Danh mục

Lệ Quyên: 'Ông xã luôn chấp nhận nhiều thiệt thòi dù anh cũng là 'công tử'. Tôi luôn biết ơn anh'

Thứ năm, 31/01/2019 15:10

Dù hiếm hoi nhận lời phỏng vấn của báo chí, nhưng những phút trải lòng của Lệ Quyên về chuyện nghề, chuyện đời và chuyện vợ chồng khiến công chúng thêm thấm về người đàn bà đẹp này.

“Quan điểm của tôi là khi một bài hát đã quá nổi tiếng bởi người ca sĩ nào đó, tôi sẽ không đụng vào”

Chào Lệ Quyên, mới đây, ca sĩ Quang Lê có chia sẻ, anh ấy sẽ không phát hành DVD vì không bán được và lỗ vốn. Chị là một trong những tên tuổi thường xuyên phát hành và bán DVD rất chạy. Chị nghĩ sao về phát biểu của của Quang Lê?

Đã từ lâu, ít nhất 5 năm trở lại đây, ca sĩ khi ra sản phẩm đã xác định ngay từ đầu sản phẩm mới chỉ để bản thân có thêm ca khúc mới để hát. Tình trạng này chắc chỉ có ở Việt Nam. Tôi là một trong những người may mắn khi ra sản phẩm vẫn bán được đĩa gốc. Tôi không lỗ. Đó là một điều không tưởng. Một CD của tôi được phát hành, tôi luôn cho ra 10.000 bản. Tôi không biết vì sao Quang Lê lại nói như thế. Vì Quang Lê cũng rất cố gắng trong suốt 6 năm về Việt Nam, liên tục quay 5 số DVD Hát trên quê hương. Tuy nhiên, có lẽ Quang lê đang rất mệt mỏi khi mất hết cả công sức lẫn tiền của. Tôi hi vọng trong giây phút buồn bã Quang Lê nói vậy thôi. Sau đó, Quang Lê sẽ lại có niềm tin để làm tiếp, giống như tôi chẳng hạn.

Với mật độ chạy show như hiện tại, một năm không có bài mới, tôi sẽ không biết hát cái gì để phục vụ khán giả. Khi người ca sĩ hát đi hát lại một ca khúc, khán giả thích mới đến nghe. Thế nhưng, người ca sĩ đó cứ hát hoài hát mãi một ca khúc, dù bản lĩnh người ca sĩ đó tốt đến mấy cũng sẽ tự chán. Bản thân tôi đôi khi đang chờ sản phẩm mới ra, tôi cố hát những bài cũ liên tục chẳng khác nào thợ hát. Khán giả chắc chắn không thể có cảm xúc vì tôi làm gì có cảm xúc mà truyền cho họ. Người ca sĩ bắt buộc phải ra sản phẩm mới.

Tôi xin chia sẻ một điều khá riêng tư trong nghề nghiệp. Đối với một nhạc sĩ ở Việt Nam, cả tiền viết bài và hoà âm lẫn tiền chi trả cho một ban nhạc đến thu cho ca khúc đó là một con số rất thấp. Với một người làm nghệ thuật không thể có chuyện không có nổi 200 triệu làm CD. Có thể ngay lập tức chưa có nhưng sẽ xoay sở để lo được số tiền đó làm sản phẩm. Rõ ràng, nếu ca sĩ muốn có tên tuổi phải làm sản phẩm nhiều. Tôi nghĩ, số tiền bỏ ra không hẳn làm vấn đề lớn. Ngày xưa, khi tôi chưa vào Sài Gòn, tôi chưa có nhiều điều kiện như chưa quen ban nhạc, chưa quen nhạc sĩ... nên tôi ngại là chính. Để thực hiện một sản phẩm âm nhạc bao gồm rất nhiều yếu tố.

Tôi sống bằng nghề nên khi bỏ ra, tôi cũng phải cân đo chứ. Ngày xưa, khi bắt đầu hát bolero, tôi có một quan điểm là giả sử 1 đêm được trả 10 triệu, tôi không bao giờ hỏi nhạc sĩ là bao nhiêu tiền một bài hát. Không phải vì tôi có nhiều tiền. Tôi quan niệm một bài hát hay, phần hoà âm đóng vai trò quyết định. Tôi nghĩ mình không nên cụ thể quá vấn đề tiền bạc để nhạc sĩ có cảm xúc làm việc. Từ khi còn nghèo, tôi đã có quan điểm như thế. Tôi chỉ mong họ bỏ thêm thời gian ra để ca khúc được tốt. Tôi chỉ muốn tung bay trên nền nhạc đấy. Sau khi xong xuôi tôi mới hỏi bao nhiêu tiền. Tôi nghĩ trong cuộc sống, khi mình làm nghề, không phải mình có tiền hay không có tiền mà mọi thứ nằm ở quan điểm và ý thức của bản thân thôi.

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Chị có gửi một lời động viên đến các ca sĩ trẻ có phần bị lung lay bởi phát ngôn của anh Quang Lê về việc ra sản phẩm âm nhạc bằng CD hay DVD không?

Tôi không biết tiếng nói của ai đủ nặng. Nếu tiếng nói của tôi đủ nặng, trong khuôn khổ buổi chia sẻ này, tôi hi vọng, tôi sẽ tiếp đủ lửa để các bạn tiếp tục làm nghề. Hôm nay bạn là một người bình thường nếu cứ say đắm với công việc và thể hiện bản thân đã sống chết với nó, rất có thể bạn sẽ thành công vào ngay rạng sáng mai. Mọi người hãy cố gắng giữ hi vọng vào điều đó. Tôi nhắn nhủ các bạn trẻ rằng, mình đừng nhìn vào người khác. Cũng như tôi không bao giờ quan tâm đến chuyện người khác làm gì. Tôi không đi theo số đông mà đi theo một con đường rất riêng. Có những lúc tôi không biết mình làm cái này hiệu quả đến đâu nhưng bản thân vẫn làm. Bất cứ công việc nào cũng tồn tại những khó khăn nhưng mình phải biết cách xoay khó khăn ấy thành thuận lợi nếu mình có đủ nhiệt huyết.

Sau thế hệ của tôi, tôi chưa thấy một ai có đủ sức bền và lì đòn. Bắt buộc phải lì đòn vì thị trường càng ngày càng khó. Cách đây 8 năm khi tôi hát bolero, thời điểm đó đã khó lắm, chúng tôi vẫn nói lúc ấy để dựng lên một ngôi sao là điều cực kì khó nhưng vẫn có những ngôi sao, người thành đạt. Vậy nên những người muốn chinh phục thì người đó phải lì. Các bạn trẻ có đủ lì chưa?

Những ngày vừa qua xảy ra tranh cãi về vấn đề ca sĩ có nên hát lại ca khúc mà đồng nghiệp của mình đã từng hát. Chị nghĩ thế nào về điều này?

Quan điểm của tôi là khi một bài hát đã quá nổi tiếng bởi một ca sĩ nào đó, tôi sẽ không đụng vào. Chưa bàn đến vấn đề ca khúc đó có hay không, tôi nghĩ mình nên tránh. Một bài hát tôi đụng hay thể hiện đến thường chỉ có một số lượng khán giả nhất định. Ngày xưa, tôi đã từng hát "Đắng xay", sau đó đình đám nhất là "Duyên phận". Quang Lê đã nói một câu rất hay, rất khéo và rất đúng, tôi không thể tìm được câu nào phù hợp hơn nên sẽ mượn luôn: "Cám ơn chị Như Quỳnh đã là người đi tiên phong trong ca khúc "Duyên phận" nhưng cám ơn Lệ Quyên đã làm cho bài hát này dậy sóng". Đấy là một câu nói cực đúng. Đi tiên phong luôn khác với dậy sóng. Điều này khán giả biết và mọi người đều cảm nhận được.

Cũng như những bài hát khác khi tôi đụng vào đều là những tác phẩm không đình đám. Thứ nhất, tôi tôn trọng đồng nghiệp của mình. Thứ hai, không thiếu bài hát. Thứ ba, dù có thể mình hát hay hơn nhưng ấn tượng ban đầu của tất cả những người đã thích bài đó, hát bởi con người đó sẽ không bao giờ xoá mờ được nếu đó là một bài hit. Tôi không dại gì.

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Từ trước đến nay, tất cả những gì chị đụng vào đều dễ gây dậy sóng. Điều gì khiến Lệ Quyên chạm vào đâu là dậy sóng đến đến đó?

Mỗi bài hát, mỗi thể loại âm nhạc đều có số phận riêng. Dù tài năng nhất trong cuộc đời nhưng trước khi ra sản phẩm, không ai dám tuyên bố rằng, tôi sẽ làm cho nó nổi tiếng và đây là bài hit của tôi. Cách đây năm 2010, tôi bắt đầu thu âm album bolero, đến giờ phút này, tôi vẫn chưa từng nghĩ mình lại thành công một cách vĩ đại như thế với dòng nhạc này. Chỉ đơn giản tôi thật sự thích dòng nhạc này. Tôi vẫn nhớ khi tôi có bản thu nháp, một vài đồng nghiệp nghe và bảo với tôi: “Cứ tin tôi đi, album này sẽ là một album khiến người người hát bolero và nhà nhà hát bolero”. Đó là album Khúc tình xưa 1.

Trong cuộc sống luôn luôn có những điều bất ngờ. Ngay cả bản thân mình, khi đang sống trong những điều bất ngờ ấy cũng không thể hiểu mình đang được dành cho những điều như thế. Tôi nghĩ, khi làm bất cứ việc gì, điều đầu tiên vẫn là phải làm đúng khả năng của mình. Mình phải thực sự yêu thích nó. Kết quả đến sẽ tốt hơn rất nhiều.

Khá nhiều người bảo bây giờ đang là thời hoàng kim của bolero. Cũng có không ít người bảo bolero đang đi xuống. Tôi nghĩ bolero không đi xuống. Bolero đi xuống hay không là do cách mỗi người hát bolero thôi. Tôi là người xuất thân từ nhạc trẻ nên tôi biết có người thích tôi hát bolero và có người không thích, vì tôi không hát bolero quê hương, tôi cũng không mặc áo dài mà mặc đầm dạ hội để hát bolero. Một người bạn của tôi bên hải ngoại đã nói một câu thế này: "Khi mình nhìn vào một người nào đó thành công thì đầu tiên mình phải hiểu tại sao họ thành công đã. Nghe Lệ Quyên hát bolero rất dễ cho nên ai cũng nghĩ là tại sao mình lại không hát được như thế? Nhưng khi mình hát, mình mới thấy nó không đơn giản.

Chị nghĩ gì về việc chị rất hay bị đồng nghiệp, đặc biệt là một số đồng nghiệp phía Bắc công kích chị trong mỗi lần chi ra show hoặc mỗi lần họ ra show, đặc biệt khi nhắc đến bolero, họ mang chị ra để làm tâm điểm công kích?

Đối với tôi, ngay từ khi tôi chưa hát bolero, tôi đã là một người không giống ai ở Hà Nội. Khi tôi hát nhạc trẻ khi đó lại rất Sài Gòn. Nghĩa là đa số các ca sĩ ngoài Bắc không hát những bài tôi chọn hát. Tự nhiên, tôi đã bị đánh bật ra một góc riêng. Tôi là một người khác hẳn với những ai làm nghệ thuật, làm ca sĩ giống tôi. Từ thuở vào nghề đã thế chứ không phải chờ đến tận bây giờ. Khi tôi hát bolero càng ngã ngửa ngã ngồi. Nói thật, không một ai thích bị động đến, bị lôi ra nói mãi. Vì họ nói đến mình nghĩa là mình bị ảnh hưởng. Rõ ràng, mình có tồn tại trong đầu họ và khi nào mình còn tồn tại thì mình vẫn còn giá trị. Tự nhiên, khi mọi người nói đến vấn đề nào đó, không còn nói đến tên Lệ Quyên nữa, tức là dấu chấm hết. Đơn giản thế thôi.

“Tôi khẳng định tôi và Hà không có vấn đề gì, chẳng qua là giống nhau quá”

Điều gì làm nên một Lệ Quyên của hiện tại?

Tôi lại lấy đánh giá của một người bạn thân để trả lời câu hỏi này. Cách đây 5 năm, bạn tôi bảo: “Thấy gái lạ quá, một mình gái một kiểu. Gái phải xuất hiện nhiều hơn nữa. Hình ảnh đang ít quá… Gái không hợp với showbiz, không hợp với nghệ thuật. Gái chỉ hợp làm một công chức bình thường”. Đó là một sự nhắc nhở, dè bỉu. Đến bây giờ, cũng là người bạn ấy bảo tôi rằng: “Thật sự mới thấy tất cả sự lựa chọn của gái là đúng. Gái biết chịu đựng và biết chậm một cách đúng của riêng mình. Đó là một sự lựa chọn, chứ không phải gái không biết làm gì”. Tôi không biết câu trả lời này đã thoả mãn bạn chưa. Cá nhân tôi nghĩ, đã 20 năm qua, công việc này có thể khi bước qua cánh cửa kia sẽ không còn bình yên nữa. Hoặc đôi khi chỉ là câu chuyện chúng ta đang chia sẻ, có thể tôi cho là bình thường nhưng khi viết lên mặt báo thành một câu nói khác cũng đã đủ mang đến sóng gió. Tôi biết tất cả điều đó, tôi cũng lắng nghe tất cả những gì xảy ra xung quanh mình, với mình và những người mình yêu thương. Bản thân tôi cũng có sóng gió, may mắn chỉ là lăn tăn. Tôi hiểu ra rằng, nếu bạn muốn bình yên, bạn phải lựa chọn. Tôi luôn muốn lựa chọn sự bình yên và sự bình yên tạo nên một Lệ Quyên như bây giờ.

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Những phát ngôn và quan điểm sống thẳng thắn của chị lại không mang đến cho chị sự bình yên và khiến nhiều người không thích chị?

Tôi không phải tuýp người không biết nhận lỗi. Tôi luôn dạy con mình hãy cố gắng trong cuộc đời để không phải nói lời xin lỗi. Không phải tôi không nói ra vì tôi quá cao ngạo hay tự phụ. Khi mình nói ra lời xin lỗi nghĩa là mình đã sai với người ta. Đừng sai với ai hết. Cách đây một thời gian, đến giờ tôi nghĩ lại, rõ ràng câu chuyện đó tôi nói về mình, không nói về người khác, dù câu chuyện vô tình nhưng không ai hiểu cũng không ai tin, đó là lần hiếm hoi nếu được rút lại lời nói đó, tôi sẽ nói một cách tế nhị hơn. Tôi thấy đôi khi mình hơi chủ quan. Tôi cũng chỉ là người bình thường dù có suy nghĩ chín chắn hay cẩn thận đến đâu cũng sẽ có lúc vấp phải những điều đó. Mỗi câu chuyện bước qua luôn giúp tôi thận trọng hơn nữa.

Câu nói lỡ lời trong thời điểm mà chị đề cập đó ai cũng hiểu là chị đang nói về chị Hồ Ngọc Hà. Tình bạn đó với chị hiện tại, chị có còn thương người bạn của mình là chị Hồ Ngọc Hà hay không?

Tôi và Hà có rất nhiều kỉ niệm với nhau. Đến ngày hôm nay, tôi và Hà im lặng khi câu chuyện không xuất phát từ cả hai chúng tôi nghĩa là tôi và Hà khá giống nhau. Đôi khi trong một sự việc, người nói ra câu nói đầu tiên rất quan trọng. Tôi nghĩ câu nói đầu tiên đó, tôi và Hà đều rất khó để nói với nhau. Vì chúng tôi quá giống nhau. Tình cảm của chúng tôi không có gì sứt mẻ. Rõ ràng không có chuyện gì xảy ra với nhau. Chúng tôi đều là những người nhìn rất đàn bà nhưng 99% cá tính là đàn ông. Hai chúng tôi giống nhau vô cùng. Vô tình sự giống nhau đấy lại là lực đẩy. Trái cực mới hút nhau, cùng cực sẽ đẩy nhau ra xa. Với tôi, sự im lặng đó đến thời điểm này vẫn là cơ hội để bắt đầu mọi chuyện trở lại tốt đẹp thì sao? Tôi thấy tốt. Mỗi người vẫn có cuộc sống riêng, vẫn có cảm xúc tốt khi nghĩ về nhau, về những kỉ niệm cũ, chẳng qua bạn bè cũng là duyên phận. Tôi khẳng định tôi và Hà không có vấn đề gì, chẳng qua là giống nhau quá.

Trong một bài phỏng vấn, chị từng chia sẻ, khi quan điểm sống của con người tại một thời điểm nào đó đã khác nhau dễ đẩy những mối quan hệ đi rất xa. Trong trường hợp chị và chị Hồ Ngọc Hà có thể hiểu như thế?

Trong cuộc sống của một người trưởng thành có rất nhiều vấn đề như: công việc, bạn bè, gia đình, yêu đương… Tôi khá lạ. Tôi không tự cho mình là một người không biết diễn đạt, khi muốn nói về vấn đề nào đó, tôi sẽ nói đến tận cùng, sẽ có thể nói cho đối phương hiểu mình muốn nói gì. Tuy nhiên, chỉ những người thân mới biết tôi có một điều chưa tốt, muốn sửa nhưng vẫn chưa sửa được là: Dù là người yêu, bạn bè, cộng sự, người thân trong nhà khi tôi đã nghĩ không cần dùng lời nói nữa, tôi sẽ không nói gì cả. Chính việc không nói gì cả là dấu chấm hết mọi thứ. Tôi thường kết thúc các mối quan hệ bằng cách không nói gì cả vì trước kia đã nói nhiều rồi. Thật sự không khác được.

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Vừa qua có một bài báo nói về mối quan hệ vợ chồng chị đang trục trặc vì cả hai không có sự chia sẻ. Thực hư chuyện này thế nào và mối quan hệ hiện tại của vợ chồng chị đang trong trạng thái nào?

Cuộc sống hôn nhân, chồng vợ, tình yêu ai cũng thế, sẽ có những giai đoạn thăng hoa và có những giai đoạn bão hoà, việc có con với trăm nghìn lo lắng đôi khi dễ làm mình ít nhiều không còn “lửa” như ngày đầu nhưng mọi thứ của tôi vẫn trong vòng kiểm soát. Bài báo mới đây viết về gia đình tôi và ông xã là do sự trao đổi có chút hiểu lầm trong câu trả lời nên khiến bài báo đi quá xa so với ý của tôi.

Với tôi, chuyện gia đình là chuyện tế nhị và riêng tư, dù thế nào đi nữa thì anh là người tôi luôn rất thương, tôn trọng. Chúng tôi đã đi với nhau một chặng đường đủ dài để thấu hiểu. Chúng tôi đang muốn sắp xếp lại mọi thứ, từ công việc, cuộc sống đến con cái. Tôi nghĩ không chỉ tôi mà cặp vợ chồng nào cũng cần có những giây phút nhìn lại quãng đường đã qua, những được mất để có thể tiếp tục hiểu nhau hơn, gắn bó hơn sau những sóng gió. Anh là một người đàn ông rất đặc biệt, luôn lặng thầm đứng sau lưng vợ, chấp nhận nhiều thiệt thòi dù anh cũng là “công tử”. Tôi luôn biết ơn anh vì sự hy sinh bao năm qua anh dành cho tôi.

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Lệ Quyên, sao việt, ca si le quyen

Còn chuyện chị lo sợ hôn nhân rạn nứt?

Ai mà không sợ hôn nhân rạn nứt? Nhất là với những cặp vợ chồng nhiều năm chung sống với nhau và có nhiều khác biệt. Nguy hiểm nhất là người không biết sợ rạn nứt đó chứ. Vì một khi bạn còn sợ, còn lo lắng, nghĩa là bạn sẽ cố gắng thay đổi và cân bằng mọi thứ trở lại bình thường, còn một khi bạn không còn quan tâm gì nữa, mặc kệ mọi thứ ra sao thì ra thì đó mới là điều đáng sợ

Cảm ơn Lệ Quyên về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 14 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 10 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 56 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 49 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 5 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 3 giờ, 5 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 49 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 4 giờ, 22 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 45 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 5 giờ, 48 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 8 giờ, 33 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 8 giờ, 53 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 9 phút trước