Danh mục

Miệng nhô, cằm nhọn, sống mũi tẹt, khuôn mặt hóp... khuyết điểm quá thật của sao nữ Trung Quốc khi lộ ảnh góc nghiêng

Thứ bảy, 08/04/2023 09:34

Ngoại hình ưa nhìn vốn đã là tiêu chuẩn của nữ diễn viên trong làng giải trí. Tuy nhiên có khá nhiều nữ diễn viên nhìn chính diện thì “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng khi nhìn nghiêng, khuôn mặt trở nên kém xinh, lộ nhiều khuyết điểm.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Âu Dương Na Na ngay từ đầu đã nổi tiếng nhờ tài năng chơi đàn Cello, sau đó cô ra nhập làng giải trí với vai trò là một diễn viên. Ngần ấy năm, Âu Dương Na Na đã gặt hái được nhiều thành công, và điểm mà cư dân mạng luôn chú ý đến vẫn khuôn mặt trong sáng và đáng yêu của cô.

Tuy nhiên, ở một số bức ảnh khi nhìn nghiêng, Âu Dương Na Na lại không đẹp như trong tưởng tượng của nhiều người. Đường nét trên khuôn mặt bị trũng xuống, đồng thời, vị trí sống mũi cũng hơi tẹt. Có thể thấy, cằm của Âu Dương Na Na cũng tương đối ngắn, xét về khía cạnh này thì nhìn nghiêng Âu Dương Na Na quả thực tương đối bình thường.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Ngu Thư Hân quả thực đã nổi tiếng trong những năm gần đây. Đặc biệt khi cô ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nữ, Ngu Thư Hân được người hâm mộ yêu mến và thuộc tuýp người đẹp "dễ thương và ngọt ngào". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã phàn nàn về khuôn mặt quá bình thường của Ngu Thư Hân. Đánh giá từ góc nhìn nghiêng, Ngu Thư Hân có khuôn mặt phẳng, mũi ngắn. Cảm giác khuôn mặt bình thường này càng rõ ràng hơn khi cô cùng khung hình với các nữ diễn viên khác.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Lam Doanh Oánh nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim "Họa bích", tuy nhiên, cô thực sự bắt đầu được chú ý đến nhờ bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Sau đó, cô cũng tham gia một số bộ phim ăn khách và tạo được tên tuổi trong giới giải trí. Không những thế, Lam Doanh Oánh còn tham gia vào công việc của Văn nghệ Nhân dân Bắc Kinh. Có thể nói từ khía cạnh này, Lam Doanh Oánh được mọi người yêu mến bất kể ngoại hình hay kỹ năng diễn xuất.

Nhưng đừng nhìn Lam Doanh Oánh có vẻ rất xinh đẹp trong mắt nhiều người, nhưng thực ra ngũ quan của cô ấy có chút đờ đẫn. Trong một số ảnh chụp nghiêng mặt trước đó, cô nàng nhất là trông hơi đầy đặn, mũi ngắn, xuất hiện nọng cằm, đồng thời bị dìm hàng khi đứng chung khung hình với Tôn Lệ.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Thái Trác Nghiên không chỉ có tài năng mà nhan sắc của cô cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện một bên mặt của cô hơi bằng phẳng, mũi ngắn, cằm nhọn. Có lẽ bởi vì Thái Trác Nghiên có khuôn mặt baby và mũm mĩm nên khi nhìn nghiêng sẽ thấy phần gò má hơi nhô lên khiến khuôn mặt của cô trông tròn trịa hơn. Dù vậy, nhìn từ góc độ nào thì trông cô vẫn rất thu hút, quyến rũ.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà có thể nói là một "đại mỹ nhân" nổi tiếng. Kể từ khi ra mắt làng giải trí, Ôn Bích Hà thu hút sự chú ý của công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình, Thậm chí, người đẹp họ Ôn còn được khán giả mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” hay “Bông hồng lửa của màn ảnh”.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Ôn Bích Hà không đẹp bằng nếu chỉ nhìn từ góc nghiêng và các đường nét trên khuôn mặt bình thường của cô dường như thiếu cảm giác thanh lịch. Điều này cũng đúng với Ôn Bích Hà trong trang phục cổ trang, mặc dù nữ diễn viên trước đó thực sự rất đẹp, nhưng khi nghiêng mặt, cô lại trở nên bình thường.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Bao nhiêu năm qua, Dương Mịch vẫn rất xinh đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là vóc dáng và ngoại hình. Chính vì thế, cô được nhiều người gọi với cái tên “nữ thần”. Tuy nhiên, khi lục lại một số bức ảnh chụp góc nghiêng của cô trong đêm hội Weibo, cư dân mạng phát hiện khuôn mặt nữ diễn viên rất khác lạ, mũi và cằm như bị hóp vào, trán rộng lộ ra. Tuy kiểu này không xấu nhưng nhìn tổng thể khuôn mặt lại quá đỗi bình thường. Chính vì điều này mà Dương Mịch thường xuyên bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Và kiểu "kỳ dị" này càng thể hiện rõ trong một số tác phẩm, đặc biệt là trong các bộ phim cổ trang, bởi vì những bộ phim cổ trang này thường trang điểm kiểu tóc buộc, nên những khuyết điểm trên khuôn mặt của cô sau khi cột tóc lại càng bị phóng đại hơn.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Trong suy nghĩ của cư dân mạng, Đường Yên cũng là một "đại mỹ nhân" được mọi người yêu mến. Đặc biệt là vào những năm đầu, cô tạo ấn tượng trong các tác phẩm truyền hình với khuôn mặt trong sáng và thanh tú. Tuy ngũ quan của Đường Yên nhìn từ chính diện đều rất thanh tú, nhưng một khi chuyển sang góc nghiêng thì khác biệt rất lớn.

Mọi người có thể thấy trong một số bức ảnh profile trước đó, trên gò má của Đường Yên có những lỗ hõm rất rõ. Chính điều này khiến gương mặt của nữ diễn viên trở nên quá "nhọn", trông kém mịn màng. Đồng thời, phần trán của Đường Yên khá nhô ra nên nhìn tổng thể một bên khuôn mặt có chút không đồng đều.

khuyết điểm của dàn sao Trung Quốc,Ngu Thư Hân, Đường Yên, Dương Mịch, Ôn Bích Hà

Lương Tiểu Băng thuở mới vào nghề được mệnh danh là "nữ hoàng cổ trang". Thời điểm đó, cô rất nổi tiếng ở TVB. Khi đứng chung khung hình với các đàn chị Hồng Kông, cô rất ưa nhìn và nổi bật. Mặc dù Lương Tiểu Băng rất xinh đẹp khi nhìn trực diện, nhưng ngoại hình của cô lại có nhiều "khuyết điểm", đặc biệt góc nghiêng của khuôn mặt thực sự quá mờ nhạt. Thông qua những bức ảnh có thể thấy, sống mũi của Lương Tiểu Băng bị tẹt, nhìn nghiêng toàn bộ khuôn mặt vẫn hơi "phẳng lì". Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Lương Tiểu Băng ngày thường trông rất trong sáng đáng yêu, nhìn từ góc nghiêng quả thực tương đối bình thường. Thế nhưng, Lương Tiểu Băng vẫn còn hơi miễn cưỡng khi được gọi là "mỹ nhân hàng đầu".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vốn dĩ nó là “tổ yến” của người nghèo, nhiều người vứt bỏ vì cho là bẩn, nhưng lại rất giàu collagen, giúp da dẻ hồng hào, thanh tú

Mặc dù cần tây thích hợp nhất để trồng vào mùa xuân và mùa thu, và chủ yếu được trồng vào mùa thu, nhưng cần...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 22 giờ trước

Lý Liên Kiệt chê vợ đầu và quyết ly hôn để cưới Hoa hậu, hơn 20 năm sau vợ hiện tại già như bà ngoại, vợ cũ hồi xuân tươi trẻ

Mới đây, nhiều cư dân mạng bất ngờ trước sự khác biệt về ngoại hình của hai người vợ cũ và hiện tại của Lý...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Từ đầu mùa hè, vận may của 7 con giáp sẽ trở nên khởi sắc, người đầu tiên sẽ có sự nghiệp phát đạt và giàu có nhất

Sau khi bước vào đầu Hạ, vận mệnh của bảy con giáp sẽ trở nên đặc biệt tốt, ví dụ như ngựa là tài lộc...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Sau ngày 10/5, 4 con giáp sẵn sàng sải bước hướng tới cánh cửa của cải và danh vọng

Hãy cùng chúng tôi tiết lộ bốn con giáp may mắn này và xem tại sao vận may của họ lại thịnh vượng như vậy...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Năm 2024, người đáp ứng đủ 2 điều kiện này có thể chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở

Khi muốn chuyển đất nông nghiệp sang đất ở cần đáp ứng đủ những điều kiện sau, đó là những điều kiện gì?
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh bất ngờ tổ chức đám cưới, danh tính chồng gây tò mò

Sau khi Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương thì bạn gái cũ của anh là Y Vân cũng đã chính thức...
Hotgirl, hotboy 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Tạ Đình Phong không tái hôn khi sống bên Vương Phi nhiều năm, giờ đã hiểu dù anh không thích Trương Bá Chi nhưng lại cảm kích cô sâu sắc

Trong khi vợ cũ Trương Bá Chi lựa chọn nuôi dưỡng 2 con trai chung, Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi công khai quan...
Chuyện làng sao 11 giờ, 2 phút trước

Con trai Cường Đô La lên đồ đã ra dáng thiếu gia nhí, Đàm Thu Trang tiết lộ chi tiết gây cười khi chụp ảnh

Con trai Cường Đô La là bé Sutin đã có màn lên đồ cực chuẩn thiếu gia nhí.
Nhí 12 giờ, 27 phút trước

Yến Nhi - em út nhóm Mắt Ngọc: Từng nghĩ quẩn khi bị phụ tình, bị đồng nghiệp chèn ép và cô lập, lâm cảnh vỡ nợ

Ca sĩ Yến Nhi - em út nhóm Mắt Ngọc mới đây đã kể về quá khứ từng bị chèn ép, bị phụ tình và...
Chuyện làng sao 12 giờ, 30 phút trước

'Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký': Kết hôn lần 2 với một người bình thường và nhất quyết không sinh con, tuổi 72 vẫn trẻ đẹp được chồng hết mực cưng chiều

Giữa dàn mỹ nhân của "Tây Du Ký", Chu Lâm được nhiều khán giả bình chọn là người đẹp nhất. Bà sở hữu vẻ đẹp...
Chuyện làng sao 13 giờ, 12 phút trước

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ biết mối quan hệ của Trang Trần và mẹ chồng sau khi sang Mỹ

Trang Trần đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ mối quan hệ của mình và mẹ chồng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 14 phút trước

Được hỏi ai là diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc, Trương Nghệ Mưu thẳng thắn nêu tên hai ngôi sao, nhưng không phải Chương Tử Di

Qua câu trả lời nhanh gọn không phải suy nghĩ đủ để hiểu địa vị của hai diễn viên này trong lòng đạo diễn Trương...
Chuyện làng sao 16 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Nghề nghiệp lâu dài nào phù hợp với con gái?

Đối với con gái, công việc ổn định, lâu dài là quan trọng nhất, tiếp đến là tiền lương, tiền công. Biên tập viên đã...
Kiến thức 4 giờ, 51 phút trước

Loài có khả năng giao phối mạnh nhất thế giới, chúng 'giao phối' liên tục 70 ngày không nghỉ. Tại sao hải cẩu lông lại mạnh đến vậy?

Trong những năm gần đây, do nhận thức về bảo vệ môi trường được nâng cao, con người hiểu sâu hơn về tầm quan trọng...
Kiến thức 6 giờ, 32 phút trước

Khi sạc điện thoại, bạn nhớ bật công tắc nhỏ này, điện thoại sẽ sạc nhanh gấp đôi và đầy nhanh chóng

Về cơ bản, chúng ta cần sạc điện thoại di động mỗi ngày. Điện thoại di động càng sử dụng lâu thì càng cài đặt...
Đời sống số 6 giờ, 36 phút trước

Thợ điện nhắc nhở: Nếu không rút rút phích cắm 5 loại thiết bị gia dụng sau khi sử dụng, hoá đơn tiền điện có thể tăng gấp đôi

Ngày nay, cuộc sống của chúng ta không thể tách rời khỏi vô số các thiết bị gia dụng, chúng mang đến cho chúng ta...
Kiến thức 6 giờ, 42 phút trước

Món gà không luộc hay chiên, nhưng giữ lại hoàn toàn dinh dưỡng của gà, rất hợp cho trẻ nhỏ

Bé nhà mình thích ăn gà rán nhưng ăn quá nhiều gà rán thì không tốt cho sức khỏe. Đối với thịt gà thì nên...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 47 phút trước

Lan Phương hé lộ ảnh đưa con gái đi chơi ngày cuối tuần, biểu cảm của ái nữ cùng nhan sắc 'mẹ bỉm' khi không son phấn gây chú ý

Lan Phương đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên con gái út trong ngày cuối tuần.
Chuyện làng sao 6 giờ, 51 phút trước

Kha Ly tiết lộ không sống cùng ông xã suốt nửa tháng, lí do gì vậy?

Kha Ly đã than thở chuyện sống xa chồng suốt nửa tháng vừa qua và lí do khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 54 phút trước

Ngọc Trinh bị nghi có bạn trai mới chỉ qua một chi tiết

Ngọc Trinh từng trải qua cuộc tình ngắn ngủi nhiều ồn ào vào năm 2016 và đến nay, cô chưa công khai thêm người yêu...
Chuyện làng sao 6 giờ, 11 phút trước

Lan Ngọc chính thức sang Úc du học, tình hình sức khỏe hiện tại thế nào?

Lan Ngọc đã cập nhật sức khỏe sau vài ngày đi du học.
Chuyện làng sao 6 giờ, 15 phút trước

Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, một chi tiết khác hẳn những lần trước

Mai Tài Phến không bịt khẩu trang hay né tránh sự chú ý của công chúng và truyền thông khi công khai ủng hộ Mỹ...
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước