Danh mục

MC Tuấn Tú hé lộ 'Anh có phải đàn ông không?' có cái kết bất ngờ, chia sẻ phản ứng của bà xã khi thấy chồng đóng cảnh thân mật với bạn diễn

Thứ bảy, 16/04/2022 10:00

Trả lời phỏng vấn, MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ sâu sắc và chân thành về công việc, cuộc sống hiện tại cũng như định hướng trong tương lai của mình.

Đảm nhiệm vai nam chính trong ''Anh có phải đàn ông không?'', MC/diễn viên Tuấn Tú đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua hình ảnh ông bố nội trợ, hết mực yêu thương vợ con, gác bỏ sự nghiệp riêng lui về hậu phương cho vợ phát triển sự nghiệp.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của nam diễn viên về công việc, sự nghiệp và định hướng tương lai.

Chào anh Tuấn Tú, thời gian gần đây, bộ phim "Anh có phải đàn ông không?" đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, anh có cảm nhận như thế nào về vai diễn Duy Anh của mình?

Thực sự đây là vai diễn mà Tú chưa bao giờ nghĩ là mình lại đóng kiểu vai như vậy. Các bạn cũng biết, Tuấn Tú từng đóng các vai từ công an, bộ đội, giám đốc nhưng những vai diễn này thì hình ảnh thường đẹp, lịch lãm và trí tuệ hơn rất nhiều. Còn vai diễn Duy Anh trong phim "Anh có phải đàn ông không?" là một vai ông bố nội trợ nhiều năm, thật thà và có phần ngây ngô, vậy nên đó cũng là áp lực lớn với Tuấn Tú, làm sao để khán giả quên đi các vai diễn trước mà đón nhận Duy Anh - đặc nội trợ và hết lòng vì gia đình.

Cũng từ vai diễn này, Tuấn Tú cũng đã hiểu được phần nào những vất vả của người ở nhà làm nội trợ, phải lo toan cho gia đình, lui về hậu phương hỗ trợ người khác.

Nhiều khán giả nhận định so với "Về nhà đi con" thì trong bộ phim này, diễn xuất của anh Tuấn Tú khác hẳn, nhập vai và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, anh có thể chia sẻ điều gì làm nên sự khác biệt đó?

Với bộ phim 'Về nhà đi con', sau gần 9 năm Tuấn Tú nghỉ không tham gia showbiz cho nên khi bước vào những cảnh quay đầu tiên của bộ phim với Bảo (Quang Anh) thì bản thân mình cảm thấy rất khó. Trước kia khi Tú đóng phim, quay chủ yếu bằng beta-cam, quay đi quay lại trên một chiếc máy thôi, âm thanh, ánh sáng và cả cách diễn khi đó cũng khác. Bây giờ thì các đạo diễn đều hướng đến việc làm thế nào đó để nhân vật diễn đạt được chân thực nhất, từ lời thoại cho đến biểu cảm nhân vật. Vậy nên mất khoảng 1 tuần, dưới sự dìu dắt của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Tú cũng đã bắt kịp với cách làm phim hiện đại. Sau đó Tú cũng đã diễn tự nhiên hơn, nhưng nó vẫn chưa thực sự thể hiện hết được bản thân. Cho đến vai Duy Anh này thì là một sự hoàn toàn thay đổi. Tú cũng từng nhiều lần thầm cảm ơn VFC đã mang đến cho Tú vai diễn đặc sắc này, hợp với chính mình. Và Tú cảm thấy rất vui khi vai diễn được khán giả đón nhận. Đây cũng là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân mình.

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

Tuấn Tú vào vai ông bố thành đạt nhưng gà trống nuôi con trong ''Về nhà đi con''

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

Cho đến vai ông bố nội trợ, hết lòng vì gia đình trong "Anh có phải đàn ông không?"

Từ "Về nhà đi con" là ông bố đơn thân cho đến "Anh có phải đàn ông không?" là ông bố quốc dân, hết lòng vì gia đình, vậy ngoài đời, anh Tuấn Tú là ông bố như thế nào?​

Tuấn Tú ngoài đời đã có một cậu con trai đang học lớp 1 và học tại trường mà Tuấn Tú quay phim. Thực sự thì so với Duy Anh trên phim thì mình chưa có nhiều thời gian dành cho con bởi lịch làm việc cũng khá dày: đóng phim, dẫn chương trình, việc kinh doanh cá nhân... Tuy nhiên, bản thân Tú cũng rất yêu con, luôn cố gắng chăm sóc con, đưa con đi học, chơi cùng con hay nấu ăn cho con... tất cả khoảnh khắc rảnh rỗi thì đều dành trọn cho con.

Một điều nữa là từ sau vai diễn này thì Tuấn Tú cũng học được nhiều món ngon và áp dụng nấu cho vợ con mình luôn và được mọi người khen rất nhiều. Mình cảm thấy đúng là vai diễn này cũng mang đến nhiều thú vị cho cuộc sống của mình. Giờ thì Tú làm việc nhà tốt hơn nhiều so với trước khi đóng Duy Anh (cười).

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

MC Tuấn Tú và con trai nhỏ ngoài đời

Theo anh Tuấn Tú, anh hợp với kiểu vai diễn như thế nào?

Tú đóng nhiều vai chính diện ở phim hình sự, kể cả vai phản diện như vai Quang trong "Lựa chọn số phận" của dạo diễn Mai Hồng Phong. Khán giả rất ghét vai thẩm phán Quang - chứng tỏ được nhiều màu sắc khác nhau ở bản thân. Bản thân Tú nghĩ với một diễn viên chuyên nghiệp nên thể hiện đa dạng ở nhiều dạng vai khác nhau.

Cảnh quay nào trong phim khiến anh ấn tượng nhất/ mất nhiều công sức nhất?

Bộ phim này có khá nhiều cảnh quay tốn sức của Tuấn Tú (cười). Đặc biệt tập đầu Tuấn Tú bị ngã xuống ao, giữa thời tiết khi đó chỉ có khoảng 7-8 độ, rất lạnh. Khi ngã xuống ao thì mình không có sợ là không bơi được, bởi ao khá nông. Nhưng mình sợ nhất là ao có quá nhiều vịt bơi ở đó, và trước lúc quay thì phải đến cả nghìn chú vịt đã bị lùa đi. Sau khi quay xong cảnh bị vợ đẩy xuống ao thì mọi người trong đoàn làm phim đã chuẩn bị cho Tú chiếc khăn rất to để choàng vào người vì sợ bị cảm lạnh. Khi vừa quay xong Tú đã tắm 2 lần, sau đó về nhà lại tắm thêm một lần nữa mà vẫn cảm thấy người vẫn chưa hết ngứa vì... phân vịt và chất nhầy từ lông vịt.

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

Ngoài ra, một cảnh quay nữa mà Tú vẫn rất nhớ đó là cảnh quay bắt cóc của ba anh em ở khách sạn. Cảnh quay diễn ra trong khoảng nửa tập phim nhưng ba anh em Tuấn Khang - Nhật Minh và Duy Anh phải quay mất ... gần 3 ngày. Cảnh quay này cũng khiến Tuấn Tú phải bầm dập rất nhiều. Đầu tiên là cảnh Quỳnh Kool đập vào mắt, xây xẩm mặt mày. Sau đó là bị cắn tím tái ở cánh tay phải. Trước khi quay thì Quỳnh Kool bảo với Tú "Thôi anh để em cắn tay thật để có cảm xúc". Vậy là Tú chấp nhận bị cắn, kết quả là cánh tay bên phải cũng tím tái luôn. Nhưng bù lại khi lên sóng, cảnh quay đã mang đến cho khán giả sự hài hước và cả cảm xúc rất chân thực, kịch tính nữa. Và trong cảnh quay này Tú còn nhớ là Tú còn phải xăm hình bằng cách dán hình lên, sau đó thì mất tận 3 tiếng đồng hồ, cả đoàn mấy người đã lôi Tuấn Tú ra để kỳ cọ hình xăm bằng dầu rồi cồn. Trong 3 ngày Tú không dám tắm để hình xăm không bị bay màu. người ngợm thì vô cùng ngứa, đến khi quay xong thì mất quá nhiều thời gian để xóa, đến mức hôm sau lại phải đánh phấn che hết các vết đỏ dị ứng trên da. Đó cũng là cảnh quay rất ấn tượng và có nhiều kỷ niệm với đoàn.

Trong bộ ba Duy Anh - Tuấn Khang - Nhật Minh thì ai là phiên bản giống với anh ngoài đời thực nhất?

Không phải chỉ Tuấn Tú mà gần như tất cả cánh mày râu đều thích xem phim này và thậm chí còn "bắt" vợ ngồi xem cùng. Ba nhân vật nam chính đều có một chút của chúng ta: có chút lãng tử, rong chơi, hơi "trai lơ" của Tuấn Khang, sự tử tế, điềm tĩnh và chăm chỉ, cương trực của Minh ''gỗ'' và có sự yêu thương hết mực và giỏi nội trợ như Duy Anh. Tú nghĩ là ai xem phim cũng nhìn thấy bản thân mình ở đó, 3 nhân vật là hình mẫu tiêu biểu của đàn ông ngày nay.

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

Anh có thể chia sẻ cho khán giả một chút rằng kết phim liệu có bất ngờ hay kiểu ''quay xe'' không ạ?

Thực ra kết phim Tú nghĩ là sẽ ''bất ngờ nhất từ trước đến nay'', kết rất mở, rất hay và đặc biệt là các bạn sẽ không đoán trước được đâu. Dạo này nhiều diễn đàn đã có định hướng của kết phim nhưng Tú thấy đây là bộ phim mà quý vị khán giả sẽ còn ngóng chờ nữa.

Anh Tuấn Tú có thể chia sẻ về dự định trong thời gian tới của bản thân? Có khi nào anh nghĩ việc rời bỏ công việc tại Bộ Công an là điều tiếc nuối?

Dự định sắp tới, Tuấn Tú sẽ vẫn làm MC, đóng phim và cả việc kinh doanh nữa. Với bản thân Tuấn Tú là một người thích khám phá. Trước kia, công việc tại Đoàn Thanh niên trong cơ quan Nhà nước mang đến cho mình khá nhiều trải nghiệm nhưng niềm yêu thích với nghệ thuật của Tú vẫn rất lớn và Tú rất kiên định và tự tin với con đường mình đã chọn. Tú hoàn toàn không thấy tiếc nuối bởi những trải nghiệm tuyệt vời đã có lại chính là chất xúc tác để Tú áp dụng vào công việc mình.

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

Gia đình Tuấn Tú dự định khi nào sẽ sinh con thứ hai?

Tú mong muốn có hai đứa con, Tú rất mê các vai diễn của mình, ví dụ Tú thích vai diễn Kỳ Nam nên bé đầu tiên của nhà mình, Tuấn Tú đã quyết định đặt tên con như vậy.

Phản ứng của bà xã anh như thế nào khi thời gian gần đây anh thường xuyên đóng chung với nhiều người đẹp trên màn ảnh nhỏ?

Với bản thân Tuấn Tú thì việc đóng phim có mối quan hệ hay lấy vợ trên phim thì là điều bình thường bởi đó là phục vụ cho vai diễn. Bản thân Tuấn Tú cảm thấy rất may mắn bởi luôn luôn có sự thông cảm và thấu hiểu của bà xã. Tuấn Tú hiểu khi về đến nhà là hoàn toàn thoát vai diễn, không đi vào vết xe đổ 'phim giả tình thật''.

diễn viên Tuấn Tú, MC Tuấn Tú, 'Anh có phải đàn ông không?', phim VTV

Bà xã MC Tuấn Tú luôn thấu hiểu và ủng hộ ông xã với niềm đam mê nghệ thuật

Vậy nên lúc nào mình cũng luôn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp, đôi khi phải đóng cảnh hơi nóng một chút như ôm, hôn thì Tú cũng luôn nói với vợ. Bà xã mình thì có lúc xem, có lúc không xem. Không xem thì tốt nhưng nếu khi xem bị véo tay thì mình cũng... chịu thôi. Bản thân Tuấn Tú đã kết hôn 10 năm nay và hoàn toàn thấy việc đóng phim với các bạn diễn nữ không có gì phiền toái nếu chúng ta luôn giữ được sự làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Tuấn Tú. Chúc anh luôn nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp!

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-tuan-tu-he-lo-anh-co-phai-dan-ong-khong-co-cai-ket-bat-ngo-chia-se-phan-ung-cua-ba-xa-khi-thay-chong-dong-canh-than-mat-voi-ban-dien-116706.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không...
Chuyện làng sao 29 phút trước

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.
Kiến thức 29 phút trước

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao....
Chuyện làng sao 30 phút trước

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 2 giờ, 6 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 2 giờ, 6 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 giờ, 19 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 giờ, 44 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước