Danh mục

Lê Khánh: 'Vợ chồng tôi cố làm lành với đối phương vì giận nhau sẽ không ai chơi cùng'

Thứ năm, 30/03/2023 08:20

Diễn viên Lê Khánh đã có chia sẻ về dự án phim ảnh mới và câu chuyện cuộc sống hôn nhân cùng Tuấn Khải.

Chào chị Lê Khánh! Tại sao chị lại nhận lời đóng phim lần này trong khi những dàn cast trong phim không quá nổi tiếng và không có nhiều gương mặt cân doanh thu phòng vé?

Yếu tố nhận lời đóng phim "Biệt đội bất ổn" vì kịch bản tôi thấy phù hợp với bản thân. Lời mời từ nhà đầu tư, nhà sản xuất và đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp cũng là người học chung với tôi trong trường sân khấu, đến bây giờ hai chúng tôi mới có thể hợp tác được với nhau. Bên cạnh đó dàn diễn viên rất thú vị vì "Gia đình cục súc" là webdrama được rất nhiều khán giả yêu thích. Lần đầu tiên tôi được hợp tác với các ban, anh Hứa Vĩ Văn, bạn Hoàng Oanh. Rất nhiều yếu tố đó giúp tôi thấy rằng đây là bộ phim rất phù hợp với tôi.

Sau khi quay phim có rất nhiều ý kiến chị cân phim, chị nghĩ như thế nào về ý kiến này?

Tôi nghĩ có lẽ đây là sự ưu ái của anh chị phóng viên và khán giả dành cho tôi, tôi rất cảm ơn và tôi thấy đây là lời khích lệ cho tôi rất lớn. Khá lâu rồi tôi mới trở lại diện ảnh, vai diễn này trở lại sau khá nhiều năm được nghe lời động viên như thế tôi thấy rất hạnh phúc.

Trong vài năm qua chị không còn đi diễn nhiều như xưa, có phải chị muốn tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc chồng con không?

Tôi không diễn nhiều là không lên phim điện ảnh, đóng phim truyền hình. Thực ra tôi vẫn đóng kịch Idecaf hằng đêm những vở diễn cùng với chồng tôi, anh Tuấn Khải. Khi sự xuất hiện ít đi so với lĩnh vực phim điện ảnh và truyền hình, chắc có nhiều khán giả sẽ nhầm lẫn tôi muốn rút lui về hậu trường, thật sự không phải vậy. Tôi vẫn luôn muốn được làm nghề nhưng có nhiều cơ hội không đến với tôi nhiều như trước nên khán giả thấy tôi chững lại và ít xuất hiện trên tivi và nghĩ tôi không muốn làm nghề. Tôi rất mong muốn làm nghề, được đóng nhiều nhân vật hơn nữa để đến được gần hơn với khán giả đã luôn thương, nhớ đến tôi, mong muốn có những sản phẩm từ tôi. Tôi mong muốn ở tương lai gần tôi sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện nhân vật của mình hơn.

diễn viên Lê Khánh, sao Việt

Như chị chia sẻ hiện tại chị không có nhiều cơ hội để xuất hiện ở phim truyền hình, điện ảnh. Chị cảm thấy làm nghệ thuật ở thời bây giờ và thời hoàng kim của chị có gì khác nhau không?

Thời điểm hiện tại, các bạn trẻ sẽ năng động hơn, các bạn sẽ rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, kỹ thuật số phát triển hơn. Bản thân tôi chưa thích ứng được, đến giờ vẫn chưa có kênh Youtube. Tôi cảm thấy mình rất lạc hậu nên có thể trong tương lai tôi sẽ thay đổi, có kênh Youtube, sản phẩm đến với khán giả có thể trong tương lai. Bây giờ các bạn khán giả xem mạng xã hội nhiều hơn, thế hệ tôi lúc trước đến rạp xem kịch, xem phim hoặc tivi. Bây giờ các bạn có nhiều lựa chọn hơn và các bạn diễn viên sẽ có nhiều cơ hội hơn so với thời điểm hoạt động nghề của tôi và các anh chị khác.

Hiện tại có rất nhiều khán giả yêu mến chị qua kịch "Ngày xửa ngày xưa", thời gian rảnh mỗi tối chị vẫn đi diễn kịch ở Idecaf, chị có kế hoạch gì mới cho mảng kịch nói của mình không?

Thời gian sắp tới sân khấu kịch Idecaf sẽ có vở kịch "Ngày xửa ngày xưa" mới. Tôi được góp mặt vào vở kịch này với vai diễn rất khác so với vai diễn của tuôi từ trước đến giờ. Tôi đang rất nôn nao được trải nghiệm nhân vật của mình, các anh chị đồng nghiệp Idecaf và khán giả đến với "Ngày xửa ngày xưa" câu chuyện rất thú vị và đặc sắc trong đó có sự tham gia của tôi.

diễn viên Lê Khánh, sao Việt

Trước đó chị rất nổi tiếng, khi có ít cơ hội lại mọi người khá tiếc nuối về hào quang chị đã từng có trước đó, có vẻ chị rất nhẹ nhàng, và hoan hỷ. Bí quyết đó là gì?

Mọi thứ rất đơn giản vì mỗi người sẽ có thời điểm hiện tai của mình. Khi có nhiều cơ hội, tôi sẽ có được sự chú ý. Ở thời điểm chững lại, chậm lại trong công việc của mình là chuyện hết sức bình thường vì tôi nghĩ ai cũng có thời điểm trong công việc của mình. Làn sóng sau xô sóng trước là chuyện rất bình thường. Tôi thấy, cảm nhận, chấp nhận điều đó mình sẽ có được tâm thế nhẹ nhàng. Tôi được làm mẹ của hai bé nên những điều đó có thể bù đắp được việc tôi có ít cơ hội trong công việc của mình.

Việc chị phải chăm sóc hai em bé trong khi chững lại trong công việc khiến ít xuất hiện nhiều hơn. Bây giờ khi quay trở lại chị đặt năng yếu tố nào để mình vào vai diễn?

Hầu như có rất nhiều yếu tố để có thể thỏa thuận hợp đồng. Tôi mong mình có nhiều vai diễn phù hợp để có cơ hội được thể hiện. Bên cạnh đó tôi có sự đột phá hơn trong công việc của mình, có nhiều lời mời hơn sau một thời gian yên ắng làm mẹ, làm vợ để có vai diễn màu sắc hơn đến với khán giả. Tôi rất mang ơn khán giả là những người đã thương yêu tôi để tôi có được ngày hôm nay.

diễn viên Lê Khánh, sao Việt

Chị đánh giá như thế nào về bạn diễn rất hài hước trong phim của mình là Ngọc Phước và Ngọc Hoa?

Hai bạn rất dễ thương, diễn viên trẻ đầy năng, duyên dáng và các bạn diễn khác trong phim họ đều rất tuyệt vời khi đến với phim “Biệt đội rất ổn”. Các bạn dành tâm trí, công sức cả sự cố gắng của tất cả mọi người để ra sản phẩm tròn trịa nhất đến với khán giả.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng sân khấu để diễn kịch nói không có nhiều nữa. Điều đó có đúng không?

Đúng, bây giờ rất nhiều sân khấu đóng cửa vì khán giả trẻ kế thừa chưa có, khán giả lớn tuổi yêu thích kịch đã lớn tuổi, không có nhiều thời gian, sức khỏe để đến với sân khấu kịch. Điều đó làm cho người làm nghệ thuật rất buồn, tôi rất mong muốn sẽ có khán giả kế thừa đến với kịch để có thể duy trì và phát triển hơn nữa về lĩnh vữa sân khấu kịch vì đây là một lĩnh vực rất tuyệt vời.

Trong một chương trình chị có hát tặng ông xã Tuấn Khải, mọi người rất ngưỡng mộ. Trong những năm tháng sống chung chắc chắn có những lúc cơm không lành, canh không ngọt. Những lúc đó hai anh chị sẽ giải quyết như như thế nào?

Chúng tôi cố gắng làm lành với nhau. Khi hai vợ chồng tôi có sự xung đột chắc chắn sẽ buồn vì chúng tôi không có nhiều bạn nên giận nhau không chơi với ai, đó là cách nhanh nhất để làm lành với nhau để đừng buồn nữa. Người ta nói giận nhau uổng lắm vì thời gian trôi qua phí lắm nên sẽ sớm nhất có thể để làm hòa với nhau. Thông thường hai chúng tôi giận nhau, anh Tuấn Khải sẽ là người làm huề trước.

diễn viên Lê Khánh, sao Việt

Có khi nào chị làm huề trước không?

Cũng có đôi lúc.

Hai bé con chị rất dễ thương và hài hước. Mọi người gọi hai bé là những cây hài của tương lai. Chị nghĩ sao về danh xưng này, chị có muốn hai bé theo đuổi con đường nghệ thuật hài của bố mẹ không?

Thật sự hai bé nhìn mặt hài thiệt (cười). Chúng tôi không có tiêu chí ép con theo ý của mình, sẽ cho bé chọn lựa điều bé cảm thấy phù hợp, thích thú. Còn rất sớm để định hướng nghề nghiệp của bé. Khi bé lớn hơn một chút thể hiện điều gì phù hợp chúng tôi sẽ hướng bé theo điều đó. Không có nghĩa ba mẹ làm nghề gì con phải theo nghề đó. Hai vợ chồng chúng tôi không có suy nghĩ đó.

Hiện tại có bé nào đã bộc lộ ra mình có máu nghệ thuật giống bố mẹ không?

Anh lớn bốn tuổi rưỡi, khá vui hay pha trò với ba mẹ nhưng bị nhát với người lạ. Chắc tố chất làm diễn viên không có.

Thường mỗi lúc dạy con, chị hay anh Tuấn Khải sẽ đóng vai ác?

Chúng tôi thay phiên nhau vì chúng tôi lo một người con sẽ có nhận định không hay, hoặc sẽ linh hoạt tùy trường hợp người nào sẽ cứng rắn và người nào sẽ dịu dàng hơn để phân tích dạy con.

Cảm ơn Lê Khánh về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 21 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 9 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 52 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 54 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên...
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 2 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 10 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 14 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 52 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 28 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 1 giờ, 30 phút trước

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 35 phút trước

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một...
VIDEO 2 giờ, 36 phút trước

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 3 giờ, 35 phút trước