Danh mục

Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Thật lòng hay PR phim chưa rõ nhưng showbiz Việt lại chết mất hai cái tên đẹp trong lòng khán giả

Thứ sáu, 14/09/2018 12:26

Câu chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm dành cho nhau ngay lúc bộ phim điện ảnh của cả hai sắp ra mắt khiến khán giả không khỏi nghi ngờ là chiêu trò PR phim. Tuy nhiên, nếu họ thật lòng, họ vẫn sai quá sai.

"PR bẩn" bằng tình cảm, khán giả tẩy chay, ai vui ai buồn?

Mỗi bộ phim ra rạp hẳn nhà đầu tư hay đơn vị sản xuất nào cũng muốn thu lại vốn và phải lời chút đỉnh. Ngay từ lúc bắt đầu rục rịch dự án, bộ phim đã được lên hẳn một kế hoạch PR bài bản có đầy đủ thông tin hấp dẫn lẫn chiêu trò sặc mùi drama. Tất nhiên, nhiệm vụ của người diễn viên lúc này không chỉ là diễn xuất trong phim mà còn là diễn xuất trong chính kịch bản PR đó. Có diễn viên từ chối hoặc có người đưa ra những giới hạn nhất định để bảo vệ hình ảnh. Không lạ gì khi khán giả đặt nghi vấn câu chuyện scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm dành cho nhau là chiêu trò PR. Quả thật bài phỏng vấn cặp đôi được lên quá đúng thời điểm, chỉ còn chưa tới 5 ngày nữa, bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” sẽ ra rạp. Phải chăng ê kíp của “Em chưa 18” muốn làm lại cú hít phòng vé một lần nữa.

Ai cũng hiểu cách PR gây chú ý nhất vẫn là những câu chuyện "phim giả, tình thật". Bởi công chúng tin vào cảm xúc của con người, đặc biệt là nghệ sĩ rất đong đầy. Họ cũng tò mò xem nam chính điển trai này có làm rung rinh trái tim của nữ chính xinh đẹp nọ, hay gay cấn hơn là một bên đã có nơi có chốn sau khi diễn chung lại bị lực hút quá mạnh ở phía còn lại làm say nắng…

Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng, showbiz Việt

Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng, showbiz Việt

An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị nghi ngờ đem chuyện tình cảm ra để PR phim

Hơn ai hết, Kiều Minh Tuấn đã từng trải và quen với kiểu PR này. Ngay với bộ phim đoạt danh thu phòng vé trăm tỉ là “Em chưa 18”, Kiều Minh Tuấn đã bị đồn "phim giả, tình thật" với bạn diễn kém nhiều tuổi Kaity Nguyễn. Trùng hợp thay, thời điểm xảy ra nghi án tình cảm của cả hai cũng gần với ngày ra mắt bộ phim. Không thể phủ nhận “Em chưa 18” là bộ phim chất lượng về nội dung lẫn diễn xuất của diễn viên nhưng hiệu ứng của chiêu PR “phim giả tình thật” cũng góp phần không nhỏ giúp bộ phim mang về doanh thu khủng, khuynh đảo phòng vé năm 2017.

Thế nên sẽ không có gì lạ khi một chiêu được dùng hai lần, chỉ là nhân vật nam chính không mới. Nữ chính lại có phần mới mẻ và dễ gây tranh cãi hơn, vì trước đó, An Nguy đã từng tuyên bố mình là thành viên của cộng đồng LGBT. Người ta càng thắc mắc và tranh cãi hơn, sức hút nào ở Kiều Minh Tuấn khiến An Nguy phải rung động đến vậy?

Với một diễn viên chuyên nghiệp như Kiều Minh Tuấn lại chấp nhận “cay đắng” và bị chỉ trích để mang chiêu bài tình cảm PR phim thì nước cờ này quá mạo hiểm, thành công chưa thấy, trước mắt chỉ toàn những lời mắng chửi. Có phải sai quá sai chăng? Kiều Minh Tuấn từng bảo anh tay trắng làm nên sự nghiệp. Tất cả những gì anh có đều dựa vào năng lực của mình. Vậy với dự án phim này, anh không tự tin vào bản thân hay không tin tưởng vào kịch bản lẫn tài dàn dựng của đạo diễn?

Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng, showbiz Việt

Còn An Nguy, cô diễn viên mới chạm ngõ điện ảnh chưa bao lâu lại vội vàng sắm vai cô gái si tình, nước mắt ngắn nước mắt dài thổ lộ yêu người đàn ông có vợ. Thật lòng nghe rất drama. Khán giả khó có thể tin hay chấp nhận được cho cô. Một khi mất lòng khán giả và mang tai mang tiếng, liệu ai sẽ ủng hộ phim cô đóng? Những bộ phim “đàng hoàng” sau này có dám mời một diễn viên bị ghét bỏ?

Phim có đại thắng doanh thu phòng vé không chưa ai nói trước, chỉ thấy người trong cuộc đã "cười ra nước mắt".

Dù thật lòng hay đang diễn, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn sai quá sai

Một giả thuyết khác được đặt ra trong câu chuyện này là Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau thật lòng thì cả hai vẫn rất sai.

Chúng ta đừng lấy cái lí do cũ rích rằng, không ai khống chế được cảm xúc. Tình yêu là thứ khó điều khiến, đến lúc nào con người không ai lường trước. Vâng, tình yêu không có lỗi, lỗi là ở con người cả đấy.

Không phải tự nhiên câu chuyện tình yêu 10 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được người ta tôn thờ và ngưỡng mộ đến vậy. Cặp đôi này đã làm nên vô số kì tích, cùng nhau vượt qua vô vàn điều thị phi giữa showbiz nhiễu nhương để sánh bước bên nhau. Còn nhớ, thời điểm Kiều Minh Tuấn dính tin đồn tình cảm với Kaity Nguyễn, Cát Phượng đã dõng dạc bảo vệ người yêu bằng tuyên bố cả hai đã đăng kí kết hôn. Nếu đúng thế, Kiều Minh Tuấn đã là “chồng người ta” danh chính ngôn thuận. Trong vai trò người chồng, có người đàn ông nào nỡ làm tổn thương vợ mình khi cùng bạn diễn lên hẳn mặt báo nói thẳng thừng chuyện say nắng nhau.

Kiều Minh Tuấn bảo, anh là người thẳng thắn, trắng ra trắng đen ra đen. Nhưng thưa anh, đến hiện tại anh còn chưa xác định được có thật lòng yêu và muốn gắn bó với An Nguy hoặc muốn đặt dấu chấm hết với người tình lâu năm là Cát Phượng hay không thì nói gì là đen trắng phân minh. Lời anh nói mơ hồ như một trò đùa. Kiểu như cũng có tình cảm, nhưng giữa em và cô ấy, anh không biết lựa chọn ai. Tiếp đó, anh lại bảo, với Cát Phượng anh thương nhiều hơn yêu, sống vì tình nghĩa nhiều hơn và khuyên khán giả không nên tội nghiệp người ở lại. Khán giả lại tự hỏi, khi nói ra những lời đắng cay này, anh có nghĩ đến cảm nhận của Cát Phượng, có tôn trọng người yêu gắn bó lâu năm? Một người phụ nữ tự trọng, điều sợ nhất là người đàn không không còn yêu nhưng ở lại bên họ vì tình nghĩa hay nói trắng ra là tội nghiệp, thương hại. Chưa thể xác định tình cảm với người này và vẫn còn tình nghĩa với người kia, vậy Kiều Minh Tuấn, anh muốn gì ở hai người phụ nữ ấy?

Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng, showbiz Việt

Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng, showbiz Việt

Câu chuyện của Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn khá mông lung. Nàng thì bảo yêu chàng, không kiềm chế được nên quyết cắt đứt liên lạc. Chàng lại nói nàng không có lỗi, lỗi do chàng vẽ ra một thế giới yêu đường trong phim quá lãng mạn. Đồng nghĩa, câu chuyện vẫn có điểm dừng. Chỉ cần ba người trong cuộc ngồi nói chuyện riêng với nhau để tìm ra giải pháp, đâu nhất thiết phải đưa lên mặt báo và làm ầm ĩ khiến ai nấy đều bẽ bàng, buồn bã?

Sau tất cả, nếu câu chuyện tình yêu giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn là thật và quyết định đến với nhau, hẳn làn sóng phẫn nộ và tẩy chay của dư luận sẽ gọi tên họ. Dù vô tình hay cố ý, An Nguy đã trở thành người thứ ba trơ trẽn, dám công khai yêu người có vợ. Còn Kiều Minh Tuấn cũng thảm không kém khi nhận nhiều "gạch đá" vì mới yêu đã vội bảo vệ người tình, làm tổn thương vợ mình.

Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng, showbiz Việt

Tình cảm của nghệ sĩ cũng thiêng liêng như người thường, quyết không thể đem ra làm chiêu trò trục lợi vì bất kì mục đích gì. Yêu thật hay yêu để PR, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn là sai quá sai, tự tay bôi đen hình ảnh bản thân trong lòng công chúng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 23 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 7 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 32 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 15 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 6 giờ, 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 6 giờ, 19 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 6 giờ, 25 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 51 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 10 giờ, 4 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 12 giờ, 13 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 12 giờ, 19 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 19 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 13 giờ, 59 phút trước