Danh mục

Lưu Hiểu Khánh trông như hình nộm trong ảnh mới, từ nữ diễn viên huyền thoại đến tù nhân, cô đã chinh phục được 9 người đàn ông

Thứ sáu, 21/06/2024 14:07

Lưu Hiểu Khánh từng tâm sự, cả cuộc đời, cô đã trải qua khoảng 9 mối tình, trong đó chỉ có 4 người đàn ông khiến cô quyết định làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Mới đây, Lưu Hiểu Khánh, tuổi 73 (theo Baidu), đã đăng bộ ảnh của mình tại Liên hoan phim Cabourg ở Pháp. Cô để kiểu tóc buộc đơn giản, trang điểm lộng lẫy và thanh tú. Nhìn ảnh này, khó người nhận ra tuổi thật của cô nữ diễn viên.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng Lưu Hiểu Khánh hóa trang không khác gì hình nộm để "giả vờ trẻ trung". Mái tóc đen dày nghi là tóc giả, thoạt nhìn không phù hợp với độ tuổi của cô, cùng với đó là gương mặt cứng đơ, ngay cả khi cười.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Hình tượng "nữ thần không tuổi" của Lưu Hiểu Khánh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng kể từ khi ra mắt ấn tượng với vai Võ Tắc Thiên 16 tuổi dù khi đó cô ở độ tuổi 40. Lưu Hiểu Khánh đã hoàn toàn dấn thân vào con đường "gái già" khi can thiệp làm đẹp bằng thẩm mỹ. Vì thế mà cô bị chê là đã ngoài bảy mươi tuổi mà vẫn không chịu nhận tuổi già.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Cách đây một thời gian, một bức ảnh chụp Lưu Hiểu Khánh đang chơi quần vợt đã được lan truyền trên mạng. Người ta thấy cô thắt bím tóc đôi, mặc bộ đồ thể thao sặc sỡ của hot girl và mặc chiếc váy ngắn màu xanh để lộ đôi chân thon dài trắng nõn trong bộ trang phục này. Không hề quá khi nói rằng trông cô như mới gần 30 tuổi, thậm chí có cư dân mạng còn thốt lên: "Đây là đeo mặt nạ hay quái vật?".

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Một số người suy đoán rằng có thể cô ấy đã sử dụng công nghệ thẩm mỹ làm đẹp cao cấp, trong khi số khác lại cho rằng những bức ảnh này chắc chắn đã được xử lý photoshop. Bởi nếu nhìn kỹ vào tình trạng khuôn mặt của cô ấy, bạn sẽ thấy tổng thể không hề ăn khớp, còn dấu vết về thời gian chắc chắn đã bị cố tình xóa đi. Nhưng có thể duy trì được phong độ như vậy ở tuổi 73 đã là điều phi thường rồi.

So với vẻ ngoài không tuổi của Lưu Hiểu Khánh thì đời sống tình cảm của cô cũng gây tranh cãi không kém. Khi còn trẻ, Lưu Hiểu Khánh có thể nói là có một vẻ đẹp quyến rũ khiến vô số đàn ông phải lòng cô.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Năm 1970, khi mới chập chững bước vào điện ảnh, cô bị tiếng sét ái tình với một sinh viên khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Tứ Xuyên tên Vương Kiến Quốc. Đây được coi là mối tình đầu của nữ diễn viên. Mối tình của họ kéo dài trong 4 năm, khi Hiểu Khánh chuyển công tác vào Đoàn kịch nói quân khu Thành Đô thì hai người chia tay. Hiện tại, người đàn ông này là Tổng giám đốc một công ty tổ chức biểu diễn, anh vẫn luôn dõi theo từng bước đi của Lưu Hiểu Khánh, khi biết cô bị tạm giam vì tội trốn thuế, anh đã vào thăm hỏi tận tình.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Năm 1978, khi đang đóng bộ phim "Hải ưng" ở Bắc Kinh, Lưu Hiểu Khánh quen một nhạc công violon kiêm giảng viên âm nhạc Vương Lập. Yêu nhau 3 năm, họ đăng ký kết hôn nhưng ngay sau đó, khi phát hiện cô đóng một cảnh khỏa thân trong phim "Đồng nội", người đàn ông họ Vương đã đánh cô rất tàn nhẫn và đòi ly hôn.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Lưu Hiểu Khánh và người chồng đầu tiên - Vương Lập.

Vào năm 1983, Lưu Hiểu Khánh đã đồng sản xuất nhiều bộ phim với đạo diễn nổi tiếng đã có gia đình Lý Hàn Tường. Lý Hàn Tường rất quý trọng Lưu Hiểu Khánh. Hai người thường xuyên hẹn hò, trò chuyện và dần yêu nhau. Vợ của Lý Hàn Tường rất đau lòng sau khi biết chồng lừa dối nhưng cô vẫn chịu đựng nỗi đau để duy trì cuộc hôn nhân. Có điều, Lưu Hiểu Khánh không thể khiến Lý Hàn Tường bỏ vợ mà chỉ có thể trở thành người tình bí mật của ông. Mối quan hệ bị cấm đoán này tan vỡ vài năm sau đó, Lưu Hiểu Khánh cảm thấy thất vọng và đau đớn.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Lưu Hiểu Khánh và Trần Quốc Quân.

Người đàn ông có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của Hiểu Khánh là đạo diễn Trần Quốc Quân, họ quen nhau năm 1981 khi đóng phim "Nơi sâu thẳm của tâm hồn". Năm 1984, họ quyết định sống cùng nhau và 2 năm sau đăng ký kết hôn. Lưu Hiểu Khánh đã đóng nhiều vai chính trong phim của Trần Quốc Quân và sự nghiệp điện ảnh của cô rộng mở từ đây. Tuy nhiên, khi đóng phim "Thị trấn Phù Dung", Hiểu Khánh lại "cảm" anh chàng Khương Văn đóng chung với mình, việc này làm cho Quốc Quân rất tức giận và lập tức đòi ly hôn nhưng phải 3 năm sau, họ mới chia tay nhau.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn.

Lưu Hiểu Khánh tâm sự, chị đến với Khương Văn một phần do cảm phục tài diễn xuất của anh. Họ yêu nhau rất thắm thiết nhưng mối tình cũng diễn ra rất chóng vánh vì Khương Văn cũng thuộc tuýp đàn ông đa tình. Tuy nhiên, sau khi chia tay, hai người vẫn coi nhau là bạn và thường xuyên gặp nhau. Sau khi Hiểu Khánh bị bắt giam vì trốn thuế, Khương Văn đã bỏ tiền túi ra thuê 4 luật sư bào chữa cho cô.

Người yêu tiếp theo của Hiểu Khánh là nhà văn Á Đinh, người Hoa gốc Pháp. Họ đã quyết định đăng ký kết hôn nhưng bất thành do thủ tục tại Pháp rắc rối. Lưu Hiểu Khánh đã mua một căn nhà tại Paris để chuẩn bị cho cuộc sống tại đây. Tuy nhiên, nhân lúc chị vắng mặt, Á Đinh đã cho thuê ngôi nhà này trên danh nghĩa là chồng của minh tinh màn bạc Lưu Hiểu Khánh. Quá tức giận, cô kiện Á Đinh ra tòa và chuyện tình của họ chấm dứt từ đây. Hiểu Khánh tâm sự, Á Đinh là người đàn ông làm cô bẽ mặt nhất từ trước đến nay.

Sau khi chia tay Á Đinh, cô sang Hồng Kông làm việc và quen đạo diễn Ngũ Vệ Quốc. Hiểu Khánh rất tin tưởng vào Ngũ Vệ Quốc và giao cho anh quản lý Công ty riêng của mình. Năm 2001, do bất đồng trong công tác, cô không làm theo yêu cầu của Ngũ Vệ Quốc nên hai người dần dần xa nhau.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Người bạn đời tiếp đó của Lưu Hiểu Khánh là Tôn Tương Quang, thường gọi là A Phong, kém cô rất nhiều tuổi. Họ quen nhau khi A Phong làm phối âm cho bộ phim truyền hình có Lưu Hiểu Khánh tham gia. A Phong coi cô là thần tượng và để đến với người mình yêu, anh đã ly dị vợ khi đứa con chưa đầy một tuổi. Trong những ngày Lưu Hiểu Khánh bị bắt giam, A Phong đã thay cô quản lý công ty riêng. Sau đó họ đã kết hôn và sống chung tại một biệt thự.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Lưu Hiểu Khánh và A Phong.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Sau khi ra tù, Lưu Hiểu Khánh nỗ lực gây dựng lại sự nghiệp. Khi sự nghiệp dần ổn định, Lưu Hiểu Khánh cũng dần trả hết những khoản nợ thì chuyện tình cảm của cô lại sóng gió. Năm 2005, nữ diễn viên bắt quả tang chồng trẻ ngoại tình. Cô chính thức ly hôn người chồng thứ ba sau 3 năm bên nhau.

Trở lại cuộc sống độc thân, Lưu Hiểu Khánh chăm chỉ làm việc, không ngừng thăng hoa trong sự nghiệp và cũng dính nhiều tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp. Năm 2016, cô bất ngờ thông báo tái hôn với một doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hoa - Vương Hiểu Ngọc. Vị doanh nhân cho biết, ông không chỉ yêu Lưu Hiểu Khánh vì vẻ bề ngoài mà còn vì tinh thần cứng cỏi, mạnh mẽ của bà.

lưu hiểu khánh, sao hoa ngữ, ngôi sao

Lưu Hiểu Khánh và người chồng hiện tại Vương Hiểu Ngọc.

Hiện tại, cả hai đã kết hôn 8 năm. Một phóng viên từng yêu cầu Lưu Hiểu Khánh đánh giá về cuộc đời cô. Nữ diễn viên cho biết: “Cả đời tôi bận rộn yêu đương, kết hôn rồi ly hôn”. Có lẽ tình yêu chính là bí quyết chăm sóc nhan sắc trẻ đẹp của Lưu Hiểu Khánh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-hieu-khanh.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-hieu-khanh-trong-nhu-hinh-nom-trong-anh-moi-tu-nu-dien-vien-huyen-thoai-den-tu-nhan-co-da-chinh-phuc-duoc-9-nguoi-dan-ong-vz97457.html

Tin được quan tâm

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Gà luộc trực tiếp trong nước, bảo sao vừa dai vừa tanh! Đầu bếp chỉ cách luộc đúng đảm bảo gà chín mềm, ngon ngọt mà không bị tanh

Gà luộc là món ăn cổ điển của chúng ta. Cách chế biến món ăn này rất đơn giản, chỉ cần luộc gà với nước...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Sau ngày 26/6, ba con giáp sẽ có sự đột phá cho bản thân, tiền tài kiếm dễ như hái, mở ra con đường làm giàu ổn định

Sau ngày 26/6, các con giáp Tý, Thìn, Dậu sẽ gặp may mắn vướng vào, bứt phá, kiếm tiền như lá. Trong giai đoạn này,...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tỉnh cách Hà Nội 90 km sắp có siêu đô thị, sân golf rộng gần 500 ha

Đây là một dự án quan trọng, sau khi hoàn thành sẽ giúp khai thác tiềm năng du lịch văn hóa sinh thái và di...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Có ba con giáp với vô vàn phước lành. Càng già càng hạnh phúc, càng già càng giàu, càng già thì càng sống lâu!

Điểm danh ba con giáp, Dần, Mùi, Sửu có tuổi thọ cao nhất có nhiều con cháu và khối tài sản lớn khi về già....
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh nào chữa lành trái tim bạn và vận may của bạn ẩn giấu ở đâu?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức tranh mà bạn ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Tiffany Nguyễn – gương mặt tài sắc nổi bật của Hoa hậu người Việt

Minh Chánh Entertainment vừa hé lộ profile của một người đẹp nổi bật dự thi Hoa hậu người Việt. Đó là Tiffany Nguyễn – nữ...
Hoa Hậu 15 giờ, 59 phút trước

Danh thủ Hồng Sơn hiếm hoi xuất hiện lại còn tham gia show thực tế, vợ Tuấn Hưng ghi điểm với camera thường

Danh thủ Hồng Sơn và vợ Tuấn Hưng là hai cái tên chiếm trọn spotlight tại buổi ra mắt show thực tế mới.
Chuyện làng sao 15 giờ, 9 phút trước

Sao Việt 27/6: Lộ ảnh Hoài Linh thân thiết với một 'chân dài' 14 năm trước; Bảo mẫu chăm sóc con gái Mai Phương không lương

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/6/2024: Hình ảnh thân thiết của danh hài Hoài Linh và một nữ diễn viên, người mẫu nhanh chóng...
Chuyện làng sao 15 giờ, 9 phút trước

NSND Lê Khanh: 'Tôi không sợ chết, sợ nhất là vô dụng'

NSND Lê Khanh đã có những chia sẻ về cuộc đời và sự nghiệp sau hàng chục năm làm nghề.
Chuyện làng sao 17 giờ, 6 phút trước

Triệu Vy bất ngờ hỏi Tạ Đình Phong khi anh đang say: 'Anh có nghĩ Vương Phi thua kém Trương Bá Chi không?' Câu trả lời của sao nam đầy cảm xúc

Vốn là người bạn thân thiết của Vương Phi và Tạ Đình Phong, Triệu Vy không ngại hỏi thẳng về chuyện tình cảm của "cặp...
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hãy nhìn vòng eo và làn da của 2 mỹ nhân U60 này, bảo sao họ giữ được chân chồng đại gia nổi tiếng

Lee Young Ae - Kim Hee Ae cho mọi người thấy sắc vóc "vạn người mê" bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Hoắc Kiến Hoa không ngờ cưới được Lâm Tâm Như xinh đẹp, gen của anh sẽ thăng hoa, nhưng việc lộ mặt con gái lại 'tát thẳng vào mặt' anh

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Vợ chồng cặp sao...
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024: Tuổi Thân tài lộc vượng phát, Dần cần đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi thứ 6 ngày 28/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 45 phút trước

Uống sữa vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất? Tại những thời điểm này, hiệu quả tiêu hóa và hấp thu sẽ tốt hơn!

Sữa luôn được công nhận là thức uống tốt cho sức khỏe, không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn có hương vị thơm ngon...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 45 phút trước

Kỉ niệm 7 năm yêu nhau, Kim Lý làm hẳn điều ngôn tình này cho Hà Hồ

Kim Lý chuẩn bị buổi tiệc lãng mạn cùng lời mật ngọt gửi đến Hà Hồ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Tóc xoăn uốn nóng hay uốn lạnh là tốt? Sự khác biệt là gì? Bạn sẽ biết lựa chọn phù hợp khi làm tóc lần tới

Nếu muốn uốn tóc, bạn có thể phải đối mặt với nhiều phương pháp uốn tóc khác nhau được các tiệm cắt tóc khuyên dùng...
Tóc đẹp 5 giờ, 51 phút trước

Con gái Hà Hồ có hành động đẹp với trẻ có hoàn cảnh nghèo nhưng thái độ của Leon mới hài

Ái nữ nhà Hà Hồ - Kim Lý là Lisa đã ghi điểm với người hâm mộ khi biết san sẻ đồ chơi cho trẻ...
Nhí 5 giờ, 56 phút trước

Midu như công chúa trong ảnh cưới bên chồng doanh nhân, hai món đồ giá trị chuẩn phu nhân hào môn

Diễn viên Midu đã chia sẻ thêm những hình ảnh trong bộ ảnh cưới của mình và chồng thiếu gia.
Chuyện làng sao 5 giờ, 56 phút trước

Con trai thứ 2 của Trương Bá Chi lột xác khi lớn lên, hồi nhỏ tưởng kém sắc nhưng hiện lại đẹp giống hệt Tạ Đình Phong

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, hai người con trai Lucas và Quintus đều được Trương Bá Chi nuôi dưỡng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 40 phút trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 6 giờ, 40 phút trước