Danh mục

Mạc Anh Thư: 'Không muốn nổi tiếng vì yêu Huy Khánh'

Thứ bảy, 10/03/2012 09:18

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, cô xem Huy Khánh là một người bình thường chứ không nghĩ anh đào hoa hay nổi tiếng nên thấy yên tâm trong tình yêu.

-  Tham gia điện ảnh đã lâu nhưng Mạc Anh Thư lại được biết đến với vai diễn khá nóng bỏng trong bộ phim "Cảm hứng hoàn hảo" - một bộ phim bị chê nhiều hơn khen. Chị có nghĩ đây là điều thiếu may mắn với mình?

-  Đúng là lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh nhưng đã không gặp thuận lợi thì tôi nghĩ đó là sự thiếu may mắn của cả đoàn phim chứ không riêng gì mình.

-  Sau bộ phim này, chị có dự án phim ảnh nào mới?

-  Tôi vừa hoàn thành ba bộ phim truyền hình xong, trong đó phim Trò chơi định mệnh và Mơ hoang sẽ được phát trên kênh Vĩnh Long trong thời gian tới. Và bộ phim Oan nghiệt sẽ chiếu trên kênh VTV3. Đây là những vai diễn hoàn toàn mới của tôi. Tôi đang chờ đợi phim phát sóng và nghe ngóng những phản hồi của khán giả.

-  Anh Thư còn trẻ nhưng suy nghĩ và cách hành xử lại khá chín chắn. Điều gì đã tạo nên tính cách đó cho chị?

-  Rất nhiều người cũng đã nhận xét Anh Thư như vậy. Tôi nghĩ mình chín chắn trước tuổi có lẽ do gia đình. Đồng thời tôi cũng tự lập từ năm 17 tuổi chững chạc về suy nghĩ hơn so với những cô bạn cùng tuổi.

-  Một cô gái trẻ, non kinh nghiệm trong nghề, chị đã gặp phải những khó khăn nào trong những ngày đầu đến với nghề người mẫu và diễn viên?

-  Khó khăn thì cũng nhiều lắm. Một cô gái miền Tây lên Sài Gòn lập nghiệp mà không có người định hướng nên nhiều khi chưa biết phát huy những sở trường và khả năng. Tuy nhiên những ngày đó cũng qua, những khó khăn đó càng làm cho Anh Thư phải cố gắng để khẳng định mình hơn nữa.

-  Những cô gái trẻ như chị đã gặp không ít những cám dỗ, những lời mời ngọt ngào để đổi tình lấy vai. Chị đã từng gặp chuyện đó?

-  Đúng vậy và tôi cũng không ngoại lệ, khi tôi mới đoạt danh hiệu Hoa khôi Thời trang năm 2008. Tôi là thực sự thất vọng về người đang đối diện với mình, và cũng rất khó xử vì khi từ chối quá thẳng thắn sẽ phật lòng họ, rồi mình cũng gặp những rắc rối về sau. Nhưng tôi nghĩ nếu để được nổi tiếng mà phải bán đi lòng tự trọng thì cũng không có gì đáng tự hào nên cuối cùng tôi cũng từ chối thẳng thừng. Cũng may sau đó tôi không bị ảnh hưởng gì từ chuyện này cả.

-  Là người mẫu nhưng lại ít khi thấy Anh Thư đi diễn mà chủ yếu là đóng phim. Chị có ý định theo đuổi nghề diễn lâu dài?

-  Tôi cũng có nhiều cơ hội đứng trên những sân khấu lớn như Duyên dáng Việt Nam, Đẹp Fashione Show, nhưng tôi lại không tham gia những show thời trang sự kiện nên có thể nhiều người vẫn nghĩ tôi ít đi diễn. Thực sự tôi thấy mình không hợp với công việc người mẫu. Tôi đi diễn vài lần và chứng kiến những ánh mắt rất lạ nhìn tôi, họ nghĩ chắc tôi là dân tỉnh. Trong khi tôi đang chán nản về công việc này thì tôi được mời đóng phim, tôi thấy thích hợp và đam mê nên có lẽ tôi sẽ theo đuổi nghề diễn lâu dài.

-  Những vai diễn của chị chưa thực sự để lại ấn tượng, diễn còn ngượng. Chị sẽ cải thiện điều này trong thời gian tới như thế nào?

-  Tôi học bằng cách xem nhiều phim khi rảnh rỗi, quan sát các đàn anh đàn chị khi đóng phim chung với mình diễn. Học hỏi ở mọi nơi mọi lúc và tôi tin qua mỗi phim thì diễn xuất sẽ tốt hơn thôi. Ở thời điểm này tôi thích mình thể hiện được ở nhiều dạng vai, những vai cá tính hay phản diện đều rất thú vị

-  Chị từng đảm nhận nhiều cảnh nóng trong "Cảm hứng hoàn hảo" và chia sẻ không ngại đóng cảnh nóng nếu đó là nghệ thuật. Vậy suy nghĩ của chị trước một cảnh nóng là gì?

-  So với thời gian trước và bây giờ thì suy nghĩ của tôi vẫn không thay đổi, có nghĩa là tôi sẽ vẫn nhận lời đóng cảnh nóng nếu mục đích cuối cùng của nó là nghệ thuật. Tôi cũng chưa từng nghĩ là mình đóng cảnh nóng để nổi tiếng nhanh.

Để đóng cảnh nóng cũng không hề khó. Ngoài hình thể đẹp thì phải cần đến thần sắc, sự biểu cảm của gương mặt nữa. Tôi không dám nói mình đủ tự tin 100% nhưng chắc cũng đủ khả năng để diễn đạt với yêu cầu của đạo diễn.

-  Người yêu của chị - diễn viên Huy Khánh cũng là một diễn viên và đạo diễn. Anh ấy có nhận xét gì về diễn xuất của chị? Đặc biệt anh có ghen khi chị đóng cảnh nóng?

-  Tôi nghĩ làm nghệ thuật mà ghen thì không sống nổi đâu, quan trọng là phải tin nhau thôi. Công việc là công việc còn cuộc sống là cuộc sống. Anh ấy cũng là diễn viên nên anh ấy hiểu điều này hơn ai hết. Anh ấy cũng ít khi nhận xét về diễn xuất của tôi. Có lẽ diễn xuất của tôi khá tốt ở thời điểm hiện tại.

-  Mới đây Huy Khanh đã tự hào công khai chuyện tình cảm của hai người. Chị thấy thế nào?

-  Tôi vui vì điều đó nhưng tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Tôi không muốn mình nổi tiếng nhờ bất cứ điều gì không xuất phát từ tài năng và nghề nghiệp. Nói nhiều đến chuyện tình cảm tôi sợ người ta nghĩ mình cố tình tạo dư luận. Tôi không thích như vậy.

-  Khi yêu chị là người như thé nào?

-  Có lẽ khi đã yêu thật lòng thì ai cũng như ai và tôi cũng không ngoại lệ, cũng đều yêu mãnh liệt và luôn muốn tình yêu đó của mình là mãi mãi. Nhưng tôi nghiệm ra một điều rằng giữa hai người yêu nhau cũng có thể cư xử với nhau như đôi bạn thân thì tốt hơn và tôi cũng đang cố gắng để được như vậy.

- Điều gì khiến chị vượt qua bức tường quá khứ của Huy Khánh để vun đắp cho tình yêu của mình với anh ấy khi chị lại là cô gái quá trẻ và quá đẹp?

-  Thực ra tôi cũng không quá trẻ và đẹp. Nhưng có lẽ bản thân mình cái gì cũng ở mức tương đối nên người kia dễ chấp nhận thôi.

-  Người ta thường gọi Huy Khánh là người đàn ông đào hoa. Yêu một người đào hoa như thế chị có yên tâm?

-  Mình cứ xem người ấy là một người đàn ông bình thường thì sẽ thấy yên tâm hơn, đừng nghĩ người ta đào hoa hay nổi tiếng.

-  Huy Khánh đang thử sức với vai trò đạo diễn, anh ấy có muốn mời chị tham gia một vai chẳng hạn?

-  Tôi nghĩ chuyện đó còn tùy thuộc vào mình có hợp với vai diễn đó không. Quan niệm của tôi với công việc là thực lực chứ không lợi dụng quan hệ tình cảm cá nhân.

-  Huy Khánh thổ lộ rất muốn sinh con trong năm nay, còn chị thì sao? Chị tự tin để đảm nhận vai trò làm vợ làm mẹ?

-  Chuyện sinh con hãy để duyên số quyết định đi, cái gì đến sẽ đến.

Infonet

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang...
Chuyện làng sao 24 giờ, 43 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Tin mới cập nhật

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì rước cả 'ổ sán' vào bụng

Trong đời sống ẩm thực của người Việt Nam, đi kèm bát bún ốc, bún riêu, phở bò... không bao giờ có thể thiếu một...
Chăm sóc sức khỏe 16 phút trước

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa...
Hotgirl, hotboy 17 phút trước

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 19 phút trước

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc mừng!

Mức lương sau thuế của sinh viên mới ra trường dao động từ 215 đến 500 triệu đồng mỗi năm. Các kỹ sư có trên...
Kiến thức 22 phút trước

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Sang mùa hè, điều hòa được sử dụng với tần suất cao hơn vì thế dễ dẫn đến hỏng hóc. Để tránh bị thợ sửa...
Xài gì 22 phút trước

Đuôi lợn hầm cùng 'thứ này' chứa đầy collagen, món ngon bổ máu nhất bạn đừng bỏ qua

Đuôi lợn tuy nghe có vẻ không ngon nhưng lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nếu ăn thường xuyên còn có thể có tác...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 5 phút trước

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Ớt rất giàu chất dinh dưỡng, không chỉ có thể ăn tươi mà còn có thể chế biến thành thực phẩm, gia vị, được người...
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã đông, cá sẽ tươi như cá sống

Cá là món ngon chúng ta thường ăn hàng ngày, hầu như nhà nào cũng không thể thiếu cá sống. Cá sống tất nhiên là...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

Hai người phải lấy nhau cả đời, được ở bên nhau suốt đời, mỗi ngày ba bữa suốt bốn mùa là mong muốn của mỗi...
Đời sống số 2 giờ, 29 phút trước

Nên uống nước mật ong vào buổi sáng hay buổi tối là tốt?

Mật ong là sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe của nhiều người. Bởi mật ong không chỉ đa dạng về chủng...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước