Danh mục

Kiều nữ nức tiếng showbiz Việt bị gắn mác "ăn cơm trước kẻng"

Thứ sáu, 08/02/2013 10:05

Mặc thiên hạ đàm tíu, rất nhiều người đẹp của làng showbiz Việt tự tin bầu bì trước khi chính thức trở thành cô dâu.

Quỳnh Chi

Hai tháng sau đám cưới, MC xinh đẹp Quỳnh Chi tham dự sự kiện với bụng bầu khá lớn đã khiến cô nàng trở thành tâm điểm của tin đồn ăn cơm trước kẻng. Tại thời điểm đó, nhiều người dự đoán, bụng bầu của Hot girl Quỳnh Chi đã ở tháng thứ 4 hoặc 5.

Việc Hot Girl Quỳnh Chi kết hôn và sau đó có tin vui là việc bình thường và đáng chúc mừng với cô dâu chú rể. Tuy nhiên, khi nhìn lại đám cưới của hot girl này mới diễn ra cách thời điểm đó khoảng 2 tháng mà cô nàng kệ nệ bụng bầu ở tháng 4-5 thì mọi người đều hiểu, Quỳnh Chi đã "ăn cơm trước kẻng".

Trước đó, đám cưới của Quỳnh Chi cũng trở thành tâm điểm của công luận vì độ hoành tráng. Đám cưới được tổ chức linh đình với nhiều siêu xe sang đi rước dâu và hàng loạt các ngôi sao giải trí hàng đầu của Việt Nam đến dự.

Jennifer Phạm

Mặc dù, Jennifer Phạm không còn ở bên Quang Dũng nữa, nhưng khi nói đến đề tài “ăn cơm trước kẻng” thì không thể không nói đến họ. Bởi, Jennifer Phạm và Quang Dũng chính là người mở đầu trào lưu ăn cơm trước kẻng của làng showbiz Việt.

Công chúng hầu như không biết đến chuyện tình cảm của cặp đôi cho đến khi họ chính thức nên duyên bằng một đám cưới linh đình. Sáu tháng sau, cặp đôi tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi chào đón cậu con trai đầu lòng. Tại thời điểm đó, cặp đôi là gia đình kiểu mẫu của làng giải trí Việt.

Khánh Ngọc

Xuất hiện trong đám cưới với chiếc bụng lùm xùm khiến công chúng và quan khách tin rằng người đẹp ăn cơm trước kẻng. Lảng tránh trước các câu hỏi của báo giới khi trả lời nước đôi, không xác nhận hay phủ nhận. Thế nhưng, mọi người đều hiểu điều gì đã xảy ra khi so sánh ngày cô nàng lên xe hoa và ngày cô sinh con. Khánh Ngọc chính thức lên xe hoa vào ngày 6/7/2011 nhưng đến ngày 16/2/2012, Khánh Ngọc đã cùng gia đình hân hoan đón đứa con trai đầu lòng tên Nguyễn Nhật Huy.

Lệ Quyên

Lệ Quyên là cô dâu bụng bầu khệ nệ nhất làng showbiz Việt, khi đám cưới diễn ra người đẹp của làng nhạc đã mang bầu tháng thứ 6.

Tại lễ cưới với ông chủ phòng trà Không Tên vào ngày 01/01/2011, cô dâu Lệ Quyên phải kê một chiếc ghế bên cạnh chú rể để thỉnh thoảng ngồi nghỉ cho đỡ mệt. “Ăn cơm sớm”, nhưng làm lễ cưới muộn, nên chỉ sau đám cưới 3 tháng, cô đã hạ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cái kết có hậu cho việc “ăn cơm trước kẻng” của ca sĩ Lệ Quyên giờ là mái ấm gia đình, được ông xã yêu thương trong khi sự nghiệp và tên tuổi vẫn vững vàng.

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh đã khiến công chúng sốc nặng khi bức ảnh cô khế nệ bụng bầu đi mua sắm đồ em bé cùng ca sỹ Tim xuất hiện trên mạng. Sau một thời gian ngắn giữ im lặng, Tim quyết định chính thức lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con chung. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường năm 2010.

Hiện tại, cặp đôi đã chào đón một bé trai xinh xắn, nhưng thông tin về đám cưới vẫn chưa được lên kế hoạch. Trả lời phỏng vấn Tim cho biết: “Đối với tôi, quan trọng nhất là hai người nghĩ đến nhau, luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn chuyện gì đến sẽ đến, tôi cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhất là chuyện vợ chồng lại còn do duyên số nữa!”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên không cần đến kẻng nhưng vẫn ăn cơm của làng giải trí. Trong khi công chúng sôi sục, thậm chí là ném đá với thông tin người đẹp mang bầu với Cường đô la thì cả 2 áp dụng kế sách “im lặng là vàng”. Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn chưa kế hoạch cho một đám cưới chính thức, nhưng mọi người vẫn coi họ là một cặp hạnh phúc bên cậu con trai có tên gọi thân mật là Su Beo.

Thủy Tiên

Được mệnh danh là cặp đôi David – Victoria Beckham của showbiz Việt, dường như Công Vinh và Thủy Tiên đang lặp lại tất cả những gì mà đôi trai tài gái sắc của xứ sở sương mù từng làm: Đính hôn rồi có con trước khi dắt tay nhau vào lễ đường.

Kể từ khi có bầu, Thủy Tiên im hơi lặng tiếng. Cô gần như không xuất hiện trong bất cứ sự kiện âm nhạc nào và cũng thẳng thắn từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện nhanh, chàng tiền vệ này cho biết: "Lễ cưới chỉ là một buổi tiệc để chứng minh vợ chồng và mời bạn bè, anh em, người thân đến góp vui, chứ không nhất thiết là bắt buộc mọi người phải tổ chức đám cưới. Quan trọng nhất là khi người ta có con với nhau, bắt buộc họ phải có giấy đăng ký kết hôn thì mới có thể khai sinh cho con mình được chứ".

Thúy Vinh

Là người khá kín tiếng cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng trong showbiz Việt, bà bầu Thúy Vinh không hề đề cập đến chuyện bầu bí hay chồng sắp cưới cho đến cận ngày cưới.

Thúy Vinh cho biết: "Cuộc sống của mình cũng thay đổi khá nhiều. Từ cách sinh hoạt hàng ngày đến những suy nghĩ. Hạnh phúc vô bờ từ khi một sinh linh bé nhỏ đang dần lớn lên trong bụng mình, cuộc đời có ý nghĩa nhiều hơn. Thấy mình được tiếp thêm sức mạnh để có thể vượt qua được những khó khăn vất vả trong cuộc sống".
 

Soha

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 1 ngày, 10 giờ trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá đẹp!

Xinh đẹp và sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cô được ví là "Lưu Diệc Phi phiên bản châu Phi".
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Vì quá vui nên Shark Bình đã không tự chủ trong việc đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội nhưng không ai hiểu gì....
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Cát Phượng đáp 'chất như nước cất' khi được hỏi có nên đánh ghen nếu chồng ngoại tình

Nghệ sĩ Cát Phượng đã thẳng thắn giải đáp câu hỏi của nhiều người đặt ra cho mình là có nên đánh ghen không?
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Bà xã Lý Hải phản ứng bảo vệ con trai lớn khi quý tử liên tục bị trêu chuyện giới tính

Minh Hà lịch sự nhưng cứng rắn cho biết con trai đã không thích thì xin mọi người đừng trêu chọc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Đây là bức ảnh mà Lưu Hiểu Khánh muốn xóa nhất, cô mặc váy xẻ tà quá cao và ngồi với đồng nghiệp nam, thật xấu hổ khi bị nhìn trộm

Nhan sắc và phong cách thời trang gợi cảm ở tuổi U70 của "quốc bảo Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề...
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Một đời sống hôn nhân “kiểu mới” đang xuất hiện: vợ chồng không có mâu thuẫn, mẹ chồng - con dâu hòa thuận, gia đình hòa thuận

Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai người mà còn là sự kết hợp của hai gia đình.Và điều này có thể...
Đời sống số 20 phút trước

Khi xào mướp không thể cho trực tiếp vào nồi. Đây là một mẹo nhỏ. Mướp sẽ có màu xanh như ngọc lục bảo, tươi và không đen

Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, lượng mồ hôi cơ thể con người tiết ra cũng tăng lên. Ngoài việc bổ sung nhiều nước,...
Địa chỉ ăn ngon 36 phút trước

Sầu riêng nóng hay lạnh? Ăn sai sầu riêng có thể gây hại cho cơ thể không. Có 7 điều cấm kỵ khi ăn sầu riêng

Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây mà nhiều người không hợp vị rất ghét...
Chăm sóc sức khỏe 54 phút trước

Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Trong thế giới sành ăn đầy màu sắc này, có một hương vị được người lớn và trẻ em vô cùng yêu thích, đó chính...
Chăm con 54 phút trước

Sau ngày 15/5, quý nhân chiều lòng, tài vận của ba con giáp rất suôn sẻ, sự nghiệp bước sang trang mới

Bắt đầu từ ngày 15/5, vận may của 4 cung hoàng đạo sẽ tăng trưởng, công việc suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống...
Đời sống số 1 giờ, 16 phút trước

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Xin chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây rất bổ dưỡng là ổi. Khi nghe đến cái tên...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 16 phút trước

Lời khuyên của chuyên gia: Đừng bao giờ làm ba điều này với anh chị em của mình, dù mối quan hệ có tốt đến đâu

Tình yêu giữa anh chị em, tình anh em là mối quan hệ gia đình đẹp đẽ trên đời, ngoài cha mẹ ra, họ là...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

1 trường quốc tế rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng thủ đô, học phí hơn 800 triệu/năm, dạy học sinh khởi nghiệp từ 11 tuổi

Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Hà Nội, Brighton College Vietnam là một ngôi trường quốc tế được xây dựng trên diện...
Kiến thức 2 giờ, 2 phút trước

Đây là 3 thành phố 'sống chậm' tuyệt vời nhất Việt Nam! Chí ít, bạn cũng nên đến 1 lần để 'chữa lành'

Mới đây, tổ chức cộng đồng quốc tế chuyên cung cấp các tour đi bộ Guruwalk cho biết Hà Nội, Hội An và TPHCM trở...
Du lịch Việt 2 giờ, 2 phút trước

Mặc dù chuối rất tốt nhưng những người thuộc loại này nên cố gắng ăn càng ít càng tốt, đặc biệt là loại cuối cùng

Chuối là loại thực phẩm được mọi người yêu thích. Nó có vị mềm, ngọt và giá cả phải chăng. Chuối là loại trái cây...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 57 phút trước