Danh mục

Khánh My: Anh Trường Giang không có lí do để nói tôi ngộ nhận

Thứ sáu, 11/05/2018 08:48

Mới đây, Khánh My đã có nhiều chia sẻ về bộ phim Mỹ nhân Sài thành và scandal với Trường Giang.

"Mọi người cứ hỏi tôi là tại sao lại chia sẻ đúng thời điểm này mà quên hỏi ai đã tung tin này"

Chào Khánh My, sau bốn năm, Mỹ nhân Sài Thành mới lên sóng. Bạn nghĩ vì sao một bộ phim có nội dung lịch sử khá hay lại bị "giam" lâu như thế?

Là một diễn viên chính của phim, tôi rất hạnh phúc khi thấy được thành quả của mình và cả ê kíp đã được ra mắt khán giả. Thật sự, để một bộ phim lên sóng cũng có nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Phim bị "giam" không hẳn là phim dở. Như bạn biết phim lịch sử Việt Nam không "dễ ăn". Để làm một bộ phim lịch sử tốn nhiều thời gian và tâm huyết. Vì thế, bất kì nhà sản xuất nào cũng muốn phát sóng đúng thời điểm để khán giả đón nhận và tạo cảm hứng với họ. Dù nguyên nhân nào thì Mỹ nhân Sài thành cũng lên sóng. Có lẽ, đây là thời điểm tốt nhất vì sau làn sóng của Cô ba Sài Gòn cùng một vài phim khác, khán giả cũng đã có cái nhìn tích cực hơn về dòng phim lịch sử của Việt Nam.

Phim bị giam đến bốn năm, Khánh My có tiếc không vì nếu phim ra trước đó, bạn sẽ có cú bật mạnh mẽ hơn trong nghề?

Tôi thấy giống như dành cả thanh xuân để chờ thành quả của mình. Khi xem lại phim thấy dễ chịu lắm. Cách đây bốn năm, thần thái khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống đều có nguyên nhân của nó. Chưa chắc bốn năm trước, phim ra, tôi lại có cú bật. Bây giờ ra, nếu tôi thật sự làm tốt, khán giả vẫn ghi nhận. Mọi thứ tuỳ duyên. Tổ nghiệp cho đến đâu thì mình hưởng đến đó.

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Mới đây, Khánh My đã có nhiều chia sẻ về bộ phim Mỹ nhân Sài thành
và scandal với Trường Giang.

Đạo diễn Lê Cung Bắc khá khó tính, vậy trong suốt quá trình làm phim, Khánh My có bị mắng?

Chú Lê Cung Bắc khó tính, cầu toàn nhưng cực chuyên nghiệp, giỏi nghề. Chú quý những ai nghiêm túc với nghệ thuật. Những lúc làm phim, chú lớn tuổi nên mệt và bệnh nữa. Nhưng bước ra cảnh quay là chú lăn xả và quên mọi mệt mỏi. Tôi là một trong những diễn viên rất ít bị chú la rầy. Vì khi quay, tôi chuyên tâm cho vai diễn và biết nghe lời (cười).

Có kỉ niệm nào đáng nhớ khi quay phim này không?

Đó là khi phim quay được hơn 30% thì phải quay lại từ đầu vì thay vai của Diễm Hương cho Ngân Khánh. Không chỉ riêng tôi mà cả ê kíp ai cũng nhớ mãi vì phải làm lại từ đầu. Tuy nhiên, được cái lợi là khi đó tôi không còn là Khánh My mà đã là Hồng Trà, khó thoát vai nên cảm xúc đong đầy hơn ban đầu.

Trong phim thấy ba nữ chính trang điểm khá "mộc" thay vì điểm phấn tô son cho đậm để sắc sảo hơn, nổi bật vẻ đẹp giai nhân. Vì sao lại có sự khác biệt này với các phim khác cùng thời điểm?

Chú Lê Cung Bắc là một người cầu toàn. Mọi cảnh quay đều phải hoàn hảo nhất. Một cái chén, một cái tách uống trà mà không đúng thời chú cũng bắt thay thì bạn nghĩ chú có để sơ suất về lỗi trang điểm không? Nếu đúng thì ở giai đoạn đó, công nghiệp mĩ phẩm vẫn chưa phát triển như bây giờ, làm gì có đủ son phấn mà trang điểm cho rực rỡ. Bạn xem lại những bức ảnh ngày xưa của cô ba xà bông cũng đủ thấy dù là mĩ nhân nhưng vẻ đẹp của cô ba rất tự nhiên, thanh thoát. Và trang phục chủ yếu vẫn là áo dài, áo bà ba. Mỹ nhân Sài thành của chú Lê Cung Bắc đã bám rất sát giai đoạn lịch sử để làm nên từng cảnh quay.

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My có thấy trùng hợp không khi mà phim vừa chiếu tập đầu thì chuyện bạn tiết lộ từng bị Trường Giang tán tỉnh lại rộ lên? Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức hút cho vai diễn?

Mọi người cứ hỏi tôi tại sao lại chia sẻ đúng thời điểm này mà quên hỏi ai đã tung tin này ra đúng thời điểm gây bất lợi cho tôi lẫn bộ phim. Đây là lí do vì sao tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa nữa. Tôi bị vào thế phải trả lời, vì tôi không muốn ảnh hưởng đến bộ phim của mình. Đâu ai vui vẻ gì khi thành quả nghệ thuật của mình vừa ra, đang háo hức thì bị tạt ngay gáo nước lạnh vào mặt bằng tin đồn, bị nói này nói nọ. Tôi là người sống trong showbiz, lại là chân dài đi đóng phim nên càng bị nói nhiều hơn.

Tôi muốn khán giả nhớ đến vai diễn của tôi ở phim Mỹ nhân Sài thành với góc độ khách quan nhất có thể, chứ không phải vì những tin đồn liên quan đến tôi để làm mờ nhạt phim. Hiện tại, tôi rất mong khán giả thay vì chú ý đến ồn ào của tôi thì hãy dành nhiều sự quan tâm đến nhân vật Hồng Trà mà tôi đảm nhận trong Mỹ nhân Sài thành. Bởi bộ phim này có rất nhiều nút thắt, tình tiết hấp dẫn để theo dõi. Chưa kể, đây là bộ phim tôi vô cùng tâm đắc, dành nhiều tâm huyết thực hiện từ 4 năm trước.

Tại sao Khánh My lại nói mình bị đưa vào thế phải trả lời?

Vì thật sự tôi đâu biết gì, tự dưng nói tôi là người thứ ba chen vào. Tôi tự hỏi người thứ ba là như thế nào? Là khi hai người đang yêu nhau rồi tôi chen vào mới bị gọi là người thứ ba. Còn người đó đang có ý định mà tôi không đồng tình là tôi đang bác bỏ tất cả. Không liên quan đến tình cảm hai người thì sao lại gọi là người thứ ba.

Tôi đã nói tôi lên tiếng đúng một lần thôi, tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa vì không muốn có bất cứ tin đồn xấu nào về mình nữa. Tôi cũng hay vướng phải những mác như đại gia, người thứ ba. Nói thật đôi lúc tôi rất mệt mỏi, đang ở nhà lại có tin đồn đổ vào mình, mình cũng bị ảnh hưởng nhẹ về tinh thần chứ, nói không có là không đúng.

"Tôi thấy mình đơn độc vì khán giả của tôi toàn người có học thức, có văn hoá và trưởng thành"

Sau khi bạn lên tiếng, phía Trường Giang có phản ứng gì không?

Phía anh Trường Giang không liên hệ gì cả vì anh Giang sẽ hiểu, cũng như tôi đã nói, chuyện gì qua sẽ cho qua. Tôi sẽ không nhắc về những chuyện đó nữa và chỉ trả lời những câu hỏi về sản phẩm, phim ảnh của mình thôi.

Người ta nói miệng lưỡi người đời đáng sợ là thế đó. Ở các nước công nghệ giải trí phát triển, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã phải tìm đến cái chết để chứng minh bản thân trong sạch vì sự dồn ép và suy nghĩ tiêu cực của dư luận gán ghép cho họ. Đến một ngày Việt Nam có trường hợp đó, mọi người mới hối hận sao? Suy nghĩ tích cực để bản thân và mọi người đều nhẹ nhàng, để người nghệ sĩ còn có niềm tin hơn.

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My có bị ảnh hưởng bởi những bình luận của fans Trường Giang không?

Tôi không bị ảnh hưởng nhiều bởi tôi đâu phải người mới vào showbiz để áp lực quá về những tin đồn xảy đến với mình nhưng tôi có hơi khó chịu. Nếu các bạn không thích, các bạn đừng theo dõi Facebook tôi. Tôi đọc được nhiều lời lẽ vô văn hóa nhưng tính tôi vốn không quen cãi nhau với antifan, ngay đến fans của tôi tôi cũng không muốn các bạn cãi nhau trên Facebook. Tôi chỉ nhắn nhủ rằng, tôi thấy tiếc cho những ai – nhất là các bạn trẻ bình luận vô văn hóa.

Bạn có thấy đơn độc khi không có quá nhiều người bênh vực mình?

Tôi thấy mình đơn độc nhưng hạnh phúc. Vì thật sự người hiểu tôi và tin tôi đều là những người có học thức, trưởng thành và có nhiều trải nghiệm cuộc sống. Những người bạn hay khán giả của tôi đều có công việc ổn định, thành công chứ đâu ai rảnh ngồi mắng chửi người khác khi vấn đề đã nói quá rõ nhưng lại cố hiểu sai lệch để có cớ mắng chửi người khác.

Sau mọi việc, anh Trường Trường Giang có liên lạc với bạn không?

Không, vì tôi nghĩ anh ấy xem mọi chuyện không có gì hết. Anh Giang đã là người lớn và tôi nghĩ anh ấy hiểu chuyện như thế nào. Tôi phải khẳng định chuyện của tôi và Nam Em là hoàn toàn khác nhau, fan và antifan hay mọi người nghĩ tiêu cực nhưng anh Giang là người khá thông minh.

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Tại sao Khánh My không nhắn tin hay gọi điện nói với Nhã Phương khi người yêu của cô ấy cưa cẩm bạn?

Tôi không chơi với Nhã Phương làm sao có thể nhắn tin chia sẻ được. Mọi người vẫn không hiểu tại sao tôi chia sẻ, đơn giản vì những tin đồn đó không tốt cho tôi và sản phẩm chuẩn bị ra mắt nên tôi chỉ lên tiếng một lần. Mọi người có nghĩ như thế nào tôi cũng không lên tiếng nữa và mọi người cứ nghĩ theo cách mọi người muốn, tôi không thể lay động được bởi mỗi người sẽ có cách suy nghĩ và suy diễn riêng, đa số mọi người bị nghĩ hướng tiêu cực

Nếu Trường Giang lên tiếng nói bạn ngộ nhận như Nam Em, bạn sẽ nói sao?

Tôi nghĩ anh Trường Giang không bao giờ có lí do để nói tôi ngộ nhận, vì tôi có nói anh Giang yêu tôi đâu và tôi cũng không có quan hệ tình cảm với anh Giang thì tôi nghĩ những chuyện đó không thể xảy ra.

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Khánh My,Trường Giang,Mỹ nhân Sài thành

Hiện tại bạn có đang yêu ai không? Khi bạn chia sẻ chuyện này, liệu rằng người yêu có phản ứng?

Hiện tại tôi không chia sẻ về chuyện tình cảm, nên việc có hay không có tôi sẽ không bật mí, đó là cuộc sống riêng của tôi. Tôi chỉ muốn có công việc thôi, còn sau showbiz tôi vẫn về nhà và là con riêng của mẹ, không thích tụ tập bạn bè.

Cảm ơn Khánh My về những chia sẻ này!

>> Bị Khánh My hé lộ chuyện thả thính, Trường Giang vẫn thản nhiên vui vẻ đi quay hình

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 25 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 5 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 24 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 4 giờ, 30 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 39 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 4 giờ, 42 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 21 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 57 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 5 giờ, 58 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 5 giờ, 58 phút trước