Danh mục

Minh Tú: 'Trân Đài đã quá cố gắng, giám khảo chấm rất công tâm'

Chủ nhật, 24/01/2021 23:59

Huấn luyện viên Minh Tú đã đánh giá cao sự thể hiện của Phùng Trương Trân Đài trong hành trình dự thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Tối 23/1, Phùng Trương Trân Đài xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh khác để đăng quang tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của thí sinh chuyển giới và cho rằng chiến thắng này hoàn toàn thuyết phục. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng so với các ứng viên còn lại trong phần thi ứng xử, người đẹp sinh năm 1992 có phần trả lời không tốt.

Cụ thể, trong đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: "Bạn hãy kể tên 3 yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong đêm nay", Trân Đài đã chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người, 3 yếu tố quan trọng để chiến thắng hôm nay sự tự tin, lòng yêu thương để giúp đỡ cộng đồng ngày càng lớn mạnh và trái tim đầy lòng nhân ái. Trân Đài tự tin nhất bởi vì mình là người khác thường sẽ cố gắng nỗ lực hết mình. Và ngày hôm nay Trân Đài đứng trên đây là đã trả lời điều đó".

Được biết, Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, là con gái út trong gia đình có sáu chị em tại TP.HCM. Hiện Trân Đài đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ, chuyên ngành Chăm sóc da. Phùng Trương Trân Đài từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Phùng Trương Trân Đài sở hữu chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-91.

Ngay sau khi cuộc thi Chung kết vừa hết, là một huấn luyện viên vui mừng khi "gà cưng" của mình đoạt giải quán quân cuộc thi. Minh Tú cũng đã chia sẻ hài lòng với phần thi ứng xử của Trân Đài. Phóng viên cũng đã trao đổi với người đẹp ngay sau khi lễ trao vương miện kết thúc.

Chào Minh Tú, không biết cảm xúc của Minh Tú như thế nào khi team mình là team chiến thắng cuộc thi?

Thực sự giây phút này, Tú cảm thấy rất vui, lần đầu tiên khi mà Minh Tú đi thi đến khi mình tham gia huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế. Thì đây là lần đầu tiên Minh Tú đoạt giải quán quân. Nhưng mà điều mà mình cảm thấy tự hào, hạnh phúc nhất chính là top 13 thí sinh hôm nay, đến top 9 rồi đến top 6 các bạn thực sự rất tỏa sáng và bản lĩnh trên sân khấu.

Mọi người có thể thấy, sân khấu này nó rất là khó so với các bạn thí sinh. Bậc thang ở sân khấu đã có 8 bậc mà các bạn chỉ được ráp sân khấu cũng như tập luyện trong thời gian rất ngắn. Điều đầu tiên Tú cảm thấy các bạn không té là các bạn quá tuyệt vời rồi. Và mọi người thấy đó, khi trình diễn cái phần bikini, thường các bạn này không có nhiều cơ hội để bận bikini để trình diễn trước rất là nhiều khán giả, rồi ánh sáng, máy quay mà họ thực sự bỏ cái sợ của mình để tỏa sáng trong đêm ngày hôm nay. Đó là điều mà Tú cảm thấy rất tự hào và điều lý do vì sao mình phải tham gia vào chương trình này.

Minh Tú thường nói sự công tâm, nếu mà nói là một giám khảo công tâm trong đêm Chung kết này thì chị thấy ai là người xứng đáng với Hoa hậu?

Mỗi người có những quan điểm nhìn nhận khác nhau, đó là lý do vì sao người ta hay gọi “nét đẹp nằm trong kẻ si tình”. Nếu mà Minh Tú chấm về catwalk không đó thì tất nhiên Minh Tú sẽ chọn người khác, mà để chấm về bản lĩnh, kỹ năng sân khấu, hay ứng xử và thậm chí là về tư duy, quan điểm người đang có nhiều yếu tố tiệm cận đủ bản lĩnh để đi thi quốc tế cùng với rất nhiều ban giám khảo thì cũng là điều khó. Nhưng các bạn cũng đã thấy gần 20 giám khảo cùng với hàng nghìn khán giả thì đó cũng lựa chọn riêng. Và sự lựa chọn này Minh Tú thấy hoàn toàn rất là xứng đáng.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Siêu mẫu cho biết đối với cô kết quả dù như thế nào, không riêng gì Trân Đài hay Á hậu 1 và Á hậu 2 vẫn hoàn toàn xứng đáng.

Minh Tú có biết phần thi của Trân Đài có phần sao chép hai phiên bản của cuộc thi sắc đẹp nước ngoài không?

Nếu mà nói sao chép giống Miss Universe thì có thể thấy cái đầm vàng cách chuyển xoay. Mà đừng nói "sao chép" tội nghiệp thí sinh lắm, mình có thể dùng từ lấy ý tưởng được mà, các bạn xem để tỏa sáng. Cái điều những người trong cộng đồng LGBT này, họ không có quá nhiều cơ hội để trình diễn trên sân khấu.

Hay thậm chí là Trân Đài chưa bao giờ có cơ hội trình diễn trên sân khấu như thế này như: Lương Mỹ Kỳ, Polo Nguyễn, Mộng Thường,… Thậm chí chị Vũ Thu Phương còn đi hát lô tô chị ấy đã có cơ hội trình diễn trên sân khấu rồi. Và Trân Đài thì cô ấy chưa có cơ hội đó. Thì ngày hôm nay tại sao mình nhìn nhận các cuộc thi quốc tế, mình thấy họ làm những cái tốt đẹp thì mình có thể lấy ý tưởng từ đó mà. Cái quan trọng là bạn có làm được hay không, bạn có đủ tự tin làm điều đó hay không và bạn có làm nó tốt hay không. Mình nghĩ phần trình diễn ngày hôm nay của tất cả các thí sinh đa số đều rất tốt.

Nhiều người cho rằng với cương vị là chiến thắng mà có bản sao từ tóc, make-up, đến cách xoay váy như thế thì thí sinh của đội Minh Tú có sợ gây ra luồng tranh cãi hay không?

Minh Tú thì không nghĩ vậy. Những cái layout này từ chương trình mà, khi mà họ đưa ra để thí sinh được chọn những phần như: Make-up, làm tóc kiểu nào,… Như đã thấy ví dụ khi thí sinh thi bikini thì để tóc xoăn, nhưng đến phần thi dạ hội thì có người thích để tóc xoăn hay có người thích để tóc búi cao. Tại vì mình cũng cần có điểm nhấn khác nhau giữa hai phần trình diễn về cách đi, về tinh thần và hay về cả make-up làm tóc nữa. Nhưng trong khi đó chỉ 10 phút ngắn như vậy không thể nào thay đổi make-up được.

Còn về bản sao chương trình chọn, thực sự mình cũng có biết sơ sơ, nhưng mình vẫn tôn trọng sự lựa chọn thí sinh trong đội. Tại vì mình cũng chỉ là huấn luyện viên thôi, chứ không quyền áp đặt hay bắt buộc họ phải chọn theo cái quan điểm của mình. Ví dụ như Minh Tú, thì mình thích uốn xoăn nhưng mà với gương mặt của bạn ấy thì hợp với bới cao, hai mái. Mỗi người có mỗi sở thích khác nhau. Mà cuối cùng nó đẹp là được rồi.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Người đẹp cho biết Trân Đài đã rất cố gắng, lần đầu tiên đứng trên sân khấu hoành tráng như thế này. Nên huấn luyện viên cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Theo như Minh Tú nói Trân Đài chưa từng đứng lên sân khấu, nhưng về bố cô ấy nói người đẹp từng đi hát năm 14 tuổi. Thì không biết chị có biết điều này hay không?

Thứ nhất là Minh Tú không biết điều này. Thứ hai là 14 tuổi thì chắc chỉ hát ở sân khấu của nhà trường, đi hát nhà văn hóa thiếu nhi. Bạn cũng nghĩ thử nếu 14 tuổi nay cũng mười mấy năm, thì trẻ nhỏ chỉ đứng trên một sân khấu bình thường chứ làm sao đứng trên sân khấu hoành tráng như thế này, quá đầu tư được vậy. Làm sao đứng trên đi 8 cái bậc thang, mang đôi giày cao gót 15cm. Làm sao mà đầu búi một cục, đầm dạ hội thì dài, làm sao có thể con bé có bộ bikini đi như vậy.

Cho nên Minh Tú nghĩ rằng việc bạn có cơ hội 14 tuổi trình diễn đi hát trong nhà trường, hay trên sân khấu giao lưu nào đó thì nó rất đơn giản. Chỉ là những cái đó bình thường thôi chứ không phải rộng lớn gì cả. Đó chính là điều Minh Tú nghĩ như thế, làm sao mà nhớ từng cảm xúc của 14 năm về trước như thế nào.

Còn một điều là Minh Tú có biết Trân Đài trải qua cuộc sống khó khăn ở Mỹ không?

Thực sự là Minh Tú nghĩ top 6, top 9 và thậm chí top 15,… trong cộng đồng LGBT ai thực sự cũng khó khăn hết. Nhưng có người lại chọn kể, người im lặng. Nhưng có người sẽ chọn điều đó để phấn đấu, có người chọn than vãn, có người lại chọn cuộc đời u uất. Mỗi người lại có sự lựa chọn khác nhau. Và đối với Minh Tú thì ai cũng đã cố gắng, tất cả các bạn tham gia chương trình này cũng phải bỏ thời gian, công sức, những cái định kiến.

Hay những người chọn đứng ra come out là họ rất là táo bạo. Tại vì mình cũng không bao giờ biết được cuộc sống của người ta như thế nào. Cái điều mà họ chọn cuối cùng cũng chính là ước mơ của họ mà thôi. Mà họ dám đối diện với cái điều đó để chạm tới ước mơ của mình. Đó là một điều rất trân quý. Cho nên những khó khăn của Trân Đài hay thậm chí khó khăn tất cả các bạn thì Minh Tú luôn tôn trọng và cảm thấy rất là ngưỡng mộ.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Minh Tú đánh giá cao Trân Đài ở sự cố gắng, câu hỏi ứng xử và dám vượt qua sự sợ hãi bản thân.

Minh Tú đánh giá như thế nào với hai Á quân còn lại là Lương Mỹ Kỳ và Tường Vi?

Thực sự thì các bạn có thể thấy, khán giả cũng đã dành tình cảm ưu ái, cũng như có con mắt nhìn nhận xét công tâm nhất về Lương Mỹ Kỳ cũng như Tường Vi. Minh Tú cũng nghĩ cái chiến thắng ngày hôm nay, điểm nó rất là xấp xỉ thôi. Có thể là đâu đó, trong cái phần ứng xử hay trình diễn chẳng hạn thì thấy 9 người 10 ý mà. Vì hôm nay có đến gần 20 giám khảo thì cũng có chục ý kiến. Cho nên mình cũng khó mà đánh giá họ, nhưng đối với Minh Tú thì từ ngày đầu mình gặp Tường Vi thì Tú thấy bạn ấy trưởng thành hơn khá nhiều.

Bạn ấy còn trẻ, có thể bạn ấy cũng "sốc" khi đọc những bình luận trên mạng. Nhưng bạn ấy dám mạnh mẽ để thay đổi nó và ngày hôm nay có thể thấy bạn ấy thực sự rất tỏ sáng trên sân khấu. Catwalk của bạn ấy cũng tốt hơn, Tường Vi trả lời ứng xử cũng rất là bình tĩnh đó là cái điều mà mình công nhận ngày hôm nay.

Tại chương trình này nếu nói thẳng ra là Minh Tú đã thắng trước Kiều Loan và Hoàng Thùy, người ta cũng so ra nếu một thí sinh quán quân thì trình độ huấn luyện viên cũng sẽ cao hơn các huấn luyện viên còn lại, theo Tú nghĩ như thế nào?

Cuộc thi thì ai cũng sẽ có những cố gắng, mà ngoài sự cố gắng, kỹ năng ra còn là sự may mắn. Giống như mình tham gia rất nhiều cuộc thi, nhiều chương trình nhưng mình đâu có bao giờ đoạt giải nhất đâu. Mình cũng không hy vọng gì nhiều và khi mình tham gia chương trình này mình cũng không bao giờ nghĩ thí sinh sẽ chiến thắng là mình cũng chiến thắng “lây" đâu. Thực ra con người chúng ta chẳng ai hoàn hảo hết, ai cũng có cái tốt cái xấu. Và Thùy cũng có những ưu điểm của Thùy, Kiều Loan cũng vậy. Cho nên Minh Tú luôn cảm thấy tôn trọng các ưu và khuyết điểm của mọi người.

Chưa bao giờ thấy Minh Tú trả lời tin đồn trong suốt cuộc thi, chị và Hoàng Thùy đã hủy kết bạn với nhau. Nhân đây sau cuộc thi này Minh Tú có thể chia sẻ thêm không?

Mọi người kỳ ghê, đọc sai cái tiêu đề báo. Nhưng mà mọi người nghe kỹ nha, Tú đăng lên story là có một người bạn khác, trang cá nhân đến mấy nghìn người luôn à. Mọi người cũng không nên lấy quan điểm của mọi người bỏ lên quan điểm của Minh Tú được. Đối với Minh Tú, thì Hoàng Thùy vẫn là người bạn đồng nghiệp. Minh Tú vẫn luôn trân trọng quá trình của bạn ấy thể hiện trong 10 năm qua.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Siêu mẫu Minh Tú dành lời khen đến Hoàng Thùy và Kiều Loan.

Minh Tú có hỗ trợ gì cho Trân Đài đi thi quốc tế không, cũng chỉ còn vài tháng nữa thôi?

Thực ra không riêng gì Trân Đài, mà những bạn thí sinh trong team của Tú, thậm chí là tất cả các bạn trong cộng đồng LGBT muốn Minh Tú hỗ trợ một cách gì đó, mà trong khả năng của mình chứ ngoài khả năng thì cũng không giúp được đâu. Còn về Trân Đài thì Tú sẽ cố gắng, luôn sẵn sàng giúp cô ấy. Nhưng Tú cũng nghĩ Hương Giang và công ty cũng sẽ hỗ trợ cho bạn ấy tốt nhất.

Vậy Minh Tú thấy Trân Đài thiếu những thứ gì?

Trân Đài thiếu rất nhiều thứ, như catwalk, thiếu sự bản lĩnh trên sân khấu nhiều so với các thí sinh khác. Mình phải cần trau dồi những thứ đó. Đối với Tú thì Trân Đài đang trên mức ổn rồi, nhưng để đi thi quốc tế thì phải thực sự máu chiến lên. Thứ hai là Trân Đài hơi run, tâm lý không vững. Nhưng so với những ngày đầu tiên thì Đài đã thực sự rất cố gắng.

Cảm ơn Minh Tú về những chia sẻ về Quán quân cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020!

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-tran-dai-da-qua-co-gang-giam-khao-cham-rat-cong-tam-70085.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 4 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 6 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 11 giờ, 10 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 13 giờ, 22 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 13 giờ, 24 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 13 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác,...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 26 phút trước

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 4 giờ, 12 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 10 giờ, 36 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 10 giờ, 39 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 10 giờ, 45 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 10 giờ, 50 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 10 giờ, 55 phút trước