Danh mục

Lâm Phụng Kiều nín nhịn bị 'cắm sừng' hơn 40 năm cuối cùng được Thành Long giao toàn bộ tài sản hơn 11 nghìn tỷ, cô dùng thủ đoạn gì để đánh bại 'tiểu tam' Ngô Ỷ Lợi?

Thứ tư, 04/09/2024 05:59

Kết hôn với 'vua võ thuật' Thành Long, Lâm Phụng Kiều đã phải âm thầm nhẫn nhịn loạt ấm ức vì chồng trăng hoa ngoại tình, để làm người vợ kín tiếng suốt nhiều năm bên anh.

Nhắc đến Thành Long, người ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim bom tấn về hành động võ thuật đình đám. Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng về tài năng và cả sự giàu có, người ta còn nhớ tới ngôi sao võ thuật hàng đầu Cbiz với cả những bê bối đời tư rúng động làng giải trí. Nhất là mối tình vụng trộm của Thành Long với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi sau đó sinh ra con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm dù lúc đó anh đã có vợ con.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Thành Long kết hôn với Lâm Phụng Kiều năm 1982, cả hai có với nhau một cậu con trai là Phùng Tổ Danh. Thời điểm bùng nổ bê bối ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi và có con ngoài giá thú, siêu sao võ thuật đã nói rằng mình bị lừa tình và từ chối nhận mặt con gái. Thành Long bào chữa cho sự không chung thủy trong hôn nhân của mình bằng cách nói rằng bản thân đã mắc phải sai lầm mà đàn ông nào cũng mắc phải khi gặp một người có nhan sắc trong lúc có men say. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái Ngô Trác Lâm vẫn chưa một lần gặp mặt.

Khi sự việc này bị vạch trần, một số người cho rằng Lâm Phụng Kiều sẽ phải làm lớn chuyện để mọi điều cho rõ ràng trước việc bị "cắm sừng". Nhưng tất cả không nghĩ rằng Lâm Phụng Kiều - người vợ của Thành Long là một người phụ nữ nhẫn nhịn và chịu đựng. Đứng trước ồn ào người chồng không chung thủy như vậy, Lâm Phụng Kiều vẫn giữ im lặng, cô cắn răn nín nhịn mọi chỉ trích chê bai và cả những lời châm biếm từ bên ngoài. Suốt nhiều năm, Lâm Phụng Kiều chọn bỏ qua lỗi lầm của Thành Long.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Ngược lại, sau khi Ngô Ỷ Lợi công khai mọi chuyện nhằm để "trói buộc" trách nhiệm của Thành Long, mong có thể chính thức làm vợ anh. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn trái ngược với tính toán của Ngô Ỷ Lợi, con gái Ngô Trác Lâm không được Thành Long thừa nhận, và sao nam võ thuật cũng không chia tay vợ để cưới cô. Vì vậy, cuối cùng vẫn là Ngô Ỷ Lợi chịu đau khổ. Khi đó, một số người tò mò không biết Lâm Phụng Kiều đã dùng thủ đoạn gì để đánh bại Ngô Ỷ Lợi dù đối phương có nhan sắc và cũng có con với Thành Long, sự nghiệp cũng đang nở rộ.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Khi nghĩ điều này, nhiều người cho rằng Lâm Phụng Kiều thực sự là một người phụ nữ rất quyền lực. Cô tạo cho mọi người ấn tượng rằng bản thân là một người phụ nữ yếu đuối, tốt bụng và cam chịu.

Thành Long vốn được biết đến là người tài năng nhưng cũng đào hoa, đa tình. Một trong những vết nhơ không thể nào quên trong cuộc đời ngôi sao lắm tài nhiều tật này chính là sàm sỡ đồng nghiệp nữ. Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long thừa nhận mình từng chìm đắm trong rượu chè, bài bạc, chất kích thích và "đã lên giường với cả gái mại dâm".

Nhưng rõ ràng Thành Long dù có làm gì thì vẫn trở về nhà với Lâm Phụng Kiều và con trai. Anh dù có ăn chơi bên ngoài như thế nào thì cũng không bỏ vợ kể cả có con bên ngoài. Vậy sự quyến rũ của Lâm Phụng Kiều là gì? Trước khi Thành Long và Lâm Phụng Kiều kết hôn, cả hai đã quãng thời gian yêu nhau sâu đậm.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Lâm Phụng Kiều lúc trẻ rất xinh đẹp, cô cũng là diễn viên sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, Lâm Phụng Kiều vẫn chấp nhận rời khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ẩn nhẫn làm người phụ nữ bí ẩn sau lưng Thành Long suốt nhiều năm trời. Nhưng Thành Long là người như thế nào, làm sao Lâm Phụng Kiều sau khi sinh con trai cho sao nam có thể khiến anh bỏ đi bản tính ham chơi, đa tình của mình? Tất nhiên là không, khi đó Thành Long đang ở thời điểm sự nghiệp rất rực rỡ, còn Lâm Phụng Kiều thì ra ngước ngoài bí mật sinh con và nuôi con của anh. Vốn là ngôi sao nổi tiếng, chính vì vậy Thành Long luôn có rất nhiều cô gái vây quanh si mê. Nhiều nữ diễn viên trẻ hết lòng vì anh, trong đó có Ngô Ỷ Lợi.

Sau khi mối quan hệ của họ bị phanh phui, Thành Long đã công khai thừa nhận lỗi lầm của mình nhưng anh quyết không chia tay Lâm Phụng Kiều. Và sau đó mọi chuyện ồn ào cứ thế nhạt dần và rơi vào lãng quên. Sau sự việc này, thái độ của Thành Long đối với Lâm Phụng Kiều cũng thay đổi rất nhiều. Cách đây không một số phương tiện truyền thông đưa tin Thành Long đã đưa toàn bộ tài sản hơn 463 triệu USD (hơn 11 nghìn tỷ đồng) của mình cho Lâm Phụng Kiều giữ.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Thành Long bên bà xã Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Danh.

Vì vậy, nhiều người cũng nói rằng Lâm Phụng Kiều đã chịu đựng hơn 40 năm và cuối cùng điều đó thực sự được bù đắp xứng đáng. Lâm Phụng Kiều khi đó bỏ qua sự không chung thủy của người chồng, thậm chí còn gọi điện cho Thành Long để nói rằng nếu cần thiết, cô sẽ ra mặt nói chuyện công khai về mối quan hệ của hai người và thông báo họ có con trai. Sau sự việc, Thành Long đã làm việc chăm chỉ ở bên ngoài trong những năm này mà không còn vướng vào tin ngoại tình nào nữa.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Trong cuốn tự truyện, Thành Long cho biết khi sự cố ngoại tình, con rơi nổ ra, anh vỡ lẽ và nhận ra vợ là người duy nhất không bỏ mình mà đi. "Sau bê bối nổ ra, tôi gọi điện và nói chuyện rất lâu với vợ. Tôi nhận ra mình quá tệ. Tôi nói với vợ tất cả, nhưng cô ấy không nổi giận mà chỉ nhẹ nhàng nói: 'Anh không cần giải thích. Em không muốn làm ai tổn thương, vậy cũng đừng để ai làm tổn thương chúng ta. Nếu anh cần em và con, chúng ta sẽ bên nhau". Cú ngã giúp Thành Long nhận ra: Chỉ có vợ và con trai là đáng tin cậy nhất. Trên trang cá nhân năm 2018, Thành Long từng viết: "Tôi một đời cảm ơn vợ vì nấu ăn, giặt ủi, chăm sóc cha mẹ tôi, nuôi nấng con trai, chăm sóc hai chú chó mà tôi yêu quý. Cô ấy hy sinh rất nhiều. Gặp được cô ấy là diễm phúc lớn nhất đời tôi".

Theo truyền thông, giai đoạn Phùng Tổ Danh đi tù, Lâm Phụng Kiều suy sụp, Thành Long càng quan tâm đến vợ hơn bao giờ hết. Khi về già, Thành Long càng nghĩ nhiều hơn cho vợ và con.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Hơn 40 năm chung sống, Lâm Phụng Kiều giờ đây có địa vị, có tài sản, có danh vị. Tuy nhiên, trong trong mắt nhiều người, cuộc đời của cựu diễn viên bị coi là một thất bại. Nhiều ý kiến nhận xét bà không chỉ hy sinh sự nghiệp mà còn đánh mất chính mình, bởi cuộc hôn nhân và của cải này, tất cả chỉ tồn tại trên danh nghĩa.

Lâm Phụng Kiều , Thành Long, Ngô ỷ Lợi, sao Hoa ngữ

Nhiều người nói rằng Lâm Phụng Kiều không hạnh phúc. Tuy nhiên, là một người đàn bà kín tiếng, Lâm Phụng Kiều ít chia sẻ. Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, bà từng nói đơn giản: "Chỉ cần tôi hạnh phúc là đủ". Có thể thấy, dù đối diện với scandal lớn, nhưng Lâm Phụng Kiều không những không trách móc Thành Long mà còn rất yêu thương, ủng hộ và hiểu anh. Có lẽ chính lòng tốt của cô bao năm qua đã khiến sao nam phải tự thay đổi bản thân. Bề ngoài, Lâm Phụng Kiều là một người phụ nữ cam chịu, nhưng thực tế nữ diễn viên là một người có trí tuệ tuyệt vời, bởi vì cuối cùng chiến thắng đã đến với cô. Lâm Phụng Kiều kỳ thực không có thủ đoạn gì, cô chỉ là dùng trái tim dịu dàng của một người phụ nữ để bao dung và thấu hiểu người chồng "lắm tài nhiều tật" này, cho nên đây cũng chính là lý do khiến cô đánh bại được Ngô Ỷ Lợi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-phung-kieu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-phung-kieu-nin-nhin-bi-cam-sung-hon-40-nam-cuoi-cung-duoc-thanh-long-giao-toan-bo-tai-san-hon-11-nghin-ty-co-dung-thu-doan-gi-de-danh-bai-tieu-tam-ngo-y-loi-vz102237.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn kiểu tóc yêu thích và kiểm tra sự quyến rũ tự nhiên của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một kiểu tóc mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Hồng Quế... 'ném đá' vụ Quế Vân, Ưng Hoàng Phúc dựng clip lội nước từ thiện

Đoạn clip ghi lại hậu trường Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chụp ảnh từ thiện nhưng chọn chỗ nước sâu "cho đẹp"...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

“Không rút 5 phích cắm này ra, hóa đơn tiền điện sẽ ngốn như nước”. Dù giàu đến đâu thì 5 loại thiết bị gia dụng này cũng nên rút ra khi không sử dụng

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, các thiết bị gia dụng đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tạ Đình Phong 4 lần cầu hôn Vương Phi nhưng bị từ chối, liệu có phải Trương Bá Chi 'ngáng đường'? Sự thật được Lưu Gia Linh phơi bày

Tin đồn Tạ Đình Phong đã cầu hôn Vương Phi bốn lần nhưng đều bị từ chối khiến dân tình bất ngờ. Liệu đằng sau...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 13/9: Diệp Lâm Anh bị soi trang phục khi đi hỗ trợ bà con vùng lũ; Cát xê của Tuấn Hưng khoảng bao nhiêu?

Tin sao Việt hot nhất ngày 13/9/2024: Đăng ảnh đi trao nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ, Diệp Lâm Anh bị nhắc nhở...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng thông tin sống ảo khi không có sao kê 1,3 tỷ đồng tiền ủng hộ

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã làm rõ những thông tin bất lợi cho mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Bùi Quỳnh Hoa lộ chuyện đang có người yêu khi đăng ảnh nghỉ ngơi sau nhiệm kỳ cùng chàng trai giấu mặt?

Sau nhiệm kỳ đầy thành công, Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý khi đăng ảnh nghỉ ngơi cùng chàng trai giấu mặt.
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường qua đời, người vợ cũng vì đau buồn quá mức dẫn đến đột tử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường được xác định là đã qua đời ở tuổi 73 vì ung thư thực quản....
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Thanh Hằng nói gì về chiến thắng của Kỳ Duyên?

Tối 14/9, Thanh Hằng tham dự đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 với vai trò giám khảo. Cô đã đồng hành với cuộc thi...
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Liêu Hà Trinh chia sẻ về những khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, bật mí mối quan hệ với mẹ chồng

MC Liêu Hà Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 30 phút trước

Những nữ diễn viên gợi cảm của Hồng Kông thập niên 1980-1990, ai nóng bỏng và quyến rũ nhất?

Những năm 1980-1990 là thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hồng Kông. Vào thời điểm đó, không thể không nhắc đến những nữ diễn...
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 1 giờ, 25 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024: Tuổi Mão vận trình tươi sáng, Tý cần đề phòng tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/9/2024.
Đời sống số 1 giờ, 28 phút trước

Một năm trước khi ung thư tấn công, cơ thể bạn sẽ trải qua 8 thay đổi mà nhiều người không biết

Bác sĩ ơi, sao đột nhiên tôi lại bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi? Ông Lượng 56 tuổi không thể hiểu được điều...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Điện thoại của tôi bị nóng khi sạc. Hóa ra hai công tắc này không được bật

Trong thực tế, khi sạc điện thoại di động, chúng ta thường thấy rằng mặc dù điện thoại di động của chúng ta được cắm...
Kiến thức 5 giờ, 33 phút trước

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, tại sao nhiều người vẫn kiên trì đọc sách?

Bước vào lịch sử lâu dài, sách luôn tồn tại trong suốt lịch sử văn minh nhân loại. Mặc dù sự phát triển của khoa...
Kiến thức 5 giờ, 51 phút trước

Xuất hiện cùng tình tin đồn, Lâm Khánh Chi tiết lộ vẫn... đang độc thân

'Mình đang độc thân, chưa có tình yêu, nếu có sẽ chia sẻ liền. Khi có duyên, có nợ mới đến được với nhau nên...
VIDEO 5 giờ, 21 phút trước

Trước khi giải nghệ để lấy chồng thiếu gia, không nhiều người nhớ Tâm Tít đã từng theo đuổi con đường ca hát

Trên sân khấu trình diễn ở thời điểm những năm 2010, Tâm Tít gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình nổi bật, nhan...
VIDEO 5 giờ, 21 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ nơi nào có phong cảnh dễ chịu? Trắc nghiệm xem bạn sẽ nghỉ hưu ở đâu trong tương lai

Trong hành trình dài và đầy biến động của cuộc đời này, chúng ta luôn có sự tò mò, kỳ vọng, suy nghĩ xem điều...
Đời sống số 6 giờ, 37 phút trước

Tết Trung thu là vào ngày 17 tháng 9 dương lịch. Tết Trung thu năm nay chỉ diễn ra một lần trong 60 năm. Tại sao?

Khi những làn gió cuối hè dần nhuốm chút se lạnh của mùa thu, chúng ta lại mở ra một lễ hội truyền thống khác...
Kiến thức 6 giờ, 26 phút trước

Xếp hạng hoàng đế Trung Quốc theo đánh giá của người phương Tây

Trong lịch sử Trung Hoa, có rất nhiều vị hoàng đế, mỗi người đều để lại một dấu ấn riêng. Hãy cùng điểm qua bảng...
Kiến thức 6 giờ, 27 phút trước