Danh mục

Lệ Quyên: 'Không một ai có cuộc sống hạnh phúc mà đi chà đạp người khác'

Chủ nhật, 27/09/2020 09:21

Nữ ca sĩ nói về tình trạng hiện tại của mình và ông xã cũng như những tin đồn vây quanh.

Chào Lệ Quyên, gần đây có tin đồn chị và anh xã đổ vỡ hôn nhân. Hiện tại, cả hai như thế nào?

Đừng hỏi tôi về hôn nhân. Bản thân tôi không hay chia sẻ chuyện cá nhân trên báo chí nên tôi sẽ không trả lời. Tôi không phải người hay nói về vấn đề đó, tôi muốn giữ bản thân làm nghề. Cái gì tôi không công khai, chuyện riêng tư tôi muốn trở thành riêng tư, không muốn phơi bày. Hiện tại, tôi vẫn sống với gia đình ở quận 2.

Chị có thật sự đang vui với cuộc sống của mình?

Vui chứ! Đã có những thời điểm, quan điểm hạnh phúc khác nhau. Tôi cũng đã có những thời điểm nghĩ rằng quan trọng cứ làm những công việc như vậy, cứ cống hiến cho tất cả cho khán giả, hy sinh tất cả cho sự nghiệp. Ngoài ra cũng có cuộc sống gia đình bình yên. Tất nhiên điều đó không bao giờ sai, luôn đúng. Còn bây giờ tôi muốn dành nhiều thời gian cho cá nhân hơn, ví dụ thời gian làm việc mệt mỏi, tôi có bạn bè, tôi sống mở hơn, không còn quá khép kín nữa. Cuộc sống ai cũng mưu cầu hạnh phúc, cố gắng mỗi ngày để nhìn nhận những gì bản thân đã trải qua để cuộc sống thoải mái hơn. Tôi không thể sống mãi một cuộc sống nhìn có vẻ thoải mái nhưng bên trong lại không vui. Tôi đang thay đổi những điều rất tích cực để có cuộc sống trọn vẹn hơn, không phải lúc nào cũng công việc.

Thời điểm nào chị bắt đầu thay đổi?

Từ rất nhiều năm rồi tôi đã có thay đổi.

Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên chia sẻ về những tin đồn vây quanh mình

Dạo gần đây, chị có nhận nhiều lời khen vì sự lão hoá ngược của mình?

Có thể do sự cởi mở của tôi, kể cả trong phong cách thời trang và sự chia sẻ không còn quá khép kín và cứng nhắc nữa. Tôi thoải mái hơn, đa dạng hơn, cho tôi suy nghĩ mới mẻ kiến mọi thứ vui vẻ, mở mang hơn nên tự nhiên mọi người thấy tôi trẻ hơn.

Chị có cảm thấy bản thân bị nghiện cơ thể của mình, đây là dấu hiệu của người phụ nữ đang yêu không?

Bản chất của nghệ sĩ là luôn luôn có nhiều cảm xúc, không cần thiết phải có tình yêu cụ thể mới như vậy. Nếu họ không tự tạo cảm xúc, họ không thể nào làm nghề được. Đặc biệt, không tạo ra cảm xúc sẽ không còn sức hút, sẽ không cằn và không còn thu hút khán giả nữa. Đó là đặc điểm lạ lùng của tất cả những người làm nghệ thuật, không chỉ ca sĩ, kể cả các bạn diễn viên hay người mẫu cũng vậy. Tôi đã qua tuổi mơ mộng để bị tình cảm tác động. Khi trưởng thành, sự tích cực về quan điểm và tư duy khiến con người thay đổi, không có cá nhân nào khiến tôi thay đổi cả. Mỗi một giai đoạn đều có những điều hay ho, có thể khi trưởng thành, bạn vẫn có sự ngây ngô, bạn vẫn có mộng mơ tuổi trưởng thành và có thể, tôi đang mộng mơ tuổi trưởng thành chứ không phải có ai tác động để thay đổi.

Cá nhân chị với quan điểm đi đánh ghen với người thứ 3 thế nào?

Tôi nói rồi, tôi không bao giờ có chuyện đó là tôi khuyên chị em phụ nữ cũng không nên làm vậy. Nhiều người bảo cứ lời hay ý đẹp, chắc gì lâm vào hoàn cảnh đó tôi không như thế. Nhưng mọi người đâu ai biết được thực tế thế nào, đâu ai biết được tôi từng đối diện điều đó hay chưa. Mọi người có thể thấy rõ chưa bao giờ tôi đầu bù tóc rối, tôi lúc nào cũng như vậy vì quan điểm cá nhân bẩm sinh tôi là như vậy. Mất người yêu mới là thua cuộc, ai cũng có những khoảnh khắc như thế. Khi thua cuộc, tôi lại có thể khiến người kia tiếc nuối. Những lúc tôi còn trẻ, chưa có gì để người ta nhớ tới nhưng lại bước đi rất dứt khoát, khi trưởng thành, bước đi của tôi đã vững vàng, đó là sự tiếc nuối cả đời của người ta. Phụ nữ phải làm sao để người đàn ông hoặc người phải quay lưng bước đi phải khiến họ tiếc nuối một đời, không phải vì mình đẹp, không phải vì mình thành công, mà vì mình quá tốt, quá tử tế và người ta đã đánh mất mình. Thước đo về đẹp hay giàu có, hay thành công cũng không có chuẩn mực gì, chỉ có sự tử tế mới khiến họ tiếc. Không phải ai cũng có tử tế.

Lệ Quyên, sao Việt

Chị đối mặt với những bình luận tàn nhẫn trên mạng nói về chị thế nào?

Không một ai có cuộc sống hạnh phúc mà đi chà đạp người khác. Chắc chắn họ không hạnh phúc họ mới trút uất hận, trút sự bức xúc lên người khác bằng câu nói cay nghiệt. Những người hạnh phúc, họ không bao giờ buông ra những lời lẽ như vậy với những người không thù oán. Không ai làm việc vô nghĩa như vậy cả. Những người không hạnh phúc đáng thương hơn đáng ghét. Tôi là người không bao giờ đối thoại trên mạng xã hội, việc đầu tiên tôi thấy thương họ trước những sự cào cấu buồn cười như vậy trong khi tôi không liên quan, không gây hấn gì, nghĩa là cuộc sống của họ không vui vẻ. Những người hạnh phúc họ rất hỷ xả lắm, rực rỡ lắm, lời hay ý đẹp lắm, không bao giờ buông những lời xàm bậy, cay nghiệt với người khác. Không phải tôi đang nói những lời đạo đức giả, đây là sự thật, cuộc sống của người ta phải trải qua thế nào mới có những lời nói, hành động, tư duy như vậy với người không thù oán. Tôi không buồn bực gì họ vì tôi thấy thương họ hơn. Tôi không bao giờ đối thoại trên mạng xã hội, trang cá nhân của tôi, tôi thích đi theo hướng của tôi.

Chị có thấy hình ảnh rất quý phái, kiêu sa, vô tình dựng lên một hàng rào cho người đối diện nhìn vào chị, hoặc những người yêu thương chị, muốn tiếp xúc với chị cũng có sự e dè nhất định với chị không?

Tôi không tạo nên bất cứ thứ gì kệch cỡm hay cố gắng cả. Tất cả những gì tôi xây dựng xưa nay là những thứ phù hợp với tôi. Tôi không thể có hình ảnh gần gũi, trẻ trung theo kiểu hoạt bát được. Ngay từ khi bắt đầu đi theo con đường nghệ thuật, tôi đã có hình ảnh hơi già trước tuổi. Khi mọi người gặp tôi ở ngoài, mọi người không nghĩ tôi nhỏ bé như vậy, trông tôi đơn giản. Trên sân khấu không phải tôi tạo ra mà đó vốn là những hình ảnh tôi theo đuổi cho khán giả thấy.

Hiện tại cái gì chị cũng có, vậy giá trị hạnh phúc với chị bây giờ là gì?

Tôi không cho tôi là người có tất cả vì phạm trù có tất cả lớn lắm. Tôi đảm bảo không ai trên đời này dám tuyên bố họ có tất cả.

Tôi không thiếu gì cả, tôi không có tất cả nhưng tôi không thiếu gì cả. Bản thân tôi bây giờ đã sống thoải mái hơn, cho bản thân sự cởi mở hơn, không đóng khuôn cuộc sống, đó đã là hạnh phúc với tôi rồi. Bản thân con người sẽ mưu cầu có cái này, đạt được cái khác, đó cũng được xem là tham vọng. Cuộc sống cũng nên có những sự tham vọng trong khuôn khổ, không phải hão huyền, tham vọng để phấn đấu. Như album này tôi nghe lần đầu thấy hay, nhưng đến lần sau nghe tôi lại nghĩ tại sao lại hát thế này, đó cũng là một tham vọng, tham vọng chinh phục giúp tôi càng ngày càng khá hơn, phát triển trọn vẹn hơn, hoàn hảo hơn. Tôi mong muốn cuộc sống của tôi sẽ tham vọng theo hướng đó. Hiện tại tôi rất cảm thấy hạnh phúc. Có những điều không thể tránh được, đôi khi những phiền toái, đôi khi có những sự vui, buồn. Dù thử thách nào đi nữa cũng khiến tôi ý thức được mọi việc, khiến mọi việc tốt hơn chứ không xấu đi. Đối với tôi đó là sự may mắn.

Chị có dự định sinh thêm con không?

Phải dũng cảm mới đẻ được vì không phải đẻ ra là xong. Còn phải lo cho con theo từng giai đoạn mang bầu thế nào… đó là một quá trình. Tôi nghĩ tôi may mắn có một lần, trộm vía cũng ổn nên tổng hoà những yếu tố đó đã may mắn rồi. nếu thật sự có thêm con sẽ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ nếu tôi dũng cảm, vẫn có thể có thêm. Nhưng tôi là người cầu toàn, khi nuôi con tôi không muốn ai đụng vào, suốt ngày đầu tắt mặt tối với bé. Bây giờ con cũng lớn rồi nên tôi thảnh thơi một chút. Nếu lại có, cũng sẽ là một hành trình dài đầu tắt mặt tối nên tùy duyên thôi.

Cảm ơn Lệ Quyên về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-quyen-khong-mot-ai-co-cuoc-song-hanh-phuc-ma-di-cha-dap-nguoi-khac-56559.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 15 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 39 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 2 giờ, 43 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 4 giờ, 14 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 4 giờ, 15 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 4 giờ, 16 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 16 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 5 giờ, 57 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 5 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 6 giờ, 52 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 6 giờ, 53 phút trước