Danh mục

Lan Khuê: 'Tôi phải nói lấy chồng để các fan bất an mà thương tôi nhiều hơn chứ'

Thứ ba, 20/02/2018 09:02

Nhìn lại năm con Gà vừa qua, Lan Khuê cho biết bản thân vô cùng hài lòng vì mọi dự định đều đạt được mỹ mãn.

Chào Lan Khuê, nhìn lại năm 2017, bạn có thấy hài lòng không?

Năm 2017, phần lớn những kế hoạch và cột mốc tôi đặt ra để chinh phục đều đã đạt được hết. Tôi khá hài lòng về năm nay. Mọi sự án của tôi đều nhận được phản hồi tốt, đó là một thành công lớn với tôi. Ở thời điểm này, tôi không còn gì tiếc nuối. Bây giờ, tôi chỉ ngồi và nhìn lại năm vừa qua để ngẫm xem mình đã gặp phải những vấn đề gì trên các chặng đường nhằm rút kinh nghiệm cho năm 2018.

Bạn có thấy năm 2017 vừa rồi, các hoạt động của bạn kém sôi nổi hơn so với năm 2016?

Các hoạt động năm 2017 của tôi khá sôi động từ đầu đến giữa năm. Chỉ khoảng thời gian cuối năm, tôi cần thời gian để tập trung cho những công việc khác. Vì ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi còn có công việc kinh doanh riêng. Từ đầu năm đến khoảng tháng 8 đến tháng 12 là khoảng thời gian tôi tham gia The Face, tham gia dự án phim Mẹ chồng, các hoạt động quảng bá.... chiếm hầu hết quỹ thời gian của tôi. Còn lại những ngày cuối năm, tôi phải kết toán sổ sách và đưa ra chiến lược cho năm mới. Đó là khoảng thời gian nghỉ của tôi. Tôi cần cân đối nhiều thứ. Trong một lúc làm quá nhiều việc sẽ không thể tập trung mà phải biết phân mảng ra.

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Nhìn lại năm con Gà vừa qua, Lan Khuê cho biết bản thân vô cùng hài lòng vì mọi
dự định đều đạt được mỹ mãn.

Năm qua, bạn tham gia vai phản diện Tư Thì trong Mẹ chồng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen còn có nhiều ý kiến cho rằng, bạn diễn vai phản diện chưa tới. Bạn nghĩ sao?

Yêu cầu của bộ phim là nhân vật phản diện của tôi phải khiến cho mọi người tò mò, nghĩa là không biết cô này là tốt hay xấu, phải gây được sự bất ngờ vào cuối phim. Từ đầu đến cuối, tôi phải giữ làm sao cho khán giả thấy sự xuất hiện của mình không quá nguy hiểm nhưng đủ gây sự tò mò. Đến cuối phim bất ngờ tính cách thật của nhân vật mới bộc lộ tạo một cú sốc cho khán giả. Tôi nghĩ, ở thời điểm đó, với vai diễn đó, tôi đã hoàng thành mọi yêu cầu của đạo diễn đề ra khiến cho mọi ngừoi thật sự bất ngờ.

Trong năm 2018, Lan Khuê có tiếp tục với những vai phản diện trong các dự án điện ảnh kế tiếp không?

Đối với tôi, khi nhận bất kỳ một dự án phim ảnh nào, tôi không hề đặt nặng chuyện vai chính hay vai phụ. Tôi xác định rất rõ ràng, đất diễn và sự thú vị trong tính cách nhân vật cũng như những chi tiết xây dựng nên hình ảnh nhân vật mới là điều quan trọng nhất. Một vai chính nhạt nhoà thì thà lựa chọn một vai phụ khiến mọi người phải nhớ đến ngay lập tức. Vai Tư Thì hay vai nào khác có những nét tính cách thú vị, tôi sẵn sàng nhận, không cần biết vai chính hay vai phụ.

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Trong năm 2017, có nhiều người đẹp mang chuông đi đánh xứ người. Tuy nhiên số lượng có, chất lượng không. Lan Khuê nghĩ như thế nào về tình hình tham gia các cuộc thi nhan sắc của nhiều người đẹp trong năm qua?

Nếu nói như thế cũng hơi thiệt thòi cho các bạn. Tôi thấy thành tích của các bạn ở các cuộc thi trong năm nay cũng khá tốt. Các bạn cũng lọt được vào những top cao. Tôi nghĩ nếu chất lượng các bạn không tốt, các bạn sẽ không thể đi xa đến như thế. Vấn đề ở đây là năm nay có quá nhiều cuộc thi. Cái gì cũng vậy, khi nhiều quá thì mọi người sẽ bị hoang mang và bội thực, mọi người sẽ không biết phải nên thưởng thức cái gì và quan tâm cái gì khi sự tập trung bị chi phối. Tôi đánh giá mặt bằng chung năm nay, các bạn đều thể hiện tốt và đã đạt được những mục tiêu cũng như ghi được những thứ hạng cao. Tuy nhiên, về mặt truyền thông trong một mặt bằng chung có quá nhiều cuộc thi như thế, nhiều gương mặt như vậy dẫn đến việc khó lòng tìm được một gương mặt bật lên hẳn để thu hút được truyền thông.

Năm nay là năm bùng nổ của cuộc thi nhan sắc. Có quá nhiều cuộc thi, thậm chí là ở thời điểm này để nhớ về các cuộc thi cũng buộc khán giả phải cố gắng nhớ lại mới liệt kê được tên của từng cuộc thi.

Lan Khuê có nghĩ có quá nhiều cuộc thi nhan sắc và có quá nhiều người đẹp dự thi cũng như đăng quang thì đến một lúc nào đó danh hiệu Hoa hậu sẽ không còn đắt giá?

Bất kỳ điều gì cũng vậy. Ban đầu sẽ có đỉnh cao. Nhưng sau đỉnh cao sẽ là sự thoái trào. Ví dụ như lúc trước, mọi người không mặn mà với các cuộc thi nhan sắc quốc tế thì lâu rất lâu mới thấy một đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc. Khi có những đại diện tham gia cuộc thi nhan sắc lớn, mọi người sẽ cảm thấy phấn khích, sẽ cảm thấy tò mò theo dõi.

Năm nay, khi các cuộc thi bùng nổ dữ dội, sự quan tâm bị phân tán. Sự quan tâm của họ không biết nên đặt vào đâu hay đặt vào một đối tượng cụ thể nào, đương nhiên mọi người giảm đi sự tò mò về nó. Bạp phát thì bạo tàn. Đến một lúc nào đó cũng sẽ thoái trào. Tôi nghĩ, các cuộc thi nhan sắc vẫn sẽ tồn tại, vẫn sẽ được mọi gười quan tâm thêm một vài năm nữa nhưng nó sẽ không còn ở thời kì điẻnh cao như 2015, 2016.

Bạn có nghĩ việc tham dự các cuộc thi nhan sắc cũng đang được liệt vào một trong những hoạt động giải trí của công chúng hiện tại hay không?

Rõ ràng, các cuộc thi nhan sắc ngoài việc tôn vinh cái đẹp, nó còn là kênh giải trí mà qua đó, mọi người có thể nhìn ngắm được vẻ đẹp của các cô gái đến từ khắp nơi, nhìn thấy được sự tự tin, kỹ năng cũng như trí tuệ của các cô gái, kết hợp với sân khấu, âm thanh, ánh sáng sẽ trở thành một phần trình diễn mang tính giải trí. Thế nhưng, tính giải trí này vẫn đề cao được những giá trị cốt lõi thì đó là một trong những mục tiêu rất quan trọng mà các nhan sắc mang tới.

Trước năm 2015, hầu như rất khó khăn trong việc tìm đại diện dự thi. Thậm chí, nhiều năm liền, các cuộc thi bỏ ghế trống. Mãi đến năm 2015, 2016, các cuộc thi nhan sắc bùng nổ với các đại diện nặng kí, mọi người mới bắt đầu quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc và các cô gái mới nhìn vào đó để thấy được tham gia các cuộc thi này là không hề phí thời gian. Ngược lại, nó còn mang đến cho họ rất nhiều cơ hội cũng như được thể hiện khả năng của bản thân. Vì vậy, trong các cuộc thi năm 2017, mọi người đã đổ xô nhau đi thi.

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Với những người có nhan sắc lẫn trí tuệ, cuộc thi nhan sắc là cú bật cho họ toả sáng. Tuy nhiên, có nhiều cô gái chưa đủ lực nhưng vẫn đi thi với suy nghĩ chỉ cần tạo được điểm nhấn tại cuộc thi để tấn công vào showbiz, để nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền như những đàn chị đi trước. Lan Khuê nghĩ sao về suy nghĩ này?

Làm bất kỳ việc gì cũng không thể tránh khỏi việc cân, đong, đo, đếm bản thân được gì và mất gì trong một cuộc chơi. Thế nhưng, vượt lên tất cả, để đạt được những mục tiêu mà mình đề ra, trước hết bản thân phải xác định được mình đén với công việc này, đến với cuộc thi này thì điều gì là quan trọng nhất. Tiền bạc, danh vọng là những thứ nằm ở vế sau. Còn ở vế đầu tiên, bản thân phải làm sao thể hiện cho mọi người thấy mình có năng lực, mình có khát vọng, mình không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình mà còn có trí tuệ và tâm hồn mới có thể trở thành biểu tượng. Một khi vương lên trở thành biểu tượng thì các giá trị tương xứng sẽ đến với mình là chuyện đương nhiên.

Trong năm 2017, Lan Khuê dành nhiều thời gian trở lại với thời trang. Đây cũng sẽ là hướng gắn bó của bạn trong năm tới?

Thời trang là một cái duyên, là một điều gì đó gắn kết với tôi rất mãnh liệt. Khi rời xa sàn diễn thời trang, tôi luôn cảm thấy rất khó chịu. Mỗi lần ngồi ở hàng ghế khách mời, tôi đều không được vui. Tôi luôn mong muốn được sải chân trên các sàn diễn thời trang. Chính vì vậy, tôi quay trở lại với vai trò người mẫu. Trong năm 2018 hay thậm chí những năm về sau, việc tôi xuất hiện trên sàn diễn thời trang là điều đương nhiên.

Mọi người nói vui năm nay là năm người mẫu ồ ạt đổ xô đi thi Hoa hậu. Khuê nghĩ sao về sự lấn sân này?

Việc tham gia là chuyện của các người mẫu, còn chuyện chọn lựa hay đánh giá thế nào là quyền của ban giám khảo. Không ai có quyền bắt buộc một ngừoi nào đó làm cái gì hay không làm. Họ cứ làm bất cứ điều gì họ muốn, còn việc đậu hay rớt lại phụ thuộc vào những tiêu chí riêng của mỗi cuộc thi. Tôi vẫn thích câu nói không ai đánh thuế ước mơ. Việc gì mình phải ngại ngùng khi làm những điều mình mơ ước. Tôi biết chắc chắn đại đa số phụ nữ đều khát khao một lần đội chiếc vương miện, mong muốn được mọi người công nhận mình là một người phụ nữ đẹp, một người phụ nữ tri thức. Đó là lí do các cuộc thi được tổ chức ra và có hàng ngàn cô gái tham gia vì nuôi ước mơ đó. Thế nên, việc đánh giá một cô gái có xứng đáng tham gia một cuộct hi nhan sắc hay không, cô ấy có phù hợp hay không sẽ là vô lí. Không ai có quyền so sánh hay đánh giá một người phụ nữ dám thực hiện ước mơ của mình.

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Lan Khuê,Lan Khuê lấy chồng,Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Lúc trước, ngôi vị Hoa hậu luôn dành cho những cô gái có nét đẹp thuần Việt như: mặt phúc hậu, má ửng hồng, da trắng... Nhưng những năm gần đây có vẻ như chuẩn nhan sắc đã thay đổi khi nhiều người mẫu đăng quang tại cuộc thi nhan sắc sở hữu thân hình cò hương, gương mặt góc cạnh sắc lạnh... Lan Khuê có thấy chuẩn nhan sắc trong những năm gần đây đã thay đổi?

Tôi muốn hỏi ngược lại là chuẩn nhan sắc là như thế nào và ai là người đưa ra chuẩn nhan sắc đó. Không có một chuẩn cụ thể nào cho việc đánh giá ai đó là đẹp. Tôi thấy, thời nhà Đường, người ta đề cao chuẩn nhan sắc là ngừoi phụ nữ phải tròn trịa, mũm mĩm, mọt gương mặt múp míp, mắt híp... Đến thời hiện đại, mọi ngừoi lại chuyển sang yêu thích mặt Vline thon gọn. Thời điểm này, mọi người lại chuộng những nhan sắc đậm chất La tinh với thân hình bốc lửa. Có thể thấy, cái đẹp không hề có bất kì một chuẩn nào cả. Nó sẽ thay đổi tuỳ theo nhu cầu, xu hướng của thời kì đó. Sẽ là vô lí nếu nói hay đề ra chuẩn nào đó. Cơ bản chỉ là những tiêu chí ở mỗi cuộc thi, họ sẽ tìm hiểu để đưa ra những lựa chọn ngừoi nào phù hợp đại diện cho cuộc thi nhan sắc đó.

Tôi nghĩ càng ngày có nhiều gương mặt mới mẻ đăng quang sẽ giúp phụ nữ chúng ta tự tin hơn. Từ xưa đến nay, các cô gái vẫn hay nói rằng, bản thân không được đẹp như hoa hậu. Tại sao phải so sánh mình với hao hậu? Rõ ràng bạn cũng là một đại diện cho một nhan sắc, chỉ khác là bạn được đội chiếc vương miện hay không?

Vừa qua, trong buổi họp fans, Lan Khuê có chia sẻ chuyện sẽ lấy chồng. Điều này là thật chứ?

Đây chỉ là một câu bông đùa thôi. Lúc đó, tôi trêu các bạn fan nếu các bạn ấy không thương tôi thì tôi sẽ giận và bỏ đi lấy chồng. Các bạn có bất an vậy mới thương tôi nhiều hơn. Thật sự tôi chưa có ý định đó.

Câu chuyện tình cảm của Lan Khuê trong năm 2017 có nhiều biến chuyển chứ?

Có nhiều màu sắc hơn, có nhiều sự thay đổi, mới mẻ hơn. Tôi nghĩ đó là điều tất yếu trong chuyện tình cảm. Những lúc lên xuống sẽ giúp chuyện tình cảm của mình nhiều màu sắc hơn.

Tết này, Lan Khuê dự định làm gì?

Tôi vẫn như mọi năm, vẫn là những nghĩa vụ gia đình. Sau đó, mới nghĩ đến chuyện đi du lịch. Năm qua, tôi đi khá nhiều. Vì thế, tôi chỉ mong có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè. Tôi khá quan trọng những lễ nghi. Tôi thích giữ những lễ nghi truyền thống. Cứ mỗi dịp lễ tết, với những phong tục quen thuộc nhưng tôi vẫn thích làm. Tôi mong muốn có thể duy trí nó cho bản thân và cho con cháu sau này. Dù bận thế nào, tôi vẫn mong cùng gia đình trải qua thời gian chuẩn bị tết, cùng gia đình đi thăm bà con họ hàng....

Phong tục nào Lan Khuê thích nhất và sẽ làm vào ngày Tết?

Đêm 30 Tết, tôi thích nhất chuẩn bị thức ăn, mâm cỗ, sửa soạn trái cây cúng kiếng là điều tôi cực thích. Sau đó, cả nhà cùng ăn cơm và xem chương trình tết. Giao thừa đến, tôi sẽ gọi điện chúc tết bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Chắc chắn cũng khôgn thể thiếu việc đi chùa.

Cảm ơn Lan Khuê về những chia sẻ này! Chúc bạn nhiều sức khoẻ và bình an trong năm Nhâm Tuất.

>> Lan Khuê đẹp khác lạ khi lạc bước trong khu vườn cổ tích

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 12 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.
Chuyện làng sao 3 giờ, 52 phút trước

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 30 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 2 giờ, 30 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 2 giờ, 31 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 2 giờ, 32 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 2 giờ, 32 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 52 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 1 phút trước

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 2 phút trước

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.
Xài gì 3 giờ, 2 phút trước