Danh mục

Kim Duyên: 'Tôi có bạn trai, người yêu, chồng sẽ không công khai vì đó là báu vật của tôi'

Thứ bảy, 20/08/2022 08:06

Kim Duyên tiết lộ danh hiệu á hậu 2 của Miss Supranational 2022 đã kết thúc hành trình 8 năm thi nhan sắc của cô. Nàng á hậu trải lòng nhiều về đấng sinh thành và tình yêu của mình.

Chào Kim Duyên, ekip tiết lộ bạn phải nhịn ăn uống, ba mẹ ruột cũng cho biết bạn ăn uống kiêng khem. Sức khỏe và tinh thần chịu nhiều áp lực như thế, có khi nào phải gọi điện về cho người thân không?

Tôi rất hay gọi điện cho ba mẹ nhưng gọi điện lúc nào cũng nói ở bên này thích lắm. Tôi luôn muốn ba mẹ cảm nhận tâm thế vui vẻ của mình để cả hai không lo lắng quá nhiều. Tôi biết ở sâu thẳm, ba mẹ rất nặng lòng vì ba mẹ ở Việt Nam nghe lời qua tiếng lại không hay nhiều hơn tôi. Bản thân tôi đang đi thi nên không có thời gian nghe hay xem nhiều. Tôi biết có những đoạn clip sẽ khiến ba mẹ đau lòng. Nhưng ba mẹ tôi biết con gái đang đi thi nên chỉ nhắn tin động viên ủng hộ. Chính những lời động viên của ba mẹ khiến tôi cảm thấy mình được yêu thương, có động lực hơn rất nhiều.

Việc chuẩn bị trang phục cho cuộc thi lần này. Có gì khác nhiều so với lúc bạn thi Miss Universe không? Bạn có phải tận dụng lại đồ cũ không?

Khác nhiều lắm. Thời điểm tôi thi Miss Universe là lúc còn dịch, tất cả những gì chuẩn bị trong sự khó khăn rất lớn. Vừa mới mở cửa lại, có rất ít sự hỗ trợ từ mọi người. May mắn trong thời điểm đó mọi người vẫn hỗ trợ rất nhiều nhưng vì mới mở cửa nên chất liệu làm đồ rất khó kiếm. Tôi rất biết ơn các nhà thiết kế đã hỗ trợ tôi trong hai cuộc thi rất nhiều. Sau Miss Universe, tôi hiểu bản thân mình phù hợp cái gì, tập trung phát triển mảng đó. Mọi người sẽ cảm thấy ở Miss Supranational, tôi gần như rất thoải mái, bản lĩnh tự tin hơn rất nhiều vì có kinh nghiệm, biết cái gì đẹp hợp với mình, điểm mạnh điểm yếu của mình. Trong cuộc thi Miss Supranational, tôi rất toả sáng, để lại nhiều dấu ấn về nhiều mảng nhưng mảng thời trang luôn nhắc đến tôi là trọng điểm. Lần nào tôi bước ra mọi người đều quan tâm hôm nay Kim Duyên mặc gì, Việt Nam mặc gì, tôi cảm thấy rất thích. Mọi người hay trêu sau cuộc thi mọi người sẽ đến Việt Nam để gặp nhà thiết kế đặt những bộ đồ đẹp như vậy.

á hậu Kim Duyên, sao Việt

á hậu Kim Duyên, sao Việt

Ngoài việc được hỗ trợ về đồ thiết kế, kinh phí bạn có phải tính toán nhiều không? Bạn có phải bỏ tiền túi mình ra để chi trả trong quá trình dự thi không?

May mắn là tôi được các nhà thiết kế ủng hộ, hỗ trợ rất nhiều nhưng tôi phải có sự tính toán riêng để kinh phí phù hợp, chi phí giảm thiểu nhất vì đi thi phải tốn nhiều khoảng. Tôi đang hiểu được mình hợp với cái gì. Khi nhà thiết kế gửi tôi bản vẽ, tôi rất dễ dàng chọn những mẫu phù hợp với bản thân. Tôi cũng biết được trong cuộc thi có những vòng thi gì, đi đâu, trang phục phù hợp nên gần như dễ dàng hơn so với lần trước.

Đối với bạn ngôi vị Á Hậu 2 của cuộc thi Miss Supranational có phải là điểm dừng cuối không?

Nó là điểm dừng cuối khi tham gia đấu trường sắc đẹp vì tôi cũng lớn tuổi, không còn đủ tiêu chuẩn để đi thi một cuộc thi nhan sắc. Tôi đã có may mắn hơn rất nhiều người khi tham gia hai cuộc thi, gần như nằm trong những cuộc thi lớn nhất thế giới. Vị trí Á Hậu 2 là vị trí mọi người hay bảo là kỷ lục cho cuộc thi lần này. Tôi chưa nghĩ đến sẽ tham gia cuộc thi nào nên đó là điểm dừng cuối. Nhưng để nói về sự nghiệp, tôi vẫn còn cố gắng.

Trước đây từng nghe Kim Duyên chia sẻ muốn lấy ngôi vị Hoa Hậu của cuộc thi này. Khi đạt Á Hậu 2, có nhiều antifan mỉa mai. Bạn có đọc những bình luận đó không? Cảm xúc của bạn như thế nào?

Tôi không đọc những bình luận nhưng làm trong nghệ thuật nên tôi vẫn lắng nghe ý kiến góp ý chân thành từ mọi người và bạn bè xung quanh để đúc kết ra. Tôi vẫn nghe mọi người nói nhưng sẽ theo hướng chọn lọc những điều phù hợp với mình để hoàn thiện bản thân hơn. Những gì không phù hợp, tôi sẽ cho qua. Nếu điều gì cũng tiếp nhận và làm theo ý kiến mọi người sẽ không còn là tôi nữa. Tôi có chia sẻ bản thân muốn mang về vương miện đầu tiên cho Việt Nam bởi trận chiến nào tôi cũng đặt ra mục tiêu rất cao. Tôi biết bản thân mình không ở đây vì hai tiếng Kim Duyên mà vì hai tiếng Việt Nam, sự kỳ vọng của mọi người rất lớn. Có sự kỳ vọng, yêu thương của mọi người tôi mới có cơ hội tham gia cuộc thi Miss Supranational. Nhờ có tình cảm của mọi người mới có Kim Duyên ngày hôm nay. Khi tôi tham gia cuộc thi là phải toàn tâm toàn ý dù khó khăn rất nhiều.

Bạn đã trải qua hành trình 8năm để tham gia cuộc thi nhan sắc. Đến bây giờ bạn thấy mình được gì và mất gì?

Trải qua hành trình 8 năm, tôi trưởng thành hơn rất nhiều so với Kim Duyên ngày đầu vô tư ngây thơ. Kim Duyên bây giờ là một Kim Duyên bản lĩnh, mạnh mẽ, tự tin, điềm tĩnh hơn rất nhiều. Chặng đường 8 năm ngắn không ngắn, dài không dài nhưng tôi được rất nhiều. Được nhất đó là sự yêu mến, quan tâm ủng hộ từ mọi người. Nhờ đó mới có Kim Duyên ngày hôm nay.

Có thể thấy được trong 8 năm, Kim Duyên chỉ dồn mình để thi những cuộc thi Hoa Hậu. Những người khác sẽ dùng 8 năm đó vào những cái khác, phát triển ở lĩnh vực khác. Bạn có cảm thấy hơi phí không?

Tôi không cảm thấy phí vì 8 năm mọi người theo dõi tôi. Tôi chỉ cho mọi người thấy bề nổi, những gì tôi đang theo đuổi, ước ao, khát khao. Nhưng bên trong tôi vẫn luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày để trau dồi nhiều thứ hơn cho bản thân. 8 năm trong hành trình sự nghiệp của tôi, gặt hát cho bản thân rất nhiều điều. Đặc biệt tôi đã học hỏi, đầu tư cho bản thân mình nhiều thứ. Không phải cái gì cũng nói cho mọi người biết mình có điều này hoặc gặt hái được điều kia, một Kim Duyên cống hiến hết mình cho sắc đẹp Việt Nam.

á hậu Kim Duyên, sao Việt

á hậu Kim Duyên, sao Việt

Bây giờ sức mạnh của vương miện tác động như thế nào đến tinh thần và thể chất của bạn nhất là sau khi bạn là Á Hậu 1 của Miss Universe, Á Hậu 2 của Supranational?

Ngôi vị nào cũng cho mình riêng một sức nặng. Nhưng quan trọng bản thân mình có thực sự cố gắng nỗ lực để bản thân làm tròn trọng trách đó hay không và cảm thấy sức nặng của vương miện đó rất xứng đáng vì đó là những điều mình mong muốn. Tôi cũng đã đang hoàn thiện bản thân mình hơn như làm những điều ấp ủ khao khát để làm tròn trọng trách, trách nhiệm bản thân với cộng đồng, xã hội.

Kim Duyên có một số lượng antifan hơi nhiều. Khi anti fan công kích bạn như vậy, có khi nào bạn nghĩ về lí do mọi người ghét mình như vậy không?

Nếu như thời gian trước tôi sẽ đặt ra những câu hỏi đó nhưng bây giờ tôi hiểu là người của công chúng lúc nào cũng có hai chiều hướng, hai luồng ý kiến. Phải có những lượng người chưa yêu thích chưa hiểu mình, những đóng góp những gì họ nói về mình. Tôi bắt đầu lắng nghe, cố gắng mỗi ngày để bản thân thay đổi tốt hơn. Với Kim Duyên hiện tại, một người đã nhận ra giá trị của bản thân, tôi sẽ tập trung cho những điều tích cực, những người yêu thương tôi hơn những năng lượng tiêu cực, những người chưa hiểu, chưa yêu thương mình, có làm gì đi nữa họ vẫn không muốn hiểu, yêu thương tôi.

Có bao giờ bạn nghĩ bạn muốn những người ghét bạn sẽ có cách nhìn cải thiện với bạn hơn không?

Tôi đã từng muốn, nhưng mỗi người có một tư duy, quan điểm khác nhau. Trong một khoảng thời gian dài như thế mọi người vẫn không muốn hiểu, yêu thương tôi, tôi có làm cách nào họ cũng vậy. Tôi chỉ nên tập trung vào những điều tích cực với mình hơn.

Có nhiều cô gái muốn tham gia những cuộc thi nhan sắc để có thể đổi đời, cuộc sống và nhiều thứ khác có thể cải thiện hơn. Theo bạn điều này là điều tích cực hay tiêu cực?

Đó là do tư duy của mỗi người, cụm từ “đổi đời” lúc nào cũng có chiều hướng tích cực, tiêu cực. Do cách mọi người nhìn nhận, bản thân tôi cảm thấy hai từ này cũng đúng nhưng chữ “đổi đời” này được đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt, sự nỗ lực, sự tập luyện, học hỏi, trau dồi qua những năm tháng, qua sự cống hiến của tôi cho người, cho đời. Hai chữ “đổi đời” này sẽ có rất nhiều hướng do những cô gái có được định hướng đúng đắn hay không.

Có bao giờ bạn cảm thấy có lỗi vì đã để cho ba mẹ lo lắng quá nhiều khi xung quanh mình toàn là antifan không?

Làm con lúc nào cũng cảm thấy bản thân chưa lo cho ba mẹ nhiều, lúc nào cũng làm cho ba mẹ lo lắng nên khi tôi gặp những vấp ngã. Tôi không lo lắng mọi người nói gì về mình, điều tôi trắn trở là những nỗi lo của ba, giọt nước mắt của mẹ. Người thực sự yêu thương mình mới quan trọng, những điều đó mới làm cho tôi cảm giác nhỏ bé trong xã hội này. Tôi mong muốn bản thân có thể làm nhiều điều hơn để có thể phụng dưỡng cha mẹ nhiều hơn, tốt hơn trong sự nghiệp của tôi ba mẹ sẽ bớt lo lắng cho tôi hơn. Kết quả hiện tại của tôi làm cho ba mẹ yên tâm hơn phần nào, tự hào hơn một chút. Tôi biết trong chặng hành trình sắp tới, tôi vẫn mãi là con của ba mẹ, dù có lớn như thế nào cũng bé nhỏ đối với ba mẹ nên ba mẹ sẽ lo lắng. Tôi sẽ cố gắng nhất có thể để ba mẹ có thể yên tâm về tôi hơn một chút.

Lần trước tôi có phỏng vấn ba mẹ Kim Duyên có chia sẻ những lời xúc động đến antifan. Ba mẹ bạn mong antifan không tấn công bạn nữa. Bạn có xem clip đó không?

Tôi có xem clip đó, khi nhìn thấy ba mẹ khóc tôi rất xót. Tôi không bao giờ muốn đưa ba mẹ vào những chuyện này vì ba mẹ tôi là những người rất chân chất nên họ thật thà lắm. Khi họ nhìn thấy con mình bị như thế, có thể tôi là người của công chúng tôi có thể chịu được những điều tiếng nhưng ba mẹ tôi không vậy. Khi mọi người nói quá nhiều về tôi, đặc biệt có những người chưa yêu thương, chưa hiểu mình có những lời lẽ vô cùng nặng nề. Nhưng tôi vẫn chấp nhận nhưng có nhiều bạn nói đến ba mẹ, gia đình tôi. Mọi người chưa bao giờ đặt mình vào hoàn cảnh những người khác họ không nói về mình mà nói về gia đình mình, mọi người sẽ nghĩ như thế nào? Dù mọi người ở độ tuổi nào vẫn đang là con cái nên cứ nghĩ nhìn thấy ba mẹ đau lòng xót xa mọi người sẽ cảm thấy như thế nào? Đó cũng là tâm trạng của một đứa con khi xem clip.

á hậu Kim Duyên, sao Việt

Trước mỗi lần bạn đi thi cuộc thi nhan sắc, ba mẹ bạn thường nói, làm gì cho bạn?

Gần như ba mẹ tôi sẽ luôn âm thầm ở bên cạnh vì trước cuộc thi hay sau cuộc thi tôi rất bận. Ba mẹ lúc nào cũng âm thầm ở bên cạnh, hỏi tôi ăn gì ba mẹ nấu, động viên những lời tích cực, yêu thương, tôi rất biết ơn điều đó. Tôi là một người tính độc lập, mạnh mẽ khi ở bên cạnh gia đình, ít khi nào tôi chia sẻ khó khăn với ba mẹ vì tôi rất sợ ba mẹ lo. Tôi nghĩ ba mẹ cũng biết nên ba mẹ luôn có những lời rất tích cực, trong câu chuyện nào cũng vậy, ba mẹ đều nói những điều tích cực động viên tôi.

Ba mẹ bạn có chia sẻ không quan trọng bạn có lấy đại gia hay không chỉ cần một người thật lòng với bạn là được. Riêng bạn thì tiêu chí của bạn với bạn đời như thế nào?

Câu đó là câu tôi nghe từ khi còn bé xíu. Lúc đó, tôi vẫn còn là một cô gái bình thường, chưa phải là người của công chúng. Không cần quan trọng giàu nghèo, chỉ quan trọng người đó yêu thương, quan tâm, lo lắng cho tôi, thực sự tôn trọng, cả hai cùng nhau bước đi. Ba mẹ tôi là những người luôn ủng hộ con cái, có thể ba mẹ không giàu có nhưng luôn yêu thương con cái vô điều kiện, ủng hộ con cái 100%. Tất cả những sự lựa chọn của tôi ba mẹ luôn ủng hộ miễn tôi có trách nhiệm với sự lựa chọn đó. Nói về tiêu chí của tôi, tôi được ba mẹ dạy từ bé, sự tôn trọng, tử tế, chân thành luôn đặt lên hàng đầu, yêu thương, quan tâm chăm sóc tôi.

Quan điểm tình yêu, hôn nhân của bạn ở giai đoạn cô gái bình thường, Á Hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Á Hậu 2 Miss Supranational có gì khác không?

Có thể khác vì bản thân tôi ngày càng trưởng thành, lớn hơn không còn một cô gái ngây thơ nữa. Khi va vấp, trải đời nhiều tôi sẽ hiểu hơn trong tình yêu, hôn nhân cần điều kiện cần và đủ nào. Trong tình yêu dù ở giai đoạn nào tôi vẫn luôn tâm niệm cần một người yêu thương, chân thành, tử tế, tôn trọng tôi như cách tôi yêu thương họ chân thành tử tế. Đó là kim chỉ nam của tôi trong tình yêu. Trong hôn nhân, chúng ta phải tôn trọng lẫn nhau, có trách nhiệm với nhau vì đi đến hôn nhân còn rất là nhiều thứ, tôn trọng yêu thương nhau.

Người ta thường nói Hoa Hậu sẽ không có cuộc sống hạnh phúc bằng Á Hậu kể cả trong cuộc sống, hôn nhân. Theo bạn quan điểm này có đúng không?

Tùy theo tư duy, cách nhìn nhận của mỗi người. Bây giờ, tôi nhìn thấy có rất nhiều Hoa Hậu đang hạnh phúc. Thực tế, hai chữ hạnh phúc là do mỗi người tự đặt ra cho mình tiêu chuẩn, mỗi người tự quan điểm về nó. Có người quan điểm đơn giản chỉ cần tìm được một người thấu hiểu, yêu thương nhau, có người lại quan điểm hạnh phúc là một điều kiện như thế nào. Bản thân tôi nghĩ chúng ta đều là con người, chúng ta cần được yêu thương, tôn trọng.

Bạn có nghĩ sau này khi kết hôn bạn sẽ trở thành một cô nội trợ không?

Tôi chưa bao giờ nghĩ như thế vì tính tôi hơi độc lập, cá tính từ nhỏ, đam mê khát khao được đi làm, cống hiến cho sự nghiệp. Bản thân tôi rất muốn có sự nghiệp riêng, chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ trở thành cô nội trợ. Có thể sau này lớn một xíu, tôi sẽ thay đổi hoặc có nhiều ngoại cảnh xung quanh tác động nhưng bản thân tôi chưa nghĩ đến điều đó.

Bây giờ bạn có nghĩ đến chuyện bao nhiêu tuổi sẽ lấy chồng không?

Tầm 28 - 30 là độ tuổi đẹp nhất để người phụ nữ tìm một bến đỗ cho bản thân. Bây giờ tôi còn mê việc, tôi là một người rất tham công tiếc việc, rất mong muốn cống hiến cho sự nghiệp của mình, tất cả những cố gắng của mình trong khoảng thời gian dài như thế chỉ để xây dựng cho tôi một sự nghiệp riêng. Bản thân tôi ngay thời điểm bây giờ vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn.

á hậu Kim Duyên, sao Việt

Bạn lúc nào cũng cống hiến hết mình để chinh phục đam mê. Có bao giờ bạn nghĩ đã đến lúc phải sống cho bản thân, đi tìm hạnh phúc của mình không?

Đã đến lúc chưa thì chưa biết vì phải có cái duyên đến tôi mới biết. Tôi hay chia sẻ bản thân tôi ngay thời điểm bây giờ đang rất hạnh phúc với những gì đang có, với những người yêu thương, sự nghiệp, công việc hiện tại. Sau một khoảng thời gian rất dài, bây giờ tôi mới có được khoảng thời gian cho bản thân mình. Sau thời gian cuộc thi Miss Supranational, tôi đã dành một thời gian đi du lịch, có giấc ngủ rất ngon, trọn vẹn không còn nhiều trăn trở sáng mai còn những mục tiêu không chỉ bản thân mình, có sự kỳ vọng của nhiều người. Bây giờ bản thân tôi đã đền đáp sự kỳ vọng của mọi người nên tôi sẽ dành một chút thời gian cho bản thân.

Bạn có nghĩ khi có bạn trai sẽ công khai bạn trai không vì ai yêu cũng muốn được công khai?

Tôi có bạn trai, người yêu, chồng sẽ không công khai vì đó là báu vật của tôi, báu vật của mình phải giấu kỹ. Khi làm việc ở nghề này tôi muốn mọi người nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng, những kết quả, thành quả là do sức lao động của tôi không phải nhìn vào. Muốn mọi người tập trung vào công việc của mình hơn.

Lỡ bạn trai bạn yêu cầu thì sao?

Nếu như bạn trai yêu cầu tôi sẽ công khai. Nhưng tôi tin chắc người yêu tôi sẽ không yêu cầu vì với người yêu tôi cũng coi tôi như báu vật, sẽ trân trọng.

Có nghĩa là người đó cũng phải có những tiêu chí như mình phải không?

Yêu nhau phải cùng một tần số với nhau.

Bạn mong muốn điều gì nhất ở người bạn đời tương lai?

Trong tình yêu tôi chỉ muốn người đó yêu tôi chân thành, tử tế, tôn trọng tôi như cách tôi yêu thương họ chân thành tử tế. Đã yêu phải yêu hết mình, yêu như lần đầu được yêu.

Bạn có đi du lịch với gia đình chưa?

Tôi chưa có thời gian đi du lịch với gia đình. Tôi đang lên kế hoạch cho ba mẹ tự đi, tôi đang muốn cho ba mẹ đi du lịch nhiều hơn nhưng đợi tôi đi cùng sẽ rất mất thời gian vì lịch tôi hiện tại đang khá bận. Tôi muốn phụng dưỡng ba mẹ nhiều hơn nên tôi muốn ba mẹ sẽ có thời gian riêng cho bản thân, được trải nghiệm nhiều hơn vì ba mẹ đã cực khổ quá nhiều.

Cảm ơn Kim Duyên về buổi trò chuyện này!

Bài: Bảo Quỳnh, Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/kim-duyen-toi-co-ban-tr.. Nguồn: http://baove.congly.vn/kim-duyen-toi-co-ban-trai-nguoi-yeu-chong-se-khong-cong-khai-vi-do-la-bau-vat-cua-toi-29280.html

Tin được quan tâm

Đầu bếp chỉ 'mẹo' ướp thịt bò mềm và không bị khô dai chỉ 'với 1 thứ đơn giản nhà nào cũng có'

Thịt bò là nguyên liệu thịt rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thịt bò xào là một trong những phương...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Vạch xương cá là gì? Mức phạt khi lái xe đè vạch xương cá

Đè vạch kẻ đường khi tham gia giao thông là lỗi tương đối phổ biến, nhưng mức phạt không phải người điều khiển xe nào...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Từ mai 16/4, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối với ba con giáp

Sau ngày 16 tháng 4, vận may sẽ đến với 3 con giáp, tài lộc của bạn sẽ rất dồi dào và bạn có thể...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi đặc biệt này

Bắt đầu từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để tránh thiệt thòi...
Kiến thức 3 ngày trước

Sao Việt 15/4: Cao Thái Sơn công khai đăng ảnh bên mẹ của con trai? Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/4/2024: Hình ảnh Cao Thái Sơn bên một cô gái xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nghi vấn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi mang thai lần 3 khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái của MC Quyền Linh hé lộ một góc phòng riêng: Toàn đồ hiệu xa xỉ gây choáng ngợp!

Con gái nhà Quyền Linh nhận được nhiều đồ hiệu từ các khách mời trong tiệc sinh nhật.
Chuyện làng sao 23 giờ, 46 phút trước

Nam Thư phản pháo khi bị nói 'ô dề', làm lố ở đám cưới Minh Tú

Diễn viên hài Nam Thư đã có phản hồi về việc giỡn quá trớn tại đám cưới của Minh Tú.
Chuyện làng sao 23 giờ, 47 phút trước

Lisa (BlackPink) vừa mua biệt thự hơn 100 tỷ ở Mỹ

Mới đây có thông tin Lisa của BlackPink hiện là chủ sở hữu khối bất động sản trị giá 3,95 triệu USD (hơn 100 tỷ...
Chuyện làng sao 23 giờ, 47 phút trước

Lisa (BlackPink), Kwon Eun Bi, Jungkook (BTS) và loạt sao Hàn ở độ tuổi U30 đã sở hữu bất động sản 'khủng'

Dù còn trẻ nhưng những ngôi sao Kpop này đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, sở hữu những bất động sản...
Chuyện làng sao 24 giờ, 45 phút trước

Thái độ đối lập của Quỳnh Lam và bạn trai Tây hậu chia tay khiến ai nấy khó hiểu

Quỳnh Lam và bạn trai Tây đã có thái độ khác nhau hậu chia tay nhau.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Hoa khôi may mắn 'đổi đời' nhờ Cường Đô La, nhìn lại nhan sắc hiện tại hậu sinh hai con mới thấy chuẩn phu nhân hào môn

Sau thời gian gắn bó với Cường Đô La, có thể thấy phong cách của nàng Hoa khôi đình đám một thời đã có sự...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho...
Kiến thức 16 phút trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 19 phút trước

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024....
Kiến thức 20 phút trước

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.
Chuyện làng sao 22 phút trước

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.
Đời sống trẻ 32 phút trước

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo,...
Kiến thức 32 phút trước

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.
Chuyện làng sao 32 phút trước

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước