Lee Min Ho và Suzy vừa công khai hẹn hò với công chúng cách đây ít lâu. Ngay sau khi xác định mối quan hệ, sức hút của cặp đôi ngày càng trở nên ăn khách và "hot" đối với các nhãn hàng quảng cáo.
Chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS mới đây đã đánh giá tầm ảnh hưởng của Lee Min Ho và Suzy khi hẹn hò. Chương trình cho hay, hợp đồng quảng cáo của Lee Min Ho một năm trị giá khoảng 3 tỉ won (tương đương 2.8 triệu đô la). Và sau khi thừa nhận quan hệ với Suzy, Lee Min Ho đã tiếp tục nhận được hợp đồng mới với một công ty điện tử vào tuần trước.
Người đại diện của chương trình bày tỏ: "Trước đây, có nhiều điều khoản phải đền bù tổn thất hợp đồng về chuyện hẹn hò, kết hôn. Tuy nhiên, xu hướng công khai quan hệ hiện nay không còn bị tiêu cực".
Bên cạnh đó, theo thống kê thì lượt xem video quảng cáo của Suzy cũng bất ngờ tăng vọt.
Vào cuối tháng 3, cặp đôi bị lộ ảnh hẹn hò. Ngay sau đó, đại diện của cả hai
lên tiếng xác nhận, họ đã hẹn hò được một tháng.
Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)