Danh mục

Không phải 'búp bê trong tủ kính', 2 cô vợ của sao Việt chứng minh 'đằng sau người đàn ông thành đạt là người phụ nữ thông minh'

Thứ bảy, 10/11/2018 13:55

Họ không phải là ngôi sao của showbiz nhưng trong lòng công chúng, họ còn toả sáng hơn vì sở hữu nhiều phẩm chất đáng khâm phục.

Những tiểu thư gia đình trâm anh thế phiệt

Hai cô vợ nổi tiếng của Tuấn Hưng và Lý Hải có một điểm chung đáng kinh ngạc. Họ đều là những hotgirl đời đầu cực xinh đẹp và xuất thân trong những gia đình giàu có danh tiếng.

Bà xã Lý Hải là Minh Hà từng là một hotgirl đình đám tại TP.HCM những năm đầu thập niên 2000. Khi còn là sinh viên ngành Luật, Minh Hà đã nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình siêu chuẩn nhờ học ballet từ nhỏ, cùng làn da mịn màng tươi sáng của thời chưa có công nghệ tắm trắng. Không chỉ thế, Minh Hà còn được mời đóng rất nhiều các video ca nhạc, trong đó có video của Lý Hải.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Cũng như bao cô gái tuổi xuân mộng, Minh Hà từng ước ao về một chàng bạch mã hoàng tử của cuộc đời. Thế nhưng, Lý Hải lại trái ngược hoàn toàn với hình mẫu đó. Điều khiến cô quyết định gắn bó cuộc đời với anh ngoài lí lẽ không thể lí giải được của con tim, còn vì anh là người đàn ông chân thật, giản dị. Và quan trọng nhất là, đại gia đình đông đúc của anh sống rất tình cảm, đoàn kết, nền nếp gia phong.

Không giống các hotgirl cùng thời, Minh Hà đã bắt Lý Hải chờ cô học xong 4 năm đại học tại Việt Nam, sau đó lại tiếp tục sang Anh học thêm 2 năm để lấy bằng Thạc sĩ ngành Luật thương mại quốc tế tại trường Đại học Leicester danh giá của Anh Quốc.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Một cô gái khác cũng “liều” khi cưới chàng ca sĩ điển trai và đào hoa của làng giải trí Việt là Thu Hương. Tuy không mặn mà lấn sân showbiz, nhưng không ai có thể phủ nhận một điều rằng Hương baby rất xinh đẹp.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ sao Việt Lý Hải và Tuấn Hưng là minh chứng cho câu 'đằng sau người đàn ông
thành đạt là người phụ nữ thông minh'

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương sinh năm 1991, cô có biệt danh Hương baby, hay gọi là Hương bé. Thu Hương từng là học sinh THPT Đống Đa, Hà Nội. Cô là bạn khá thân với hotgirl Emily, và Hạnh Sino. Vợ của Tuấn Hưng là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô từng có thời gian đi làm mẫu, PG nhờ ngoại hình xinh xắn. Từ ngày lấy Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại khối tài sản cô nắm giữ không thua kém gì đại gia trong làng giải trí.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Những búp bê xinh đẹp nhưng nhiều tài lẻ, vẫn chấp nhận làm “máy đẻ”, chăm chồng dạy con

Nhiều người vẫn suy ngẫm, không hiểu vì sao Minh Hà và Thu Hương lại có thể chiếm trọn trái tim của hai chàng ca sĩ đào hoa như Lý Hải và Tuấn Hưng. Bởi nếu giữ chân chồng bằng sự xinh đẹp thì theo năm tháng, nhan sắc ấy cũng phai tàn. Phải chăng họ tự tin nắm giữ trái tim chồng khi biết cách làm những con búp vê xinh đẹp nhưng không phải trưng trong tủ kính cho vừa mắt thiên hạ.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Minh Hà cưới Lý Hải ở tuổi 25, cái tuổi đã đủ trưởng thành. Cô nắm trong tay bằng thạc sĩ Luật ở một trường đại học danh giá vào hàng bậc nhất Anh quốc. Thay vì lăn lộn thương trường vận dụng kiến thức tài năng của mình để tậu dựng một sự nghiệp riêng, cô lại quyết định sinh con và ở nhà tề gia nội trợ cho chồng. Cô không phải sinh một mà đến bốn người con xinh xắn, đáng yêu. Không phải người phụ nữ nào cũng làm được như Minh Hà. Nhất là với một cô gái mang danh hotgirl, lại là vợ của người nổi tiếng. Người đẹp đã làm điều đó đến bốn lần là vô cùng dũng cảm.

Việc Minh Hà sinh con liên tiếp cho Lý Hải không chỉ thể hiện sự hi sinh vĩ đại của cô dành cho chồng. Hơn hết cô tự tin vào khả năng chăm sóc và giáo dục con cái, khả năng quán xuyến gia đình của chính mình khi quyết định sinh nhiều con... Bởi cô là một phụ nữ trẻ, có học thức cao. Minh Hà chấp nhận bị gọi là chiếc "máy đẻ" kiêm người quản lí của chồng, thay vì gây dựng một hình mẫu phụ nữ thành đạt hiện đại có sự nghiệp riêng và "dừng lại ở hai con để nuôi dạy cho tốt" như mặc định của xã hội. Chính Lý Hải thừa nhận, vợ anh đảm đương từ việc chăm sóc con cái đến việc điều hành 4 công ty của gia đình: "Hà rất giỏi, vừa giữ con vừa làm việc bình thường". Lý Hải bảo: "Khi tôi đi quay phim, Hà điều hành sản xuất. Ví dụ, bữa nay đi quay phải mua những gì, trợ lý sản xuất sẽ ghi lại rồi mail về cho Hà. Hà kiểm tra và điều hành mọi chi phí sản xuất phim từ xa. Hà thông minh nên làm cái gì cũng nhanh hơn người khác. Cùng công việc đó người ta làm 2 tiếng nhưng Hà làm nửa tiếng, thậm chí 15 phút là xong. Hà có tư duy logic, sắp xếp và xử lý vấn đề rất nhạy”. Thế mới thấy, “làm máy đẻ” cũng phải tài năng, bản lĩnh và giỏi giang lắm.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Ngoài Minh Hà, vẫn còn một Thu Hương cũng là một chiếc "máy đẻ" siêu tài giỏi. Dù có chồng tài giỏi và nổi tiếng, Thu Hương chưa bao giờ ỷ lại vào tài chính của chồng. Cô có cách kiếm tiền bằng năng lực bản thân. Sau khi lập gia đình với Tuấn Hưng, Hương baby đẩy mạnh kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Hiện tại cô giữ vai trò lãnh đạo của một chuỗi spa nổi tiếng tại Hà Nội và vài tỉnh lân cận. Cô còn nỗ lực học hỏi và tự tay chăm sóc từng khách hàng của mình.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Thành công nhờ kinh doanh giúp Hương baby nắm trong tay khối tài sản lớn. Cô sở hữu rất nhiều món đồ hiệu đắt tiền cùng những chiếc xe hơi sang trọng. Tuy bận rộn với công việc kinh doanh, bà xã Tuấn Hưng vẫn dành thời gian chăm sóc hai con và vun vén cho gia đình nhỏ. Thu Hương luôn xắn tay áo xuống bếp nấu những bữa cơm ngon cho chồng và gia đình chồng. Thời gian rảnh, cô kiêm luôn việc chăm sóc sắc đẹp để chồng toả sáng trong những đêm diễn. Cô cũng chăm lo dạy dỗ hai con thật khéo léo.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Cũng chính vì thế, từ khi kết hôn cùng bà xã Thu Hương, sự nghiệp Tuấn Hưng ngày càng khởi sắc và thăng hoa. Sự nghiệp kinh doanh của Hương baby cũng ngày một thăng tiến và đạt được nhiều thành công. Cô trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại, thành đạt và viên mãn trong cuộc sống.

Những đôi tay nhỏ ấm áp đỡ đấng trượng phu vượt bão cuộc đời

Vợ chồng là duyên trời định. Thế nhưng để duy trì nhân duyên ấy cần một sự sẻ chia và đồng cam cộng khổ giữa cả vợ và chồng. Đó cũng là cách mà Minh Hà và Thu Hương chọn để xây dựng đời sống vợ chồng bền chặt. Người xưa thường bảo, thân bồ liễu nương tựa bách tùng. Thế nhưng, khi bách tùng xiêu vẹo trước sóng gió, bồ liễu lại là chỗ dựa tinh thần, là nơi tránh bão ấm áp và an toàn nhất.

Có ai đã từng thắc mắc vì sao Lý Hải, từ xuất phát điểm một ca sĩ lại bạo gan lấn sân làm phim ảnh? Ngay từ khi anh tuyên bố làm phim đã nhận phải nhiều ý kiến dè bỉu. Họ cho rằng anh làm phim chỉ có lỗ. Không ai tin Lý Hải có thể làm nên thành tích ở một lĩnh vực mà anh không chuyên. Duy nhất một người luôn bên cạnh, động viên và khuyến khích cho đam mê của anh là vợ Minh Hà. Cô quán xuyến tất cả công việc gia đình lẫn công ty để chồng chuyên tâm viết kịch bản cho "Lật mặt 1". Sau đó, hai vợ chồng tìm tòi và bắt tay thực hiện kịch bản này thành những thước phim. Minh Hà chia sẻ, cô chấp nhận lỗ vốn, thậm chí trắng tay cùng chồng. Vì cô tin, chồng cô sẽ làm được và thoả niềm khao khát nghệ thuật.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Sau thành công vang dội từ "Lật mặt 1" với doanh thu gần trăm tỉ, vợ chồng Lý Hải tiếp tục đầu tư cho "Lật mặt 2", "Lật mặt 3". Với sự khuyến khích của Minh Hà, Lý Hải liên tục đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như: nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn và diễn viên chính… Tất cả đều thuận lợi và thành công ngoài mong đợi.

Lý Hải cho biết, đây là dự án mà anh đã dành nửa năm để viết kịch bản, chọn bối cảnh, casting diễn viên… Vì muốn ủng hộ chồng theo đuổi niềm đam mê thứ 2 sau ca hát, Minh Hà cũng là người trực tiếp đầu tư kinh phí làm phim, đồng thời giúp Lý Hải sắp xếp thời gian làm việc một cách hiệu quả và khoa học nhất.

Minh Hà luôn là người phụ nữ đứng sau thành công của chồng. Tuổi đời còn trẻ và có ngoại hình xinh xắn, không ít người thắc mắc tại sao Lý Hải không để vợ góp mặt trong dự án điện ảnh này. Nam ca sĩ hài hước cho biết: “Trước đó cũng có rất nhiều bạn bè, đối tác hỏi tôi về việc này. Nhưng thú thật, ngoài công ty sản xuất phim, thời điểm này vợ chồng tôi còn quản lý đến 3 công ty khác ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, việc chăm sóc 3 nhóc tì ở nhà cũng đã ngốn rất nhiều thời gian của Minh Hà. Nếu cô ấy theo tôi đóng phim, diễn xuất cả tháng trời thì công việc kinh doanh và gia đình sẽ rối tung lên mất”.

Lý Hải cho biết thêm, bà xã anh từng là hot girl nhưng kể từ khi lập gia đình và sinh con, cô đã quen với vai trò hậu phương sát cánh bên chồng, không còn bận tâm đến sự nổi tiếng trong showbiz.

Không kém cạnh Minh Hà, Thu Hương cũng là chỗ dựa tinh thần lớn cho “chú ngựa hoang” Tuấn Hưng vượt qua những scandal. Mỗi khi có biến cố xảy ra với chồng, Thu Hương luôn ở cạnh anh để vỗ về, an ủi.

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Điển hình như thời gian qua, Tuấn Hưng liên tiếp phải đương đầu với hàng loạt biến cố lớn. Ban đầu là liveshow "Ngựa hoang" dự kiến diễn ra vào ngày 5/10 đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của nam ca sĩ bị hủy đột ngột. Tuấn Hưng không chỉ chịu thiệt hại lên đến 4-5 tỉ đồng mà còn chịu cú sốc lớn về mặt tinh thần. Nam ca sĩ nhập viện và phải thở oxy, truyền nước. Và người luôn túc trực bên anh khi anh mê man trên giường bệnh không ai khác chính là Thu Hương. Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế. Đến chiều 6/10, khi anh Hưng nói gần như không thành tiếng và bụng đau quặn thành từng cơn nên gia đình đưa anh vào viện khám. Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình".

Bà xã Tuấn Hưng cũng thừa nhận, gia đình đang gặp vận hạn và bày tỏ niềm xót thương với chồng khiến fan ngậm ngùi: "Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi nào, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm! Bố Son Hào".

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Vợ Tuấn Hưng, vợ lý hải, minh hà, thu hương

Tiếp đó, một sự cố khác lại ập đến với vợ chồng nam ca sĩ. Chiếc xe hơi Ferrari 488 GTB gam màu đỏ bắt mắt có giá trị 15 tỉ đồng chở anh lưu thông qua địa phận tỉnh Phú Thọ bất ngờ xảy ra tai nạn. Và khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe được điều khiển bởi người trợ lí của Tuấn Hưng. Dù may mắn không ai bị thương nhưng chiếc xe bị hư hỏng nặng nề, phần đầu bị biến dạng. Một lần nữa, bà xã Tuấn Hưng kề vai sát cánh và động viên chồng lúc khó khăn, "vận đen" liên tiếp ập tới. Trên trang facebook cá nhân, Thu Hương chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng chứa đầy tình cảm gửi đến Tuấn Hưng rằng: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái họa lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Kết: Làm một người vợ xinh đẹp và sang chảnh rất dễ. Làm một người vợ có sắc, có tài và nắm giữ trái tim chồng mới khó. Phụ nữ cứ than vãn rằng, đàn ông lăng nhăng đào hoa. Tuy nhiên, họ chưa từng nhìn lại bản thân đã làm tốt vai trò người vợ, người mẹ của mình chưa? Minh Hà hay Thu Hương đều là những cô gái xinh đẹp, học thức nhưng cái cách họ giữ chồng khéo léo và thông minh nhường nào, dẫu chồng họ sở hữu những trái tim đa tình bậc nhất. Họ làm được, tại sao bạn lại không?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 19 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 11 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 3 giờ, 35 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 38 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 44 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 11 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 6 giờ, 23 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 9 giờ, 32 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 39 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 39 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 9 giờ, 18 phút trước