Danh mục

Loạt nhân vật nổi tiếng làm 'dậy sóng' dư luận vì dính nghi án lộ clip nhạy cảm năm 2019

Thứ sáu, 24/01/2020 15:53

Từ những nhân vật giải trí đến ngôi sao bóng đá, hot girl đều không thoát khỏi vòng xoáy clip nóng, tin nhắn nhạy cảm gây xôn xao dư luận Việt trong suốt năm 2019 vừa qua.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Showbiz Việt 2019 kết thúc bằng loạt clip nóng bỏng được chia sẻ rầm rộ của Văn Mai Hương. Trong những ngày cuối cùng của năm, thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm trở thành vấn đề được dư luận quan tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ. Điều đó khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật mà cô không hề hay biết. Cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng động viên giọng ca "Cầu hôn" và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi phát tán của kẻ xấu.

Diễn viên thu quỳnh,thủ thành đặng văn lâm,hot girl trâm anh

Văn Mai Hương kết lại năm 2019 đầy ồn ào trong giới sao Việt bằng loạt clip riêng tư, nhạy cảm

Về phía Văn Mai Hương, cô dường như im lặng ngay thời điểm sự việc xảy ra. Một số cư dân mạng chia sẻ đoạn trò chuyện của nữ ca sĩ, trong đó có đoạn giọng ca sinh năm 1994 cho biết “chỉ muốn chết" khiến fans lo lắng. Trước tình cảm của fans và đồng nghiệp nghệ sĩ, Văn Mai Hương cho biết cô đã ổn định trở lại.

Diễn viên Thu Quỳnh

Dù nổi tiếng ngoan hiền và có hình ảnh sạch nhưng Thu Quỳnh cũng vướng tin đồn lộ clip nóng. Cụ thể vào dịp giữa tháng 12/2019, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh chụp từ một đoạn clip 18+ với lời chia sẻ: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My Sói nhé". Trong những hình ảnh này, người phụ nữ được cho là có khuôn mặt khá giống "My Sói" Thu Quỳnh.

Diễn viên thu quỳnh,thủ thành đặng văn lâm,hot girl trâm anh

Dù luôn giữ hình ảnh sạch sẽ, không scandal nhưng "My Sói" cũng không thoát được thị phi liên quan đến clip nóng

Ngay lập tức mạng xã hội xôn xao, bàn tán về nghi vấn Thu Quỳnh lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình không phải là nữ chính trong đoạn video. Thu Quỳnh bày tỏ sự bực tức khi phải đi "dọn rác" không phải do mình vứt ra, đồng thời gửi lời xin lỗi đến những ai đang hoang mang bởi tin đồn thất thiệt.

Ngoài ra, một vài dân mạng phát hiện ra cô gái trong clip không có hình xăm ở ngón tay. Trong khi đó, Thu Quỳnh lại có hình xăm và nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh này. Chi tiết đó có thể là cơ sở để cho rằng Thu Quỳnh không hề liên quan đến nhân vật chính trong clip gây ồn ào trên.

Thủ thành Đặng Văn Lâm

Là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm luôn dành được cảm tình của người hâm mộ thể thao nước nhà. Trùng với thời điểm "My sói" Thu Quỳnh bị cho là lộ clip nóng, Lâm Tây cũng bất ngờ dính vào ồn ào lộ video clip và đoạn chat 18+ với nội dung gạ gẫm một cô gái không rõ danh tính.

Diễn viên thu quỳnh,thủ thành đặng văn lâm,hot girl trâm anh

Một cầu thủ nổi tiếng và ít ồn ào như Lâm Tây cũng gây xôn xao dân mạng với những đoạn chat 18+?

Theo đó, tài khoản gửi những đoạn tin nhắn với nội dung "nhạy cảm" có dấu tích xanh, giống y như thật tài khoản của Đặng Văn Lâm đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là sản phẩm của photoshop hoặc Lâm Tây bị kẻ xấu hãm hại bằng việc hack tài khoản trang cá nhân.

Đáp lại tin đồn, Đặng Văn Lâm đã đăng tải một video clip anh đang ngồi trong xe hơi, vừa ăn vừa nhún nhảy theo nhạc và liên tục nói: "I don't care" (tức Tôi không quan tâm).

Sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" Hà Duy

Đầu tháng 5/2019, mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh thân mật của một cặp nam nữ. Dân tình lại kháo nhau, sao nhí đình đám một thời Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung là nam chính trong đoạn clip nhạy cảm này. Thông tin ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Người khẳng định đã xem và nhận xét giống Hà Duy. Người chưa biết thì thi nhau xin link.

Diễn viên thu quỳnh,thủ thành đặng văn lâm,hot girl trâm anh

Sao nhí Hà Duy đăng ảnh chứng minh mình vô can trong đoạn clip nhạy cảm

Bị "sao quả tạ" bủa vây, sao nhí một thời tỏ ra khá bất ngờ. Trên trang cá nhân, con trai nghệ sĩ Hương Dung cho đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip. Kèm theo hình ảnh, Hà Duy than thở: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Ngay lập tức, em gái Hà Duy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn về anh trai: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp. Tôi đã hóng tưởng được xem clip nóng của ông nhưng ngay giây đầu tiên, tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình, mồm dẩu hơn anh mình nhưng lông mày nó đẹp hơn lông mày anh mình". Không lâu sau đó, nghệ sĩ Hương Dung cũng lên tiếng bênh vực con trai. Nữ nghệ sĩ khẳng định đó không phải là Hà Duy.

Hot girl Trâm Anh

Trung tuần tháng 4, hot girl Trâm Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi loạt hình ảnh cùng clip nóng với bạn trai được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn. Thời điểm đó, cô không có bất kỳ chia sẻ gì. Thậm chí để tránh ồn ào, nàng hot girl nóng bỏng đã khóa cả Facebook lẫn Instagram.

Đến cuối tháng 7, Trâm Anh "come back" bằng bức ảnh trên Instagram kèm theo caption bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó").

Diễn viên thu quỳnh,thủ thành đặng văn lâm,hot girl trâm anh

Trâm Anh được nhắc tới nhiều nhất trong giới hot girl Việt suốt cả năm 2019 bởi những clip với bạn trai cũ

Suốt một thời gian dài nói không với mạng xã hội nên nhiều người tò mò về quãng thời gian hơn 3 tháng "ở ẩn" của nàng hot girl Nóng cùng World Cup. Sau đó ít lâu, Trâm Anh tiết lộ cô quyết định sang Philippines học tiếng Anh, tránh xa mọi ồn ào.

Hiện tại, hot girl gốc Thanh Hóa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô đang làm việc cho một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TP. HCM. Thế nhưng Trâm Anh tiết lộ, đây không phải công việc cô muốn gắn bó lâu dài. 9x không ngừng trau dồi kĩ năng ngoại ngữ để có cơ hội sẽ lên đường đi du học.

Hotgirl Ngân 98

Sau Trâm Anh, đến lượt hot girl Ngân 98 cũng bị phát tán clip 18+. Trong clip, nhân vật chính tạo dáng vô cùng phản cảm, trên người không mảnh vải che thân. Nhiều người khẳng định cô gái trong clip có khuôn mặt giống hot girl Ngân 98.

Trước ồn ào này, Ngân 98 không hề lẩn tránh. Ngược lại, cô cùng Lương Bằng Quang còn đăng tải đoạn video thừa nhận người trong clip nóng chính là mình. Ngân 98 cho biết, cô chia sẻ vì gia đình chứ không phải để giải thích với cộng đồng mạng. Hot girl khẳng định, bản thân không cố tình phát tán clip với những mục đích xấu như lời đồn.

Diễn viên thu quỳnh,thủ thành đặng văn lâm,hot girl trâm anh

Ồn ào clip nóng của Ngân 98.

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ việc bị trộm điện thoại, bên trong chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư. Nhưng vì bị tống tiền tới 300 triệu, Ngân 98 cho biết cô không đủ khả năng để trả: “Đó là hậu quả đến từ một lần bị mất điện thoại. Kẻ xấu đã phát hiện ra những đoạn clip và tống tiền. Vì không muốn thỏa hiệp với kẻ xấu, nên Ngân 98 đã không đáp ứng yêu cầu cầu và sẵn sàng đón ngày bom nổ”.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loat-nhan-vat-noi-tieng-lam-day-song-du-luan-vi-dinh-nghi-an-lo-clip-nhay-cam-nam-2019-35024.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 3 ngày, 12 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 16 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Lam Trường trổ mã xinh xắn, đôi chân dài cùng chiều cao gây sốt

Ái nữ nhà Lam Trường đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Mẹ Lưu Diệc Phi - Lưu Hiểu Lợi: Hai cuộc hôn nhân và hai cuộc ly hôn, vẫn độc thân ở tuổi 65, xinh đẹp hơn con gái

Lưu Diệc Phi nổi tiếng là sao nữ xinh đẹp, khí chất và được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí...
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Hải Tú lộ diện với nhan sắc ngọt ngào cùng visual nức nở, bị soi đội mũ cặp với Sơn Tùng

Sau khi xuất hiện trong sản phẩm mới của Sơn Tùng, Hải Tú nay đã lộ diện với nhan sắc gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà tưởng hài'

Hòa Minzy đã không ngại đáp trả trước bình luận từ một tài khoản kém duyên.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Sau nhiều đổ vỡ, Lưu Hương Giang hiếm hoi chia sẻ về đàn ông, còn nhấn mạnh quan điểm: 'Quan trọng là tim anh ta luôn có bạn'

Bài đăng của Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 4 giờ, 44 phút trước

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 4 giờ, 45 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 4 giờ, 55 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 4 giờ, 57 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 4 giờ, 57 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 4 giờ, 57 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 1 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 5 giờ, 10 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 5 giờ, 27 phút trước