Danh mục

Lấy chồng giàu sụ, mĩ nhân Việt vẫn miệt mài tự kiến tiền với nhiều lí do đầy bất ngờ

Thứ hai, 13/05/2019 21:08

Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Phan Như Thảo... đều có cho mình những lí do đầy hợp lí và đáng yêu để không phải xài tiền của chồng.

Phan Như Thảo: Lỡ cãi nhau, chồng ghét quá không nuôi nữa thì làm sao?

Phan Như Thảo từng là người mẫu, diễn viên sáng giá. Sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái, người đẹp rút lui khỏi các hoạt động của showbiz Việt. Dù chồng là một doanh nhân giàu có và thành đạt nhưng Phan Như Thảo gần như không biết gì về tài sản của chồng. Cô luôn độc lập trong chi tiêu và công việc kinh doanh. Người đẹp kinh doanh spa, thẩm mĩ, buôn bán các mặt hàng khô... Công việc rất thuận lợi, phát đạt.

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Phan Như Thảo thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân khiến cô không muốn xài tiền của chồng và dựa dẫm vào chồng: "Ngày xưa lúc tôi mới lấy chồng, có bầu tôi phải ở nhà, không được đi làm. Tôi ở nhà cũng được khoảng 9 tháng, sau đó con tôi sinh ra được 3 tháng nữa, tôi stress lắm, tôi khóc lóc, hành hạ chồng tôi, hành hạ cha mẹ, em gái tôi chỉ vì tôi thấy tôi vô dụng. Tôi nghĩ không lẽ cuộc đời tôi tiêu rồi, không tự làm ra tiền nữa, muốn gì cũng phải xin tiền chồng, mua cái gì tôi cũng không dám mua, tiền của người ta sao tôi có thể xài được. Tôi stress dữ lắm, tra tấn bản thân, tôi biết rằng nếu tôi ở không, tôi sẽ tiêu luôn. Nhàn cư vi bất thiện. Tôi phải làm việc mới được, chồng tôi cũng thích phụ nữ tự lập, tự làm nên mọi thứ. Tôi hay nói với chồng tôi: “Nếu em phụ thuộc vào anh, cãi nhau em không dám cãi, vì cãi nhau anh ghét em quá, anh không nuôi em, ai nuôi em với con? Bây giờ em tự kiếm ra tiền em có thể cãi nhau, vì em có tiền, em muốn làm gì em làm”. Thế nên, tôi có một sự tôn trọng, đối xử với nhau một cách rõ ràng, không phải phụ thuộc vào bất cứ thứ gì để tôi có thể lo lắng, sợ hãi. Tôi nghĩ rằng dù ít nhiều, tiền chỉ như muối đổ bể so với tiền của chồng nhưng cũng phải tự làm ra tiền để khi có mâu thuẫn xảy ra, li dị hay gì đó tôi có thể sống được".

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Cựu người mẫu, diễn viên cho biết bản thân cảm thấy nhạy cảm khi hỏi về tiền của chồng: "Tôi không biết chồng tôi có bao nhiêu tiền, chưa bao giờ tôi hỏi. Thật sự, chồng tôi cũng có sự tế nhị về tiền nong với vợ. Ngày xưa đã có nhiều chuyện rồi, tôi không muốn trở thành một vết xe đổ, người thứ 2 giống vậy nữa. Tôi nhạy cảm chuyện tiền bạc với ông xã tôi lắm. Có thể, với người khác tôi không nhạy cảm nhưng với chồng tôi cực kì nhạy cảm. Đối với chuyện tiền bạc lùm xùm diễn ra sẽ nhức đầu. Tôi không muốn liên quan nữa nên tôi không bao giờ hỏi anh có bao nhiêu tiền, cũng không bao giờ hỏi anh đưa tiền cho tôi. Đơn giản vì tôi có tiền, tiền của tôi làm ra có thể tự sống thoải mái, sung sướng, tôi có thể nuôi luôn cả chồng nên tôi không cần".

Tăng Thanh Hà: Không phải kiểu phụ nữ lấy chồng để dựa dẫm

Cuộ sống của "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà như lật sang trang mới khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Nữ diễn viên có một cuộc sống hạnh phúc ở hào môn.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà lại thích tự lập, không muốn phụ thuộc kinh tế vào nhà chồng. Vì lẽ đó, Hà Tăng khá năng nổ trong các hoạt động kinh doanh của riêng mình. Cô học thiết kế thời trang, mở thương hiệu. Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực khi liên tục khuếch trương hệ thống nhà hàng hải sản. Ngoài ra, Hà Tăng còn có cả thương hiệu mắt kính và quần áo trẻ em riêng.

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Hà Tăng thẳng thắn nói về nguyên nhân tự lập tài chính của mình: “Tôi không thuộc kiểu phụ nữ lấy chồng rồi sẽ dựa dẫm, dẫu biết đó là một hình ảnh không xấu, cũng không có gì sai. Nhưng bản thân tôi có những kế hoạch riêng và chồng tôi cũng ủng hộ”.

Lan Khuê: Muốn phát triển không ngừng nghỉ

Lan Khuê kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2018. Cô được xếp vào hàng mĩ nhân bước vào hào môn danh giá không kém cạnh đàn chị Hà Tăng vì gia đình chồng cô vô cùng gia thế và giàu có nức tiếng gần xa.

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Dù sống trong biệt thự sang trọng xa hoa, lại có chồng tài giỏi, Lan Khuê không chịu ngồi im hưởng thụ hay phụ thuộc kinh tế của chồng. Người đẹp tự tạo cho mình nguồn thu nhập tài chính khá lớn. Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân tôi thuộc tuýp phụ nữ độc lập và chỉn chu. Luôn coi việc phát triển bản thân không ngừng nghỉ”.

Lan Khuê đang tự học thêm ngoại ngữ thứ 4 và bắt đầu viết sách. Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu cũng sở hữu thương hiệu spa riêng, chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Thi thoảng, Lan Khuê nhận lời tham gia các sự kiện hay biểu diễn thời trang.

Đặng Thu Thảo: Muốn là người đồng hành cùng chồng hơn dựa dẫm

Đặng Thu Thảo cũng là một trong những mĩ nhân hạnh phúc viên mãn chốn hào môn. Sau khi lấy chồng và sinh con, Đặng Thu Thảo vẫn đắt show quảng cáo từ các hãng mỹ phẩm hay thời trang.

Sau khi nhận bằng Thạc sĩ, nàng Hậu tham gia nhiều dự án khởi nghiệp và cô cũng giúp đỡ chồng trong một số công việc. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng đi thăm công trình của công ty gia đình xây dựng và đồng hành với chồng trong công việc.

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

"Thần tiên tỉ tỉ" vô cùng độc lập trong công việc, tự kiếm tiền nuôi bản thân. Ngoài sự khéo léo tinh tế trong ứng xử với chồng và gia đình chồng, Đặng Thu Thảo còn được nhận xét là người đẹp ít se sua hàng hiệu. Cô chỉ diện đồ hàng hiệu đúng chỗ, đúng thời điểm để nâng cao giá trị của món đồ ấy.

Võ Hạ Trâm: Luôn quan niệm chồng không phải đại gia

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng doanh nhân người Ấn Độ khá điển trai. Cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc vì chồng luôn ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật của vợ. Tuy nhiên, tài chính của cả hai vẫn tách bạch. Cô không quản kinh tế của chồng. Nữ ca sĩ cũng tự thân chi tiêu bằng chính tiền mình làm ra nhờ công việc đi hát.

Võ Hạ Trâm khẳng định: "Trên người tôi chẳng có gì hàng hiệu cả, đó không phải cuộc sống tôi chọn, tôi chọn cuộc sống giản dị lắm, cả tôi và chồng đều chọn cuộc sống tiết kiệm và giản dị. Cái gì tôi cần đầu tư tôi sẽ đầu tư, ví dụ như công việc, tiền vốn hoàn toàn dành cho nó để thực hiện. Còn về trang phục, ăn uống, cả tôi và chồng đều không quan trọng việc tôi phải mặc đồ sang chảnh hay đồ hiệu, miễn sao vui, đủ sống, giản dị là được. Đó là cách sống của hai vợ chồng và chồng tôi không phải đại gia, doanh nhân không phải đại gia. Anh ấy đang xây dựng công việc của anh ngày một phát triển và anh ấy cũng đang tập trung rất nhiều tiền bạc, công sức, chất xám, sự nỗ lực giúp cho công việc ngày một phát triển. Bản thân tôi cũng vậy".

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Lan Khuê, đặng thu thảo, Phan Như Thảo, Tăng Thanh Hà

Bên cạnh đó, cô cũng nói như "đinh đóng cột" rằng: "Còn về kinh tế, 2 người riêng biệt nhau, nhưng về gia đình, tiền điện nước nhà cửa là có trách nhiệm với nhau, anh ấy cũng có những món quà cho tôi để dành bất ngờ cho vợ. Đối với gia đình tôi, tiền không phải là điều quan trọng, quan trọng là mỗi khi về nhà tôi cảm thấy vui, cảm thấy sự yêu thương cả 2 dành cho nhau, sự chia sẻ mỗi khi khó khăn dành cho nhau chứ không phải về “anh cho em một cục tiền” là tôi sẽ vui. Anh về anh hỏi: “Hôm nay em thế nào? Em ăn gì chưa? Em có gì khó khăn, có gì buồn không?” đó mới quan trọng, đó mới là cái tôi quan tâm".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 13 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 5 giờ, 38 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 5 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 28 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 3 giờ, 60 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 3 giờ, 1 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 1 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 4 giờ, 42 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 4 giờ, 44 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 5 giờ, 37 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 5 giờ, 38 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 5 giờ, 38 phút trước