Danh mục

Minh Béo: "Có kẻ hãm hại muốn tôi bỏ nghề"

Thứ hai, 03/03/2014 11:21

Nam nghệ sỹ cũng lần đầu tiên chia sẻ về giới tính thật của mình.

Sau khoảng nửa tháng "gây bão" trên các trang báo mạng và khiến dư luận dậy sóng, scandal Minh Béo bị nhiều nghệ sĩ trẻ tố gạ gẫm, sàm sỡ và quấy rối tình dục đã nguội dần. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút từ những câu chuyện liên quan đến nam nghệ sĩ hài và scandal này lại hết sức hút đối với công chúng.

Bằng chứng rõ nhất chính là việc đã có đông đảo khán giả và fan hâm mộ của Minh Béo đến xem chương trình Chuyện lạ Việt Nam được ê-kíp của anh thực hiện vào tối qua (2/3), tại sân khấu Sao Minh Béo, TP.HCM. Đây được xem là lần đầu tiên Minh Béo công khai chia sẻ về scandal "để đời" trước công chúng kể từ ngày bị tố.

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Nghệ sĩ hài Minh Béo và ca sĩ kiêm MC Phạm Nhật Huy trong chương trình tối qua.

Minh Béo xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo sơ-mi màu nôi bật và rất tươi. Người đối diện dễ dàng nhận ra nam nghệ sĩ hài trông ốm, gầy gò và hốc hác hơn hẳn so với ngoại hình "quá khổ" như trước đây. Tuy nhiên, Minh Béo nhanh chóng phủ nhận nguyên nhân khiến mình bị ốm là bởi "ăn không ngon, ngủ không yên" vì scandal bị tố sàm sỡ.

"Mọi người đừng hiểu lầm, không phải vì scandal rẻ tiền đó mà tôi bị giảm 10kg đâu. Nguyên nhân là bởi những ngày vừa qua tôi có tham gia quay chương trình Lục lạc vàng, đi tới những vùng miền xa xôi, nên giờ tôi già và xấu hơn. Hoàn toàn không có chuyện tôi vì bị thất thần, sầu bi thương thảm mà bị giảm cân. Tôi có tội thì mới sợ, chứ không có thì sao phải sợ hãi".

Minh Béo cho biết, sau 13 năm "ăn cơm nghệ thuật", đây là lần đầu tiên anh dính phải một tai tiếng. Không chỉ khiến dư luận xôn xao, scandal bị tố gạ tình nghệ sĩ trẻ còn khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Minh Béo rất bất ngờ và khó tin. Bởi thế, đã có khá nhiều người gọi điện an ủi nam nghệ sĩ bình tĩnh, tự tin và cố gắng vượt qua chứ đừng gục gã. "Có quá nhiều người thương tôi nên thường xuyên gọi điện an ủi, động viên. Họ khuyên tôi đừng có dại dột mà tự tử, nhưng tôi đâu có dại mà tìm đến cái chết chỉ vì một chuyện rẻ tiền thế này. Ba mẹ cho tôi một hình hài và nuôi lớn thế này thì cái chết đâu thể dễ dàng như vậy được".

Nhắc lại những "nạn nhân" đã tố mình sàm sỡ, Minh Béo không ngại dành những lời nói đầy tính răng đe. "Để có được như ngày hôm nay, tôi đã bắt đầu vào nghề bằng những công việc nhỏ nhặt nhất rồi mới có những vai diễn ưng ý, còn các bạn trẻ thời nay vì quá nóng vội, ham nổi tiếng mà bất chấp tất cả, có thể mạnh miệng chửi bới người này, sỉ vả người khác, hôm nay "tố" chuyện này, mai "đâm thọt" cái nọ thật rẻ tiền. 

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Anh chia sẻ trước khán giả về giới tính thật và khả năng bị người khác
giật dây hãm hại muốn mình "dẹp nghề".

Các bạn chà đạp người khác như vậy để kiếm cơ hội nổi tiếng thì sẽ sẽ không dài lâu đâu, vì tôi tin khán giả thời nay đủ sự thông minh để biết ai có tài, ai lắm chiêu nhiều trò. Nhân đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, nếu có tài thì hãy đi lên bằng chính đôi chân của mình chứ đừng chà đạp người khác bằng mọi cách. PR bằng cách đó rất rẻ tiền, khán giả sẽ nhận ra thôi. 

Ban đầu, khi scandal nổ ra, tôi cũng bị một số ít khán giả quay lưng lại, nhưng vì cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, nên giờ tôi vẫn được mọi người ủng hộ. Lẽ ra tôi cũng muốn kiện các bạn tới cùng, nhưng khi luật sư gọi lên làm việc thì các bạn lại chối, tự động gỡ bỏ hết những lời tố tôi sàm sỡ trên trang cá nhân. Bởi thế, tôi cũng muốn cho các bạn cơ hội sửa sai lắm".

Minh Béo cho biết, scandal vừa qua không hề ảnh hưởng đến công việc của anh hiện tại. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến báo chí và khán giả đã hết lòng ủng hộ anh. Tuy nhiên, Minh Béo cũng "nhắc" mọi người đừng nên "mắc bẫy" PR của nghệ sĩ trẻ N.H. "Nếu chúng ta càng viết về người đầu tiên tố tôi sàm sỡ là đã vô tình giúp bạn ấy PR tên tuổi đấy. Bằng chứng là trong lúc scandal diễn ra, bạn trẻ này đã nhiệt tình trả lời phỏng vấn, chụp hình, viết bài và chia sẻ nhiều dự án nghệ thuật sắp tới. Riêng trong tối qua, bạn này có tổ chức hẳn show ca nhạc tại một phòng trà nổi tiếng".

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Nữ ca sĩ Cindy Thái Tài bất ngờ có mặt dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ Minh Béo.

Một trong những tiết lộ thông tin từ phía Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ nhất đó là khả năng anh bị chơi xấu. "Không ít người nghĩ rằng tôi cố tình tạo scandal để nổi tiếng, nhưng nói thật, nếu có tạo scandal thì tôi sẽ không chọn cách làm quá rẻ tiền thế này. Tôi công nhận một điều, người đứng sau lưng bạn ca sĩ kiêm diễn viên đó quá giỏi, đã vẽ ra một màn kịch khiến tôi phải chịu thua. Ê-kíp của họ đã thắng khi một mũi tên trúng hai đích. Họ cố tình giật dây để tạo scandal, muốn tôi bỏ nghề và đồng thời sân khấu Sao Minh Béo bị đóng cửa.

Nói thật, tôi làm sân khấu này vì cộng đồng, vì những khán giả bình dân với giá vé chỉ 79 nghìn đồng, nên tôi không sợ bị khán giả quay lưng. Tôi chỉ sợ trời hại chứ người hại thì tôi không sợ. Tôi khinh người làm ra cái trò này".

Riêng về nghi án đồng tính, Minh Béo cho biết: "Có lẽ, lâu nay tôi đã chia sẻ với công chúng từ A gần tới Z về tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Vậy thì xin cho tôi giữ lại chữ Z để làm bí mật cho riêng mình. Chuyện tôi có đồng tính hay không thì chỉ cần gia đình và người yêu của tôi biết là được. Khán giả muốn biết thì cứ tự tìm tòi và khá phá. Nói thật, đàn ông có vợ con đều huề vẫn đồng tính như thường. Ai nói đàn ông có vợ sinh con là hoàn toàn chuẩn man đâu?

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Cindy Thái Tài cực kỳ bức xúc trước việc có một nghệ sĩ trẻ đã "tố thay bạn bè"
vì như thế sẽ làm xấu hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Nhà nước mình đang từng ngày công nhận người đồng tính trong đời sống hôn nhân, nên tôi cũng không phân biệt chuyện giới tính thế nào. Biết đâu, có thể một ngày nào đó mọi người sẽ nhận được tấm thiệp mời tôi cưới vợ, cũng có thể là tôi cưới chồng và cũng có thể sẽ thấy tôi độc thân suốt đời thì sao. Người ta nói, tôi 38 tuổi rồi mà chưa có vợ thì là gay chắc chắn, nhưng người 53 tuổi vẫn là gay được mà".

Cuộc sống đang công nhận đồng tính, họ là thiên tài, tôi không phân biêt, có thể thấy thiệp tôi lấy chồng, cưới vợ hoặc tôi độc thân suốt đời. 38 tuổi không có vợ là bóng, 53 tuổi vẫn làm gay được".

Minh Béo,Minh Béo bị tố gạ tình,Cindy Thái Tài
Minh Béo và Cindy dành nhau cái ôm thắm thiết.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 6 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 53 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 53 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 54 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 54 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 54 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 54 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 55 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 3 giờ, 40 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 52 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 3 giờ, 22 phút trước