Danh mục

Khương Ngọc: 'Tôi học ở bà xã rất nhiều từ những thói quen'

Thứ hai, 30/05/2022 09:54

Sau thời gian ở ẩn, ít hoạt động showbiz để làm "ông bố bỉm sữa" và hậu phương cho bà xã, diễn viên Khương Ngọc hài lòng cuộc sống hiện tại.

Những đám cưới riêng tư trong Vbiz không hề hiếm, song nghệ sĩ giữ bí mật đến tận phút chót chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Hình ảnh trong đám cưới vừa qua của Khương Ngọc đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi không chỉ kín tiếng, vợ chồng nam nghệ sĩ còn chỉ mời vỏn vẹn 20 khách mời, nhan sắc cá tính của cô dâu cũng là điểm nhấn trong những bức ảnh cực rõ nét.

Hội "mê phim" Việt chắc hẳn không còn xa lạ với Khương Ngọc trong các dự án nổi tiếng, tuy đạt được nhiều thành công trong nghệ thuật song anh chàng lại có đời tư kín như bưng. Cư dân mạng đua nhau lan truyền những hình ảnh trong đám cưới bên bờ biển của Khương Ngọc và bạn gái.

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Khương Ngọc và bà xã Hải Yến tổ chức tiệc cưới ở bãi biển Cam Ranh, quê nhà của anh hôm 21/5.

Chào Khương Ngọc, cuộc sống của anh thay đổi như thế nào sau khi làm bố. Anh học cách làm bố như thế nào?

Thật ra cuộc sống của tôi cũng không thay đổi nhiều lắm. Bởi vì tôi cũng có thời gian chuẩn bị tinh thần cho việc đó, nên tôi sẽ học từ từ trước như kỹ năng, hay những việc tôi cần phải làm. Và hơn hết tôi được sự giúp đỡ của gia đình, cho nên mọi việc nó đỡ vất vả hơn. Mỗi ngày tôi cứ học từ từ, tôi theo dõi mẹ và bà xã chăm con gái như thế nào, cứ thế tôi lại làm theo. Tôi cũng là người hay thích tìm tòi, học nhanh nên chỉ cần nhìn một lần là làm được rồi.

Trong nhà ai là người sẽ chỉ dạy cho bé?

Tất cả mọi người đều dạy dỗ bé, nhưng mỗi người đều có cách dạy khác nhau. Mẹ sẽ dạy cho bé những thói quen ngay từ nhỏ, như đọc sách, tìm tòi các kiến thức cần thiết, tránh xa mạng xã hội như xem điện thoại, phim hoạt hình,… Để phục vụ tương lai sau này để mình đỡ vất vả hơn chuyện quá lệ thuộc vào điện thoại, chương trình về thiếu nhi. Thay vào đó mình hướng cho bé thói quen hiện thực, sách vở nhiều hơn. Khi đã duy trì được thói quen đó thì mỗi ngày tôi đều đọc sách cho bé nghe, cùng con trò chuyện, ca múa hát cả ngày, hay tạo sự ham thích cho con thế giới thực tế nhiều hơn là thế giới ảo. Tôi cũng là người hay nói chuyện với con, ngay từ khi bé chào đời tôi luôn kiên nhẫn nói chuyện với con rồi.

Tôi nghĩ các bé mới sinh ra, những đứa trẻ đều hình thành sự phát triển hiểu biết, nhận thức được khi mọi người trò chuyện rồi chỉ là khả năng truyền đạt không có thôi. Còn việc của mình là người truyền đạt, nói chuyện cho con hiểu hơn. Nói chuyện nhiều với bé, các việc đó trở nên dễ dàng và mình cũng không cần sử dụng bất kì biện pháp nào gây áp lực. Chính vì thế cả tôi và bà xã đều rất hiểu nhau về cách chăm con. Chúng tôi trao đổi rất ngắn gọn, muốn làm, cần làm và nên làm. Và việc đó nó rất dễ dàng, cho nên tới bây giờ việc của tôi ví dụ như có thói quen đó lệch so với những gì mình hướng dẫn mình cứ uốn nén, trao đổi lại và sẽ cố gắng đưa nó về thói quen như mình hướng dẫn từ nhỏ để chuẩn bị cho sau này.

Bận rộn công việc phim ảnh ít dành thời gian cho gia đình. Lúc đó anh sẽ sắp xếp như thế nào?

Hầu hết từ nhỏ đến bây giờ con cần có ba mẹ bên cạnh tôi luôn dành thời gian cho bé, chứ tôi không ưu tiên về công việc. Bởi vì tôi đã chuẩn bị tinh thần sẵn cho việc đó về mặt kinh tế rồi nên tôi cũng không lệ thuộc chuyện đó.

Việc ưu tiên trong thời gian nào em bé cần tình cảm của ba mẹ, tôi cũng sẽ dành trọn thời gian đó cho bé. Khi nào em bé cứng cáp, tự phát triển bản thân hay chủ động đẩy mình ra xa lúc đó mình mới nghĩ đến đi làm. Còn hiện tại khi con vẫn cần sự chăm sóc từ phụ huynh, trong khoảng thời gian 1 tuổi con cũng có thể "đẩy" mình ra xa và điều đó điều tất yếu xảy ra. Nhưng đối với tôi cũng không gấp phải đi làm để ít thời gian bên con.

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Anh là chỗ dựa tâm lý cho vợ ra sao?

Cả tôi và vợ đều chia sẻ với nhau về tất cả mọi vấn đề. Nếu như việc đó tôi giải quyết được sẽ đưa ra ý kiến, nếu như việc nào liên quan công việc riêng tư, hoặc cần thế giới riêng, hay cô ấy cần được tôn trọng tôi sẽ không hỏi đến. Trừ khi bà xã hỏi tôi sẽ đưa ra nhận xét theo hướng việc đó. Còn việc lựa chọn cái đó hay không, làm việc nào cũng được ủng hộ cả. Làm việc lợi ích cũng tốt, còn nếu có xảy ra thất bại mình có thêm kinh nghiệm đứng lên. Với lại cả hai làm tốt thì ngại gì không thử cứ làm đi. Đó cũng là cách tôi và vợ đều dành cho nhau nói chuyện như vậy.

Khi có gia đình anh đã tích lũy tài chính như thế nào?

Từ khi còn trẻ tôi đã suy nghĩ chuyện này lâu lắm rồi. Mặc dù lúc đó tôi chưa xác định mình sẽ làm chuyện này khi nào. Tôi luôn luôn nghĩ khi nào mình có đủ điều kiện về mặt tài chính, có thể duy trì cho con của mình đến 18 tuổi, một số tài sản nhất định để đi học lúc tôi mới nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Tôi cũng dành ra một khoản, khoản đó gọi là "khoản rủi ro", dự trù để khoản đó có thể được tích lũy dần dần. Và nó như là một kế hoạch dự phòng. Ví dụ như tôi chia ra mỗi năm tương đối mình sẽ cần bao nhiêu. Và mình cứ tích lũy từ từ số đó, hay mình có thể chuyển nó thành dạng tài sản và cứ để đó thôi. Sau này khi con lớn lên mình sẽ đưa cho con. Đó chính là cách mà tôi tích lũy tài sản chứ không phải tích lũy một lần. Mặc dù tôi cũng chưa nghĩ dư hôm nay, hay có cuộc sống như thế này. Tôi luôn luôn là người lo xa và tính kỹ.

Bà xã đóng vai trò thay đổi lối sống, suy nghĩ của anh ra sao?

Tôi học từ bà xã rất nhiều, những cái thói quen đặc biệt. Cô ấy là người thích đọc sách, Yến có suy nghĩ rất bay bổng và tích cực. Cô ấy là người rất thích đi khám phá thiên nhiên, hay đi du lịch một mình, yêu thể thao. Yến thích tìm tòi thứ này thứ kia,… đó là những cái mà tôi ít dành thời gian. Rồi tôi cũng bắt đầu tìm hiểu cái đó, đặc biệt là để tôi hiểu hơn người đối phương của mình.

Tôi không cần hỏi, không cần được nghe giải thích nhiều về tính cách người đối diện. Tôi muốn tự đi vào thế giới đó để biết, vô tình cách đó đã khiến mình thay đổi. Đó cũng là cách mà bà xã đã thay đổi tôi, tôi cũng là người không phải ép buộc thay đổi được nhưng tôi sẽ là người tự thay đổi cái nhìn, tìm hiểu và nghiên cứu, tôi thích như vậy hơn. Khi đã nghiên cứu kỹ, tôi sẽ dần thay đổi có khi đến 180 độ từ khi trong quá trình quen nhau đến khi lập gia đình.

Vợ chồng nào cũng có những lúc bất đồng quan điểm, những lúc đó anh giải quyết thế nào?

Thực ra đến bây giờ tôi và bà xã chưa bao giờ bất đồng quan điểm cả. Tôi biết thứ nhất quan điểm của mỗi con người thuộc mỗi quan điểm khác nhau không nên thay đổi, không tranh cãi. Vậy chúng ta cũng không nên mất thời gian cho việc tranh cãi đó. Cái thứ 2 là tôi không muốn thay đổi ai hết, cho nên về quan điểm hay thẩm mỹ nếu như tôi thấy có sự khác biệt tôi sẽ kết thúc cuộc tranh luận, nói chuyện ở ngay thời điểm đó.

Mỗi người đều có suy nghĩ vấn đề khác nhau, chúng ta cũng không cần phải quá nặng khi tìm điểm chung giữa hai quan điểm. Bởi vì việc đó nó chẳng dẫn kết quả đến đâu cả, cuối cùng mục đích chúng ta cần tìm là cái gì thôi? Cuối cùng chúng ta nói chuyện là vì cái gì, có một câu tôi thường hay sử dụng nếu như phương pháp giải quyết tốt nhất tất cả cuộc xung đột tranh cãi đó là "đừng bao giờ xảy ra xung đột". Đến hiện tại mọi chuyện rất êm ấm.

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Nhiều nghệ sĩ thường xuyên công khai những cuộc hôn nhân, nhưng anh lại chọn cách giấu kín. Có phải anh là người không thích phô trương khoe ra ngoài?

Tôi nghĩ đó là thói quen của mỗi người, cách sống của mỗi người. Riêng bản thân tôi mạng xã hội cũng không phải điều chiếm thời gian cho mình. Thứ nhất nó không quan trọng, chiếm quá nhiều thời gian cho cuộc sống của tôi. Cho tới hiện tại, hầu như tôi cũng không xài mạng xã hội luôn, chỉ khi nào cần lắm thôi. Bởi vậy việc đăng lên mạng xã hội nó không còn thói quen của tôi nữa.

Thứ 2 cách sống của tôi xưa giờ luôn luôn sống khép kín. Cái gì nó thuộc chuyện riêng, tôi cũng rạch ròi về chuyện cá nhân hay chuyện riêng gia đình. Việc chia sẻ đó cũng không giải quyết vấn đề gì, mà giải quyết vấn đề nó nằm ở chỗ mình có cảm thấy hạnh phúc hơn, mình cảm thấy đẹp, hay mình cảm thấy nhận xét như thế nào bản thân mình nhận xét chứ không phải nhận xét từ những người xung quanh. Hay là mình cảm thấy vui mừng, mình cảm thấy vui thực sự là được. Không cần nhất thiết phải người ta chúc mình mới vui. Đó là cách sống và suy nghĩ của tôi. Cho nên tôi làm cái gì tôi cũng nghĩ hết, tôi làm cho gia đình mình vui, cho vợ con tôi vui hay bản thân mình vui đó mục đích mà tôi cần phải làm.

Và nó kết thúc ở đó, không nhiều hơn còn lý do đến nay tôi nói chuyện này lần đầu tiên trong hơn 10 năm qua tôi làm nghề hầu như không muốn nói chuyện riêng. Nhưng đến chuyện này được mọi người chú ý, yêu thương như vậy tôi cảm ơn. Nếu mình được quan tâm như thế, mình phải đáp lại bằng thái độ tích cực và biết ơn, tôi cũng sẽ chia sẻ một chút, tôi cũng hé lộ một số hình ảnh trong ngày vui. Như vậy cũng khiến vợ tôi cảm thấy có những hình ảnh đẹp đẽ, có kỷ niệm đẹp. Chứ tôi thực sự rất ngại chuyện mọi người khen hay chúc mừng là tốt nhưng mà nhiều khi có những xu hướng suy nghĩ khác suy nghĩ của tôi "chuyện tình cảm hay đem chuyện cưới hỏi của gia đình để được quan tâm" tôi không phải là người như vậy. Nếu có những bình luận trái chiều tôi cũng sẵn sàng đón nhận nó. Bản thân tôi chuyện nó xảy ra tôi cũng sẽ giải quyết như vậy.

Chứng kiến đám cưới của anh chị, con gái anh có phản ứng như thế nào?

Trong tiệc cưới con gái đeo vòng hoa như thiên thần, cầm nhẫn đưa cho chúng tôi. Bé cũng khá dạn dĩ, tự nhiên lắm coi đó như bữa tiệc của mình, nhảy múa không ngừng, vui vẻ hơn cả bố mẹ.

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Vì sao thời gian gần đây anh khá im ắng, không đóng phim điện ảnh?

Thời gian đó, tôi dành nhiều dành cho gia đình. Tôi hạn chế làm việc, với lại một mặt khác sự xuất hiện nhiều quá nó cũng là một cái lợi và một khía cạnh không lợi cho mình. Nếu gương mặt mình xuất hiện quá nhiều lúc đó về mặt thị trường sẽ luôn nhu cầu cần tìm những gương mặt khác.

Không phải lúc nào mình cũng phù hợp, phải chấp nhận cái chuyện có những lúc mình làm nhiều, nhưng có những lúc mình không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Chứ không phải lúc nào mình cũng làm nhiều cả một đời. Khi nhìn những ví dụ trên thị trường chúng ta cũng đã thấy không ai làm nhiều mãi mãi cả. Đôi lúc phải có sự nhấp nhô, lên xuống và sự hoán đổi và sau một thời gian hoán đổi, tôi ít xuất hiện lúc ấy gương mặt mình có thể là lâu, mới và ít xuất hiện nó phù hợp ở vị trí nào đó. Tôi sẽ xuất hiện lại, biết đâu mình sẽ trở lại "ồ ạt" hơn. Sau đó tôi nghĩ một thời gian chuyện đó hết sức bình thường trong cuộc đời làm diễn viên.

Khương Ngọc có hoạt động showbiz nhưng không thực sự nổi bật?

Đó là suy nghĩ của họ và tôi cũng không có nhu cầu thay đổi người khác. Đã về cách suy nghĩ mình đâu thể thay đổi nó được. Có những ý kiến của nhiều người và là nhận định mà tôi nghe được chỉ nghe cho biết. Nhưng việc tôi đã hoạt động như thế nào có thể chỉ có một mình tôi biết hoặc là những người yêu mến theo dõi tôi từ lúc tôi mới bắt đầu vào nghề này cho tới bây giờ mới có thể hiểu được chuyện đó như thế nào. Còn nếu chỉ nhìn bộ mặt của vấn đề mà đưa ra nhận xét, đó cũng là cách để nhận xét đúng - sai tôi cũng không có ý định gì, thay đổi gì về nhận định đó cả.

Sau nhiều thăng trầm, anh có thấy nghề bạc bẽo không?

Không có nghề gì là bạc bẻo cả, vì quan trọng mình sống như thế nào, mình hoạt động như thế nào thôi và mình phải biết chuẩn bị cho con đường tương lai của mình. Bạc bẻo hay không là do thái độ của mình hoạt động chứ không phải là do nghề tại vì không có nghề nào có cảm xúc bạc bẻo nào cả không có một khái niệm trừu tượng nào cho mình cái cảm xúc đó. Mà cảm xúc đó là do dành cho cảm xúc của một con người, một cơ thể sống, chứ không phải khái niệm trừu tượng. Vì thế chuyện đó là chuyện nhận định, suy nghĩ của một số người, và nhận định đó dựa trên một yếu tố nào đó mà tôi không thể là những người đó được. Cho nên có thể ai muốn nhận định sao cứ vậy, nhưng bản thân tôi không thấy điều đó. Chỉ thấy nếu mình sống tốt, làm tốt mình sẽ nhận kết quả tốt.

Anh cho biết bản thân hiện tại bớt "ngông" hơn. Ngoài những vấp ngã kể trên, còn điều gì khiến anh thay đổi?

Xưa giờ tôi chỉ là người tự tin bản thân mình tôi. Bởi vì tôi có khả năng làm được mọi thứ làm ra nhu cầu cho mình, tôi cũng làm hơn những thứ người ta tưởng tượng. Còn từ "ngông" tôi cũng chưa dám định nghĩa nó là cái gì cho nên hiện tại tôi chỉ có thể thấy cuộc sống này mỗi độ tuổi sẽ làm cho mình thay đổi. Môi trường nó sẽ tác động đến mình, và hoàn cảnh gia đình để mình thay đổi một chút để mình có thể phù hợp môi trường sống và độ tuổi.

Ai cũng phải thay đổi để thích ứng, còn nếu như mãi mãi mình cứ như vậy mãi chúng ta không thể nào thích ứng được môi trường mới. Trong thời đại bây giờ cấp độ thay đổi nó còn nhanh đến mức tính từng giây, cho nên chúng ta càng thay đổi thích ứng càng nhanh càng tốt để phù hợp cho cuộc sống hiện tại đó là cách suy nghĩ của tôi. Tôi luôn luôn nhìn các bạn trẻ, và xu hướng của môi trường chúng ta đang sống để thay đổi phù hợp. Còn nếu không mình sẽ bị đào thải. Tuy nhiên khi mình học nhiều quá mình cũng không biết gì hết, lúc đó mình càng phải học thêm hơn nữa. Và sự cầu tiến đó nó sẽ làm cho mình trở nên con người hoàn toàn khác.

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Khương Ngọc, Sao Việt, Nam diễn viên

Việc thử sức với rất nhiều công việc mang lại cuộc sống và kinh tế như thế nào cho anh?

Tất nhiên làm nhiều công việc, càng làm nhiều mình sẽ càng tích lũy được nhiều kinh tế. Và song song việc đó mình có thêm trải nghiệm. Có những người thích làm một việc duy nhất, có những người chỉ thích khám phá khả năng của bản thân mình bằng cách thử sức các mảng khác nhau trong các lĩnh vực. Tôi cũng là người như thế, bản thân thích cho dù là không ai có thể bắt đầu giỏi được cả. Chúng ta cần nên thử thách để cuộc sống của mình trở nên thú vị hay giúp những điều khác nữa. Nhưng lúc tôi không làm việc, bản thân lại muốn làm thêm cái khác. Nếu ở nhà tôi có thể viết nhạc, viết kịch bản,… tôi cũng có thể làm những việc khác liên quan nghệ thuật mà không cần phải ra hiện trường. Nó có nhiều sự bổ trợ, bài tính của tôi về cuộc sống cho riêng mình.

Cảm ơn anh Khương Ngọc trong buổi trò chuyện này!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khuong-ngoc-toi-hoc-o-ba-xa-rat-nhieu-tu-nhung-thoi-quen-121356.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 5 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính...
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 5 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 26 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 30 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 30 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 30 phút trước

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ...
Kiến thức 31 phút trước

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.
Doanh nghiệp 1 giờ, 19 phút trước

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn...
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 giờ, 32 phút trước