Danh mục

Muôn vàn cách đáp trả của sao Việt khi bị chê già: Lý Nhã Kỳ khẩu chiến cực căng, Cát Phượng nói rõ lý do

Thứ sáu, 03/03/2023 08:49

Lý Nhã Kỳ, Cát Phượng, Cát Tường hay Việt Trinh đều có những màn đáp trả đầy thâm sâu khi bị chê già.

Là người nổi tiếng trong làng giải trí, sắc vóc của dàn sao nữ Vbiz luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Có thể thấy, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, không ít người đã có những lời bình luận khó nghe về ngoại hình của họ. Mỗi khi bị bàn tán và thậm chí bị chê già, sao nữ Vbiz như Cát Tường, Cát Phượng, Việt Trinh hay Lý Nhã Kỳ đều có những cách đáp trả riêng nhưng đều khiến khán giả phải trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên tài năng của Vbiz. Không chỉ nổi về mảng điện ảnh, kể cả trên thương trường, cô cũng là một người phụ nữ thành đạt làm bao người phải ngưỡng mộ. Dù bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, giờ đây, netizen lại nhớ đến cô nhiều hơn trong hình ảnh một "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương" vì khối tài sản khổng lồ của mình. Bên cạnh gia tài khổng lồ, Lý Nhã Kỳ cũng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt trội.

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là đại gia bất động sản của Vbiz

Tuy nhiên, cũng có những lần cô nàng để tụt phong độ và khiến công chúng bàn tán về nhan sắc. Đáng chú ý, khi bị chê già. nữ đại gia đã có màn đáp trả đầy thẳng thắn: "Em già đúng rồi chị ơi, nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não nên chị ráng dành thời gian giữ cho mình đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác, mặt chị thế kia mà làm 'style' thì tội cho khách hàng".

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Cô thoải mái đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Không chỉ vậy, khi bị anti-fan chỉ trích vì pha đáp trả này. Cô nàng cũng mạnh dạn tuyên bố: "Ăn học đàng hoàng càng phải có cá tính chứ không phải ăn học là bị câm em nhé. Chuyện già trẻ không quan trọng, đâu phải yêu quái đâu mà trẻ hoài. Nhưng kẻ vô duyên không ăn học vào Facebook của chị chửi thì sẽ ảnh hưởng đến fan chị em ạ".

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng giữ gìn sắc vóc của mình

Cát Phượng

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Cát Phượng giờ đây đã có cho mình sự nghiệp thành công. Sau khi xác nhận chia tay với Kiều Minh Tuấn, cô cũng ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc hơn trước. Cát Phượng cũng mạnh dạn thay đổi hình tượng của bản thân để làm mới mình và gây ấn tượng với khán giả.

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Thời gian qua, mỗi khi đăng tải khung ảnh mới, không ít lần cô bị anti-fan ganh ghét và nhận xét Cát Phượng già. Trước những lời nhận xét ác ý, nữ diễn viên cũng cho biết mình không bao giờ chụp app và chỉnh sửa khi chụp hình. Cô cũng khẳng định nếu da ở tuổi ngoài 50 không có nếp nhăn thì chỉ có thể là đi thẩm mỹ.

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được nhận xét trẻ trung hơn trước

Không chỉ vậy, khi đội tóc giả nhưng lại bị chê là "trẻ trâu" và "trâu xệ", Cát Phượng cũng đáp trả cực gắt: "Gì vậy trời? Chị ơi chị bớt sân si và bỏ cái tính ganh tị này đi chị. Em đội đầu tóc này em đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị ơi. Chị mua một bộ tóc này chị đội lên giống em đi chị. Chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trẻ bò chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu chị. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu chứ comment của chị, em nghĩ tâm của chị rất xấu quắc cần câu".

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Khi có những thay đổi về ngoại hình, Cát Phượng đã khiến nhiều người bất ngờ

Cát Tường

Sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, nét diễn tự nhiên, Cát Tường đã trở thành cái tên nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác như ca hát, làm MC cho nhiều chương trình có lượng theo dõi khá lớn và đạt được những thành tích ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, Cát Tường đang có cho mình cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, sắc vóc của Cát Tường cũng là đề tài được nhiều người bàn tán.

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Cát Tường đang là nữ MC xuất hiện trong nhiều chương trình

Nếu có theo dõi, hẳn khán giả có thể thấy Cát Tường rất yêu thích những bộ trang phục năng động, hay kể cả việc diện bikini để khiến bản thân trẻ trung hơn. Đây cũng là cách giúp nữ diễn viên hack tuổi của mình và ghi điểm trong mắt khán giả. Tuy nhiên, cũng có đôi lần cô nàng bị chê là "già".

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Cô cũng rất chịu khó diện những bộ trang phục năng động, trẻ trung

Từng có người để lại bình luận dưới những bài đăng của Cát Tường: "Già rồi bày đặt chụp làm kiểu giống còn trẻ, già rồi chịu đi muốn cưa nữa không phù hợp chút nào". Tuy nhiên, cô nàng đã có ngay phản ứng cực căng và khiến dân mạng trầm trồ: "Kệ m* người ta. Người ta già mà người ta đẹp người đẹp nết, còn đỡ hơn chị coi lại mình nha bà chị duyên dáng! Cái nết chị xấu quá".

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Nữ MC chẳng ngần ngại đáp trả khi bị anti-fan bàn tán

Đối với một lời nhận xét khác có nội dung: "Thôi chị quá lứa rồi còn bày đặt thả thính nữa. Không phù hợp với lứa tuổi chị đâu chị Tường à", nữ MC không ngại đáp trả: "Ủa, có luật quy định là quá lứa là không được thả thính hả em? Em về xem lại coi nhiều khi má em còn thả thính nhiều hơn chị đó, ủa mà quá lứa là sao?", "Ủa, chị thì phải so sánh với má em là chuẩn rồi chứ sao so sánh với em được cưng. Chị đâu có nết đâu mà mất".

Việt Trinh

Việt Trinh là diễn viên, MC, đạo diễn nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam từ thập niên 1990. Cô từng có thời gian gắn liền với tên tuổi một số diễn viên khác như Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh. Sau khi có cơ hội tham gia bộ phim "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh giờ đây cũng đã được khán giả gắn liền với danh xưng này. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang là mỹ nhân sở hữu sắc vóc vượt trội.

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Việt Trinh xứng danh "Người đẹp Tây Đô"

Trước đây, trong một buổi giao lưu cùng khán giả, bình luận thiếu tế nhị từ cư dân mạng bất ngờ xuất hiện và khiến Việt Trinh không khỏi bức xúc. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã đáp trả với thái độ rất căng: "Tại sao mà mọi người thích vô chê người khác già quá vậy? Trong khi sinh, lão, bệnh, tử ai cũng phải trải qua thì già nua là điều không tránh khỏi. Ai cũng phải theo quy luật của tạo hoá. Nếu nói 50 tuổi như Trinh mà không có nếp nhăn, chắc là lão hóa ngược kiểu baby quá. Cuộc đời này không ai trẻ hoài được mãi. Trinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ".

Cô cũng chia sẻ thêm: "Trinh không hiểu tại sao anh là đàn ông mà lại đi chê một người phụ nữ. Cho dù Trinh có là một người xấu, một người già hay người gì đi nữa cũng không nên như vậy. Vì không một ai muốn khi sinh ra mình là người xấu, không ai muốn mình già đi, nhưng quy luật của tạo hóa rồi sẽ phải già đi, phải chết đi thôi. Đến tuổi nào đó cũng phải bệnh tật rồi ra đi. Trinh khuyên thật sự, chúng ta khi vào trang cá nhân của bất kì ai, đặc biệt lại là đàn ông thì đừng buông những lời nặng nề như thế. Tự nhiên đang rất vui vẻ bỗng nhiên thấy một bình luận rất tiêu cực. Ngay cả ba mẹ hay người thân của mình khi họ lớn tuổi, các bạn chỉ cần nói một câu: 'Ba má già rồi, ba má hay quên' là bảo đảm tối hôm đó ba má ngủ không được".

lý nhã kỳ, sao việt, cát phượng, cát tường, việt trinh

Đến nay, Việt Trinh vẫn sở hữu sắc vóc đáng gờm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 17 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 29 phút trước

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 9 giờ, 10 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 10 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 22 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 24 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 26 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 27 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 27 phút trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 28 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 2 giờ, 52 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 10 giờ, 29 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 10 giờ, 30 phút trước