Danh mục

Long Nhật quyết tán rồi bỏ hoa khôi Hải Phòng vì bị chê 'chẳng men tí nào', ai ngờ lại trở thành vợ chồng với 4 mặt con

Thứ hai, 21/06/2021 20:53

Dù bĩu môi chê Long Nhật "nhìn như cọng bún thiu" nhưng chính cô hoa khôi Hải Phòng cũng không ngờ rằng, sau này, người đó lại là chồng mình.

Hơn 30 năm làm nghề, Long Nhật là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả ở đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ là ca sĩ mà Long Nhật còn rất duyên dáng trong vai trò MC dẫn chương trình và diễn viên khi đạt huy chương bạc của Liên hoan sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2018. Bên cạnh sự nghiệp, Long Nhật luôn là cái tên gây tò mò, thậm chí nghi ngờ khi nhắc tới chuyện đời tư và giới tính dù anh có vợ là hoa khôi Hải Phòng cùng 4 người con xinh đẹp, giỏi giang. Trên MXH, những bình luận nghi ngờ về giới tính của Long Nhật rất nhiều. Thậm chí, người trong nghề cũng từng nói, rất nể phục vợ nam ca sĩ khi có thể chịu đựng được những ồn ào, scandal xung quanh chuyện giới tính của chồng.

bà tám showbiz, Long Nhật, ca sĩ Long Nhật, sao Việt, hoa khôi Hải Phòng,

Ca sĩ Long Nhật luôn bị cư dân mạng đặt nghi vấn về giới tính dù đã có vợ và 4 con

Bị vợ chê: "Đàn ông gì nhìn như cọng bún thiu, chả men tí nào, chỉ thích Lam Trường và Đan Trường thôi"

Long Nhật và bà xã có một mối lương duyên kỳ lạ và rất sến. Bà xã Long Nhật vốn là sinh viên một trường nghệ thuật ở Hải Phòng. Năm 1998, khi ca khúc "Tóc em đuôi gà" và "Mấy nhịp cầu tre" đang nổi tiếng rần rần, anh được mời về ngôi trường này để hát và giao lưu với sinh viên.

Trong khi cả trường vây quanh anh xin chữ ký thì cô hoa khôi của Hải Phòng khi ấy - Vũ Thị Kim Ngân - lại đứng bĩu môi bảo: "Đàn ông gì trông kinh, nhìn như cọng bún thiu, chẳng men tí nào. Tôi chỉ thích Đan Trường với Lam Trường thôi". Cái bĩu môi và lời nhận xét khó nghe ấy đã tới tai Long Nhật. Anh nghĩ bụng: "Đã thế, mình tán bằng được. Tán xong bỏ cho bõ ghét". Thế là Long Nhật xin số điện thoại và địa chỉ nhà của hoa khôi Hải Phòng.

Gia đình Kim Ngân khi đó kinh doanh khách sạn. Nắm được thông tin này, Long Nhật chọn khách sạn của gia đình cô để ở trong một tháng diễn tại Hải Phòng và những địa điểm xung quanh. Anh kể: "Tôi đến khách sạn thì gặp ba mẹ của Ngân. Vừa gặp là ông bà thương liền. Lúc đó, ông bà không biết tôi là ca sĩ nổi tiếng, mà chỉ nghe giọng Huế thấy thương, nhìn lại yếu yếu, thư sinh giống con gái nên quý liền".

Không biết trời thương hay nam ca sĩ có "chiêu độc" gì mà chỉ sau một tháng, hoa khôi Hải Phòng "dính lưới tình" với anh ngay. Hai bên gia đình chủ động liên lạc qua điện thoại để nói chuyện, hẹn gặp nhau rồi tự quyết định đám hỏi, đám cưới. Long Nhật bảo, từ lúc hai người gặp nhau tới ngày cưới chỉ có mấy tháng.

Thế nhưng, chính Long Nhật cũng không biết rằng, anh yêu vợ lúc nào không hay. Hình ảnh cô hoa khôi xinh đẹp đeo 3 sợi dây chuyền vàng ở cổ, mặc áo len đỏ, đội mũ đỏ, mặc quần jean trắng, mang đôi giày cao gót màu đỏ đã ăn sâu vào tâm trí anh. Anh cười bảo: "Ngân rất xinh và cũng rất sến, đúng gout của tôi".

Sau hơn hai mươi năm làm vợ chồng, Long Nhật và bà xã đã có với nhau 4 mặt con. Con trai lớn của anh đang là sinh viên năm 3 đại học. Con gái thứ hai đang học lớp 12. Con trai thứ ba hiện mới 10 tuổi và bé Út 5 tuổi. Long Nhật thì ở TP.HCM còn vợ con vẫn ở Hải Phòng. Dù ít gặp nhau, dù có nhiều giông bão trong suốt chặng đường hôn nhân hơn 20 năm đó thì nam ca sĩ vẫn khẳng định, họ vẫn là một gia đình vô cùng hạnh phúc.

bà tám showbiz, Long Nhật, ca sĩ Long Nhật, sao Việt, hoa khôi Hải Phòng,

Ảnh cưới của ca sĩ Long Nhật và vợ vào cuối thập niên 90

Con trai lớn: "Men như thế con không thèm, con thích ba Nhật như thế này, yêu mẹ, chiều chúng con!"

Long Nhật là người của công chúng, những thị phi xung quanh, anh buộc phải chấp nhận như một mặt trái của nghề. Tuy nhiên, gia đình, vợ con, nội ngoại hai bên đối diện với những scandal này thế nào, vẫn là câu hỏi mà nhiều người tò mò, quan tâm.

Mỗi lần hỏi anh về chuyện giới tính mà cộng đồng mạng bao nhiêu năm nay vẫn xôn xao, anh bảo: "Tôi làm bao nhiêu sản phẩm, có bao nhiêu chuyến đi hát mà không ai nói tới nhưng hở cái gì liên quan tới giả gái, đứng ẻo ẻo bên anh nào là ồn ào, là náo loạn cả lên. Nghệ sĩ thì phải chỉn chu, phải đẹp. Tôi đi làm da mặt, căng chỉ thôi vì mình lớn tuổi rồi, chụp cái hình đi thẩm mỹ viện thì ngay lập tức bị đồn là đi chuyển giới".

Long Nhật cho biết, dù ngoài xã hội nói gì, nghĩ gì về anh thì vợ, bố mẹ vợ hay cả gia đình anh ở Huế đều tin tưởng. Tuy nhiên, đối với con cái, những ồn ào này đã tác động không nhỏ tới chúng. Lúc các con còn nhỏ thì không sao nhưng giờ các con đã lớn, mạng xã hội lại phát triển rầm rộ, những scandal này thật sự đã tạo nên áp lực cực lớn cho những đứa trẻ.

"Có lần tôi hỏi cu Bin (tên thân mật ở nhà của con trai lớn ca sĩ Long Nhật) là con có thích ba đàn ông lên không, nghiêm khắc hơn không. Con bảo không, con thích ba Nhật như thế. Con tôi có hai người bạn, mà bố của chúng rất men, họ tập tạ, cơ bắp, giọng oang oang, xăm trổ rất ghê. Một ông, hễ uống rượu say là về đánh vợ chửi con. Một ông thì ham mê cờ bạc. Cu Bin nói, men như thế con không thèm. Con thích ba Nhật như thế này, yêu mẹ, chiều chúng con.

Nhưng các con cũng có một yêu cầu nhỏ với tôi là bớt khoe vợ con lên truyền thông, mạng xã hội vì điều đó khiến các con rất áp lực. Đó là lý do mà nhiều chương trình mời cả hai vợ chồng nhưng tôi đều từ chối", Long Nhật chia sẻ.

bà tám showbiz, Long Nhật, ca sĩ Long Nhật, sao Việt, hoa khôi Hải Phòng,

Ca sĩ Long Nhật và gia đình thân yêu của mình

Long Nhật cũng tâm sự, anh biết vợ thiệt thòi, tội nghiệp khi lấy nhau hơn hai chục năm mà anh cứ đi biền biệt, con cái, học hành rồi đối nội đối ngoại đôi bên gia đình đành để vợ gánh gồng hết. Nhưng chính vợ anh lại động viên ngược lại anh, rằng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Vấn đề không phải địa lý mà vấn đề là cả nhà thương nhau.

Long Nhật cho rằng, lấy được người vợ thấu hiểu chồng như vậy là phước phần của anh. Tuy nhiên, chính nam ca sĩ lại không hài lòng về việc mình cứ đi biền biệt, quanh năm suốt tháng như thế. Cho nên, hơn hai chục năm là vợ chồng, Long Nhật chưa từng nặng lời với vợ, chưa từng nạt nộ con cái.

Anh bảo: "Vì tôi luôn cảm thấy mình có lỗi, vì mình đam mê sân khấu, ca hát, đóng phim mà bỏ bê gia đình". Cho nên mỗi khi có cơ hội về nhà, là anh cố gắng bù đắp cho vợ con bằng mọi cách, bằng tất cả yêu thương và chút thời gian ít ỏi của mình.

bà tám showbiz, Long Nhật, ca sĩ Long Nhật, sao Việt, hoa khôi Hải Phòng,

Ca sĩ Long Nhật và các con

Chính niềm tin của bà xã Long Nhật đã giúp họ cùng nhau vượt qua mọi giông bão để hạnh phúc bên nhau và 4 đứa con là minh chứng, kết tinh của tình yêu bất chấp địa lý, hoàn cảnh và thị phi.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/long-nhat-quyet-tan-roi-bo-hoa-khoi-hai-phong-vi-bi-che-chang-men-ti-nao-ai-ngo-lai-tro-thanh-vo-chong-voi-4-mat-con-86667.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 15 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 24 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 25 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 6 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 giờ, 33 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 17 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 51 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 6 giờ, 12 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 6 giờ, 13 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 6 giờ, 15 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 9 giờ, 1 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 9 giờ, 22 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 37 phút trước