Danh mục

Lý Hải: 'Không nghĩ đến chuyện sinh con thứ 5 vì... đội hình gia đình đang đẹp'

Thứ sáu, 27/04/2018 11:37

Ca sĩ Lý Hải đã có những chia sẻ về bộ phim Lật mặt 3: Ba chàng khuyết cũng như quan điểm trong cuộc sống của mình.

"Nhiều bạn cứ đơn thuần nghĩ làm như "Trọn đời bên em" đưa lên, cứ thử xem, chưa được một ngày đã văng khỏi rạp"

Chào Lý Hải, bà xã Minh Hà từng chia sẻ, trong vô số kịch bản anh viết mới lựa chọn được kịch bản này. Vậy lí do gì cả chị Minh Hà và anh đều tin kịch bản này sẽ "ăn" khán giả khi vẫn chưa dựng thành phim và ra rạp?

Tôi nghĩ kịch bản này có chiều sâu. Bản thân tôi khi viết kịch bản này, đến ngay phân đoạn cuối, tôi đã khóc rất nhiều lần. Đây là điều chưa từng xảy ra với tôi ở những kịch bản trước. Lúc đó, tôi tự hỏi mình có quá nhạy cảm không. Tuy nhiên, để viết được phân đoạn đó, tôi đã phải tưởng tượng rất nhiều. Qua những phân đoạn xúc động như thế, tôi nghĩ phim này sẽ chạm đến trái tim của người xem.

Câu chuyện trong Lật mặt 3: Ba chàng khuyết không liên quan đến các phần trước. Vậy tại sao mình vẫn để là Lật mặt 3 mà không để hẳn một tựa riêng? Hay anh vẫn lưu luyến thành công của hai phần trước và muốn ăn theo hiệu ứng?

Sở dĩ có tên Lật mặt 3 là do tôi muốn tạo một series phim do chính hãng phim mang tên tôi sản xuất là Lý Hải Production. Mỗi phần phim sẽ có một cái tên riêng đi kèm. Ví dụ phần 2 có tựa đề là Phim trường. Nội dụng của phần hai xoay quanh đoàn làm phim. Còn phần 3 là Ba chàng khuyết lại có cốt truyện xoay quanh cuộc đời của ba chàng khuyết tật.

Giống như ngày xưa, tôi đã tạo được thương hiệu qua series phim ca nhạc Trọn đời bên em. Mỗi một phần có nội dung không hề liên quan gì đến nhau, cũng không liên kết với nhau.

Lý Hải,Lật mặt 3,sao Việt

Lý Hải: "Không nghĩ đến chuyện sinh con thứ 5 vì... đội hình gia đình đang đẹp".

Phim này không có cảnh võ thuật, nội dung cũng hướng đến gia đình nhiều hơn. Tại sao anh lại có sự chuyển hướng như thế hay do anh cảm thấy phim hành động Việt đã không còn ăn khán giả và làm quá tốn kém?

Thật ra, tôi muốn thay đổi một hướng khác, không phải lúc nào cũng đánh đấm hoài. Tôi muốn khán giả xem xong phần 3 của Lật mặt sẽ có cảm nhận khác về tôi. Tôi muốn làm nặng về gia đình nhiều hơn. Lúc đầu, tôi chấp bút đã là một kịch bản bi và chính kịch, nói về cuộc đời của ba chàng khuyết tật bị gia đình bỏ rơi, bị xã hội hiểu lầm. Từ đầu cho đến cuối của cuộc hành trình sẽ là bi không. Tuy nhiên, tôi nghĩ lại, nếu phim toàn yếu tố bi sẽ chỉ có thể dự thi hoặc tham gia tranh giải ở các lễ trao giải chứ bán vé sẽ là một sự đánh liều với tôi. Vì thế, tôi mới viết nhiều trường đoạn hài để bỏ vào sao cho cân bằng kịch bản lại. Theo kiểu kể của tôi, bộ phim sẽ trở thành một câu chuyện hài nhưng lồng ghép thông điệp xúc động về gia đình.

Phần 3 này tốn đến 17 tỉ đồng, vậy đâu là khâu tốn kém nhất?

Tốn kém nhất vẫn là những khâu hành động thôi. Nếu một bộ phim chỉ thiên về tình cảm hoặc hài sẽ không tốn kém nhiều. Phim đã đụng tới hành động là sẽ tốn kém. Trong phần ba này mặc dù không có đánh đấm nhưng nó lại có nhiều phân cảnh hoành tráng. Đó là những phân cảnh rượt đuổi, treo dây, đu trên cáp, băng qua sông, rớt xuống suối, rớt xuông vực, cảnh đụng xe… Muốn làm những shoot đẹp như thế phải chuẩn bị và tốn kém nhiều. Song song đó, trong quá trình chúng tôi đang quay lại bị ảnh hưởng của đợt bão miền Trung hoành hành. Tất cả các phân cảnh của đoàn phim đều bị dính hết. Một tháng trời đóng đô để quay, tôi đã bị dính mưa hơn 20 ngày. Bởi vậy, lịch tôi quay 30 ngày trở thành 45 ngày, trôi lịch hẳn hai tuần. Một ngày quay tốn kinh phí rất lớn, khoảng mấy trăm triệu. Lịch bị đôn ra thêm đồng nghĩa kinh phí cũng tăng lên.

Nếu không vướng những ngày mưa bão, tôi nghĩ phim tôi sẽ tốt hơn nhiều. Lí do là đoàn phim ở Bảo Lộc cứ bị mưa tạt xuống, gió đùng đùng… quay không được phải "cuốn gói" lên Buôn Ma Thuột. Lên Buôn Ma Thuột cũng không khá hơn, mưa cộng sạt lở khiến tôi lại phải chạy sang Đà Lạt. Nói chung, cả đoàn phim phải chạy đua với thời tiết. 99% phân cảnh của tôi đều nằm ở ngoài trời, mình đâu phải như những đoàn phim của Hollywood có sẵn phim trường lớn ngoài trời chuẩn bị sẵn. Đa số phân cảnh chúng tôi đều phải quay bối cảnh thiên nhiên thật.

Trong phim có cảnh anh phải phá xế hộp đắt đỏ. Không đủ, anh đã phải lấy luôn xe hơi của mẹ vợ. Anh có thể chia sẻ lí do anh gan, bạo và mạnh tay đến thế thay vì chúng ta có thể dùng xe cũ tân trang?

Lúc đầu, tôi không nghĩ đến những cảnh đập phá như thế để giảm bớt chi phí hao tốn. Thế nhưng, khi đã lên cái sườn xong xuôi nếu thiếu những phân đoạn đó sẽ mất áp phê cho phần hành động, bắt buộc tôi phải làm tới cùng. Ngày quay gần tới sát nút, tôi lại không tìm thấy những cái xe ưng ý. Nếu mua xe cũ, tôi lại cảm thấy không hợp thời. Ví dụ, năm 2018 mà nhân vật trong phim lại đi xe những năm 1987 hay 1990 để đập phá cho rẻ tiền. Cứ chăm chú vào điều đó hoài, tôi nghĩ phim của tôi khó lòng phát triển. Tôi cố gắng làm hết mức có thể trong cái tầm của mình.

Trong lúc gấp rút, đang cố tìm mua xe thì mẹ vợ của tôi có bảo: "Mẹ đang đi xe này nè, nếu cần quá gấp quá, con cứ lấy xe sử dụng luôn đi, đỡ tốn kém một chút". Tất nhiên là sau khi lấy xe của mẹ vợ về, tôi cũng có tân trang sơn mới lại để lên phim cho đẹp hơn.

Lý Hải,Lật mặt 3,sao Việt

Dàn diễn viên của anh là ba nam chính: Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, liệu có cân về tên tuổi và khả năng diễn xuất không?

Khán giả đã xem sẽ thấy ba bạn diễn viên này đều tròn vai hết. Tôi xây dựng ba tính cách nhân vật hoàn toàn khác nhau, không có bạn nào trùng với bạn nào. Song Luân là một ca sĩ nhảy sang lĩnh vực điện ảnh, tôi cho anh ấy rất hợp vai vì vai Tâm bị câm điếc nhưng lại là hot boy, cần sự đẹp trai, trẻ trung, dễ thương. Còn vai Đức bị mù là anh chàng nói nhiều, linh hoạt, Huy Khánh đã lột tả xuất sắc nhân vật này, tạo được tiếng cười xuyên suốt trong phim và cũng tạo được một vai diễn để đời cho Huy Khánh. Cuối cùng là nhân vật bị què do Kiều Minh Tuấn thể hiện. Tôi có đọc tất cả các bình luận và bài viết của báo chí nhận định rằng, đây là vai diễn thứ hai sau Em chưa 18 mà Kiều Minh Tuấn đã thể hiện đạt nhất trong tất cả các phim gần đây.

Riêng nhân vật của Nene, tôi cũng có xem qua các phản hồi về phần lồng tiếng của bạn ấy. Ai cũng biết một điều là nói tiếng Việt rất khó. Nene lại chưa từng biết hay nói tiếng Việt. Vậy mà cô ấy phải cầm một kịch bản 100 trang để học hết lời thoại, chúng ta nên suy nghĩ lại. Tất cả các diễn viên Việt cho học lời thoại nói tiếng Thái liệu có diễn nổi không? Trong bao nhiêu bối cảnh, phân đoạn tâm lí có, vui có, buồn có... vừa diễn tả cảm xúc nhân vật vừa phải nói tiếng Việt là cực kì khó. Ai đã rơi vào hoàn cảnh đó sẽ thấy không hề dễ dàng. Trước đó, có khá nhiều diễn viên nước ngoài về đây cũng không thể làm được điều như thế. Thật ra, trên phim trường, tôi cũng có thu tiếng trực tiếp, câu thoại nào hư mới về lồng lại câu đó, còn lại đều lấy tiếng trực tiếp 100%. Có bạn hỏi: Vì sao Lý Hải không tìm diễn viên trong nước mà lại là Nene? Tôi cũng trả lời rằng, tôi không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi mời Nene. Phong cách bạn ấy làm việc với đoàn phim khiến tôi học hỏi rất nhiều. Đó là phong cách của một diễn viên quốc tế. Tôi nghĩ, nếu tôi mời một diễn viên nữ trong nước, bộ phim này sẽ không thành công. Khi các bạn xem phim, những phân cảnh có Nene đóng và không hề có đóng đúp. Nene đã làm việc rất chuyên nghiệp. Đoàn phim quy định ra hiện trường lúc mấy giờ là Nene làm đúng như vậy, không có "dẹo". Diễn viên nữ của Việt Nam hay bị bệnh "dẹo".

Những phân đoạn hành động mà "dẹo" một phát là gẫy phim của tôi ngay. Đại loại kiểu: "Thôi, khó quá, em không đóng đâu" là chết tôi liền. Nene không ngại ngần đóng tất cả mọi phân đoạn yêu cầu. Cô ấy bảo: "Cứ cho tôi làm, khi nào tôi làm không được hãy thế người". Sau lưng tất cả những diễn viên chính, đoàn phim của tôi đã chuẩn bị những diễn viên cascadeur theo cùng để bạn nào đóng không được cảnh hành động là ngay lập tức thế vai. Tuy nhiên, tất cả các diễn viên đều đề nghị tự thực hiện các phân cảnh, khi nào không tròn mới đúp. Khán giả ra rạp xem phim sẽ thấy tôi đều quay mặt diễn viên chính chứ không quay qua vai hay qua lưng. Đó là điều tôi cảm thấy ưng ý khi làm việc với Nene cũng như các diễn viên nam chính của mình. Mặc dù nhìn Nene là nữ, trông mảnh khảnh nhưng diễn viên nam làm bao nhiêu cô ấy làm bấy nhiêu, không nề hà, không biết sợ. Sắp tới, nếu có dự án mới, tôi vẫn sẽ mời Nene.

Suy cho cùng ở Việt Nam cô ấy cũng không phải tên tuổi hot, thu hút khán giả trẻ. Liệu đây có phải là một trong những thử thách lớn của anh?

Đây là thử thách của tôi. Khi tôi mời Nene, tôi vẫn khá hồi hộp đắn đo, không biết có sao không. Đối với tôi, người nào diễn tốt, hợp vai, có sự hợp tác tốt với tôi, tôi nhất định bắt tay hợp tác làm việc với họ. Tôi chưa từng nghĩ mời ai đó vì cái tên của họ có bán vé được hay không. Một khi tôi nghĩ đến chuyện mời ai đó vì doanh thu phòng vé, tôi sẽ viết kịch bản cho người đó đóng luôn. Khi mình viết cho người đó nhưng người đó không nhận lời lại đẩy mình vào tình thế rất nguy hiểm.

Lý Hải,Lật mặt 3,sao Việt

Cát sê của các diễn viên trong phim nhất là Kiều Minh Tuấn và Nene có phải là vấn đề đau đầu với anh?

Trong phim này, cát sê không phải là vấn đề đau đầu. Mọi người khi hợp tác với tôi được một cái là rất thương cách làm việc, thương cách sống và thương cách đối xử của tôi. Tôi cũng xuất thân từ ca sĩ, diễn viên lâu năm trong nghề nên hiểu rằng có những cái tôi làm miễn phí cho một dự án nào đó. Tuy nhiên, cũng có những cái chỉ cần tôi không thích, tôi có thể lấy giá rất cao.

Mọi người khi đọc kịch bản của tôi cảm thấy rất thích và muốn làm việc với tôi nên cát sê không còn là vấn đề quan tâm. Các bạn lấy cát sê cao nhưng cho một đạo diễn khác làm thì phim vừa rồi với ngoại cảnh quay xa như thế, ít nhất cũng phải lên đến 25 tỉ.

Anh có nghĩ series phim Lật mặt của anh cũng khá giống với series phim âm nhạc Trọn đời bên em ở thời gian trước?

Hồi xưa, Trọn đời bên em chỉ ở tầm DVD âm nhạc thôi. Hiện giờ, tôi đã phát triển lên tầm một phim điện ảnh luôn rồi. Điện ảnh luôn có sức cạnh tranh ghê gớm. Nhiều bạn cứ đơn thuần nghĩ làm như Trọn đời bên em đưa lên thì ai nấy cứ thử làm như thế rồi mang ra rạp chiếu xem. Chưa được một ngày là văng mất tiêu. Điện ảnh không phải là mảnh đất ai cũng chen chân vào được.

"Lúc nào tôi cũng muốn mọi người gọi tôi là ca sĩ Lý Hải là vui rồi"

Hai phần trước của Lật mặt đều thu về con số 72 tỉ và 52 tỉ dù khi chưa ra mắt phim không được đánh giá cao và mọi người vẫn nghi ngờ khả năng đạo diễn của anh. Nhưng phần ba được đánh giá khá tốt vì sao anh chỉ mong muốn nó ở con số 17 tỉ là anh mừng?

Do phong cách của tôi làm việc không đặt nặng vấn đề doanh thu cao. Nếu làm mà lỗ thì cũng rất sợ. Tôi lại làm vì sản phẩm chỉn chu hết mức có thể. Tôi chỉ mong huề vốn là mừng rồi. Quay phim mà đặt nặng thu về bao nhiêu tiền, tính toán chi li, lúc đó không còn là nghệ thuật nữa mà sẽ là một bài toán kinh doanh. Lúc đó sẽ rất đau đầu và khó làm việc.

Với những con số chục tỉ thu về từ phim của mình, anh có thể đánh giá về thị hiếu cũng như thị trường phim Việt hiện nay?

Hiện nay, khán giả ra rạp xem phim rất thông minh. Không phải khán giả Việt quay lưng hết với phim Việt. Người ta sẽ chọn phim nào hay mới đi xem. Thực tế, phim Việt của chúng ta cũng có rất nhiều phim gẫy, ảnh hưởng đến thị trường. Một số bạn còn nói sẽ không xem phim Việt nữa. Thế nhưng, tôi nghĩ, các bạn ấy chưa từng xem phim Việt. Những người đã xem phim Việt đều thấy phim Việt rất đáng xem. Trên thị trường bây giờ, cũng có một lượng lớn fan xem phim Việt Nam rất nhiều.

Người ta thấy Lý Hải đang dần rút về vai trò đạo diễn hơn là diễn viên so với hai phần trước. Trong khi khán giả công nhận khả năng diễn xuất của anh, lí do gì có sự rút lui này?

Khi tôi viết kịch bản, tôi quan trọng đến nội dung kịch bản có tốt hay không chứ không chú trọng chuyện mình sẽ đóng vai gì trong đó khiến bản thân phải xoay sở kịch bản để tìm được một vai phù hợp với mình. Như thế, mình đang viết về mình chứ không viết kịch bản. Khi viết kịch bản xong xuôi, tôi cảm thấy bản thân không hợp với những nhân vật trong đây. Đó là lí do vì sao tôi rút về phía sau và không đóng trong phim này.

Lý Hải,Lật mặt 3,sao Việt

Dù thắng doanh thu và được công nhận về tay nghề đạo diễn nhưng vẫn còn ý kiến cho rằng anh ăn may. Anh có khó chịu không?

Theo tôi nghĩ, may rủi của một bộ phim cũng rất lớn. Không riêng gì phim của tôi, tất cả các phim khác đều thế, trừ các bom tấn của thế giới là ngoại lệ. Một bộ phim hay, tốt hết mức không đồng nghĩa phim đó chắc chắn 100% thắng. Có những phim được đánh giá 9 đến 10 điểm nhưng vẫn thua te tua. Lí do là ra không đúng thời điểm. Khi một bộ phim ra mắt mà xung quanh không có một phim nào lớn hơn ra mắt cùng, một mình chiến thì khả năng thu hồi vốn là rất lớn.

Không riêng gì tôi sợ mà các đạo diễn khác đều sợ phim mình ra mắt cùng thời điểm với các bom tấn thế giới. Vậy nên tốt nhất là né nhau để không phải bị chia suất chiếu, ảnh hưởng đến doanh thu.

Anh có nghĩ khi anh ở vai trò đạo diễn, vị thế anh sẽ khác hơn trong lòng khán giả so với vai trò ca sĩ?

Khi tôi đi hát, tôi được khán giả yêu mến, yêu thương. Khi qua lĩnh vực điện ảnh, một tầng lớp khác lại quý trọng tôi hơn, nghĩ khác về tôi hơn. Đối với tôi, lúc nào tôi cũng muốn mọi người gọi tôi là ca sĩ Lý Hải là vui rồi. Vì đó mới thật sự là mọi người yêu thương mình.

Anh từng chia sẻ tình bạn trong showbiz bạc bẽo có phải vì lẽ đó mà các phim anh làm đều có tính chất gia đình, ngoài anh thì bà xã Minh Hà phụ trách các khâu quan trọng của phim?

Có một bài báo giật tít khá sốc về từ "bạc bẽo". Nội dung có phần đúng nhưng tôi không dám dùng từ như thế. Vai trò của bà xã tôi rất quan trọng. Ngoài đảm nhận vai trò nhà sản xuất, bà xã cũng phụ tôi duyệt kịch bản. Người đầu tiên đọc kịch bản của tôi là bà xã. Bà xã sẽ góp ý thiếu cái này, thiếu cái kia, thêm cái nọ để chỉnh sửa lại cho tốt nhất trước khi mang ra cho ê kíp xem. Hai vợ chồng tôi cũng phải bàn bạc sao cho con số đầu tư không quá lớn để có cơ hội thu hồi vốn nhưng không được làm sơ sài quá khiến ảnh hưởng tên tuổi của mình.

Bà xã có hối thúc việc anh viết kịch bản để tiếp tục sản xuất phim không?

Hai vợ chồng tôi lúc nào cũng có chung quan điểm là: Gia đình là số 1. Một năm hai vợ chồng tôi chỉ làm một phim thôi mà thời gian dành cho gia đình, con cái đã quá ít. Tưởng tượng tôi làm hai phim trong một năm, không biết mấy tháng trời tôi mới được gặp các con tôi. Ngoài làm việc, tôi vẫn phải dành thời gian cho gia đình rất nhiều. Một năm làm một phim là tôi đã muốn xỉu rồi.

Mọi người đùa rằng, mỗi phim thắng là anh lại sinh thêm em bé. Liệu sẽ có em bé thứ 5 nếu Lật mặt 3 thắng chứ?

Không, cái này là không suy nghĩ đến. Vì hiện tại đội hình gia đình của tôi đang quá đẹp: hai nam, hai nữ. Tôi muốn có thời gian chăm sóc con cái tốt hơn. Nếu sinh nhiều quá sẽ không đủ thời gian ở bên và quan tâm cô ấy.

Bà xã Minh Hà từng chia sẻ cô ấy thay đổi nhiều và không muốn sinh nhiều con trước khi gặp anh. Anh đã làm gì để thuyết phục cô ấy?

Lúc đầu, cả hai vợ chồng đều không nghĩ sẽ có nhiều con như vậy. Chúng tôi chỉ nghĩ có hai đứa là cao. Tự nhiên, khi có con, chúng tôi lại cảm thấy mình thích chơi với con của mình, cảm thấy gia đình ấm cúng hơn nhiều. Con nít nào cũng quậy phá, kiểu nghịch của chúng khác nhau. Điều quan trọng là mình thích. Mình thích thì được hết, mình không thích mới cảm thấy phiền.

Lý Hải,Lật mặt 3,sao Việt

Vậy anh đã thay đổi gì khi gặp vợ?

Sau khi lập gia đình, tôi thay đổi hơn 50%. Hồi xưa đi hát về, tôi gặp bạn bè tụ lại ca phê cà pháo, nhậu nhẹt, kéo đi chỗ này chỗ kia chơi. Từ khi có gia đình, đi hát xong xuôi, tôi phải nghĩ đến vợ con, tôi phải về chở bà xã đi ăn chung chứ không đi ăn một mình như hồi xưa nữa. Nếu không thì phải mua đồ về nhà cùng ăn chung với bà xã. Khi có con, tôi lại thay đổi nữa. Thời gian ra đường đi chơi lông nghông của tôi cũng giảm nhiều. Tôi dành thời gian cho con cái để bù đắp khoảng thời gian mình đi làm ở ngoài đường.

Vợ chồng cùng làm nghệ thuật, cùng làm phim sẽ có những ưu thế và hạn chế nào?

Tôi vẫn chưa thấy hạn chế. Về ưu thế, tôi nắm và bàn trước được chi phí. Ví dụ với phim này, hai vợ chồng tôi sẽ bàn bạc đầu tư ở mức này. Với phim kia lại đầu tư ở mức khác. Một trong hai người không hiểu về nghệ thuật sẽ khó lòng góp ý cho nhau. Từ đó dễ dẫn đến những nghi ngờ, đủ thứ chuyện xảy ra. Khi hợp nhau, mọi thứ rất dễ.

Nhìn lại chặng đường làm phim đã qua, anh thấy bã xã có vị trí thế nào trong thành công này?

Bà xã đóng vị trí rất quan trọng. Nếu không có bà xã, tôi khó làm được những bộ phim của mình. Nhất là phim Lật mặt đầu tiên. Tôi cầm kịch bản đi chào thì mọi người đều lắc đầu. bà xã là người đầu tiên giúp tinh thần cho tôi. Cô ấy bảo: "Anh cứ làm đi. Làm những gì mà mình thích nếu có thua cũng không thấy buồn. Vì mình làm được những điều mình đam mê". Bà xã sẵn sàng cầm nhà để tôi làm được đam mê. Không có bà xã, tôi cũng không có vị trí cũng như chuyển sang làm điện ảnh như bây giờ.

Khán giả vẫn nhớ giọng hát của anh, anh có nghĩ sẽ trở lại sân khấu song song với điện ảnh?

Nếu song song thì không thể làm được. Tôi không thể tách đôi người được. Điện ảnh giờ là một nghề rất lớn. Muốn làm được điện ảnh phải đầu tư chất xám, đầu tư thời gian rất nhiều đồng nghĩa tôi sẽ không có thời gian ca hát. Thi thoảng, tôi vẫn có thể ra một hay hai bài hát, MV lẻ cho vui. Lâu lâu, tôi cũng có thể tham gia các chương trình trực tiếp hay event thôi. Tôi không thể chạy show hát hằng đêm giống như xưa nữa.

Cảm ơn Lý Hải về những chia sẻ này!

>> Lê Hoàng giải thích tại sao từ âm nhạc đến điện ảnh, Lý Hải đều thu về 'bạc tỷ'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tin cùng mục

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 6 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 7 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 10 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 37 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 4 giờ, 49 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 5 giờ, 2 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 2 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 5 giờ, 4 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 4 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 5 giờ, 5 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 5 giờ, 5 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 6 giờ, 55 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 7 giờ, 49 phút trước