Danh mục

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ kết hôn được gần 20 năm nhưng không con cái, mỗi người sử dụng phòng tắm riêng, sao nữ kỳ lạ đến mức nào?

Thứ sáu, 30/08/2024 05:20

Bên nhau hơn 30 năm trong đó gần 20 làm vợ chồng, nhưng Lưu Gia Linh vẫn không muốn dùng chung nhà vệ sinh với Lương Triều Vỹ.

Khi chuẩn bị quay phim “Địch Nhân Kiệt: Tứ đại Thiên vương”, đạo diễn Từ Khắc nghĩ đến vai diễn Võ Tắc Thiên trong phim chính là Lưu Gia Linh. Vì vậy Từ Khắc ngay lập tức đến gặp Lưu Gia Linh và mời cô đóng vai Võ Tắc Thiên. Nhưng Lưu Gia Linh đã từ chối mà không suy nghĩ vì lo lắng rằng mình sẽ không thể đóng tốt vai diễn này. Nhưng Từ Khắc rất lạc quan về Lưu Gia Linh và khẳng định bản thân cô chính là Võ Tắc Thiên. Dưới sự thuyết phục mạnh mẽ của Từ Khắc, Lưu Gia Linh không còn cách nào khác ngoài việc đảm nhận vai diễn này.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Để không lãng phí thời gian, Lưu Gia Linh đã đến khách sạn do ê-kíp chuẩn bị từ trước, nhưng vừa vào phòng vệ sinh, cô đã đòi thay đồ nội thất trong phòng. Từ Khắc nghĩ có chuyện nghiêm trọng đã xảy ra nên chạy tới thì nhìn thấy chỉ còn vết nước trên sàn bồn rửa trong phòng tắm. Từ Khắc cho rằng đây là chuyện nhỏ, lập tức gọi người phục vụ đến lau vết nước. Nhưng Lưu Gia Linh hoàn toàn không thể chấp nhận, cô lập tức gọi thợ sửa chữa đến và phá bỏ toàn bộ phòng tắm, bao gồm cả bồn tắm, chậu rửa và bồn cầu, sau đó thay thế bằng những cái mới. Sau khi phòng tắm được cải tạo và trông như mới, Lưu Gia Linh hài lòng ổn định chỗ ở trong khách sạn và quay xong bộ phim.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Chứng sợ thần bí của Lưu Gia Linh nổi tiếng trong làng giải trí, đặc biệt là yêu cầu của cô về phòng tắm. Ở nhà, Lưu Gia Linh có phòng tắm riêng mà không ai được vào hay sử dụng, kể cả Lương Triều Vỹ. Hai người đều có phòng tắm riêng và không sử dụng phòng tắm của nhau.

Lưu Gia Linh tính cách hào phóng, thích kết bạn và thích tham gia các cuộc vui nhưng lại rất không thích người khác đến nhà mình chứ đừng nói đến việc sử dụng đồ đạc của cô.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Thư Kỳ và Lưu Gia Linh là bạn rất tốt. Có lần Thư Kỳ nghe tin Lưu Gia Linh chuyển đến nhà mới nên đã mang quà đến chúc mừng tân gia. Lúc này Lưu Gia Linh đang chơi mạt chược, Thư Kỳ tình cờ vừa đến kịp lúc Khi Thư Kỳ vừa bước vào nhà thì Lưu Gia Linh đã kéo cô xuống ghế để chơi mạt chược trước khi dự tiệc.

Sau vài hiệp rượu mừng tân gia, Thư Kỳ cảm thấy khó chịu trong bụng và muốn đi vệ sinh. Nhưng vì nhà Lưu Gia Linh quá rộng nên không tìm được phòng tắm, Thư Kỳ đành phải lên tầng hai. Không ngờ tầng hai có quá nhiều phòng, Thư Kỳ vội vàng chọn phòng tắm gần nhất. Nhưng không ngờ Thư Kỳ lại vô tình vào đúng phòng tắm riêng của Lưu Gia Linh và sử dụng.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Nhưng tình cờ, cảnh tượng này bị quản gia của Lưu Gia Linh nhìn thấy và liền chạy tới thì thầm với nữ diễn viên. Nghe xong lời này, Lưu Gia Linh lập tức tối sầm mặt lại, kết thúc bữa tiệc sớm. Ngay khi Thư Kỳ và bạn bè rời đi, Lưu Gia Linh đã gọi cho đội sửa chữa đến đập vỡ toàn bộ bồn rửa, vứt bồn cầu và trực tiếp cải tạo lắp lại đồ mới trong phòng tắm. Khi Thư Kỳ phát hiện ra, cô rất buồn và giận Lưu Gia Linh.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

Không chỉ Thư Kỳ, ngay cả Lương Triều Vỹ cũng từng trải qua sự việc tương tự. Một lần Lương Triều Vỹ đi vệ sinh, phát hiện nút nước của bồn cầu ở phòng riêng của anh bị hỏng nên đã đi sang phòng tắm của Lưu Gia Linh. Sau khi sử dụng, sao nam lau đi lau lại bồn cầu sạch sẽ và khô thoáng, cuối cùng cảm thấy không có manh mối gì nên tự tin bước ra khỏi phòng tắm của Lưu Gia Linh. Nhưng điều đó vẫn không thể thoát khỏi tầm mắt của Lưu Gia Linh. Cô hỏi Lương Triều Vỹ liệu anh có dùng nhà vệ sinh của cô không.

Nam diễn viên cảm thấy tội lỗi và không còn cách nào khác là phải thừa nhận điều đó. Lưu Gia Linh nghe xong phát điên, nhanh chóng lấy điện thoại di động ra gọi cho thợ sửa sữa nội thất và yêu cầu họ đập bồn cầu cũ và lắp lại cái mới.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Ngoài đời, Lưu Gia Linh cũng không thể chấp nhận được sự nhếch nhác của Lương Triều Vỹ. Lương Triều Vỹ ra ngoài quay phim một ngày, ngay khi về đến nhà, anh ấy đã ngủ quên khi chưa tắm hay rửa mặt. Trong đầu Lưu Gia Linh tràn đầy suy nghĩ: “Cái quần này ở đâu, anh đã ngồi ở nơi có bao nhiêu người ngồi lên, bám bao nhiêu bụi và chứa bao nhiêu vi khuẩn?”.... Cô cảm thấy rất khó chịu và ngay lập tức đánh thức Lương Triều Vỹ dậy và yêu cầu anh đi tắm. Sau khi sao nam đi tắm, Lưu Gia Linh xịt thuốc khử trùng lên tất cả những nơi ông xã đã ngồi và nằm, đồng thời xịt thuốc khử trùng xuống sàn nhà.

Nhưng Lưu Gia Linh không thể kiềm chế được nhiều như vậy, mỗi lần về đến nhà, giày, tất và quần áo của anh đều bị cô vứt đi. Hai người không bao giờ cãi nhau về tiền bạc nhưng luôn cãi nhau về vấn đề vệ sinh, sạch sẽ. Sau nhiều lần cãi vã, "chiến tranh lạnh"... họ dần tìm ra cách cư xử để đôi bên đều dễ chịu. Vợ chồng thoải mái khi cho nhau nhiều không gian riêng, chấp nhận nhược điểm của nhau và không bao giờ yêu cầu người kia thay đổi thói quen, tính cách.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Lưu Gia Linh cũng biết điều này sẽ khiến bản thân khó chịu và cũng khiến ông xã đau khổ, nhưng cô không thể kiểm soát được suy nghĩ và cảm xúc của mình. Nhưng dưới ảnh hưởng lâu dài của Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ cũng buộc phải sống chỉn chu hơn.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ quen biết nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình "The Clones" (1984) và hẹn hò vào cuối thập niên 1980, gắn bó nhiều năm trước khi kết hôn ở Bhutan hồi 2008. Họ hiện là một trong những cặp tài tử - minh tinh giàu có, quyền lực bậc nhất làng giải trí Hồng Kông. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc và luôn ủng hộ, đồng hành trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của nhau. Họ tôn trọng không gian, công việc riêng của người kia và thống nhất không sinh con.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Theo truyền thông, trong thời gian họ yêu nhau, Lưu Gia Linh vướng vào một scandal lớn vào năm 1990. Cô bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức chụp ảnh nóng. Vụ việc gây chấn động dư luận. Nhờ có Lương Triều Vỹ luôn ở bên nên Lưu Gia Linh cũng vượt qua những sóng gió trong suốt thời gian đen tối.

Có thông tin cho rằng, sau đám cưới, Lưu Gia Linh đã lên kế hoạch sinh con. Cô tìm tới sự can thiệp của y học hay đi "cầu tự". Song, những nỗ lực của Lưu Gia Linh không thể giúp cặp sao được làm bố mẹ. Bác sĩ kết luận rằng, sức khỏe của Lưu Gia Linh không đủ để thụ thai.

Lương Triều Vỹ cũng thổ lộ rằng, anh không muốn có con vì muốn tận hưởng cuộc sống lứa đôi thật dài lâu. Ngôi sao của "Sắc, Giới" từng tâm sự: "Từ trước đến nay tôi chưa từng muốn có con. Tôi bây giờ phải chăm sóc rất nhiều người - là mẹ, em, Gia Linh, tôi không thể chăm sóc thêm người nào nữa. Gia Linh dù có chuyện nhỏ gì cũng đủ làm tôi lo lắng. Giờ đây, có thêm con, nếu chúng làm sao, tôi phải làm gì?". Một người bạn của Lương Triều Vỹ cho biết, nam diễn viên khẳng định không muốn Lưu Gia Linh phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào, dù là thể xác hay tinh thần nên họ thống nhất không có con.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, sao Hoa ngữ, Thư Kỳ

Cuộc hôn nhân bền chặt nhưng kỳ lạ của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, cặp sao nổi tiếng không bận tâm tới những lời đồn thổi. Họ dành thời gian sống theo cách của mình khi cùng đi du lịch, và vẫn không quên tôn trọng, dành không gian riêng cho đối phương.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-gia-linh-v.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-gia-linh-va-luong-trieu-vy-ket-hon-duoc-gan-20-nam-nhung-khong-con-cai-moi-nguoi-su-dung-phong-tam-rieng-sao-nu-ky-la-den-muc-nao-vz101931.html

Tin được quan tâm

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 4 ngày, 13 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Người xưa nhắc nhở: Ba tuổi này không thích hợp tổ chức sinh nhật, mừng thọ, đó là ba tuổi nào?

Người xưa quan niệm rằng, "tổ chức sinh nhật cần có sự cân nhắc", vì có những tuổi đặc biệt được coi là không thích...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt chi nửa tỷ đến cả tỷ để ủng hộ đồng bào sao bão Yagi gọi tên 4 người đàn ông này!

Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương và Shark Bình là những sao nam chi hẳn nửa tỷ đồng để ủng hộ đồng bào sau...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Lọ Lem bất chấp camera thường khoe visual phát sáng tại lễ giỗ Tổ, liên tục cúi người đầy lễ phép

Visual bất chấp camera thường của Lọ Lem đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Cô là 'nữ hoàng phim cấp 3', ra mắt năm 16 tuổi, nổi tiếng ở tuổi 23 và giã từ sự nghiệp ở tuổi 31

Khâu Thục Trinh là ngôi sao của màn bạc Hồng Kông những năm 1990, nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Tên tuổi của Khâu Thục...
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 4 giờ, 45 phút trước

Đã mặc giản dị hết cỡ đi cứu trợ, vì sao Diệp Lâm Anh vẫn bị chỉ trích?

Diệp Lâm Anh rước thị phi khi đi cứu trợ miền Bắc bão lũ cũng không yên với các thánh phán.
Chuyện làng sao 6 giờ, 34 phút trước

Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên chỉ là Á hậu 1, thua trước cái tên này?

Đoạn tập luyện sân khấu trước đêm Chung kết của Miss Universe Vietnam 2024 khiến ai nấy thích thú.
Hoa Hậu 6 giờ, 54 phút trước

Trương Quỳnh Anh hiếm hoi tiết lộ tình trạng yêu đương, mong muốn có thêm con gái

Trương Quỳnh Anh không ngại cho biết bản thân mong muốn có thêm một cô con gái.
Chuyện làng sao 6 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 35 phút trước

6 ngành sinh lời nhiều nhất trong tương lai, có lợi nhuận cao hơn bệnh viện. Hãy tìm hiểu sớm và kiếm tiền sớm!

Với sự phát triển của xã hội và sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lối sống và thói quen tiêu dùng của con...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 giờ, 50 phút trước

Làm sao để sửa nhà bị ngập sau mưa lớn? Chúng ta nên khử trùng và xử lý những đồ vật bị ngập trong lũ như thế nào?

Mưa lớn kéo dài gây ra tình trạng ngập lụt tại nhiều khu vực, để lại hậu quả nghiêm trọng đối với các hộ gia...
Làm sao 3 giờ, 3 phút trước

Tuần tới! Ba con giáp chính thức vui mừng chào đón Thần Tài, ví tiền căng phồng và đầy bất ngờ!

Tuần tới, ba con giáp Thân, Tuất, Mão sẽ được lãnh đạo ưu ái, đạt được niềm vui, tài lộc dồi dào, cuối cùng sẽ...
Đời sống số 4 giờ, 6 phút trước

Khi chiên đậu phộng (lạc), sẽ là sai lầm nếu cho trực tiếp vào nồi! Thêm một bước nữa sẽ khiến đậu phộng giòn hơn

Đậu phộng không chỉ ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng. Ăn đậu phộng thường xuyên có thể làm giảm cholesterol, trì hoãn lão hóa...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 48 phút trước

Gần 20 mâm cơm canh thanh mát, dễ nấu dễ ăn cho mùa hè, chi phí trong khoảng 100 nghìn

Những mâm cơm vừa có món mặn vừa có món canh sẽ dễ đưa cơm vào ngày hè nắng nóng.
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 3 phút trước

Bỏ thuốc lá và muối với nhau, nhiều người không hiểu công dụng của nó, bạn sẽ phải cảm ơn sau khi tìm hiểu

Từ lâu thuốc lá vốn đã được xem như là một "kẻ giết người" thầm lặng vì những chất độc có trong thuốc lá gây...
Kiến thức 7 giờ, 4 phút trước

Cẩn thận khi ăn bưởi trong dịp Trung thu! Bác sĩ cảnh báo “sáu người” không được chạm vào: trường hợp nặng có thể tử vong

Bưởi là loại trái cây theo mùa trong dịp Trung thu nhưng các bác sĩ nhắc nhở không phải ai cũng phù hợp để ăn....
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 4 phút trước

Đây là những gì một phụ nữ 40+ nên mặc trong mùa thu. Ăn mặc để trông trẻ hơn mà không hề giả vờ trẻ trung, thời trang và cao cấp

Chào mọi người! Ở tuổi 40, chúng ta đã bước vào độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời. Chúng ta có nét thanh lịch, trí...
Thời trang + 7 giờ, 5 phút trước