Danh mục

Một năm nhìn lại, showbiz Việt của 2019 toàn những scandal hiếm có khó đỡ

Thứ tư, 22/01/2020 09:16

Chỉ lướt qua những scandal này công chúng cũng đủ hiểu một năm qua, showbiz Việt thị phi đến nhường nào.

Bộ cánh hở hang vang danh khắp xa gần của Ngọc Trinh

Vào tháng 5/2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 72. Chuyến xuất ngoại lần này của "nữ hoàng nội y" kéo theo không ít ồn ào và thị phi. Bộ váy xuyên thấu, khoét trước hở sau của Ngọc Trinh tại trời Tây gây sốc làng giải trí trong nước nói riêng và truyền thông, mạng xã hội quốc tế nói chung.

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Chỉ lướt qua những "cái nhất" này công chúng cũng đủ hiểu một năm qua, showbiz Việt thị phi đến nhường nào.

Quá nóng mắt vì chiếc váy hai tà của mẫu nội y, cựu mẫu Vũ Thu Phương đã tỏ ra gay gắt. Cô xem đó là hành động làm "nhục quốc thể, nhục ngành nghề, nhục dân tộc". Khi bị nữ đồng nghiệp thẳng thắn "vỗ mặt", Ngọc Trinh chẳng ngại đáp trả với lời lẽ hùng hồn: "Tất cả lời bình luận tiêu cực đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là 'nữ hoàng nội y' thì mặc như vậy là chuyện bình thường".

Scandal tự biên tự diễn của Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm từng là cái tên sáng nhất mạng xã hội khi dính nghi vấn cố tình dàn dựng cảnh bị đánh lúc phát cơm từ thiện.

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Vào tối 9/6, một video lan truyền trên mạng có nội dung diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh trước cổng Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Theo đó, mặc dù hết sức nhẫn nhịn nhưng Quán quân Cười xuyên Việt vẫn bị người đàn ông giấu mặt lao vào đánh đập, gây khó dễ. Chỉ khi những người có mặt tại hiện trường can ngăn thì vụ ẩu đả mới dừng lại. Người đàn ông nọ không quên ra "tối hậu thư" cấm Lê Dương Bảo Lâm phát cơm ở khu vực này trước khi lên xe rời đi. Bị một người nhỏ bé hơn đuổi đánh nhưng nam diễn viên không phản ứng, chỉ im lặng và né tránh. Sau khi đoạn video được lan truyền, không ít dân mạng đặt nghi vấn có bàn tay dàn dựng của chính người trong cuộc. Tuy nhiên, đại diện của Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận điều này.

Những màn tố gây cấn như phim hành động của Xuân Hương

Chuyện vợ chồng cũ không thuận mắt và ức chế đến tố nhau trước bàn dân thiên hạ, hẳn khó ai có thể qua được MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương trong năm nay. Khoảng thời gian từ ngày 28/9 đến 21/10 - gần một tháng trời, nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp tung ra những phần tự truyện do chính mình chắp bút, vén màn cuộc hôn nhân đen tối cách đây 13 năm với MC Thanh Bạch.

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Cụ thể, khi đang yên đang lành, MC Thanh Bạch tự dưng nhắc lại quá khứ hôn nhân không mấy yên ả khiến Xuân Hương nổi trận lôi đình. Tệ hơn, nam MC cho rằng, nguyên nhân đổ vỡ là do đời sống vợ chồng thiếu đi sự lãng mạn. Điều này đã đụng chạm đến sự tổn thương của Xuân Hương, bà cho rằng đó sự bịp bợm và dối trá.

Nghệ sĩ Xuân Hương lập tức công khai giới tính thật của chồng cũ, rằng Thanh Bạch lấy mình chỉ để làm bình phong che đậy bản năng đàn bà, rồi người chồng dắt "thằng vợ" bé nhỏ về nhà ân ái... Mâu thuẫn với mẹ chồng và bà cô bên chồng cũng lần lượt được Xuân Hương vén màn trong cay đắng. Sau những chương tố chồng như phim hành động, điều đọng lại là sự hoài niệm và tiếc nuối của khán giả về những màn ngẫu hứng trên sân khấu mà họ đã từng.

Scandal từ trên trời rơi xuống của Hồ Quang Hiếu

Cuối năm 2019, hậu trường những cuộc ăn chơi thác loạn của Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị "lật tẩy". Vào ngày 11/12, công chúng được phen ngỡ ngàng khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố có hành vi cưỡng dâm. Một cô gái trẻ tên T.X đăng bài viết khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình bị Hồ Quang Hiếu cướp mất "đời con gái". Người này tung loạt bằng chứng tố ngôi sao làng nhạc cố tình dàn dựng hiện trường, nhằm mục đích cưỡng dâm mình.

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Trước sự việc gây chấn động liên quan tới cô gái T.X, phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận, khẳng định không biết đây là ai và đăng tải câu chuyện này với mục đích gì. Khi được hỏi chuyện có cần nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh hay không, người đại diện của Hồ Quang Hiếu cho biết: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

Sau đó, nam ca sĩ bị cho là bỏ tiền để thuê một người có ngoại hình giống mình nhận tội khiến cô gái nọ càng bức xúc và tung thêm loạt hình ăn chơi, phê pha của nam ca sĩ. Không cần phải nói, Hồ Quang Hiếu đã bị một phen muối mặt với công chúng cỡ nào.

Scandal tình bạn - tình mẹ nuôi con nuôi không hồi kết của Jack - K-ICM và mẹ nuôi

Vpop những ngày cuối năm bỗng trở nên thật sôi động và ồn ào, nhưng chẳng phải vì sản phẩm âm nhạc của ai hay một hiện tượng mới nào vừa bật lên mà là vì hai chàng trai đã quen mặt với các fan trong thời gian qua - Jack và K-ICM.

Trước khi hợp tác với K-ICM, Jack vốn đã được biết đến qua bản hit trăm triệu view Hồng nhan. MV không được đầu tư tiền tỷ, ca từ không hoa mỹ, phức tạp hay cầu kỳ hóa chuyện tình yêu mà bằng sự giản dị, chân phương, Jack đã dần trở thành một cái tên tiềm năng giữa hàng ngàn gương mặt đang miệt mài hoạt động trong showbiz hiện nay.

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Sóng gió bắt đầu vào ngày 20/12 khi có tin đồn xuất hiện. Jack khiến khán giả lo lắng cho biết sức khoẻ không tốt và sẽ không sử dụng mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng bỏ đi thông tin nhận show là đại diện hiện tại. Một ngày sau đó, trưởng FC và mẹ ruột của Jack tiết lộ sự thật động trời: Jack bị bóc lột sức lao động, ép phải làm việc đến ngã quỵ, khi về quê với mẹ chỉ có đôi dép 14 nghìn đồng và không một xu dính túi.

Ngày 23/12, scandal bị đẩy lên cao trào khi MV "Hoa vô sắc" ra mắt. Jack bất ngờ viết: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. "Hoa vô sắc" Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem phần nhạc demo bài hát, Jack chưa thu âm, chưa bè, cũng như chưa hoàn thiện lyrics".

Tiếp đến ngày 24/12, xuất hiện thông tin Jack rời khỏi công ty vì mối quan hệ mờ ám với Thiên An nhưng hàng loạt ngôi sao lại tuyên bố đứng về phía Jack. Một ngày sau lại xuất hiện bằng chứng mẹ con K-ICM chuyển tiền cho Jack nhưng chỉ có 4 triệu đồng. Ngày 26/12, trưởng FC Đóm tuyên bố giang hồ đang săn lùng hành tung của Jack. Ngày 27/12, công ty quản lý của Jack và K-ICM chính thức lên tiếng.

Sau chuỗi ngày "hành" dư luận, scandal ồn ào này bất ngờ chìm xuồng để lại nhiều tình tiết khó hiểu mệt mỏi và đến giờ, câu chuyện đúng sau vẫn không có câu trả lời.

Scandal lộ cảnh nóng của Văn Mai Hương

Vào thời điểm cuối năm khi mà những drama trong showbiz dường như đã được khép lại thì cộng đồng mạng lại được một phen hoảng loạn khi nhiều video ngắn với hình ảnh riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà bị phát tán. Theo những thông tin hiển thị trong video cho thấy những hình ảnh này được ghi lại từ năm 2005.

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Điều đáng nói là kẻ phát tán nặc danh còn tuyên bố sẽ đăng những video tiếp theo trong vài ngày tới. Đến 29/12, trên trang web đen tiếp tục xuất hiện 2 clip nhạy cảm của nữ ca sĩ. Đây không phải là một scandal lộ clip bình thường, rõ ràng nữ ca sĩ đã bị xâm phạm đời tư một cách nghiêm trọng và hoàn toàn thụ động với những clip nhạy cảm của chính mình bị lan truyền trên mạng.

Sự việc này như "sao quả tạ" giáng xuống đầu nữ ca sĩ trẻ. Văn Mai Hương thậm chí suy sụp tới mức nghĩ đến cái chết. Giới nghệ sĩ cũng đồng lòng đứng lên đòi quyền cá nhân cho Văn Mai Hương và yêu cầu pháp luật vào cuộc.

Scandal người thứ ba giữa Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân

Nam Em hẳn là sao nữ gây sóng gió nhất năm vì bất ngờ bị tố là "con giáp thứ 13". Ồn ào của Nam Em xuất phát từ đoạn clip Bảo Trân có "thái độ" với người đẹp sinh năm 1996 trên thảm đỏ. Sau đó, cộng đồng mạng chia sẻ lý do khiến Bảo Trân có hành động như vậy vì Nam Em từng có mối quan hệ với VJ Quốc Bảo trong khi anh và Bảo Trân yêu nhau và có một con chung. Điều này khiến Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bị cộng đồng mạng chỉ trích, phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô viết: "Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này, đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt". Đồng thời, người đẹp nhấn mạnh: "Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết...".

sao Việt,scandal showbiz Việt,scandal năm 2019

Sau đó, VJ Quốc Bảo cũng lên tiếng, cho biết từng có mối quan hệ tình cảm với Bảo Trân. Tuy nhiên, cả hai dần nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi khiến anh nhận ra khó có thể "về chung một nhà". Đồng thời, anh phủ nhận chuyện bạo hành nữ ca sĩ và khẳng định đó là dấu vết trong lúc giằng co nhằm ngăn cản cô tự tử. Anh khẳng định việc tranh cãi, xô xát nếu có cũng đã từ rất lâu và trước khi có sự xuất hiện của Nam Em. Bên cạnh đó, Quốc Bảo cũng chia sẻ rõ ràng về mối quan hệ giữa mình và Nam Em. Theo đó, nam MC thừa nhận mình đã rung động người mới khi anh và Bảo Trân chưa đồng thuận chấm dứt mối quan hệ. Cuối bài viết, anh chia sẻ: "Bảo muốn gửi lời xin lỗi tới Nam Em, vì anh đã lôi em vào cuộc để em phải chịu những lời không hay, vì anh mà em phải chịu điều tiếng, dù ta đã kết thúc với nhau".

Về phía Bảo Trân, mới đây nhất, cô đăng tải dòng trạng thái:" Mình chỉ xin nói là có nhiều người có thể nghi ngờ, nhưng sự thật vẫn là sự thật, mình luôn nói với Bảo là sống sao thì cũng đừng xuyên tạc nó, ai sai ai đúng trong lòng họ chắc chắn tự hiểu và tự xấu hổ. Mấy năm qua mình và con vẫn sống tốt, và kể cả sau này không có bố nó bên cạnh thì bé vẫn sẽ sống tốt và được nuôi dạy cẩn thận". Hiện tại, ồn ào của Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân đang nhận được sự quan tâm của dư luận và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-nam-nhin-lai-showbiz-viet-cua-2019-toan-nhung-scandal-hiem-co-kho-do-34861.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 7 giờ, 13 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 7 giờ, 15 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 1 giờ, 30 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 53 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 3 giờ, 42 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 3 giờ, 46 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 3 giờ, 9 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 4 giờ, 32 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 32 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 4 giờ, 32 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 32 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 4 giờ, 7 phút trước