Danh mục

Mạc Văn Khoa bình tĩnh đáp trả khi anti-fan tiếp tục thách thức chê con gái

Thứ sáu, 07/05/2021 16:44

Nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã bình tĩnh đáp trả anti-fan trước lời nói "kém duyên". Ngay sau đó, anh nhận lời khen từ cộng đồng mạng vì cách giải quyết khá êm đẹp.

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 12/2020 sau 5 năm yêu nhau. Sau đó ít lâu, cả hai vỡ òa trong hạnh phúc khi đón chào con gái đầu lòng Minnie. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình lên mạng xã hội. Tuy nhiên thời gian qua, xuất hiện không ít những bình luận khiếm nhã về ngoại hình của con gái khiến cho vợ nam diễn viên khó chịu, quyết truy lùng bằng được.

Mới đây, một tài khoản mạng khác đã tiếp tục thách thức đến vợ chồng Mạc Văn Khoa. Cụ thể, người này liên tục nói ra những lời khó nghe, thách thức. Thậm chí, họ còn cho rằng nghệ sĩ giờ đây như giang hồ khi treo thưởng, đòi làm đến tận nơi: "Đen thì người ta nói đen. Tao kêu đen đó, tới tìm tao đi, tao nhắn địa chỉ cho. Nghệ sĩ dạo này muốn làm giang hồ. 20 triệu to quá, bọn rác rưởi chứ nghệ sĩ gì".

Ngay sau đó, bà xã Mạc Văn Khoa cũng đáp trả: "Ủa có cái nào nói là con mình không đen không bạn ơi. Bố đen con đen, con giống bố không đẹp là bình thường mà. Ai chửi con bạn ra gì rồi chửi cả cha mẹ lôi cả dòng họ bạn ra thì bạn có im lặng không? Ai cũng có quyền lên tiếng và có cảm xúc của một con người để bảo vệ gia đình mình nhé. Sao mà hung hăng thế?".

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Anti-fan vẫn dùng lời lẽ khiếm nhã, kém duyên.

Ngay lúc này đây, khán giả mới thấy sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa. Nam diễn viên hài thẳng thắn nhắn tin trực tiếp vào tài khoản anti-fan: "Mình mới nhắn tin rồi bạn nhé. Mình hiền và hơi nhút nhát nên không làm giang hồ được đâu. Mình chỉ làm bố được thôi. Mình cũng muốn hỏi bố bạn xem nếu con mình bị nói như vậy thì bố bạn sẽ như thế nào? Nếu bố bạn nói: Kệ đi cháu, cho chúng chửi chán thì thôi, bác thấy bình thường. Thì mình sẽ xin lỗi cả nhà bạn. Còn không bạn tự bấm nút chặn giúp mình cái nha. Mình đi cho con bú đây".

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Lời chia sẻ của nam diễn viên phim Lật mặt 48h bình tĩnh gửi đến anti-fan khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy nhanh chóng đính chính tài khoản trước đã chê con gái mình bị giả mạo. Cô muốn lên tiếng để mọi người không phải hiểu lầm, hi vọng câu chuyện ồn ào sớm kết thúc. "Vy có vài dòng gửi đến mọi người. Mình cảm ơn. Con của Vy và Khoa còn chưa thôi nôi, lần đầu được làm mẹ còn rất nhiều thứ phải học và làm quen, nhưng tâm trí mình chỉ muốn để dành những thứ tốt nhất cho bé. Vậy mà thật giả lẫn lộn, một nick ảo cố tình vào đả kích gia đình mình. May sao chủ nhân thật tìm đến tâm sự chuyện bị giả mạo. Mình cũng không muốn ảnh hưởng cuộc sống, công việc của người khác nên mình xin đính chính nick đả kích gia đình mình là giả mạo.

Đối với việc khen hoặc chê thì đó là cá nhân của từng người, mình không phủ nhận và phản bát lại điều đó. Con cái mình có xấu, có thiểu năng, có tàn tật, có quái thai, ma chê quỷ hờn, xấu đau đớn như các bạn chửi rủa hay như thế nào đi nữa thì vẫn là con của mình, là khúc ruột của mình đẻ ra và với mình là tuyệt với nhất, là quan trọng nhất. Con ai thì người nấy xót, con ai người nấy thấy đẹp. Không thể nào bắt người ta phải theo ý mình. Mình chưa từng có suy nghĩ đó. Nếu ai quen biết mình thì chắc sẽ thấy và hiểu. Khó khăn lắm mình mới có được đứa con, được làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Và gia đình mình đã thật sự hạnh phúc khi biết mình có em bé, và rồi đến lúc sinh bé thì sinh thiếu tháng và suýt mất con vì cạn nước ối. Nghĩ lại đến bây giờ mình vẫn rùng mình và rớt nước mắt. Người làm mẹ nào cũng trân trọng điều này cả", bà xã nam diễn viên buồn bã tâm sự.

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Tài khoản này đã nhắn tin chia sẻ đã bị giả mạo nên mong phía vợ Mạc Văn Khoa lên tiếng đính chính để không bị ảnh hưởng.

Không chỉ thế, trong bài viết Thảo Vy mong cộng đồng mạng đừng thêu dệt về vấn đền 20 triệu: "Về vấn đề 20 triệu mình nói luôn cho mọi người hiểu và đừng thêu dệt quá mức như vậy. Cái nói ở đây là vì những lời lẽ chửi bới đến cha mẹ mình, con cái gia đình mình, mình cũng là con người, mình có trái tim, mình biết đau, biết tổn thương, mình không phải mình đồng da sắt, mình có cảm xúc và cũng biết phải lên tiếng để xem vì sao mà lại lôi cả gia đình mình ra chửi như vậy?

Mình muốn tìm thông tin để được gặp người đó và muốn đối mặt vì mình muốn tại sao gia đình mình có tội gì? Con mình sinh ra đã mang tội lỗi gì? Mình chưa từng lên tiếng giang hồ hay đòi nuốt hay đòi làm gì người ta hết? Xã hội này có luật pháp cả, không phải muốn làm gì thì làm. Gia đình mình cũng từ khốn khó đi lên, cũng lao động kiếm tiền lo cho bản thân và phụ giúp cha mẹ như bao người khác, cuộc sống quá đỗi bình thường và bình yên. Nếu chê bai thì chẳng ai mà đi tìm gặp làm gì đâu mọi người ạ. Mọi người hiểu dùm mình chuyện này. Mình cảm ơn.

Mọi người nói mạng xã hội là tự do ngôn luận, ai nói gì thì cứ mặc kệ bỏ ngoài tai. Mình đã cố gắng và im lặng 6 năm qua, từ khi quen với chồng mình. Vì chấp nhận làm vợ của người của công chúng thì không tránh khỏi. Mình biết điều này nên mới quen Khoa đến ngày hôm nay và có con cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn từng ngày như bao gia đình khác.

Nhưng khi tức nước vỡ bờ, dồn dập và dồn nén quá lâu thì sẽ có ngày bùng phát và muốn nổ tung mọi thứ. Miệng là của mọi người, nhưng trái tim là của mình nên mình cảm thấy tổn thương thật sự. Mình chẳng mong cầu gì hơn, chỉ mong 2 chữ bình yên, facebook cá nhân mình chỉ để đăng hình lưu giữ khoảnh khắc của gia đình, nếu mọi người không thích vui lòng lướt qua, đừng vào đả kích con mình và gia đình mình. Tội đứa nhỏ và là người làm mẹ mình cũng stress lắm.

Nhiều người nói tại sao không để bạn bè, để công khai thì phải chịu, mình nói luôn là vì các bé yêu thương gia đình mình muốn theo dõi tụi mình mỗi ngày nên mình mới để công khai, không vì 1, 2 cái like hay vì điều gì cả. Có nhiều like thì cũng đâu giúp gì được cho mình, mình vẫn phải tự kiếm tiền, tự buôn bán online và phụ gia đình kinh doanh để lo cho con. Chưa bao giờ có suy nghĩ dựa hơi chồng rồi mún tạo phốt nổi tiếng cả. Chồng mình cũng là diễn viên trẻ cũng là một người lao động sớm tối, nên nếu có dựa thì anh ấy luôn là chỗ dựa tinh thần và yêu thương cho gia đình mà thôi. Nếu theo dõi thì thấy mỗi khi đi sự kiện mình đều né để không chụp ảnh cùng Khoa, mình chỉ chụp bằng điện thoại của mình để lưu giữ kỷ niệm. Hôm nay mình nói ra không phải phân minh phân bua mà là hy vọng sau bài này các bạn sẽ hiểu hơn về mình. Một con nhỏ quê Vũng Tàu tự lập từ năm 16 tuổi đến bây giờ, không xin tiền cha mẹ hay bất kì đàn ông nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Thảo Vy chia sẻ bị stress khi đọc những lời đả kích của anti-fan.

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Bà xã Mạc Văn Khoa khẳng định mình tự lập, không dựa dẫm chồng để nổi tiếng hay câu view.

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Về phía Mạc Văn Khoa, anh cũng cho biết không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Hiện tại, anh và bà xã mong mọi sự việc dần lắng xuống.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ma.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-van-khoa-binh-tinh-dap-tra-khi-anti-fan-tiep-tuc-thach-thuc-che-con-gai-81149.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 1 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn 3 năm qua chữa bệnh được tài trợ, đồng thời tiết lộ lý do sửa nhà dù còn nhiều khó khăn

Trước tin đồn được tài trợ tiền, Ngọc Hà - vợ Công Lý cho biết: 'Anh Lý bị bệnh đến giờ cũng gần 3 năm,...
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Tiểu thư nhà Tom Cruise mặc đồ lụa mỏng tang, tăng cân thấy rõ trước thềm bước sang tuổi 18

Suri Cruise, con gái chung của nam diễn viên Tom Cruise và mỹ nhân Katie Holmes xuất hiện bên bạn bè với tâm trạng vui...
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới

Phía Minh Tú đã có sự giải thích rõ ràng lí do hủy mời ăn cưới với Hoàng Thùy.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Maya và Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng về tin đồn ngó lơ nhau trên thảm đỏ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.
Phong thủy 48 phút trước

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể...
Phong thủy 49 phút trước

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn...
VIDEO 49 phút trước

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?...
Kiến thức 49 phút trước

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức...
Chuyện làng sao 50 phút trước

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 36 phút trước

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình...
Tóc đẹp 3 giờ, 59 phút trước

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các...
Thời trang + 3 giờ, 7 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 13 phút trước