Danh mục

Khi 'sao' nam muốn nếm trải cảm giác sinh con

Thứ sáu, 08/03/2013 14:44

Cùng nghe các nghệ sĩ nam trải lòng về lý do muốn được nếm mùi cảm giác mang thai - sinh con trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, và vì sao họ chỉ thích được làm đàn ông suốt đời.

Phan Anh: "Muốn được một lần mang thai"

Ngày 8.3 dành cho một nửa thế giới, cái này trẻ con cũng thuộc làu rồi phải không? Và với tôi, ý nghĩa của nó không khác mấy so với số đông, đó là dành thời gian tôn vinh phụ nữ. Theo tôi, cái sướng nhất của người đàn ông là đôi mắt, bởi nó là cái đầu tiên được ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của phụ nữ, rồi đến đôi tai khi được nghe lời ngọt ngào, quyến rũ.

Còn cái khổ nhất của người phụ nữ ấy à? Tôi cũng nghĩ là đôi mắt, vì nó níu họ lại mỗi khi họ đi qua các trung tâm mua sắm!

Nếu có kiếp sau, tôi vẫn thích được làm đàn ông vì tôi thấy làm đàn ông quá sướng! Còn nếu được một ngày làm phụ nữ, tôi muốn được trải nghiệm thiên chức mang thai, sinh con! Đó chắc chắn sẽ là điều kỳ diệu nhất. Tôi cầu mong cho những người phụ nữ luôn khỏe, đẹp cả thể xác và tâm hồn. Khi họ khoẻ, đẹp đàn ông không thể cưỡng lại sự yêu thương. Mà thế giới này nếu tràn ngập sự yêu thương thì quả thật là tuyệt vời!

Minh Khang: "Không muốn làm phụ nữ vì bụng to"

Ngày 8.3 rất có ý nghĩa với riêng tôi, nên năm nào tôi cũng đều mua quà tặng mẹ vợ, vợ và 2 bé gái. Lúc nào tôi cũng dành hết tình yêu thương và chăm sóc đến họ. Gia đình đối với tôi là trên hết, dù đi đâu hay làm gì tôi cũng đều nhớ đến và quan tâm!

Cái vui sướng nhất của tôi là mỗi ngày thức dậy được nhìn thấy vợ, các con và người thân mạnh khỏe bên cạnh mình là hạnh phúc nhất cuộc đời rồi. Còn cái khổ nhất là dù giàu hay nghèo mà bạn luôn cô đơn, lẻ loi, không có ai quan tâm chia sẻ với bạn trong cuộc sống... thật vô nghĩa.

Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn được làm con trai của cha mẹ để báo đáp công ơn nuôi dưỡng. Còn nếu cho tôi một ngày được đóng vai phụ nữ, chắc tôi sẽ trốn mất tích chứ chẳng dám xuất hiện trước mặt ai đâu. Thử nghĩ xem,  tôi làm phụ nữ mà vẫn mang cái bụng to đùng thì làm sao coi được? Có người phụ nữ nào không mang bầu mà bụng to và mập như tôi không? (Cười lớn).

Nhân ngày 8.3, tôi xin gởi lời chúc đến các chị em phụ nữ mạnh khỏe, thành đạt và luôn xinh đẹp trong mắt mọi người!

Minh Quân: "Hãy sống trọn vẹn kiếp này"

Ngày 8.3 là dịp để tôi dành những món quà tri ân tới bà, mẹ, chị em và bạn bè, người hâm mộ.

Những người phụ nữ xung quanh tôi gồm có bà nội, bà ngoại, mẹ, và mẹ là người có ảnh hưởng nhiều nhất. Hiện tại tuy bà ngoại không còn, nhưng tất cả tuổi thơ tôi đều gắn liền với bà ngoại. Tôi nhớ nhất món cơm rang đường của bà. Món này rất ngon và ngọt. Vì hồi nhỏ được bà cho ăn thường xuyên nên tôi càng yêu thương bà (Cười).

Với mẹ, người luôn chắt chiu cho cuộc sống gia đình. Bây giờ, mỗi khi mua gì, mẹ luôn cân nhắc vì sợ tốn kém tiền bạc. Đôi khi tôi mua quà về tặng, mẹ đều không thích vì sợ tốn kém. Đó là sự hy sinh của người phụ nữ Việt Nam và mẹ tôi là hình ảnh gần gũi nhất.

Cái sướng nhất của tôi là được mẹ dọn dẹp, rửa bát và nấu cơm. Nếu không có mẹ thì cái phòng của tôi chẳng ai dám vô nhìn vì rất bề bộn. Vì chưa có gia đình, nên mẹ là người giữ hết tiền tiết kiệm của tôi. Tất nhiên, khi có phụ nữ thì nhà cửa sẽ sạch đẹp và món ăn sẽ ngon hơn. Ngược lại, cái khổ nhất của phụ nữ chắc là luôn phải hy sinh cho gia đình mà ít khi quan tâm đến nhu cầu của riêng mình.

Còn chuyện kiếp sau thì để ông trời tự quyết định. Điều quan trọng là hãy sống trọn vẹn kiếp này trước. Chúc tất cả những phụ nữ thân yêu bên tôi được mạnh khỏe, xinh đẹp và nhiều tiền để thỏa sức mua sắm.

Đức Hùng: "Kiếp sau không có quyền lựa chọn"

8.3 là ngày rất có ý nghĩa không chỉ của riêng vợ con tôi mà còn của tất cả phái đẹp trên thế giới. Đối với tôi, tất cả mọi phụ nữ trên đời này đều đáng được trân trọng và nâng niu. Người phụ nữ có ảnh hưởng đến cuộc đời tôi là mẹ, vợ và các con thân yêu.

Cái sướng nhất của người đàn ông là được người phụ nữ quan tâm chăm sóc. Vì tôi không phải phụ nữ nên chưa cảm nhận hết cái khổ nhất của họ, nhưng nếu có kiếp sau, tôi nghĩ mình cũng chưa có quyền lựa chọn sẽ trở thành đàn ông hay đàn bà đâu. Nhân dịp 8.3, tôi gửi lời chúc đến tất cả phụ nữ Việt Nam. Chúc họ sức khỏe, thành công và luôn xinh đẹp.

Quốc Thiên: "Phụ nữ là xương sườn của đàn ông"

Với tôi, 8.3 là dịp cánh đàn ông nhìn lại những gì mình đã làm được, làm cho những người phụ nữ xung quanh trên tất cả mọi phương diện tình cảm, tình yêu, tình chị em, tình bạn... Để qua đó, họ sẽ biết trân trọng và nâng niu "một nửa thế giới" nhiều hơn nữa. Phụ nữ chính là cái xương sườn còn thiếu của người đàn ông mà.

Phụ nữ quanh tôi hầu hết đều là những người mẫu mực và thành đạt, luôn tạo cho tôi cảm giác an toàn, giúp tôi có động lực nhiều hơn trong công việc và đặc biệt tôi luôn có thể chia sẻ bất kỳ điều gì với họ và ngược lại. Người ảnh hưởng nhiều nhất đến tôi chính là người mẹ thân yêu.

Cái sướng của người đàn ông theo tôi nghĩ đó chính là quyền được đòi hỏi có phụ nữ ở bên cạnh, và người phụ nữ chính là sự may mắn mà tạo hóa mang lại cho đàn ông. Bởi thế, tôi vẫn muốn mình là một người đàn ông nếu có kiếp sau, vì tôi muốn mình có sức khỏe, sự vững chãi để bất kỳ người phụ nữ nào cũng tin tưởng và ở bên cạnh mình.

Bình Minh: "Sẽ mua đồ ăn cho con nếu là phụ nữ"

Ngày 8.3 là dịp để những người đàn ông biết quan tâm và nhớ về người phụ nữ bên cạnh mình. Riêng tôi, 8.3 là ngày tôi sẽ cố gắng và phải cố gắng ở bên vợ con thật trọn vẹn. Những người phụ nữ bên cạnh tôi, họ luôn chịu đựng nhiều vất vả.

Bản thân người phụ nữ luôn khổ và chịu nhiều hy sinh, giúp đàn ông gánh vác cuộc sống, nhưng không phải ai cũng nhận ra điều đó. Cái khổ nhất của người phụ nữ đồng thời lại là cái sướng nhất của người đàn ông, vì đàn ông ít khi phải quan tâm đến việc gia đình.

Nếu có kiếp sau, tôi vẫn thích làm đàn ông hơn. Còn bây giờ, nếu cho tôi một ngày làm người phụ nữ, tôi sẽ dành trọn thời gian có được để chăm sóc các con. Tôi sẽ đi mua thật nhiều món ăn ngon cho hai cô con gái. Nhân dịp 8.3, tôi mong chị em phụ nữ có nhiều sức khỏe để tiếp tục giúp đàn ông xây dựng gia đình, có thêm nhiều niềm tin trong cuộc sống và thật trẻ đẹp với thời gian.

Phan Đinh Tùng: "Đàn ông sướng vì có con mà không mang bầu"

Ngày 8.3 năm nay thật có ý nghĩa vì tôi muốn làm cho những người phụ nữ bên cạnh mình vui vẻ và hạnh phúc. Khi còn độc thân, mẹ là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất đối với tôi, còn giờ là đàn ông có vợ, chắc chắn người vợ thân yêu cũng sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến mình.

Cái khổ nhất của người đàn ông là cảm thấy mình thất bại và yếu đuối hơn trong việc chăm sóc gia đình, còn cái sướng nhất vẫn là được quyền chăm sóc và nâng niu người mình yêu thương. Đàn ông như tôi, sướng ở chỗ được vợ yêu chăm sóc mỗi ngày. Ngoài ra, tôi thấy mình sướng vì sau này sẽ có con mà không cần phải mang bầu. Nói chung, đàn ông hay đàn bà đều có cái sướng và khổ riêng. Nhưng nhìn chung, tôi vẫn thích làm đàn ông muôn đời muôn kiếp.

Hùng Cửu Long: "Cái khổ của giống đực là đạp mái"

8.3 là ngày cánh đàn ông được làm điều mình muốn khi ngày thường chưa đủ can đảm hành động. Phụ nữ có thể làm thay đổi cả thế giới, chỉ là họ có muốn hay không mà thôi. Người yêu đầu tiên là người có ảnh hưởng lớn nhất với tôi, vì chỉ có hận thù và tan nát mới làm hồi sinh một ý chí, từ đó thôi thúc và xô đẩy tôi đi tìm chân lý và ánh sáng, để ngày nay có Hùng Cửu Long.

Theo tôi, cái sướng của một "giống đực" là khi con gà "đạp mái", còn cái khổ nhất của "giống cái" là phải nuôi hy vọng khi con đực "đạp mái" xong. Đàn ông là ước mơ của cả vũ trụ, và anh hùng là giá trị theo đuổi của 50% vũ trụ tìm kiếm và sở hữu. Nếu được làm phụ nữ một ngày, tôi sẽ yêu và chết trong tình yêu dù là khoảnh khắc.

Trời sinh ra phụ nữ là giúp cho vũ trụ thay đổi thế giới tốt đẹp hơn, vì vậy các chị, em, cô, dì, mẹ, vơ hay bà hãy luôn yêu đời và sống cuộc sống hoàn hảo theo cách của mình. Chỉ khi nào sống theo ý mình, cuộc sống ấy mới như ý.

Văn Thành Công: "Cũng muốn nếm mùi cảm giác sinh con"

Bất cứ người đàn ông nào trên thế giới cũng phải nhớ đến ngày tôn vinh một nửa của thế giới này. Đối với tôi, những người phụ nữ xung quanh là món quà vô cùng quý giá mà cuộc đời đã ban tặng. Tôi xa mẹ từ nhỏ, với tôi bà là người vô cùng quý báu và có một không hai trên thế gian. Bà nuôi nấng và chăm sóc tôi từ lúc sinh ra cho đến khi lớn khôn. Bà là hình ảnh vô cùng hoàn mỹ, một người phụ nữ Việt Nam chịu thương khó, hy sinh vì gia đình không có bất cứ điểm nào thiếu sót.

Cái sướng nhất của người đàn ông là không phải mang nặng đẻ đau để sản sinh ra thế giới tương lai. Những người đàn ông có thể xông pha nơi chiến trường, bươn chải giữa cuộc đời nhưng vẫn luôn cần một người phụ nữ phía sau lưng làm hậu phương vững chắc cho mái ấm cuộc đời.

Người phụ nữ ngày nay có đầy đủ quyền bình đẳng với nam giới, nhưng cái khổ nhất của họ chính là sự yếu đuối, mềm lòng và nhẹ dạ. Phụ nữ ngày này có thể một mình vững vàng trong sự nghiệp và trở thành người phụ nữ một mình nuôi con. Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn thì tất cả phụ nữ trên thế gian này luôn cần một bờ vai vững chãi và che chở họ trước những sóng gió cuộc đời.

Nếu có kiếp sau, tôi cũng muốn thử làm một người phụ nữ. Tôi ghen tỵ với sự ưu ái mà ông trời mang đến cho với vô vàn tinh hoa, vẻ đẹp và những nhan sắc quyến rũ mà bất cứ giọt nước mắt nào của họ cũng làm điêu đứng trái tim của cánh mày râu trên trái đất này.

Mọi phụ nữ trên thế giới này đều có chức năng mà tất cả những người đàn ông không bao giờ có được, đó là thiên chức người mẹ. Nếu có thể làm phụ nữ trong một ngày, tôi mong ước được thử xem cảm giác sinh ra một sinh linh trên thế giới này là như thế nào. Chắc chắn điều đó sẽ là một điều rất hạnh phúc và tốt đẹp.

Nhân dịp ngày 8.3, tôi xin chúc tất cả phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được những gì các bạn mơ ước. Hãy luôn là một mái ấm, hậu phương vững vàng để những đàn ông phải quay về sau một ngày lăn lộn giữa cuộc sống này.

Dương Quốc Hưng: "Làm đàn ông là sướng nhất"

8.3 là ngày để cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình bằng cách này hay cách khác đến những người phụ nữ tuyệt vời. Với tôi, có thể là những bó hoa hay đơn giản hơn là những tin nhắn, nhưng nó làm cho người phụ nữ cảm nhận bạn là người biết quan tâm và chia sẻ.

Tôi nghĩ, nếu không có phụ nữ thì sẽ không có đàn ông và ngược lại. Tôi may mắn có được những người phụ nữ tuyệt vời ở bên mình. Đó là mẹ, là những thầy cô, người chị và những người bạn, người em giỏi giang, đảm đang luôn dành cho tôi những gì tốt nhất. Không có họ, tôi không trưởng thành và tốt hơn như ngày hôm nay.

Không thể kể hết công lao những người phụ nữ đã và đang ảnh hưởng tốt đến cuộc sống của tôi, nhưng trong tim tôi, mẹ là người phụ nữ hiền dịu, đảm đang và ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời tôi. Hiện tôi không ở bên mẹ, nhưng tôi luôn mong mẹ mạnh khỏe và những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ.

Với tôi, cuộc sống dù hiện đại đến đâu nhưng cái sướng nhất của người đàn ông đó là có được người phụ nữ yêu thương biết chia sẻ. Ngược lại, người phụ nữ khổ nhất khi không tìm và nhận được tình cảm yêu thương thật sự của người đàn ông.

Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn được làm đàn ông, vì tôi thấy đàn ông sướng hơn phụ nữ. Nói đùa vậy thôi chứ tôi thích được thể hiện tình cảm trìu mến với phụ nữ hơn, đặc biệt tôi thích sự yêu thương của người phụ nữ dành cho mình. Còn nếu có kiếp sau nữa, biết đâu đấy tôi sẽ thử trải nghiệm điều thú vị này.

Ưng Hoàng Phúc: "Cái khổ của người phụ nữ là không được cưng chiều"

8.3 là ngày dành riêng cho phụ nữ, là ngày mình có thể tặng quà hoặc đi chơi, ăn uống với nhau thật vui vẻ. Ngoài ra, đó còn là ngày cánh mày râu tự tin dành những lời chúc tốt đẹp đến mọi người phụ nữ mình yêu.

Cái sướng nhất của người đàn ông đồng thời cũng là nỗi khổ nhất, đó là cảm giác yêu thương và cưng chiều phụ nữ. Người đàn ông là phải biết chiều chuộng phụ nữ. Còn cái khổ nhất của người phụ nữ là khi nhõng nhẽo mà không được đàn ông đáp lại. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn khoái làm đàn ông, vì làm đàn ông được tự do, thoải mái hơn. Đàn ông ra đời sớm cũng đỡ vất vả hơn người phụ nữ.

TTTĐ

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 3 ngày, 12 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân chốt cưới sau 6 năm hẹn hò, tiết lộ luôn địa điểm tổ chức hôn lễ

Mới đây, trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân khiến nhiều người bất ngờ khi...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Chu Thanh Huyền sắm sửa đồ đạc mới cho nhóc tỳ trong bụng, Quang Hải lộ chi tiết ra dáng bố bỉm

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chuẩn bị tươm tất cho nhóc tỳ đầu lòng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 7 phút trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Chuyện gì đã xảy ra với miệng của 'Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất màn ảnh' Ân Đào, tại sao nó luôn 'rớm máu'?

Nhiều người chắc hẳn đã từng xem phim cổ trang do Ân Đào đóng. Cô có kỹ năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình xinh...
Chuyện làng sao 3 giờ, 17 phút trước

Từng bị 'ném đá' vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập...
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024: Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, Tuất làm gì cũng thận trọng

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 49 phút trước

Vợ Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện, chi tiết về tổ ấm nhỏ gây chú ý

Tùng Dương không ngại khoe vợ tại sự kiện và tiết lộ về tổ ấm nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 41 phút trước

Loại hoa được giới nhà giàu cực thích trồng, không chỉ chiêu hút tài lộc, hoa khô còn có giá 20 triệu đồng/kg

Hoa trà vàng được mệnh danh là “vàng thực vật” trong số các loài hoa, có giá trị làm cảnh cực cao. Hoa trà vàng...
Kiến thức 8 giờ, 47 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chai nước hoa nào có vẻ ngoài thời trang nhất? Kiểm tra xem sự giàu có của bạn thịnh vượng như thế nào? Chính xác đến mức phải hét lên

Cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chai nước hoa mà bạn thấy có vẻ ngoài đẹp nhất. Đáp án...
Đời sống số 8 giờ, 13 phút trước

Văn khấn mùng 1 tháng 6 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, bài cúng thần linh và gia tiên chi tiết nhất

Theo quan niệm lâu đời của người Việt Nam, ngày mùng 1 gọi là ngày sóc. Nguyên nghĩa từ sóc là khởi đầu, bắt đầu....
Đời sống số 9 giờ, 57 phút trước

An ninh sân bay: 3 thứ này có thể mang lên máy bay nhưng nhiều người lại vứt đi, thật lãng phí

Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không, ngày càng có nhiều người lựa chọn di chuyển bằng đường...
Kiến thức 9 giờ, 58 phút trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 9 giờ, 58 phút trước

Từ 1/7/2024, 5 trường hợp bị khóa căn cước điện tử là ai?

Trước khi khóa căn cước điện tử, thì cơ quan quản lý căn cước sẽ thông báo ngay cho người bị khóa để chủ động...
Kiến thức 9 giờ, 58 phút trước

90% mọi người không biết 10 “tác dụng thần kỳ tiềm ẩn” này của tinh dầu, có thể tiết kiệm hàng trăm USD mỗi năm

Một chai thủy tinh nhỏ trong suốt có chất lỏng màu xanh ngọc lục bảo chảy bên trong, giống như một viên ngọc lục bảo....
Kiến thức 9 giờ, 25 phút trước

Sau ngày 6/7, phá giải vận xẻo, ba con giáp tài sản tăng vọt và sẽ trở thành một thế hệ giàu có mới

Hoa nở, tài lộc và thu nhập tăng vọt từ sau ngày 6/7, tài lộc sẽ hoàn toàn sung túc, ba con giáp vận may...
Đời sống số 10 giờ, 55 phút trước