Danh mục

MC Thành Trung viết tâm thư 'dài dằng dặc' chào tuổi 37, đón tuổi mới 38

Thứ hai, 27/01/2020 14:57

Chào tuổi 37, đón tuổi mới 38, MC Thành Trung viết tâm thư dài tổng kết lại những gì đã làm được trong suốt một năm qua.

Thành Trung hiện đang là một trong những MC nổi tiếng và đắt show bậc nhất miền Bắc hiện tại. Những năm gần đây, MC sinh năm 1982 Nam tiến và gặt hái được không ít thành công. Độ phủ sóng truyền hình của Thành Trung khiến bất cứ MC chuyên nghiệp nào cũng phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Ly hôn vợ đầu Thu Phượng, Thành Trung đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người vợ thứ 2 Ngọc Hương. Vợ chồng nam MC vừa đón cặp song sinh 2 trai cách đây không lâu. Chào tuổi 37, đón tuổi mới 38, nam MC viết tâm thư dài tổng kết những thành tích đã làm được trong suốt một năm qua.

Mc thành trung,sinh nhật mc thành trung,sao việt

MC Thành Trung viết tâm thư 'dài dằng dặc' chào tuổi 37, đón tuổi mới 38

Tuổi mới viết cho tuổi cũ!

Chào bạn 37 mình là 38, sau hôm nay mình sẽ thay bạn tiếp quản buồn vui, sướng khổ, yêu thương, hạnh phúc, nỗ lực và phấn đấu. Tôi và bạn cũng giống như tất cả những người khác, đều có sứ mệnh cùng đoạn đường của riêng mình. Tất cả chúng ta hợp lại, đó sẽ là cuộc đời!

Trên đời có rất nhiều số giống tôi, giống bạn, giống mọi người nhưng khi đứng cạnh nhau họ có cuộc đời khác chúng ta. Vì chúng ta có thể giống ai đó nhưng đơn giản chúng ta là duy nhất. Những thứ tôi có hôm nay là thành quả mà các bạn đã gieo trồng từ hôm qua. Những thứ tôi gìn giữ, phát triển từ ngày mai sẽ là của những người bạn tương lai tiếp sau tôi.

Dù tôi là ai hay bạn là ai, từ quá khứ hay từ tương lai. Tôi biết chúng ta chắc chắn có những sự tương đồng thống nhất về niềm tin, sự nỗ lực, tình yêu thương, cùng sự chân thành. Đó là lý do giúp chúng ta gắn kết với nhau lần lượt!

37, bạn biết không? Không biết tôi và những người bạn tiếp theo có thể làm được gì nhưng chúng tôi tin rằng bạn là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trên hành trình của chúng ta. Chúng tôi tự hào về bạn!

Nào chúng ta sẽ cùng xem lại bạn đã làm được, đã gặp được những gì nhé:

1. Sức khoẻ: Ổn định và vẫn duy trì, nuôi dưỡng đam mê của mình với trái bóng. Bạn vẫn có thể đóng góp cho mỗi tập thể mà bạn là thành viên. Bạn đã được trải nghiệm nghén hộ vợ là thế nào để rồi mất giọng và béo phì lên trong gần 2 tháng. Thật may bạn đã tìm lại chính mình ngay sau đó bằng sự tập luyện chăm chỉ và thuốc giảm cân của vợ!

2. Gia đình: Ngoài việc vẫn yêu vợ như ngày đầu, hoà thuận yêu thương với người thân, luôn dành tâm trí cho con gái thì bạn được chứng kiến một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời mỗi con người, đó là chào đón sự hiện diện của các con mình trong cuộc sống này. Không phải một mà là hai cậu nhóc đáng yêu, khỏe mạnh. Bạn thật sự rất may mắn đấy có biết không.

3. Công Việc: Ngoài rất nhiều những chương trình bạn vẫn làm, cùng sự tin tưởng của các đối tác sự kiện thì bạn cũng nối tiếp cậu 35 có thêm một chiếc Cup VTV Awards dành cho người dẫn chương trình Ấn Tượng 2019. Bạn có biết là bạn được ưu ái lắm không? À suýt quên, bạn còn được nhận bằng khen của Thống Đốc Ngân Hàng Nhà nước vì đã có đóng góp cùng Ngân hàng Nhà nước và Chính Phủ phổ cập những thông tin, kỹ năng hữu ích cho người dân về ngành tài chính ngân hàng.

Mc thành trung,sinh nhật mc thành trung,sao việt

Mc thành trung,sinh nhật mc thành trung,sao việt

Vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương quây quần đón Tết bên gia đình

4. Duyên lành: Bạn đã có duyên may được gặp thêm những người anh em, những người bạn tốt và được gặp cả những vị cao tăng có đạo hạnh, chân tu ban phúc lành. Chúng ta hãy nhớ sống sao cho xứng đáng với những cơ duyên phước báu này nhé!

5. Đi xa: Bạn đã có 2 chuyến đi đầy ý nghĩa tới Hàn Quốc và nước Anh. Đưa vợ đi Hàn Quốc để bù đắp cho sự thiệt thòi, vất vả mà cô ấy đang trải qua để chăm sóc các con lúc này. Đến nước Anh lần thứ 2 để mở mang tầm mắt và có thêm những kế hoạch mới trong tương lai. Mong cho mọi việc sẽ hoàn thành!

6. Bạn bè, anh em: Bạn cũng giống như tất cả chúng ta, luôn yêu thương và mong muốn chia sẻ với mọi người. Bạn đã chứng kiến và góp một phần nhỏ để tạo nên hạnh phúc của những người anh, người em trong ngày vui cũng như trong cuộc sống của họ.

7. Phương tiện đi lại: Bạn đã chia tay với em “ngựa cũ” C300 để chào đón một em “ngựa mới”. Bạn thật sự là rất sướng so với các người bạn của quá khứ đấy. Tôi nhớ là cậu 16 mới có xe đạp, cậu 20 vẫn đi xe buýt, cậu 22 đi Wave Tàu, 24 đi Amity, 25 đi Spacy, 27 SH và đến tận cậu 31 mới có chiếc C300. Dù là “ngựa” nào thì cũng từ sự phấn đấu của chúng ta mỗi ngày, nên chúng ta đều trân trọng!

Mc thành trung,sinh nhật mc thành trung,sao việt

Mc thành trung,sinh nhật mc thành trung,sao việt

Mc thành trung,sinh nhật mc thành trung,sao việt

Chúc mừng 37 một lần nữa với những gì bạn đã làm được và hãy nhớ rằng bạn hay tôi sẽ chả thể làm được gì nếu thiếu đi những người thân, những người bạn ở bên mình, luôn biết ơn đến họ nhé, dù chúng ta có ra sao!

Mọi người hỏi tôi có áp lực không khi là người tiếp ngay sau bạn? Tôi nói rằng: Khi những giá trị bản chất của chúng ta không thay đổi và những giá trị vật chất chưa bao giờ là thứ quan trọng nhất, vậy thì có gì mà áp lực? Tận sâu trong tôi là một mong muốn, hoàn thiện bản thân hơn để mỗi một điều tốt đẹp đến với tôi sẽ không là của chỉ riêng tôi!

Chào tạm biệt 37, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau khi 88, 89 hoặc 90 sẽ là người cuối cùng đến như tôi vào thời khắc này. Lúc đó chúng ta sẽ được một lần nữa đứng cạnh nhau lần lượt và cùng nhìn lại tất cả những gì đã qua để thấy rằng: “Chúng ta đã có một cuộc đời đáng sống”!

Còn bây gờ, hãy cho 38 tôi đây nói lời chào tới tất cả và mong tất cả vẫn sẽ luôn yêu thương, ưu ái tôi như đã dành cho 37 nhé!

HAPPY BIRTHDAY TO ME!
Chúc mừng tuổi mới!
Chúc mừng năm mới!

Có ai một năm tuổi âm mà sang đến tận 3 con giáp như tôi không? 27-1-2019 đến 27-1-2020 là cuối Tuất hết Hợi sang Tí!" - Thành Trung viết trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, bạn bè đồng nghiệp cùng dân mạng đua nhau gửi lời chúc tụng năm mới và sinh nhật tới nam MC.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-thanh-trung-viet-tam-thu-dai-dang-dac-chao-tuoi-37-don-tuoi-moi-38-35174.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 12 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.
Nhí 11 giờ, 9 phút trước

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài tử nhưng lại thích mặc váy?

Con rể Xuân Hinh đã có gần 1 năm sống trong hôn nhân với vợ xinh đẹp, mối quan hệ giữa anh và bố vợ...
Chuyện làng sao 11 giờ, 9 phút trước

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi sao quốc tế nhưng sự thật không ngờ

Những ngày qua, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần ở...
Chuyện làng sao 11 giờ, 28 phút trước

Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn 3 năm qua chữa bệnh được tài trợ, đồng thời tiết lộ lý do sửa nhà dù còn nhiều khó khăn

Trước tin đồn được tài trợ tiền, Ngọc Hà - vợ Công Lý cho biết: 'Anh Lý bị bệnh đến giờ cũng gần 3 năm,...
Chuyện làng sao 12 giờ, 4 phút trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 13 giờ, 36 phút trước

Tiểu thư nhà Tom Cruise mặc đồ lụa mỏng tang, tăng cân thấy rõ trước thềm bước sang tuổi 18

Suri Cruise, con gái chung của nam diễn viên Tom Cruise và mỹ nhân Katie Holmes xuất hiện bên bạn bè với tâm trạng vui...
Chuyện làng sao 13 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 2 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 2 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 7 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt...
Doanh nghiệp 2 giờ, 48 phút trước

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận...
Tin trong ngày 2 giờ, 14 phút trước