Danh mục

Làng giải trí Hoa ngữ - Gặp cơn sóng cả, ai vững tay chèo?

Thứ năm, 01/03/2012 08:57

Năm vừa qua là một năm đầy sóng gió của làng giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt các sao vướng phải scandal. Hãy cùng xem ai là người vượt qua những tai tiếng đó một cách an toàn nhất!

Châu Kiệt Luân không ngừng thách thức giới truyền thông

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Châu Kiệt Luân và người tình tin đồn trên mặt báo

Thiên vương Đài Loan Châu Kiệt Luân và người mẫu tuổi teen Hannah Quinlivan xảy ra tin đồn tình cảm vào tháng 1 năm 2011. Tuy nhiên, vào thời điểm ấy, nam ca sĩ - nhạc sĩ tài năng này đã một mực phủ nhận sự việc, đồng thời còn lớn tiếng tuyên bố với giới truyền thông: "Khi nào chụp được ảnh của chúng tôi thì hãy nói tới chuyện này!", nên vụ việc này tạm thời lắng xuống.

Cho đến khoảng thời gian tháng 8 cùng năm, khi những bức ảnh cho thấy Châu Kiệt Luân và Hannah cùng đi Pháp du lịch với nhau được đăng tải trên mạng, tin đồn tình cảm của hai người họ lại tiếp tục làm hao tổn không ít giấy mực của báo giới. Và lần này, Châu Kiệt Luân lại một lần nữa thách thức giới báo chí, bằng cách tuyên bố sẽ thừa nhận tình cảm của anh và bạn gái tin đồn, thậm chí sẽ tiếp nhận trả lời phỏng vấn riêng về chuyện này, nếu có người chụp được ảnh chính diện của hai người họ. Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, cuối cùng các phóng viên tại Đài Loan cũng đã phục kích thành công và chụp được những tấm hình chính diện của cặp đôi này, vào tối ngày 6/12/2011 trong lúc họ tới ăn tối tại nhà hàng nổi tiếng trên núi Dương Sơn.

Ella âm thầm thừa nhận đang yêu

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Ella ngày càng nữ tính hơn

Trong ba thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Đài Loan S.H.E, Ella được coi là người có cá tính nhất và những tin đồn tình cảm vây quanh cô cũng không hề ít. Bởi vậy mà trước giờ, cô ca sĩ này luôn là tâm điểm chú ý của mọi ống kính máy ảnh trong giới báo chí. Tháng 3 năm 2011 vừa qua, Ella bị các phóng viên bắt gặp khi đang hẹn hò rất lãng mạn với phú thương người Malaysia Lại Tư Tường, hai người cùng ăn tối, đi dạo và sau đó còn về qua đêm tại nhà của Ella. Mặc dù ngay sau khi sự việc xảy ra, Ella không một lần lên tiếng xác nhận, nhưng việc cô đưa người bạn trai tin đồn này tới dự lễ cưới của người bạn thân Selina thì có thể coi là âm thầm thừa nhận mối quan hệ này. Bên cạnh đó, có một số nguồn tin còn cho biết, Ella sẽ theo bước Selina kết hôn vào tháng 4 năm sau.

Trần Quán Hy - ngựa quen đường cũ

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Dù đã chịu không ít tai tiếng nhưng dường như Trần Quán Hy
vẫn chứng nào tật nấy

Sau một vài năm im hơi lặng tiếng, năm 2011 vừa rồi, nam nghệ sỹ tai tiếng Trần Quán Hy lại một lần nữa trở thành tiêu điểm của cả làng giải trí Hoa ngữ, phần vì anh đã có sự trở lại đầy thuận lợi, nhưng quan trọng hơn chính là sự xuất hiện của cô bạn gái mới nhất của anh - Tạ Chỉ Nghiên. Khoảng giữa năm 2011, những bức ảnh thân mật lưu lại quá trình yêu nhau giữa Trần Quán Hy và cô người mẫu trẻ này liên tục được đăng tải trên mạng, cùng với không ít những tin đồn xấu khác, khiến cho nam diễn viên - ca sĩ này tái xuất chưa được bao lâu đã lại trờ thành đối tượng để dư luận lên án.

Nguyễn Kinh Thiên - Dằn vặt vì những việc đã qua

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Hiện giờ Nguyễn Kinh Thiên vẫn không ngừng day dứt

Từ trước tới nay, nam diễn viên thần tượng Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên luôn tạo cho người đối diện cảm giác chân chính, đường hoàng, nhưng chẳng thể ngờ con người khí chất nho nhã ấy lại lén lút với người phụ nữ khác sau lưng bạn gái mình. Ngay sau khi sự việc này bị vạch trần, cánh báo chí Đài Loan đã theo sát Nguyễn Kinh Thiên không phút ngơi nghỉ. Mặc dù anh đã không ít lần lên tiếng chân thành giải thích, nhưng vẫn rất khó thuyết phục được mọi người, bởi lẽ khi một người đàn ông cùng một người phụ nữ qua đêm tại một căn phòng thì bất luận thế nào cũng rất khó làm người khác tin rằng họ hoàn toàn trong sạch. Cho tới sau đó, Nguyễn Kinh Thiên cũng dần dần thừa nhận tin đồn này một cách lặng lẽ nhất, và có thể thẩy rõ rằng, anh cũng phải chịu đựng không ít tổn thất và dằn vặn do sự việc này gây nên.

Trần Hạo Dân - Một khi tay lỡ nhúng chàm

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Trần Hạo Dân bề ngoài trẻ trung, đường hoàng, vậy mà chỉ vì một hành động
không chuẩn mực, bao thành tích đều vô nghĩa hết cả

Cách đây không lâu, làng giải trí Hong Kong đột nhiên trở nên náo loạn bởi scandal hai nam diễn viên Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung có những hành vi quấy rối đối với nữ người mẫu 19 tuổi Trần Gia Hoàn. Sự việc này hiện tại không những không thuyên giảm được chút nào, mà ngược lại còn không ngừng nóng lên với những nguồn tin mới từ phía nạn nhân. Theo lời kể của Trần Gia Hoàn, hôm đó, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung ngoài việc dùng tay sàm sỡ cô, còn cưỡng hôn và có những hành động thái quá khác. Sau khi những tin tức xoay quanh chủ đề này được đăng tải trên mặt báo, Trần Hạo Dân đã nhanh chóng mở cuộc họp báo và xuất hiện trước giới báo chí trong bộ dạng hối lỗi tột cùng, nhưng dường như những lời xin lỗi cùng những giọt nước mắt của anh đều đã trở nên muộn màng và vô hiệu, nên hiện giờ, danh tiếng và sự nghiệp của nam nghệ sỹ này đang phải hứng chịu một thảm họa nặng nề. Trong khi đó, đương sự còn lại của vụ việc là Mã Đức Chung thì đã biến mất không dấu vết.

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Người mẫu Trần Gia Hoàn, nạn nhân trong vụ việc của Trần Hạo Dân
và Mã Đức Chung

Lâm Phong: mạnh mẽ để vượt qua

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Lâm Phong đã phải chịu không ít đả kích từ sự kiện với Phan Sương Sương

Nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Lâm Phong trong năm 2011 vừa qua đã phải đón nhận một cú shock vô cùng nặng nề, đó chính là việc những tấm hình thân mật của anh và siêu mẫu Trung Quốc Phan Sương Sương được chính cô này phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp đôi quen biết và nên duyên qua lần hợp tác trong phim điện ảnh Phỉ thúy minh châu. Họ vốn dĩ làm một cặp tình nhân hạnh phúc đã trải qua những khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, thậm chí Lâm Phong còn đã tính đến cả kết hôn. Vậy mà đáng tiếc, chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi cho bản thân, mà Phan Sương Sương sẵn sàng dùng tình yêu của mình làm mồi câu cho giới báo chí. Và quả thực, cô đã thành công trong việc đưa tên tuổi của mình vụt sáng chỉ sau một đêm, nhưng song song đó thì cô cũng không khỏi bị gắn với hai chữ "gái bao". Về phía Lâm Phong, sự việc này là một đòn đả kích quá lớn đối với tinh thần cũng như sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của anh. Tuy nhiên, Lâm Phong có một may mắn rất lớn chính đã nhận được sự ủng hộ từ phía đông đảo bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ nên anh đã mau chóng vượt qua sự kiện này để tiếp tục bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy
Phan Sương Sương, người tình cũ của Lâm Phong,
đồng thời là thủ phạm tung ảnh thân mật
một thời lên mạng

Y Năng Tịnh

showbiz hoa ngữ,châu kiệt luân,Ella,Y năng tịnh,lâm phong,trần quán hy

Năm 2011 đối với Y Năng Tịnh mà nói là một năm thực sự quá tồi tệ, khi hàng loạt những sự kiện không hay cứ ập đến với cô. Từ việc bị giới phóng viên bắt gặp tay trong tay xuống phố với Huỳnh Duy Đức, chia tay người chồng Dữu Trừng Khánh cho đến những tấm hình sexy bị công khai, không một sự việc nào không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cả công việc lẫn tinh thần của cô.

Thế Giới Điện Ảnh

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 20 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 4 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 5 giờ, 60 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 12 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 3 giờ, 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 19 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 25 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 52 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 7 giờ, 4 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 9 giờ, 13 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 20 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 20 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 10 giờ, 59 phút trước