Danh mục

Lưu Tuyết Hoa 63 tuổi sống một mình 10 năm với chiếc TV bật 24/24 giờ, đằng sau bà là nỗi đau quá lớn

Thứ tư, 10/05/2023 10:51

Từng là 'nữ hoàng nước mắt' trên màn ảnh được nhiều người yêu mến, nhưng hiện ở tuổi ngoài 60, nữ diễn viên Lưu Tuyết Hoa không con cái, sống một mình tại Thượng Hải.

Lưu Tuyết Hoa ra mắt năm 19 tuổi và đảm nhận vai nữ chính trong nhiều phim truyền hình của Quỳnh Dao. Xinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất xuất sắc, cô được gọi là "Nữ hoàng nước mắt" với những vai người phụ nữ có số phận bất hạnh.

Xinh đẹp tài giỏi lại giàu có, Lưu Tuyết Hoa trong mắt người khác đã là người chiến thắng trong cuộc sống, có một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, trên thực tế Lưu Tuyết Hoa lại rất cô đơn, không có con và hiện sống một mình. Cô từng chia sẻ: “Tôi rất sợ mình ngã ở nhà sẽ không có ai biết”.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Theo truyền thông, đường tình duyên của Lưu Tuyết Hoa khá lận đận. Trong số những mối tình của cô, gây chú ý nhất là khi nữ diễn viên yêu diễn viên trẻ nổi tiếng Lưu Đức Khải. Hai người gặp nhau trong đoàn làm phim, khi đó Lưu Tuyết Hoa đã là diễn viên nổi tiếng hạng nhất. Lưu Đức Khải bị thu hút bởi vẻ đẹp của Lưu Tuyết Hoa ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy và bắt đầu theo đuổi quyết liệt.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Nhan sắc lúc trẻ của Lưu Tuyết Hoa.

Vẻ đẹp trẻ trung của Lưu Tuyết Hoa cho đến tận bây giờ vẫn là vẻ đẹp không ai sánh bằng. Xung quanh Lưu Tuyết Hoa không bao giờ thiếu người theo đuổi, nhưng cô lại chỉ từng rung động hai mối tình trước khi hẹn hò với Lưu Đức Khải.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Lưu Đức Khải là người không giỏi trong các mối quan hệ, nhưng khi ở bên anh Lưu Tuyết Hoa lại có cảm giác thoải mái. Không lâu sau đó Lưu Tuyết Hoa và Lưu Đức Khải công khai mối quan hệ. Lưu Đức Khải thường đến thăm Lưu Tuyết Hoa, tự nấu ăn cho cô và tạo ra những bất ngờ lãng mạn cho nữ diễn viên. Điều này khiến Lưu Tuyết Hoa cảm động, bất kể trước ống kính hay ngoài đời, cô ấy đều dành những lời có cánh để khen bạn trai kém tuổi.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Lưu Tuyết Hoa và Lưu Đức Khải.

Nhưng khi cô còn đang đắm chìm trong hạnh phúc bên bạn trai thì có người tung tin Lưu Đức Khải đã kết hôn và là bố của 3 đứa con. Lưu Tuyết Hoa rất chú ý đến tin tức của bạn trai, khi xem những bài báo như vậy, cô cho rằng giới truyền thông chỉ tung tin đồn và muốn thu hút sự chú ý. Nhưng khi sự việc tiếp tục bị đẩy lên cao, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Lưu Đức Khải đã có vợ con và tất cả đều là sự thật. Thấy không thể che giấu, Lưu Đức Khải thừa nhận mình là đàn ông đã có vợ, khóc lóc cầu xin Lưu Tuyết Hoa tha thứ.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Không biết vì quá yêu hay vì cảm thấy xấu hổ mà Lưu Tuyết Hoa đã tha thứ cho Lưu Đức Khải. Sau khi được nữ diễn viên tha thứ, Lưu Đức Khải đã quyết ly hôn với vợ, sau đó chuyển đến nhà của Lưu Tuyết Hoa. Khi đó nhiều người khuyên Lưu Tuyết Hoa nên nhanh chóng chia tay và đừng để bị "tra nam" lợi dụng, nhưng cô vẫn dửng dưng mọi lời can ngăn. Trong thời gian này, Lưu Tuyết Hoa phát hiện ra mình có thai với tình trẻ. Cô vui mừng thông báo với đối phương rằng mình đã có thai. Vốn dĩ cô còn tưởng rằng bạn trai cũng sẽ kích động như mình, hai người nhiệt tình ôm nhau, đối phương cẩn thận chăm sóc cô. Nhưng Lưu Đức Khải chỉ trả lời anh không muốn đứa trẻ này. Lưu Tuyết Hoa đã rất lâu mới có thể bình tĩnh được khi người bạn trai hết mực yêu thương mình lại nói ra những lời độc ác như vậy, cô không thể hiểu nổi.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Đối với Lưu Đức Khải, anh ấy đã có ba đứa con và đã trải qua kinh nghiệm làm cha nên đương nhiên anh ấy không quan tâm đến việc mất một đứa con. Nhưng đây là lần đầu tiên Lưu Tuyết Hoa làm mẹ, cô quyết tâm sinh em bé. Bạn trai hẹn hò nhiều năm chưa từng cầu hôn Lưu Tuyết Hoa, sau khi biết đối phương có thai và muốn sinh con, Lưu Đức Khải bắt đầu xa lánh cô.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Lưu Tuyết Hoa nhận thấy sự thay đổi của bạn trai nhưng cô vẫn chọn cách tin rằng anh bận rộn với công việc, không có thời gian chăm sóc bản thân. Cho đến khi, Lưu Đức Khải bị chụp ảnh lén lút hẹn hò với cô gái khác. Không những vậy, Lưu Đức Khải còn tuyên bố kết hôn với người phụ nữ mà anh đang bí mật hẹn hò. Lúc này Lưu Tuyết Hoa mới hiểu rằng bản thân chỉ là kẻ bị đối phương lợi dụng và lừa gạt tình cảm.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Vì quá đau buồn, Lưu Tuyết Hoa muốn làm tê liệt bản thân bằng cách lao vào công việc. Đáng tiếc, Lưu Tuyết Hoa lại gặp phải vấn đề về thể chất do làm việc với cường độ cao, đứa con trong bụng cũng không giữ được. Vì tình thế rất nguy cấp phải cắt tử cung để giữu mạng của Lưu Tuyết Hoa. Kể từ đó, cô mất tư cách làm mẹ. Một thời gian dài sau đó, Lưu Tuyết Hoa chìm trong đau khổ không cách nào giải thoát, ngày nào cũng lấy nước mắt rửa mặt, cô cùng phải ngừng mọi công việc một thời gian.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Thời gian có thể chữa lành vết sẹo, Lưu Tuyết Hoa dần thoát khỏi tâm trạng buồn bã nhưng sự việc lần này khiến cô trở nên rất nhạy cảm. Vì vậy, khi Đặng Dục Côn bày tỏ tình cảm với cô, Lưu Tuyết Hoa đã từ chối ngay từ đầu.

Đặng Dục Côn là một nhà biên kịch nổi tiếng, nhiều kịch bản điện ảnh và truyền hình kinh điển đều do ông viết. Lưu Tuyết Hoa cảm thấy rằng một người đàn ông biết cách sáng tạo ra các câu chuyện như vậy sẽ không thể biết được anh ta có đang nói dối hay không.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Lưu Tuyết Hoa và ông xã Đặng Dục Côn.

Dù Lưu Tuyết Hoa liên tục từ chối nhưng Đặng Dục Côn vẫn không có ý định bỏ cuộc. Cuối cùng, anh ấy đã khiến Lưu Tuyết Hoa cảm động bằng sự chân thành của mình. Không lâu sau khi hai người hẹn hò, Đặng Dục Côn đã cầu hôn Lưu Tuyết Hoa, hứa sẽ chỉ yêu cô ấy đến hết cuộc đời. Lần này, Lưu Tuyết Hoa nhận được sự quan tâm và yêu thương chưa từng có. Nhưng cứ ngỡ hạnh phúc sẽ mỉm cười với người đàn bà đẹp nhưng bất hạnh, nào ngờ đến năm 2011, Lưu Tuyết Hoa tiếp tục gặp biến cố khi chồng của nữ diễn viên qua đời sau tai nạn.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Điều này như một đòn giáng xuống Lưu Tuyết Hoa, dù rất đau buồn nhưng cô vẫn đứng lên lo liệu tang lễ cho chồng một cách chu toàn. Kể từ đó, Lưu Tuyết Hoa không còn hẹn hò hay tái hôn và cô sống một mình.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Trong những năm cuối đời, Lưu Tuyết Hoa chuyển từ Đài Loan đến Thượng Hải. Tại thành phố đô thị hóa này, nữ diễn viên gặp phải nhiều bất tiện mà cô không thể tự mình giải quyết. Cô không biết dùng điện thoại thông minh, không biết mua sắm trên mạng, thậm chí chỉ nhớ được đường gần nhà, xa hơn hoàn toàn không biết.

Lưu Tuyết Hoa, sao hoa ngữ, sao hoàn châu cách cách

Còn việc sử dụng tivi, cô chỉ biết tắt mở, không biết chỉnh tần số hay xem phim. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Khi sử dụng tivi, tôi chỉ biết tắt mở, không biết tìm chương trình, chỉnh tần số. Ngày nào tivi nhà tôi luôn mở 24 giờ vì như vậy căn nhà sẽ có tiếng người, có sinh khí hơn. Tôi thường xem đến mức ngủ quên trên ghế. Tôi sợ mình sẽ bị ngã trong nhà mà không ai hay biết".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 4 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 6 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 8 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 40 phút trước