Danh mục

Minh Luân và chuyện tình với 3 người đẹp nhưng chung cái kết: Không muốn nhìn mặt hay nhắc đến tên

Chủ nhật, 20/05/2018 21:23

Cả ba người đẹp cùng bước qua đời của Minh Luân là: Dương Cẩm Lynh, Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm đều không muốn nhìn mặt hoặc nhắc tên anh dù trước đó yêu say đắm.

Minh Luân được xếp vào hàng diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Anh sở hữu sắc vóc và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007, Minh Luân đã được đánh giá là một trong những gương mặt nam diễn viên sáng giá của khu vực phía Nam. Anh liên tục tham gia hàng chục phim truyền hình đình đám như: "Yêu thêm lần nữa", "Anh em nhà bác sĩ", "Pha lê không dễ vỡ"... Ngoài phim ảnh, Minh Luân còn hoạt động tích cực tại sân khấu kịch Hồng Vân. Năm 2016, sau khi đoạt "Á quân cuộc thi Tình Bolero" 2016, Minh Luân chính thức lấn sân ở vai trò ca sĩ.

Tuy sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng tình trường của Minh Luân lại không mấy thuận lợi. Từ trước đến nay, anh chỉ công khai ba mối tình nhưng tất cả đều có một kết cục rất buồn. Thậm chí, sau khi chia tay, những người cũ đều không muốn nhìn mặt hoặc không muốn nhắc đến tên anh dù đã cùng Minh Luân trải qua khoảng thời gian mặn nồng trong tình yêu.

Dương Cẩm Lynh

Người yêu đầu tiên được Minh Luân công khai với khán giả và báo chí là "Á hậu Điện ảnh" Dương Cẩm Lynh. Cả hai phải lòng nhau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình "Pha lê không dễ vỡ".

Trải qua hơn hai năm yêu nhau, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh vô cùng hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Dương Cẩm Lynh từng chia sẻ, ba mẹ cô không ủng hộ việc cô yêu Minh Luân, tuy nhiên, cô vẫn dành hết tình cảm cho anh. Thậm chí, nữ diễn viên cùng "chống đối" bậc sinh thành bằng cách bỏ đi và tuyên bố sẽ sống hết mình cho tình yêu. Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Tất cả những quyết định liên quan đến công việc và cả cuộc sống, tôi đều nương theo ý của người ta". Tình cảm gắn bó mặn nồng đến mức Minh Luân và Dương Cẩm Lynh tính đến chuyện sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2012.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

"Người tính không bằng trời tính", Minh Luân và Dương Cẩm Lynh bỗng tuyên bố "đường ai nấy đi" trước một tháng hôn lễ diễn ra. Sau khi chia tay, cả Minh Luân và Dương Cẩm Lynh đều lên báo trải lòng về nỗi buồn, sự đau khổ khi phải chia tay người mà mình từng yêu sâu đậm. Một thời gian dài, cặp đôi tránh đụng độ nhau tại các sự kiện và hạn chế đóng phim có mặt đối phương.

Minh Luân cho biết, vốn kín tiếng, lại không thích đùa giỡn tình cảm, càng không có ý định lợi dụng tình cảm để đánh bóng tên tuổi nên cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi” trong im lặng: “Thật ra tôi không muốn chia sẻ bởi tránh mang lại cảm giác không thoải mái và sự tổn thương cho đối phương. Khi yêu, chúng tôi luôn dành lời tốt đẹp cho nhau, thì khi chia tay, tôi cũng mong cả hai sẽ nghĩ tốt về nhau”.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Khi đề cập đến lí do chia tay, Minh Luân khẳng định: “Lỗi chẳng phải tại ai. Chỉ tại chúng tôi không hợp tính nhau, không thể hòa hợp cùng nhau để có thể tiếp tục vun đắp tình cảm, tiến tới hôn nhân sau này”.

Một khoảng thời gian khá dài về sau, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh mới tạm quên vết thương lòng và cùng hợp tác trong "Oan gia nghĩa tình" và một số chương trình từ thiện.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã làm mẹ của một cậu con trai bé nhỏ và tìm thấy bến đỗ cuộc đời bên nhà sản xuất Anh Khoa. Trong các bài phỏng vấn dù được hỏi về Minh Luân, Dương Cẩm Lynh đều từ chối trả lời hoặc lảng tránh vấn đề sang chuyện khác.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau mối tình với Dương Cẩm Lynh, Minh Luân kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Vào tháng 11/2015, Minh Luân mới thừa nhận anh và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nam diễn viên tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, đáng yêu và thông minh của Lan Ngọc. Khoảng thời gian này, Lan Ngọc vẫn chưa chính thức thừa nhận yêu Minh Luân dù trong bất kì bài phỏng vấn hay bị giới truyền thông gặng hỏi. Mãi đến đầu năm 2016, Lan Ngọc mới chính thức lên tiếng nhưng đầy thận trọng: "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè".

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Khác với mối tình với Dương Cẩm Lynh, trong suốt thời gian hẹn hò với Lan Ngọc, cả hai đều hạn chế chia sẻ về "nửa kia" trên báo. Thậm chí, cặp đôi còn giữ khoảng cách khi xuất hiện tại các sự kiện. Khi Lan Ngọc tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", dù bận diễn cách mấy, Minh Luân đều cố gắng đến để ủng hộ tinh thần cho người yêu một cách lặng lẽ. Lần duy nhất Minh Luân công khai thể hiện tình cảm với Lan Ngọc ở chốn đông người là khi anh tiến đến hàng ghế khán giả và dành tặng cho cô bó hoa hồng trong chương trình "Tình Bolero" tri ân cùng khán giả diễn ra vào tháng 11/2016. Nhiều người thắc mắc vì sao Minh Luân lại quá kín tiếng trong lần hẹn hò này, nam diễn viên chỉ đáp gọn rằng, bản thân anh không muốn mang chuyện tình cảm ra PR và cũng không muốn thiệt thòi cho người yêu. Tuy nhiên, tất thảy đều cảm nhận rõ, trong chuyện tình lần này, Minh Luân bỏ ra quá nhiều tâm tư tình cảm, còn đối phương vẫn chỉ chừng mực đúng với hai chữ "tìm hiểu" và cũng chưa từng khẳng định hai chữ "yêu đương" đúng nghĩa như nhiều cặp đôi trong showbiz vẫn thể hiện với nhau.

Và chuyện gì đến sẽ đến, vào ngày 9/3/2017, trong buổi họp báo MV "Gió về miền xuôi", Minh Luân thừa nhận anh đã bị "nửa kia" bỏ rơi để theo người đàn ông khác: "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn". Anh cũng cho biết MV chính là món quà cuối cùng dành tặng bạn gái cũ.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây nhất, Minh Luân lại đăng đàn tố bạn gái cũ Lan Ngọc qua lại với nam ca sĩ Chi Dân khi vẫn còn đang yêu anh. Điều này khiến anh bị chỉ trích vì đa số công chúng cho rằng cả hai đã chia tay khá lâu. Nam diễn viên cố tình mượn tên người cũ để PR. Minh Luân ngay lập tức phản biện trong một bài phỏng vấn rằng, anh nổi tiếng trước bạn gái cũ đến tận 6 năm thì không cần phải lấy tên tuổi của cô để PR. Về phía Lan Ngọc, cô vẫn im lặng như bao lần hỏi về Minh Luân. Điều này càng khiến khán giả cảm nhận trong câu chuyện tình yêu này mãi chỉ một mình Minh Luân đơn phương yêu người ta mà thôi.

Hồ Bích Trâm

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm là mối tình thứ ba của Minh Luân. Cặp đôi bén duyên khi đóng phim "Con gái bố già". Hồ Bích Trâm sinh năm 1991, từng vào top 20 cuộc thi Miss Teen 2010 và là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với nhiều bộ phim như: "Thuyền giấy", "Canh bạc cuộc đời", "Khu vườn bí ẩn", "Con đường hoàn lương", "Mẹ hổ dạy con dâu"... Trong MV "Gió về miền xuôi" mà Minh Luân làm tặng Lan Ngọc sau chia tay, Hồ Bích Trâm đảm nhận vai nữ chính. Cũng không muốn ồn ào, Minh Luân và Hồ Bích Trâm không nói về nhau quá nhiều trên mặt báo. Thế nhưng, bạn bè và đồng nghiệp của cả hai đều hiểu họ là của nhau. Cả hai còn đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình như cách chứng minh sự nghiêm túc trong tình cảm.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Những tưởng mối quan hệ này sẽ tốt đẹp nhưng không lâu sau, Hồ Bích Trâm đã chủ động chia tay Minh Luân khi nhận ra anh vẫn còn tình cảm với người cũ, khiến cô đau khổ. Sau khi chia tay Hồ Bích Trâm, Minh Luân lại khiến bạn gái cũ đau lòng và cả công chúng sốc nặng khi bất ngờ lên sóng truyền hình và tuyên bố: "Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: 'Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ'. Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Anh yêu em'".

Hồ Bích Trâm tuyên bố thẳng thắn sau khi xem chương trình của Minh luân: "Từ nay về sau những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi. Tôi không phải ghét thì cứ để mãi trong lòng nhưng sợ gặp sẽ bị đơ, mà nếu có gặp cũng không còn gì để nói. Tôi không muốn bị dây dưa vào chuyện của người ta".

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên cũng nói thêm: "Tôi khẳng định không bao giờ quen diễn viên nữa. Những bạn đồng nghiệp mình đã quá rõ về họ. Không phải vơ đũa cả nắm nhưng nghệ sĩ sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc nhiều lắm nên thiếu sự chung thủy".

Cách đây không lâu khi Minh Luân "tố" bạn gái cũ Lan Ngọc qua lại với nam ca sĩ Chi Dân khi vẫn còn yêu đương với anh, Hồ Bích Trâm đã không ngại đăng đàn đá đểu: "Anh ta thật buồn cười". Có vẻ như, hết tình cũng không còn nghĩa hoàn toàn ứng với câu chuyện tình giữa Minh Luân và Hồ Bích Trâm.

Click xem thêm: Thông tin Dương Cẩm Linh chia tay chồng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 13 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 17 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 8 giờ, 32 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 8 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 13 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 18 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 11 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 3 giờ trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 3 giờ, 5 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 3 giờ, 27 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 50 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 4 giờ, 50 phút trước