Danh mục

Lâm Chí Khanh lộ thêm ảnh mặc váy cưới "khoe" vòng 1

Thứ tư, 03/10/2012 09:33

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh cô dâu trong lớp váy trắng lại tiếp tục được lộ ra từ một trang cá nhân Facebook được cho là của Lâm Chí Khanh.

Những ngày qua, cái tên Lâm Chí Khanh trở thành từ khoá tìm kiếm nóng hổi, tăng đột biến trên các trang thông tin. Không chỉ gây sốt cho giới hâm mộ bằng cú "lột xác" chuyển giới, Lâm Chí Khanh còn để lộ hàng loạt hình ảnh diện váy cưới trong dáng dấp người phụ nữ dịu dàng và tràn đầy hạnh phúc.

Trong ngày hôm qua, các fans mạng xã hội tiếp tục truyền tay nhau thêm 2 tấm hình mặc váy cưới rất rạng rỡ của Lâm Chí Khanh. Ngoài những tấm chụp cận mặt, còn xuất hiện hình ảnh chụp toàn thân trong dáng nằm nghiêng, "cô gái" này còn khéo khoe vòng 1 trong lớp váy cưới cúp ngực điệu đà.

Và cũng mới đây, MC Triệu Dân - một trong những người bạn thân thiết của ca sĩ Lâm Chí Khanh khá bức xúc với  bài phỏng vấn của ca sĩ Long Nhật kể về cuộc sống Lâm Chí Khanh. Từ việc "Lâm Chí Khanh từng yêu nhiều người lắm, mà rất có duyên với các cầu thủ bóng đá, thậm chí toàn là những cầu thủ có tên tuổi",  "... vẫn hay thì đi hát lại",không thì thôi... lấy chồng và mở một cửa hiệu buôn bán, làm ăn"...

Tuy nhiên, MC Triệu Dân đã chính thức lên tiếng trên một trang thông tin: "Hiện Lâm Chí Khanh đang còn rất yếu, phải chịu sự giám sát đặc biệt từ ekip bác sĩ và việc ổn định sức khỏe cũng như tâm lý đang là mối quan tâm được đặt lên hàng đầu. “Qua Dân, Lâm Chí Khanh muốn nhắn với công chúng quan tâm cũng như những người đã yêu quý và dành tình cảm cho Khanh. Thật sự Khanh rất buồn, sau khi nghe và đọc được những thông tin mà ca sĩ Long Nhật đã phát biểu.”

Ca sĩ Long Nhật đã nói:"Với Khanh, phẫu thuật xong nếu khỏe mà giọng vẫn hay thì đi hát lại, không thì thôi. Mục đích chính là để trở về với giới tính thực của mình, lấy chồng và mở một cửa hiệu buôn bán, làm ăn."

Chính xác thì Lâm Chí Khanh chuyển đổi giới tính là để trở về giới tính thật của mình. Nhưng thực sự Lâm Chí Khanh chưa nghĩ tới về việc lấy chồng vào thời điểm này. Vì thậm chí ở thời điểm hiện tại Lâm Chí Khanh còn chưa có người yêu!

Ca sĩ Long nhật còn nói: "Lâm Chí Khanh từng yêu nhiều người lắm, mà rất có duyên với các cầu thủ bóng đá, thậm chí toàn là những cầu thủ có tên tuổi!"

Về thông tin này thì càng không chính xác, và hơi chủ quan, vì tất cả mối quan hệ giữa Lâm Chí Khanh với các cầu thủ ấy cũng chỉ ở mức bạn bè bình thường, tôn trọng nhau một cách lịch sự chứ không phải...có vẽ bỡn cợt như Long Nhật nói.

Lâm Chí Khanh dù chuyển đổi giới tính hay không thì với ca hát vốn là niềm đam mê đến cháy bỏng. Cũng từ niềm đam mê này đã tạo nên "sợi chỉ hồng" kết nối tình cảm giữa khán giả với Lâm Chí Khanh trong suốt nhiều năm liền. Dù cuộc đời Lâm Chí Khanh hay bất cứ ca sĩ nào cũng đều có những lúc thăng trầm, sóng gió. Ngoài những lời góp ý hay phê bình thẳng thắn thì công bằng mà nói giọng hát của Lâm Chí Khanh luôn luôn vẫn còn rất nhiều khán giả yêu mến, khán giả luôn âm thầm ủng hộ con đường nghệ thuật của Lâm Chí Khanh bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin, gửi thư góp ý rất rõ ràng và chân thành.

Việc Lâm chí Khanh chuyển đổi giới tính lần này đã nhận được rất nhiều quan tâm và chia sẽ,dĩ nhiên theo quan điểm của mỗi người mà có nhiều ý kiến khác nhau. Nên dù con đường ca hát phía trước có khó khăn cách mấy. Lâm Chí Khanh vẫn chọn cách học hỏi, lắng nghe góp ý, rút kinh nghiệm để hoàn thiện hơn và theo đuổi nghiệp ca hát đến cùng. Chứ theo như ca sĩ Long Nhật nói: "vẫn hay thì đi hát lại",không thì thôi... lấy chồng và mở một cửa hiệu buôn bán, làm ăn" thì thật là không chính xác.

 Ca sĩ Long Nhật nói: "Gia đình Khanh ngày xưa nghèo, sau khi sinh Khanh (Khanh là con thứ hai, nhà có 4 anh em trai, không có con gái) thì kinh tế bỗng trở nên rất phát đạt nên ba mẹ càng quý Khanh. Đối với sự nghiệp của con, ông bà đầu tư rất nhiều,ông từng đổi cho Khanh tới 12 chiếc xe hơi, xe nào cũng xịn, từng bán biết bao tài sản để lấy tiền tổ chức liveshow cho Khanh".

Dù ca sĩ Long nhật "nói nghe rất hấp dẫn" về gia đình Lâm Chí Khanh giữa lúc "nghèo và giàu". Nhưng việc ca sĩ Long nhật nói gia đình Lâm Chí Khanh "từng đổi 12 chiếc xe hơi" cứ như là "Lâm Chí Khanh phải bon chen đua đòi không bằng".

Sự thật là Lâm Chí Khanh sau khi ra mắt VCD live show 1 "Bước nhảy đầu tiên" thì trong VCD này có rất nhiều ca khúc được các bạn trẻ yêu thích. Nên Lâm Chí Khanh đi lưu diễn rất nhiều và thời gian chạy show khá nhiều năm liền nên việc Lâm Chí Khanh thay đổi xe để chạy show tốt hơn là điều bình thường. Nhưng không qua khỏi con số 5, thì làm gì có con số 12 xe.

Có thời điểm Lâm Chí Khanh "trúng nhiều bài hát" thì đúng là Khanh được khán giả yêu thích khắp mọi nơi, các bầu show thì săn đón, mời hát rất nhiều. Nên cát_xê của Lâm Chí Khanh rất cao, mỗi ngày trung bình Lâm Chí khanh kiếm hơn 30 triệu đồng (tương đương 6 cây vàng thời đó). Ở live show đầu tiên Lâm Chính Khanh đã nhận được nhiều sự quan tâm ưu ái của một mạnh thường quân (chị Loan/USA) tài trợ.

Nhưng sau đó từ khi kiếm được "thật nhiều tiền" Lâm Chí Khanh đầu tư "ngược lại" cho ca hát, như sự đền đáp tri ân với nghề, với khán giả của mình, nào là phát hành nhiều album, tổ chức các live show tiếp theo. Chứ không như ca sĩ Long Nhật phát biểu: “Gia đình Lâm Chí Khanh... từng bán biết bao tài sản để lấy tiền tổ chức liveshow cho Khanh". Gây hiểu lầm rất đáng tiếc cho khán giả, cứ như là Lâm Chí Khanh "phá của" không bằng.

(Theo Yeah1)

Sau những tuyên bố này có thể thấy, Long Nhật một lần nữa lại "giật dây" dư luận bằng những phát ngôn như "thánh phán", cho dù người trong cuộc vẫn còn chưa có ý định xuất hiện trước công chúng và bày tỏ những chia sẻ của mình. Trước Lâm Chí Khanh, ca sĩ Long Nhật cũng từng gây sốc, câu kéo sự chú ý của dư luận khi phát ngôn về Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Phương Uyên...

Một số hình mặc váy cưới của Lâm Chí Khanh từng bị lộ trước đó:

Đ.L, Photo: Facebook (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 1 ngày, 6 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 1 ngày, 2 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 23 giờ, 16 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại...
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai...
Nhí 3 giờ, 24 phút trước

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật...
Chuyện làng sao 4 giờ, 55 phút trước

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Ca sĩ Minh Hằng đã không giấu diếm chuyện không làm dâu nhưng vẫn chu toàn mọi việc của nhà chồng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 1 phút trước

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.
Chuyện làng sao 5 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai bấy lâu nay!

Khi đi du lịch và lưu trú tại khách sạn, nhiều người sẽ trực tiếp sử dụng khăn tắm hoặc khăn tắm của khách sạn,...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay được người khác yêu mến hay không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại kem mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 giờ, 14 phút trước

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra giá trị cho cuộc sống’

Xã hội ngày nay đang phân hoá mạnh mẽ. Trong khi nhóm người này làm những công việc nhỏ bé, thì nhóm khác lại phải...
Doanh nghiệp 2 giờ, 41 phút trước

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

“Chào em, chị là HR của công ty A, chị có nhận được CV ứng tuyển vị trí B của em. Bây giờ em có...
Doanh nghiệp 2 giờ, 29 phút trước

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.
Thời trang + 3 giờ, 32 phút trước

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu

Biết một số mẹo nhỏ khi đi đổ xăng dưới đây, vừa tiết kiệm được tiền vừa tránh chiêu trò gian lận từ nhân viên...
Làm sao 3 giờ, 32 phút trước

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải

Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang...
Xài gì 4 giờ, 55 phút trước

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho giống cũng không ai dám trồng

Loại cây này độc nhất vô nhị, có những thớ gỗ lấp lánh ánh vàng, được vua chúa yêu thích từ thời xa xưa.
Kiến thức 4 giờ, 56 phút trước

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con gái Doãn Hải My

Ở tuổi U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu - Đoàn Phương Mai (Mai Đoàn) vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung, gợi cảm....
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 56 phút trước