Sự ra đời của tiểu hoàng tử Anh đã mang lại nhiều may mắn cũng như cơ hội kinh doanh cho các hãng thời trang và đồ dùng sơ sinh. Trong lần diện kiến đầu tiên của tiểu hoàng tử George Alexander, chiếc khăn quấn hình những chú chim rất xinh xắn của hãng Aden + Anais đã gây được sự chú ý lớn. Ngay sau đó không lâu, chiếc khăn này đã trở thành mặt hàng bán chạy nhất trên các trang web. Trong vòng 9 ngày đã có 7.000 đơn đặt hàng và tất cả đều bán hết sạch trong vòng 45 giây. Theo báo cáo, hãng này đã tăng 600% doanh số bán hàng chỉ trong một thời gian rất ngắn.
Khăn quấn của tiểu hoàng tử Anh đã trở thành mặt hàng bán chạy nhất ở nhiều nước trên thế giới
Tỷ lệ người tìm kiếm mặt hàng này trên các trang trực tuyến cũng đạt mức kỷ lục. Ở Anh, con số này đã tăng 1.960%, Úc tăng 892%, Nhật 791% và ở Mỹ là 458%. Mỗi gói khăn này gồm 4 chiếc và được bán với giá 44,95 bảng Anh (hơn 1,4 triệu đồng) nhưng rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra để mua chúng. Đây được xem là một trường hợp mang tính chất lịch sử và là một tin tốt lành cho hãng sản xuất này.
Trong vòng 45 giây, các sản phẩm của hãng này đã được bán hết sạch
SAND (Nguồn Giadinhvietnam.com)