Danh mục

Mỹ nhân đoản mệnh nhất phim Kim Dung: Đứa con ngoài giá thú, vừa tìm được hơi ấm đã tự tử vì tình

Thứ tư, 31/10/2018 14:15

Đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng giải trí Hong Kong những năm thập niên 80, sự ra đi của nàng "Hoàng Dung" - Ông Mỹ Linh đã để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp lúc bấy giờ.

"Anh hùng xạ điêu" có thể nói là một trong những bộ phim kinh điển nhất của nền điện ảnh Trung Quốc. Mặc dù đến nay, bộ phim này đã được làm lại nhiều lần nhưng phiên bản kinh điển nhất, gây ấn tượng nhất vẫn là năm 1983 với nàng "Hoàng Dung" Ông Mỹ Linh nghịch ngợm đáng yêu nhưng cũng không kém phần thông minh, thẳng thắn, được đánh giá là gần sát với nguyên tác. Xinh đẹp và tài năng là thế, Ông Mỹ Linh đã tự sát vào năm 26 tuổi, khiến cho cả giới giải trí phải bàng hoàng về một kiếp "hồng nhan bạc phận".

Cha đẻ năm thê bảy thiếp, phải chịu đàm tiếu là đứa con ngoài giá thú

Ông Mỹ Linh sinh năm 1959, cha là một sĩ quan hải quân đã có gia đình. Trong thời đại mà người đàn ông có thể có "tam thê tứ thiếp" nhưng mẹ của Ông Mỹ Linh lại không có được một danh phận rõ ràng vì thế cô chỉ là một đứa con ngoài giá thú, phải nhận sự đàm tiếu của người đời. Năm 7 tuổi, cha Ông Mỹ Linh qua đời và không để lại chút tài sản nào cho mẹ con cô khiến cho cuộc sống vô cùng khó khăn.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh với gương mặt xinh xắn
và đáng yêu từ bé.

Năm 1972, mẹ Ông Mỹ Linh nên duyên cùng người đàn ông khác và di dân sang Anh còn Ông Mỹ Linh thì ở lại với cậu tại Hong Kong 4 năm, đến năm 15 tuổi mới đoàn tụ với mẹ. Không có mẹ bên cạnh trong độ tuổi "ẩm ương" và định kiến xã hội đối với con ngoài giá thú đã khiến Ông Mỹ Linh luôn có cảm giác tự ti và trở nên quá mức nhạy cảm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch của Ông Mỹ Linh sau này.

Ở nước Anh 8 năm thì Ông Mỹ Linh dành đến 7 năm cho việc học. Cô đã lựa chọn ngành thiết kế tại Học viện Thiết kế và Nghệ thuật London. Tại đây, Ông Mỹ Linh đã gặp được mối tình đầu của mình, một chàng trai Hà Lan tên là Rob. Năm cô 20 tuổi, hai người đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng bị mẹ của Ông Mỹ Linh kiên quyết phản đối nên đành "đường ai nấy đi". Sau khi tốt nghiệp, Ông Mỹ Linh từng có ý định định cư lâu dài tại Anh sau được tuyển dụng vào vị trí trợ lý trong một công ty thiết kế.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh và bạn trai người Hà Lan.

Nàng Hoàng Dung khó thay thế trong làng điện ảnh Hoa ngữ

Ông Mỹ Linh đến với giới giải trí có thể nói là sự tình cờ, đẩy đưa của số phận. Vốn dĩ sở hữu một sắc đẹp dịu dàng cùng tính cách năng động, Ông Mỹ Linh đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều được tổ chức tại Anh năm 1980 và giành được giải Ảnh hậu 1. Với giải thưởng này, Ông Mỹ Linh chợt nhận ra, đây mới chính là ước mơ của mình. Tuy nhiên, do bận học, nên con đường sắc đẹp của Ông Mỹ Linh tạm thời bị ngắt quãng. Đến năm 1982, trong kỳ nghỉ về nước, cô đã quyết định ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong thường niên do TVB tổ chức. Tuy nhiên, ngoài gương mặt dễ thương, thì Ông Mỹ Linh không có nhiều lợi thế về ngoại hình vì sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m58), nên cô đã phải từng lại ở top 10 cuộc thi. May mắn thay, Ông Mỹ Linh bất ngờ lọt vào "mắt xanh" của nhà đài, dù không được giải thưởng gì trong cuộc thi Hoa hậu nhưng cô đã được TVB giữ lại và ký hợp đồng nghệ sĩ. Sự nghiệp của cô bắt đầu từ đây với công việc làm MC một chương trình truyền hình dành cho phụ nữ.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Dự thi Miss Hongkong năm 1982, Ông Mỹ Linh chỉ dừng lại ở
top 10, nhưng lại là gương mặt duy nhất được T
VB
chọn mặt gửi vàng để lăng xê.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Người đẹp "chân ngắn" thuận lợi bước vào làng giải trí.

Từ đây, cuộc đời của Ông Mỹ Linh bắt đầu chuyển sang một trang mới. Cô bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn với gương mặt thanh tú và dễ thương. Sau đó, Ông Mỹ Linh có vai diễn đầu tay trong phim Thập Tam Muội. Năm 1983, TVB quyết định đưa tác phẩm kinh điển của Kim Dung là Anh Hùng Xạ Điêu lên màn ảnh nhỏ. Và Ông Mỹ Linh đã vượt qua 3000 ứng cử viên sáng giá để được chọn vào vai diễn Hoàng Dung. Năm đó, TVB muốn chọn một nữ diễn viên mang màu sắc mới đến cho vai diễn này và Ông Mỹ Linh hoàn toàn phù hợp.

Trái với sự ủng hộ của TVB, nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ với khả năng diễn xuất của Ông Mỹ Linh. Lúc đó, TVB chia Anh hùng xạ điêu làm 3 phần nhỏ: Thiết huyết đan tâm, Đông tà Tây độc và Hoa Sơn luận kiếm. Phim làm theo dạng vừa quay, vừa phát sóng, nên Ông Mỹ Linh phải chịu khá nhiều áp lực khi phần đầu tiên được phát sóng. Tuy nhiên, dường như đây là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho cô nên Ông Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc. Cô đã thể hiện được một Hoàng Dung xinh đẹp, nhí nhảnh, thông minh và vô cùng cá tính. Sau khi bộ phim kết thúc, Ông Mỹ Linh một bước trở thành sao lớn của xứ Cảng Thơm và nhận được nhiều tình cảm của khán giả người Hoa trên khắp thế giới.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Hoàng Dung của Ông Mỹ Linh đã trở thành một trong những vai diễn kinh điển
của Anh Hùng Xạ Điêu.

Với sự thành công của Hoàng Dung đã giúp Ông Mỹ Linh có nhiều cơ hội hơn trên con đường diễn xuất, tuy nhiên cũng trở thành áp lực nặng nề với cô. Sau Anh Hùng Xạ Điêu, Ông Mỹ Linh cũng tham gia một số phim nổi tiếng như Sở Lưu Hương, Giáp nhân tâm... Có những bộ phim trôi tuột đi trong trí nhớ, và có những bộ phim thành công nhưng cái tên của Ông Mỹ Linh lại không được nhắc đến. Sau khoảng 2 năm như vậy sau Anh hùng xạ điêu 1983, Ông Mỹ Linh không tìm được con đường, cá tính của mình trong sự nghiệp diễn xuất. Hình bóng của Hoàng Dung quá lớn nên hầu hết những vai diễn sau này của cô không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Điều này khiến người đẹp cảm thấy bế tắc và không tìm được lối đi riêng cho mình. Nó tiếp tục ảnh hưởng đến biểu hiện của Ông Mỹ Linh trong diễn xuất, và cứ như vậy, sự nghiệp của cô bắt đầu có chiều hướng đi xuống. Với sự mềm yếu từ trong tâm hồn, Ông Mỹ Linh bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu trầm cảm.

Mối tình éo le và quyết định bồng bột

Nhắc đến Ông Mỹ Linh, người ta sẽ nhớ đến Thang Trấn Nghiệp - người đàn ông khiến cô yêu cuồng nhiệt và đắm say mỏi mệt. Năm 1982, Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp gặp nhau trên phim trường Thập tam muội. Cả hai vừa nhìn đã "cảm nắng" đối phương, khi đó Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp đều là những cái tên mới triển vọng của làng giải trí Hong Kong. Tình cảm họ dành cho nhau rất đơn thuần và tươi đẹp.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Thang Trấn Nghiệp và Ông Mỹ Linh gặp nhau trên phim trường Thập tam muội.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Thang Trấn Nghiệp gác mọi công việc để đến bệnh viện chăm sóc cho Ông Mỹ Linh.

Năm 1983, khi Ông Mỹ Linh bị thương vì đóng phim Anh Hùng Xạ Điêu, Thang Trấn Nghiệp đã gác mọi công việc và vào bệnh viện chăm sóc cô. Cuối năm đó, cả hai quyết định công khai mối quan hệ và thường xuyên xuất hiện bên nhau. Có thể nói, Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp là cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí lúc bấy giờ, ai nấy đều ngưỡng mộ họ vì mức độ xứng đôi mà hiếm ai có được.

Tình yêu tuổi trẻ luôn nồng nhiệt nhưng không kém phần bồng bột, người ngoài nhìn vào đều thấy được sự say đắm mà Ông Mỹ Linh dành cho người yêu. Khi sự nghiệp của cả hai bắt đầu phát triển thì thời gian dành cho nhau ngày càng ít đi. Thang Trấn Nghiệp khi đó cũng là nam tài tử "đánh cắp" trái tim nhiều khán giả nữ, không những thế anh còn phải đối diện với nhiều tin đồn gây bất lợi cho mối quan hệ tình cảm của cả hai. Họ đồn rằng Thang Trấn Nghiệp có nhiều cô gái vây quanh, điều này khiến Ông Mỹ Linh thấp thỏm như ngồi trên đống lửa. Ông Mỹ Linh bắt đầu cảm thấy mất cảm giác an toàn với Thang Trấn Nghiệp, nhưng thay vì bình tĩnh giải quyết chuyện này, cô bắt đầu sôi sục cảm giác muốn trói buộc bạn trai. Ông Mỹ Linh với tính tình trẻ con đã bốc đồng tìm quên trong bia rượu, cô thường xuyên đến quan bar, hộp đêm để xả stress, cũng từ đây hình tượng "ngọc nữ" mà Ông Mỹ Linh khó khăn lắm mới xây dựng được đã bị sụp đổ bởi một chữ "tình".

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Vẻ ngoài dịu dàng, thơ ngây, nhưng thực chất bên trong,
Ông Mỹ Linh cũng có những giây phút rất bốc đồng và nổi loạn.

Bên cạnh đó, Thang Trấn Nghiệp cũng không ít lần ghen tuông và chorằng Ông Mỹ Linh cũng qua lại với nhiều đàn ông khác. Những tin đồn đó xuất phát từ việc Ông Mỹ Linh hợp tác với Miêu Kiều Vỹ trong nhiều bộ phim, nên hai người khá thân thiết. Sau đó lại có tin đồn tình cảm giữa Ông Mỹ Linh và Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, người trong ngành đều biết rằng những nam diễn viên này đều đã có ý nhân trung của mình, hơn nữa trái tim Ông Mỹ Linh chỉ dành cho Thang Trấn Nghiệp, cô không hề nghĩ đến người đàn ông khác, nhưng anh lại không biết điều đó.

Đầu năm 1985, Thang Trấn Nghiệp sang Đài Loan đóng phim, đó là thời gian họ xa nhau lâu nhất. Ông Mỹ Linh càng ngày càng sa đà, không quan tâm đến sự nghiệp, chỉ quanh quẩn với những suy nghĩ về Thang Trấn Nghiệp. Cô đã hai lần nghĩ quẩn, một lần uống 4 viên thuốc ngủ, một lần mở khoá bình ga, nhưng may mắn được phát hiện kịp thời. Việc xa mặt cách lòng có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến quan hệ tình cảm giữa Thang Trấn Nghiệp và Ông Mỹ Linh rạn nứt. Tình cảm của hai người có nguy cơ tan vỡ, đã vài lần xảy ra chuyện hợp hợp tan tan. Có một hôm, Thang Trấn Nghiệp đến nhà Ông Mỹ Linh lấy lại đồ đạc của mình. Trước mặt bạn bè cô, anh chỉ nói một câu ngắn gọn: "Anh đi đây" như lời tuyên bố chấm dứt chuyện tình của hai người. Dù biết tình cảm Thang Trấn Nghiệp dành cho mình đã phai nhạt, nhưng Ông Mỹ Linh vẫn cố chấp không muốn thừa nhận.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Thang Trấn Nghiệp và Ông Mỹ Linh từng được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc"
trong làng giải trí Hong Kong lúc bấy giờ.

Lúc này, Trâu Thế Long, một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí đã theo đuổi Ông Mỹ Linh, nhưng cô chưa chấp nhận vì vẫn còn nhung nhớ Thang Trấn Nghiệp. Ngày 11/5/1985, Miêu Kiều Vỹ mở một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè đến chung vui. Hôm đó có Thang Trấn Nghiệp và một khách mời khác là diễn viên Ngô Quân Như. Tính trẻ con nổi dậy, Thang Trấn Nghiệp đã thử "độ ghen" của Ông Mỹ Linh bằng cách chụp những bức ảnh thân mật cùng Ngô Quân Như. Thang Trấn Nghiệp đâu biết rằng, chính hành động này đã khiến anh ân hận cả đời.

Ngày 13/5/1985, cả hai xuất hiện trong buổi ra mắt tạo hình của bộ phim Kiêu vương chi vương, là bộ phim dự kiến cả 2 sẽ đóng vai một cặp tình nhân. Trong buổi họp báo, giới báo chí đã không buông tha Ông Mỹ Linh về chuyện của Thang Trấn Nghiệp và Ngô Quân Như. Tâm trạng của cô như bị đổ thêm dầu vào lửa và đau đớn tột độ. Sau đó, tại phòng hóa trang, hai người đã cãi nhau kịch liệt. Với tuyên bố: "Chúng ta chia tay", cứ ngỡ đây là sự giận dỗi thường ngày mà Ông Mỹ Linh hay dùng nhưng Thang Trấn Nghiệp không ngờ rằng đây là câu nói cuối cùng mà anh nghe được từ cô.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Chuyện tình của cặp đôi này gặp nhiều sóng gió xuất phát từ sự khác biệt
trong tính cách.

Rạng sáng ngày 14/5/1985, Ông Mỹ Linh được tìm thấy bất tỉnh trong hơi ga tại nhà riêng. Khi được phát hiện, cô mặc một chiếc áo ngủ màu hồng. Trên quyển lịch bàn ở đầu giường còn lưu lại dòng chữ "Darling, I love you" (Anh yêu, em yêu anh). Không ai rõ chuyện gì đã xảy ra từ chiều ngày 13/5 đến rạng sáng ngày 14/5. Trâu Thế Long, người theo đuổi Ông Mỹ Linh cho biết, khoảng 2 giờ sáng ngày 14, anh nhận được cuộc điện thoại của cô, cô vừa khóc vừa nói cuộc sống của mình vô cùng đau khổ. Không yên tâm, Trâu Thế Long đến nhà của Ông Mỹ Linh nhưng không ai mở cửa, anh nghĩ cô không có nhà và lại rời đi. Sáng hôm sau quay trở lại, Trâu Thế Long ngửi thấy mùi ga và tìm cách vào nhà Ông Mỹ Linh từ cửa sổ. Anh phát hiện ra Ông Mỹ Linh bất tỉnh và nhanh chóng cùng bảo vệ tòa nhà đưa cô đến bệnh viện Baptist. Tuy nhiên, cô đã chết trên đường đi cấp cứu.

Cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra và kết luận đây là một vụ tự sát. Theo báo cáo cho biết, đêm ngày 13/5, Ông Mỹ Linh đã uống rất nhiều rượu mạnh cùng thuốc ngủ. Điều này có thể khiến cô không tỉnh táo và dẫn đến hành động mở khóa ga tự vẫn.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Trâu Thế Long là người cuối cùng được
Ông Mỹ Linh liên lạc trước lúc ra đi.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh xinh đẹp nằm trong quan tài để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho
bạn bè đồng nghiệp và khán giả.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Tang lễ của Ông Mỹ Linh.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Những người bạn thân thiết của Ông Mỹ Linh như Lương Triều Vĩ, Lưu Đức Hoa,
Hoàng Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Tiêu Sanh, Hà Gia Liên, Ngũ Nhuận Tuyền đã có mặt
để khiêng linh cữu.​

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Người yêu của Ông Mỹ Linh, người được cho là
"kẻ tội đồ" cũng có mặt tại lễ tang

Cái chết của Ông Mỹ Linh là một cú sốc lớn với làng giải trí Hong Kong, là nỗi hối hận vô bờ của Thang Trấn Nghiệp và cả Trâu Thế Long, người đã tự dằn vặt mình trong một khoảng thời gian dài vì đáng lý ra anh có thể cứu Ông Mỹ Linh khi đến nhà cô vào lúc 2 giờ sáng ngày hôm đó. Nhưng tất cả đã quá muộn màng. Ông Mỹ Linh vĩnh viễn ra đi ở tuổi 26 trẻ trung rực rỡ, với con đường sự nghiệp thênh tháng phía trước. Tang lễ của cô được cử hành một cách long trọng, với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Hong Kong. Ông Mỹ Linh được hỏa táng và tro cốt của cô được đưa về Anh.

Cái chết của Ông Mỹ Linh đã đem đến nỗi buồn, áp lực và cú sốc lớn trong cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp của Thang Trấn Nghiệp suốt thời gian dài. Sau này, khi chia sẻ, anh cảm thấy mình là người phải chịu trách nhiệm chính trong hành động dại dột của Ông Mỹ Linh: "Tôi cảm thấy mình là người phải chịu trách nhiệm chính trong hành động dại dột của Mỹ Linh. Tuy nhiên, tôi không phải là người lăng nhăng để Mỹ Linh phải tự tử. Giá như, tôi lớn hơn cô ấy 10 tuổi, nếu tôi có nhiều trải nghiệm hơn, mọi thứ đã khác. Nhưng chúng tôi đều còn quá trẻ, hẹn hò, cãi vã, giận hờn...Tôi có thể khẳng định khi yêu ai, tôi sẽ chung thủy với người đó. Chỉ khi đã chia tay một người, tôi mới đón nhận người khác".

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Yêu đương thời tuổi trẻ bồng bột đã để lại nỗi ân hận sâu sắc trong lòng Thang Trấn Nghiệp.

Ông Mỹ Linh,Hoa hậu Hong Kong,Anh hùng xạ điểu,mỹ nhân phim Kim Dung,Kim Dung qua đời

Mộ phần của Ông Mỹ Linh.

Ngoài ra, một số khán giả thể hiện quan điểm bên cạnh sự bồng bột trẻ con của Thang Trấn Nghiệp, thì truyền thông lúc đó cũng đã góp phần khiến nữ diễn viên tìm đến cái chết dại khờ này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 1 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 5 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 18 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.
Chuyện làng sao 1 giờ, 22 phút trước

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60....
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi...
Chuyện làng sao 4 giờ trước

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết....
Chuyện làng sao 5 giờ, 44 phút trước

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 5 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và...
Kiến thức 27 phút trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 27 phút trước

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng...
Chăm sóc sức khỏe 27 phút trước

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.
Kiến thức 27 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 21 phút trước

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 22 phút trước

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng...
Kiến thức 2 giờ, 19 phút trước

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật....
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 6 phút trước