Bà là người yêu thích vàng. Nhiều vị trí trong căn biệt thự nguy nga tại vùng ngoại ô ven sông TP.HCM được trang trí toàn bằng vàng. Bà mặc chiếc đầm óng ánh sắc vàng của nhà thiết kế nổi tiếng Salvatore Ferragamo cùng với đôi giày và phụ kiện cũng bằng vàng. Thậm chí bàn chải tóc của bà cũng bằng vàng.
Điều đó không có gì là lạ. Kể từ khi giành được thương vụ béo bở mở siêu thị đầu tiên của Việt Nam vào năm 1995, bà
Bà Thủy Tiên và chồng, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.
Sinh ra trong cảnh khó đã tôi luyện tinh thần tự lập và vươn lên của bà, đưa bà lên đỉnh vinh quang của ngày hôm nay. Sau khi tốt nghiệp đại học năm 1993, bà được tuyển vào làm tiếp viên hàng không cho Vietnam Airlines. "Thời đó, làm nữ tiếp viên hàng không rất được người ta kính nể", bà nói. Bà
Bà Thủy Tiên cùng con gái Thảo Tiên.
Trong khi còn đang làm tiếp viên hàng không, bà đã gặp được nửa kia của mình, một doanh nhân thành đạt vốn là Việt kiều Philippines. Các mối quan hệ rộng rãi của chồng đã giúp bà bước chân vào lĩnh vực kinh doanh siêu thị, nhưng chính bà là người đã đưa niềm đam mê và cái nhìn sắc bén về thời trang cao cấp vào Việt Nam. "Tôi biết điều những người phụ nữ như tôi khao khát", bà nói.
Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu hạng sang như Burberry, Ferragamo và Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác. "Tham vọng của tôi là đạt tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD. Tôi đã sắp đạt được tới đích", bà nói một cách tự tin.
Một phụ nữ sinh ra trong thời chiến, có mấy ai có được bản lĩnh như bà Lê Hồng Thủy Tiên.
Nhịp cầu đầu tư