là gái bao cao cấp, từng quan hệ với 20 đại gia, trong đó có người đã ở tuổi 70. Thậm chí anh này còn đăng tải clip phòng the trước đây của hai người lên mạng và tố cô là kẻ đào mỏ, dối trá, chỉ biết yêu bản thân mình, sẵn sàng làm mọi chuyện để có thể nổi tiếng. Tuy nhiên, đại diện của Han Sung Joo đã lên tiếng phủ nhận và đâm đơn kiện bạn trai cũ của hoa hậu tội vu khống, bịa đặt.

Người tình cũ của Hoa hậu cũng khẳng định không sợ hãi nếu bị kiện: "Có kiện cũng không thể thay đổi được quá khứ cơ mà. Nếu thích, cả hai sẽ cùng ra tòa. Tôi xin đảm bảo những gì mình nói 100% là sự thật, và tôi chỉ kể chuyện cá nhân của mình trên blog cá nhân thôi, sao có thể gọi là xâm phạm đời tư của người khác?. Tôi xin khẳng định cô ta là người của công chúng, một nữ nghệ sĩ kia đấy".

Chương Tử Di,Lâm Chí Linh,Song Hye Kyo,Phạm Băng Băng,Tiêu Tường,Dương Cung Như,Scandal gái bao
Từ trái sang phải: Tiêu Tường, Dương Cung Như và Phạm Băng Băng

Ngoài ra, các mỹ nhân xinh đẹp như Phạm Băng Băng, Tiêu Tường, Dương Cung Như,... cũng từng có thời gian bị nghi ngờ là gái bao cao cấp của các đại gia. Hồi mới vào nghề, “nàng Kim Tỏa” Phạm Băng Băng từng dính tin đồn được Giả Vân - một nhà sản xuất phim nổi tiếng bao với giá 500.000 NDT mỗi tháng.
 
Tương tự như thế, khi còn là một diễn viên trẻ, Dương Cung Như cũng bị đồn thổi là được một tỷ phú Đại lục bí mật nuôi dưỡng. Nhiều tờ báo còn gọi Cung Như là "Hoa hậu tham tiền" vì việc cặp với các đại gia máu mặt.
 
Trong những năm 90, Tiêu Tường cũng dính scandal là “gái bao” của một đại gia ngành điện tử ở Đài Loan với 30 triệu Đài tệ mỗi năm và thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng của người tình để mua sắm. Sau khi chia tay với người đàn ông này, cô lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi cặp kè với một đại gia khác cũng giàu có không kém.

VnMedia

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 43 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 30 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 32 phút trước

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng...
Làm sao 3 giờ, 32 phút trước

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 18 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 5 giờ, 18 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 18 phút trước

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 5 giờ, 18 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 5 giờ, 18 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 6 giờ, 1 phút trước