Danh mục

Mai Phương chia sẻ về việc nhờn thuốc, phải điều trị bằng thuốc mới

Thứ hai, 20/05/2019 13:55

Mai Phương là một cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy kiên cường, bản lĩnh đặc biệt là sự lạc quan khiến người đối diện nhìn vào sẽ được truyền năng lượng từ đó.

Mai Phương là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”… Ngoài đóng phim, cô còn tham gia ca hát, nhảy múa, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai, đứa bé là con của nam ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Ngoài ra, thời điểm này, mối quan hệ của cả hai cũng bắt đầu rạn nứt.

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

Là khách mời của một chương trình mới đây, nữ diễn viên – MC Mai Thu Huyền đã dành lời khen, sự khâm phục cũng như ngưỡng mộ dành cho người em đồng nghiệp trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Nữ diễn viên đã hỏi Mai Phương về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Phùng Ngọc Huy, cô cho biết: “Phương xác nhận anh Huy là Ba và em là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với em 1 thời gian đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương đã mở, cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”.

Sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe diễn viên Mai Phương đang tiến triển tốt. Tế bào ung thư dần teo lại, những bộ phận bị ăn mòn cũng đang được tái tạo. Hiện tại, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" dần trở lại với công việc để bớt nhớ nghề. Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong suốt quá trình điều trị dù bị nhiều cơn đau hành hạ. Chia sẻ, về khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh cũng như nghị lực ở người con gái nhỏ nhắn này, Mai Phương lạc quan vui vẻ cho biết: “Thời điểm biết bệnh mỗi lần đi xét nghiệm ra mỗi kết quả khác nhau. Nhưng sau đó, Phương ho ngày một nhiều hơn, đi khám và chụp thì phát hiện ra lá phổi trái bị mất. Phòng khám bảo phải qua bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để được khám kỹ hơn. Phương ban đầu còn nghĩ rằng không biết mình bị lao hay ung thư. Lúc đó Phương còn nghĩ nếu như mình bệnh Lao đi làm thì phải né tránh mọi người trong khi công việc đã nhận rồi thì sẽ bị ảnh hưởng, nhưng nếu ung thư thì mình vẫn có thể đi làm được (Cười). Lúc cầm trên tay kết quả ung thư, Phương gọi điện cho bạn thân của Phương là ca sĩ Trương Bảo Như báo cho bạn biết kết quả bệnh. Lúc đó cô bạn thân khóc um sùm, khóc quá trời trong khi Phương vẫn rất bình tĩnh. Phương quan niệm rằng, bệnh đã đến thì chấp nhận sống chung, chưa hiểu rõ về căn bệnh lắm nhưng nếu như bản thân mình sống lành mạnh thì phải có chế độ phù hợp để duy trì tốt trước đã”.

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

Là một nghệ sĩ siêng năng cần mẩn, Mai Phương vẫn luôn cố gắng hoàn thành vai trò của mình dù ở bất cứ cương vị nào. Cho dù đang chống chọi với căn bệnh, Mai Phương vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình bằng cái tâm. Chia sẻ về khoảng thời gian phát hiện căn bệnh ‘nhà giàu’ cũng là lúc Mai Phương còn nhiều show diễn đang chờ đợi. “Thời gian đó em chưa muốn nhập viện vì thời điểm đó em vẫn còn nhiều show diễn đã nhận lời trước đó, nên Phương dự định hoàn thành xong các show diễn đó rồi mới nhập viện. Ban ngày Phương vẫn đi làm bình thường nhưng tối đến các khớp, xương đau đến nỗi thuốc giảm đau vẫn không có hiệu quả. Tuy nhiên, sau đó các bác sĩ ở bệnh viện 175 nhắn cho Phương 1 tin nhắn rất dài với nội dung yêu cầu nhập viện ngay nếu không sau 2 tuần xương sẽ bị gãy hết và sau 2 tháng mạng sống khó bảo toàn. Thấy thế, em mới nhập viện. Ngày đầu nhập viện, bác sĩ còn bảo em rằng “Em thấy chị rất lạc quan đấy, những người khác thì em không dám nói thẳng như thế đâu nhưng với chị thì em nói”. Ngày đầu tiên ở bệnh viện, mọi người thân không ai có thể đụng vào người Phương vì đụng nhẹ vào là người đau. Đau đến nỗi Phương không thể ngồi mà phải bò lê lết khắp nơi trong phòng để cho quên đi sự đau đớn. Lúc đó, ba mẹ chỉ biết nhìn rồi khóc vì thương xót. Khoảng 3 tuần cấp cứu, điều trị và uống thuốc, có rất nhiều người hỏi Phương có biết nguyên nhân vì sao không. Nhưng Phương chỉ cho rằng mình không hút thuốc, nhậu nhẹt thì chắc là do lao lực. Thay vì phải đi tìm cho ra nguyên thân thì mình hãy tìm biện pháp sống chung với nó, sống với hiện tại và hạnh phúc với cuộc sống đó”.

Khi được hỏi về sức khoẻ hiện tại cũng như quá trình điều trị, nữ diễn viên cho hay: “Sau khi sử dụng thuốc 1 thời gian thì các bệnh nhân ung thư đều có cơ chế bị nhờn thuốc, chính vì thế thời gian qua Phương đã có dấu hiệu đã bị nhờn thuốc dẫn đến sức khoẻ mệt. Nhưng hiện tại, Phương đang sử dụng thuốc mới rồi”.

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

diễn viên Mai Phương, mai phương ung thư, sao Việt

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng có một mong muốn nhỏ trong tương lại là được đồng hành cùng con được dài hơn và mong được bình an.

Sau khi nghe được câu chuyện nghị lực đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên Mai Phương, MC Mai Thu Huyền đã dành cho cô sự khâm phục, những lời có cánh như ‘người truyền cảm hứng, cô gái nhỏ nhắn giàu nghị lực” thì Mai Phương cho rằng: “Phương không dám nhận mình là người truyền cảm hứng. Có những ngày đang phải điều trị, có những ngày bê xê lết đau đớn, nhưng Phương không muốn cập nhật thông tin, mà chỉ mong muốn rằng những chia sẻ của Phương là những chia sẻ tích cực chứ không muốn mọi người phải thấy mình mệt mỏi đau đớn”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 9 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 4 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 18 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp...
Chuyện làng sao 25 phút trước

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 24 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 25 phút trước

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 30 phút trước

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 31 phút trước

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau...
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 3 giờ, 37 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 3 giờ, 13 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 3 giờ, 14 phút trước