Danh mục

Không cho một người nổi tiếng vay tiền, Pha Lê bị chửi 'rất bài bản' qua email

Thứ năm, 03/06/2021 08:25

Vì không cho một người bạn vay tiền nên Pha Lê bị người này liên tục làm phiền, thậm chí còn chửi qua cả email.

Sau khi sinh con, Pha Lê dành thời gian chăm sóc con và tập trung vào công việc kinh doanh. Những tưởng nữ ca sĩ có nhiều tiền nên một người bạn đã nhắn tin vay Pha Lê tiền. Tuy nhiên, khi từ chối cho bạn vay tiền, Pha Lê liên tục bị làm phiền.

Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ: "Bữa giờ dịch giãn cách chỉ ở nhà chăm ngoan bán buôn các kiểu kiếm sống mà hình như có vài người ngoài kia rảnh quá nên kiếm chuyện với em hay sao á. Em cũng biết số em nó thị phi dữ lắm mà không nghĩ tới độ vậy luôn. Ai rảnh vào đây nghe chuyện drama em tám luôn, con Ốc ngủ rồi, em cũng đang rảnh quá nè.

Hôm qua có 1 người "bạn" nhắn tin vay tiền em. Sở dĩ em để trong ngoặc kép vì thiệt ra quan hệ của chúng em hơn mức xã giao người ngoài do bạn ấy cũng quen mật thiết với 1 người anh cực thân của em, nhưng để đến mức là bạn bè đúng nghĩa thì không à. Chưa từng hẹn hò cafe, chuyện nhà ai nhà nấy lo, sinh nhật cũng không mời nhau, tâm sự thì chắc 2 năm nói được 1 lần hỏi thăm này kia... đại loại thế. Bạn đã từng vay em 1 lần trước đây nhưng số tiền đó lớn quá em không có, coi như bỏ qua. Tới hôm qua bạn nhắn tin vay tiền số rất nhỏ thật sự. Tuy nhiên... đây không phải mối quan hệ đủ để đi vay mượn tiền, 2 năm nay bạn không xuất hiện kể từ lần vay tiền trước chưa kể là tuy mấy năm không liên lạc nhưng em biết bạn đó dùng tiền vào mấy tệ nạn xã hội. Tóm lại quan hệ trở thành rất dài và rất xa, lại là với người nợ nần khắp chốn vì ăn chơi thì em lại càng không có nhu cầu liên quan. Em mới âm thầm block bạn ấy sau câu hỏi mượn tiền, vì bạn nhắn tin em không trả lời nên bạn gọi điện tới tấp rất phiền. Em có báo cho người anh của em (vẫn giữ quan hệ là người anh yêu quý của em mãi mãi) là bạn đó gọi tới như vầy như vầy, và em đã block vì không muốn liên quan.

Sau khi em block bạn thì bạn dùng đủ mọi phương tiện để chửi em. Em cũng chẳng quan tâm. Tuy nhiên... tối nay tình cờ em vào dọn rác mail thì mới thấy bạn chửi em rất bài bản bằng mail. Bạn bảo em mở mồm là nói tiền tỷ nhưng đã bao giờ giúp đỡ bạn bè được đồng nào chưa? Thôi chết... ai rảnh trả lời hộ em cái ạ. Tiếp theo bạn chửi tới con em, bạn bảo em làm mẹ rồi thì sống phải để đức cho con, rồi nào là đời còn dài lắm, con thì còn nhỏ... ý bạn là sao khúc này em cũng không hiểu ạ?

Nhưng tóm lại là thế này, bạn sẽ tiếp tục chửi em rủa em bằng cách nào em không rõ, em cũng tính lên cơn cho thẳng tên bạn lên đây vì bạn cũng nổi tiếng phết chứ không đùa đó nhưng thôi nghĩ lại, em không dây với hủi mới là để đức cho con em. Em chửi thì dễ chứ em không thèm để tâm tới mới là khó. Cơ mà em vẫn là con người, vẫn sân si nóng giận nên giờ em mới viết để xả ra bớt cơn điên của em. Tự nhiên không cho vay tiền cái quay ra chửi như tát nước vào mặt, chưa kể đụng tới con em nữa. Mà thiệt, bạn rủa đời em như này như nọ mà bạn không nhìn lại đời bạn đi, tới mấy trăm vài triệu bạn còn đi vay thì hiểu đời bạn vinh quang tới đâu rồi đó. Trước bạn cũng tiêu tiền tỷ mà bạn ăn chơi kiểu gì để giờ bạn nhục nhã vậy. Trước bạn liếc gì tới mình đâu mà bạn kêu coi mình là bạn thế, bạn chơi toàn dân nhà giàu lớn ơi là lớn đời nào bạn thèm nhìn mình, sao bạn không đi vay mấy người đó đi, nhắm cái con nghèo nhất mà vay vậy? Nói vậy đủ hiểu rồi heng! Đời đứa nào đứa nấy hưởng, không cần trù dập đâu, có trời thương thì không sợ chết!

Tiện nhắc tới chuyện vay tiền lại nhớ ra thêm hôm nọ cũng 1 bạn nhạc sĩ ở hàng top của Việt Nam 1 thời, cũng nhắn vay tiền. Mà bạn này lại còn là dạng quen nhau theo kiểu cùng làm trong giới chứ không hề có quan hệ ngoài đời. Chưa kể ngày xưa lúc mình muốn mua bài, bạn không thèm đếm xỉa tới mình bởi khi đó bạn ở quá cao kìa. Giờ bạn gọi vay tiền và đề nghị làm bài giá rẻ giá sỉ... Hời ơi... nhạc sĩ mà tìm tới mình kêu bán bài là thấy cỡ nào rồi, đang từ hạng A đi qua hạng mẹ bỉm sữa chỉ ở nhà không ra đường. Mình còn hỏi thẳng ngày xưa chị chào em em còn chả thèm ngó tới chị cơ mà, chị vẫn nhớ em đời nào chịu bán bài cho ca sĩ không phải hạng A như chị, thì em ấy bảo chị ơi ai chả có lúc khó khăn đời lên voi xuống chó. Đấy, chính thế đấy. Vì đời nó như thế đấy nên lúc lên voi đừng lấy chân dẫm người ta. Cuộc đời mà, giàu nay nghèo mai chẳng ai biết, cái còn lại cho nhau là tư cách và sự đối nhân xử thế dù lúc đó là voi hay là chó bạn ơi. Mình không nói tới chữ "quả báo" vì nó hơi nặng, mình cũng không mong 1 ngày nào đó 1 người mình từng quen gặp chuyện, mình luôn cầu mong tất cả mọi người đều ngày càng thành công thôi.

Tuy nhiên... mình không phải đứa khoan dung nhân ái, nên ai đối xử với mình thế nào thì mình đều nhớ hết. Ngày hôm nay mình không giúp được các bạn không phải vì mình ghét hay thù hằn gì mà bởi nếu có điều kiện thì mình sẽ giúp những người bạn đúng nghĩa của mình trước đã. Và quan trọng nhất là mình làm gì có tiền".

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Pha Lê bị người bạn chửi vì không cho vay tiền.

Dưới bình luận, có người cho rằng nhìn mặt Pha Lê rất giống người có tiền, nữ ca sĩ liền trả lời: "em là kiểu năng nhặt chặt bị, biết tính toán thu chi nên em sống rất thoải mái dù em chẳng giàu bằng ai. Chị thấy 1 năm em mua 1 cái túi hiệu chứ mấy, không phải vì em không thể mua mà vì em không mê, em thích đi ăn uống du lịch 5 sao hơn, tiêu tiền vào cái đó thì ok. Và giờ thì tất cả chảy vào túi bà Ốc hết, xong!".

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Pha Lê cho biết cô biết tính toán thu chi nên cuộc sống rất thoải mái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-cho-mot-nguoi-noi-tieng-vay-tien-pha-le-bi-chui-rat-bai-ban-qua-email-84391.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 23 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 23 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 23 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 23 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 58 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 46 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 2 giờ, 46 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 3 giờ, 13 phút trước