Danh mục

Maya: Tôi không bao giờ hận người thứ ba đã xen vào tình cảm của tôi và bố Bồ Câu vì họ cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn

Thứ bảy, 23/09/2017 16:44

Nói về người đàn ông từng làm mình đau khổ và ngừoi thứ ba xen vào chuyện tình của mình, Maya rất điềm tình và tôn trọng quá khứ.

Chào Maya, với một sản phẩm được xem là dốc toàn lực đầu tư hoành tráng và kinh phí khủng, Maya lại không chọn thể loại nhạc khác mà lại chọn một bản ballad quá buồn như "Vì ai vì anh"?

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau một năm bận rộn với kinh doanh và phim ảnh của tôi. Tôi muốn khép lại những cái gì đã qua và bước sang một trang mới. Sau MV này, tôi cũng sẽ cho ra mắt một ca khúc tươi vui hơn. Nếu mọi người xem MV sẽ hiểu vì sao vào thời điểm này tôi lại cho ra mắt MV và ca khúc này.

Chi phí cho MV là rất lớn vì nó quay hoàn toàn ở nước ngoài, Maya cảm thấy bản thân đang chơi lớn hay không trong khi với số tiền làm Mv này bạn có thể thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc hơn gửi đến khán giả?

Chi phí tính toán quá chi li sẽ không thể hiện được những gì mà mình mong muốn. Hơn nữa, bản thân tôi rất khó để làm được những điều biến hoá giống như những ca sĩ khác. Đối với tôi, đây là kỉ niệm của mình. Con số bỏ ra là không thành vấn đề với việc ghi lại dấu ấn cảm xúc của mình.

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

Maya xinh đẹp và tự tin trong ngày ra mắt MV đầu tư khủng

Trong quá trình thực hiện MV, Maya gặp rất nhiều khó khăn, chị có thể chia sẻ không?

Tôi gặp khá nhiều khó khăn xuyên suốt thời gian làm MV. Ngay cả ngày hôm nay ra mắt Mv vẫn khó khăn. Đáng lí mọi thứ sẽ được hoàn thiện hơn nếu như âm thanh ở đây chuẩn hơn, mọi người sẽ nghe được đã tai hơn về phần âm nhạc. Ngay từ đầu đến cuối, tôi cảm thấy mình gặp nhiều trục trặc. Ở bên Mỹ, sự khó khăn còn hơn gấp bội. Ê kíp phải set up rất lâu, phải xin phép chủ địa điểm để có thể quay. Ông chủ nhà rất khó tính. Mỹ cũng đang có luật mới, không phải cứ vào là quay ngay được, ê kíp phải xin phép chính quyền ngay tại tiểu bang đó mới được quay. Là một ca sĩ đến từ Việt Nam, tôi còn phải trình profile của mình nữa. Mọi thứ không đơn giản. Đó là hậu trường, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Tôi muốn sản phẩm của mình đến được với mọi người. Khán giả chỉ việc xem thôi.

Ngôi nhà mà Maya quay MV đã từng có là cảnh quay trong MV của nữ ca sĩ Katy Perry. Tuy nhiên khi xem MV thì không thấy được điều đó. Maya có thấy tiếc khi trải qua nhiều khó khăn mới được quay ở một nơi đẹp thế này lại không bật lên được hết?

Thật ra tôi không muốn sử dụng lại tất cả các góc quay mà Katy Perry đã quay. Nếu làm thế, mọi người sẽ nói rằng tôi copy. Tôi phải sử dụng những góc quay khác. Chỉ có thể là đầu Mv và cuối MV, tôi mới quay toàn bộ ngôi nhà đó thì mọi người mới thấy rõ nhất đó chính là mà Katy Perry quay.

Kể lại câu chuyện tình có sự xen vào của người thứ ba của chính bản thân mình có khiến Maya đau nhói khi thể hiện lại cảm xúc đó?

Đây chỉ là tôi kể lại thôi. Những gì tôi trải qua thì cũng đã qua rồi. Đến khi tôi đã đối diện và dám nhìn thẳng vào sự thật để cho ra một MV tái hiện như vậy thì không còn hó khăn nào trong lúc làm việc cả. Đây là công việc, là sự sắp đặt mà tôi đã được biết trước hết rồi.

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

Nhiều người bạn thân như: Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh, Trang Trần, Hiền Hồ đã đến chúc mừng Maya

Lấy câu chuyện cũ của chính mình để làm MV với chị là lưu lại kỉ niệm đẹp nhưng nhiều người sẽ nghĩ chị lợi dụng chuyện này để PR?

Để PR có nhiều cách lắm, hoặc làm MV kiểu khác. Như tôi đã chia sẻ, đây là khoảng thời gian tôi đã từng khép lại, làm MV để lưu giữ lại một cột mốc trong cuộc đời của mình.

Ai nói gì thì nói, tôi chỉ làm theo tâm tư cảm xúc của mình. Một bài hát tại sao phải hát vì người khác mà không hát cho chính mình. Bài hát này cũng sẽ chạm tới cảm xúc của nhiều cô gái khác là chuyện bình thường. Khi đã là cảm xúc thạt của mình khi hát sẽ cảm xúc hơn gấp bội.

Mối quan hệ giữa Maya với người đàn ông trong câu chuyện tình tay ba, tức là bố của bồ câu hiện tại như thế nào?

Tôi không muốn nói quá nhiều về sự riêng tư của ai. Giờ đây tôi không còn liên quan, cũng không còn đau buồn gì nữa. Thế nhưng, tôi vẫn tôn trọng tình cảm đó vì nhờ có tình cảm đó, tôi mới có được bé Bồ Câu. Tôi muốn làm một điều gì đó để lưu giữ lại kỉ niệm đã qua.

Con gái chị có bao giờ thắc mắc bố mình là ai không?

Bồ Câu chưa biết thắc mắc. Vì Bồ Câu vẫn thường xuyên được gặp bố của mình. Tuy không nhiều lắm nhưng hai bố con vẫn chơi với nhau rất vui vẻ. Bồ Câu biết đó là bố của mình rồi. Bồ Câu chưa hiểu được vì sao bố không ở cạnh mình thật nhiều. Bồ Câu vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả bố lẫn mẹ.

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

Maya thẳng thắn trả lời những câu hỏi của báo chí về bố của bé Bồ Câu

Bố của Bồ Câu ngoài chuyện chăm sóc thì có chu cấp cho Bồ Câu không?

Đó là chuyện đương nhiên. Tôi chỉ nghĩ mình sinh con ra chắc chắn mình cũng phải nuôi con một cách tốt nhất.

Để có một Maya mạnh mẽ vượt qua mọi thứ, chị có phải trải qua cảm giác đau đơn và dằn vặt nhiều khi phát hiện người mình yêu có người thứ ba?

Những gì tôi đã lựa chọn và đã biết con đường ấy vô cùng chông chênh, mọi thứ xảy ra với tôi đã không còn bất ngờ. Tôi đón nhận tin ấy rất bình thản và bước qua nhanh chóng. Bởi vì lúc ấy, tôi đang mang bầu Bồ Câu, tình yêu lớn nhất của tôi chính là con của tôi. Không có điều gì làm tôi có thể phân tán hay suy nghĩ quá nhiều làm ảnh hưởng đến con gái mình.

Điều gì khiến chị tiếc nuối nhất trong cuộc tình đã qua?

Tiếc nuối nhất là sự không trọn vẹn để cho con gái tôi có được mái nhà đủ cả bố lẫn mẹ. Tôi nghĩ tất cả đều là số phận rồi, không ai có thể cưỡng lại được số phận. Người đàn ông này đến với tôi chỉ đem lại cho tôi một cô con gái thật tuyệt vời, chính là món quà mà ông trời đã ban cho tôi. Khi hiểu ra được như vậy, tôi cảm thấy rất thoải mái.

Chị có bị mất niềm tin sau cuộc tình đã qua?

Cũng có mất niềm tin. Trải qua ba năm rồi, dần dần, tôi cũng cảm thấy suy nghĩ đó không còn đúng nữa?

Chị có trách và hận người thứ ba không?

Tôi không bao giờ hận ai. Người thứ ba cũng là một người không có được sự hạnh phúc trọn vẹn. Làm người thứ ba luôn là một số phận không may mắn rồi. Tôi đứng ra ngoài và nhìn vào lại thấy rất bình thản trong cuộc sống. Duyên phận của tôi không đến được, tôi vẫn chúc phúc nếu họ đến được với nhau. Còn không đến được với nhau, đấy cũng là duyên phận trời không cho họ.

Việc làm mẹ đơn thân có gây khó khăn cho chị về tài chính khi nuôi con?

Là một ca sĩ diễn viên và còn kinh doanh, tôi thừa nhận mình là một người có nguồn sống rất ổn định để lo cho con gái của tôi. Khó khăn duy nhất là đôi khi tôi phải là nhiệm vụ của người bố, công việc đổ lên đôi vai của tôi nhiều hơn. Nhiều khi tôi cảm thấy mệt mỏi vất vả nhưng tôi không làm thì ai làm đây? Trong cuộc sống, tôi phải gặp những khó khăn như thế để học cách mạnh mẽ tiến về phía trước, làm trụ cột trong gia đình.

Chị có nghĩ đến việc tìm cho mình một người đàn ông để gánh vác bớt gánh nặng?

Người phụ nữ bao giờ cũng rất cần một người đàn ông ở bên cạnh chia sẻ. Tôi cũng mong muốn trong tương lai sẽ có một bờ vai vững chắc và đủ tin cậy đủ yêu thương để dựa dẫm và chia sẻ trong cuộc sống.

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

 Maya, người thứ ba, sao việt, bồ câu

Maya cho biết bản thân giữ mối quan hệ bình thường với bố của Bồ Câu

Chị được săn đón như thế nào sau khi độc thân?

Cũng có nhiều người đàn ông ngỏ ý muốn chăm sóc tôi nhưng tôi hơi cứng nhắc. Khi con còn quá nhỏ, tôi không muốn san sẻ tình cảm cho bất kì ai. Tôi không bao giờ yêu ai hơn con gái của mình. Con gái của tôi đang cần sự yêu thương bảo bọc của tôi nhất trong thời điểm này. Tôi không thể vì cá nhân mà làm giảm đi sự yêu thương đó dành cho con.

Bản thân chị có cảm thấy hình ảnh trong MV quá sexy trong khi đối với người Việt Nam khi phụ nữ đã có con nhỏ, hình ảnh phải kín đáo và dịu dàng hơn?

Mọi người cũng thấy khi tôi có con, tôi vẫn duy trì những gì ông trời đã cho tôi. Tô cũng phải luôn đẹp hơn để phụ vụ quý vị khán giả và phục vụ nghề nghiệp của mình. Trong MV tôi không muốn khai thác quá nhiều về sự sexy đâu nhưng nhìn vào đã thấy như vậy rồi. Bản thân tôi ở độ tuổi mà ai nhìn vào cũng thấy được sự "đàn bà" của mình. Người con gái đang ở độ tuổi trưởng thành, "đàn bà" nhất cũng đồng nghĩa cô ấy sexy và quyến rũ nhất. Nó là sức mạnh ở bên trong lan toả ra.

Chị đã rất xinh đẹp, sexy, vậy tại sao còn quyết định phẫu thuật thẩm mĩ?

Thật ra phương pháp tôi can thiệp rất nhẹ nhàng. Tôi không hề động đến mắt, mũi, cằm hay xương gì cả. Tôi chỉ làm cho da đẹp lên. Ngoài hai mươi tuổi lượng colagen trong da mặt đã mất đi, độ đàn hồi cũng mất đi, tôi muốn can thiệp thẩm mĩ để săn chắc cơ mặt hơn. Mọi người vẫn nhận ra tôi là Maya và khen tôi trẻ hơn trước nhiều. Đó là sự cải thiện nhan sắc rất bình thường. Tôi tự tin hơn xưa rất nhiều. Chính vì tự tin nên tôi không ngại công khai việc tôi đi làm đẹp.

Một người xinh đẹp, tài năng, tự tin như chị lại bị người phụ nữ khác xen vào và cướp đi người đàn ông của mình, nhiều người sẽ thấy thương cảm cho chị, riêng chị có chạnh lòng?

Dù có giỏi đến mấy cũng không thể giữ chân một người đàn ông nếu như họ đã muốn ra đi. Mình chưa chắc đã là tất cả với một người nhưng mình sẽ là tất cả với người khác. Sự thất bại trong tình yêu cũng xảy ra với tất cả mọi người chứ không chỉ riêng tôi.

Sau câu chuyện tình buồn của mình, chị đúc kết gì về đàn ông?

Đàn ông tham lam, chỉ thêm mà không bớt.

Nếu bây giờ gặp lại người thứ ba đã làm tan vỡ chuyện tình của mình, chị sẽ như thế nào?

Tôi nghĩ mình sẽ ứng xử thoải mái và văn minh nhất có thể. Mọi thứ đã qua rồi, ai cũng như nhau.

Đã tự tin đón nhận tình yêu mới, liệu chị còn chọn đại gia nữa không?

Không biết thế nào gọi là đại gia. Sau những gì đã trải qua, tôi chỉ muốn một người đàn ông thực sự tốt và chân thành với mình. Phụ nữ cũng chỉ cần thế thôi. Đại gia hay không đại gia cũng chỉ là sự phù phiếm. Nếu như trong cuộc sống của tôi gặp được một người đủ sức mạnh để lo lắng bao bọc thì còn gì bằng.

Cảm ơn chị về những chia sẻ này. Chúc chị nhiều sức khoẻ và thành công!

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 10 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 5 giờ, 44 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 8 giờ, 2 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 9 giờ, 32 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.
Chuyện làng sao 9 giờ, 32 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 23 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 2 giờ, 23 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 2 giờ, 23 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 4 giờ, 51 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 41 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 8 giờ, 1 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 8 giờ, 2 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 8 giờ, 2 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 8 giờ, 2 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 8 giờ, 3 phút trước